Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รถเมล์สาย150 จะไม่ขึ้นอีกแล้ว!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องของเรื่อง คือ วันนี้ เรากลับจากมหาลัย แล้วก้อรอรถกลับบ้าน

พอดีเหนสาย150 ผ่านมาพอดี ก้อเลยคิดว่าอยากกลับบ้านเรวๆ ก้อเลยขึ้นไป

พอนั่งไปสัก 2 ป้าย ก้อมีคนจะกดลงคนขับก้อพยายามจะเข้าซ้าย เบียดปิกอัพคันนึง

แต่ปิคอัพไม่ให้ไป เพราะ หยุดไม่ได้ ถ้าหยุดให้รถเมล์ไป คันหลังก้อจะชนใช่ป่ะ

ก้อเลยปล่อยให้ปิคอัพไปก่อน แล้วรถเมล์ก้อเข้าซ้าย จอดให้คนลง

พอรถอีกตัวแล้ว ก้อตามไปหารถปิคอัพ คนเดิม พอเจอแล้วก้อไปตีคู่ที่เลนกลาง

แล้วก้อเหมือนจะแกล้งเบียดเข้าซ้ายอ่ะ แล้วปิคอัพก้อจะออกขวา เค้าก้อตีไฟให้แล้ว แต่รถเมล์ไม่ยอม

วิ่งแข่งกันมาแล้วสักพัก จู่ๆรถเมล์ก้อหักซ้ายเบียดรถปิคอัพแบบตั้งใจอ่ะ

เสียงโลหะเสียดสีกันดังมากก จนเราตกใจ

พอชนเสด คนขับรถเมล์ไม่ได้ทำหน้าตาแบบรุสึกผิดเลยสักนิด กลับทำหน้าตาเฉย เหมือนสะใจ

คนโดยสารก้อเลยต้องลงกันไปตามระเบียบ เหอะๆ แล้วก้อไปเสียตังรถเมล์คันต่อไป

เฮ้อออ คนเรา ทำไปได้ ใจร้อนจิงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

แก้มแดง 9 พ.ย. 50 เวลา 20:34 น. 3

150 ไม่น่ามีแล้วเราว่าขับแม่งแถมเป็น10ๆป้าย ขับก็เร็วอันตราย พอมีอุบัติเหตุคนตายทีก็ แก้ตัวกันอย่างเมามันและหน้าด้านๆ

0
+ +9 9 พ.ย. 50 เวลา 21:27 น. 4

มันน่าถีบให้ไปอยู่นอกโลกจริงๆ&nbsp ทำไปด้าย

ไม่สงสารผู้โดยสารบ้างหรือ&nbsp  ชิง..มาเกิดแน่ๆเลยอ่ะ&nbsp นิสัยเหมือนกัน

เออลืมไป&nbsp สุนัขยังนิสัยดีกว่านี่หว่า จะหาอะไรมาเทียบกับพวกที่ทำนิสัยอย่างนี้ดีหนอ

พูดแล้วมันขึ้น&nbsp  เราก้อเจอแบบเทอแหละ

0
คนผ่านมา..ไหม?? 9 พ.ย. 50 เวลา 21:47 น. 5

มันมีรถที่ขับดีและไม่ดีแล้วแต่เราจะเจอ&nbsp ก็น่าสงสานที่วันๆไม่ได้ไปไหนเอาแต่ขับรถแต่ว่าไม่ได้สงสานผู้โดยสารซะเลย&nbsp เราก็เคยเจอนะจำได้ว่ารถสาย 92 เลขที่ข้างรถ 45-110 เรานั่งรถไปปกติแหละจะลงที่โชคชัยสี่&nbsp แต่ตอนนั้นรถเมล์จอดตรงเซนทรัลลาดพร้าวแต่โดนสาย 182 เบียดเพราะตอนนั้นรถแต่ละสายจอดกันแน่นมาก&nbsp ปรากฏว่าคนขับตะโกนด่าออกไป(ขอไม่บอกนะว่าด่าอะไร&nbsp มันหยาบมาก) แล้วก็แซงกันไปแซงกันมา&nbsp ผู้โดยสารจะลงก็ไม่ยอมจอด&nbsp ดันไปจอดเลยไปประมาณ 2-3 ป้าย แล้วขับเร็วมากแล้วพอจะเบรคก็เบรคกรพทันหัน&nbsp สงสานคนที่นั่งตรงข้างๆคนขับไถลไปชนกระจกด้านหน้าเลย พอใกล้ถึงสพาน 2 รถติด&nbsp คนขับเลยหยิบท่อโลหะใหญ่ๆจากใต้ที่นั่ง(พอดีเรานั่งเยื้องๆคนขับเลยเห็นมาเค้าล้วงไปหยิบใต้เบาะ) แล้ววิ่งลงไปจากรถกับกระเป๋ารถเมล์แล้วไปยืนเอาท่อโลหะนั่นไปชี้หน้าด่าตรงกระจกของรถสาย 182&nbsp  ระหว่างนั้นผู้โดยสารทั้งหมดรีบวิ่งลงไปจากรถโดยมิได้นัดหมาย - - ไปขึ้นคันอื่นแทน&nbsp น่ากลัวมากๆเลย&nbsp ขับแย่มาก&nbsp ยังไงก็ระวังในการเลือกและใช้บริการรถโดยสารด้วย

0
นวรัตน์ 3 ธ.ค. 53 เวลา 21:21 น. 6

อยากเจอพี่แดนวรเวชมากๆๆๆ อยากจะไปดูอีก เพราะเคยเห็นตัวจริงแล้วหล่อมากๆๆๆ
จากแฟนคลับพี่แดนวรเวช&nbsp สวัสดีค่ะ

0
สมศักดิ์ 2 ก.พ. 54 เวลา 22:01 น. 7

เราทำงานในเมืองทองฯ รอรถเมล์กลับบ้านสาย 150 (หมายเลขข้างรถ 11 ) ซึ่งผ่าน กม.8 รอนานมากๆ ประมาณ 30 นาที เพราะมีรถเมล์สายเดียวที่ผ่าน กม.8&nbsp เงินเดือนน้อยจำเป็นต้องรอ พอก้าวขึ้นรถ คนแน่นมากๆ ได้ยินกระเป๋ารถเมล์ ซึ่งเป็นผู้หญิงสูงอายุหน่อย พูดจาโวยวาย ต่อว่าผู้โดยสารท่านหนึ่ง พอจะจับใจความได้ว่า ผู้โดยสารคนดังกล่าว จ่ายค่าโดยสารด้วยแบงค์ 100 ซึ่งค่าโดยสารรถเมล์สีน้ำเงินร้อน 8 บาท และมีผู้หญิงหนึ่ง เราจำได้ว่าเป็นกระเป๋ารถเมล์สายดังกล่าว แต่เป็นรถปอ. ผมสั้น ศรีษะบาง มุมปากมีไฝ แต่งกายในชุดลำลอง โดยอ้างว่าตนเป็นผู้โดยสาร ไม่รู้จักกับกระเป๋ารถเมล์ โดยพูดจาหยาบคายกับผู้โดยสารคนดังกล่าว ว่า ค่ารถเพียง 8 บาท ทำไมจ่ายด้วยแบงค์ 100 และบอกกับกระเป๋ารถเมล์ว่า ทอนไปเลย 12 บาท ไม่ยากเลย ผู้โดยสารคนดังกล่าว ก็ได้ปฏิเสธบอกว่าให้แบงค์ 100 ไป ผู่โดยสารจึงได้พูดไปว่า รู้จักกัน อั้วกันหรือเปล่า ผู้หญิงคนนั้น ก็ด่ากลับไปว่าไม่รู้จักกับกระเป๋ารถเมล์ เป็นเพียงผู้โดยสาร หลังจากนั้นทั้งกระเป๋ารถเมล์ ผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ได้ต่อว่าผู้โดยสาร พูดจาถากถาง โดยเฉพาะผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นผู้โดยสาร ท้าต่อย ด่าทอ ... ...ต่างๆ&nbsp พูดจาไม่สุภาพมากๆ&nbsp พอถึงแยกคลองประปา คนขับรถเมล์ก็จอดตรงป้อมตำรวจ ผู้โดยสารคนดังกล่าว จึงลงไปที่ป้อมตำรวจจะแจ้งความ แต่ในป้อมตำรวจไม่มีตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่เลย&nbsp หลังจากนั้นสักพักรถเมล์เกิดดับขึ้นมา แบตเตอรี่หมด ทั้งกระเป๋ารถเมล์ และผู้หญิง ยังพูดจาหยาบคายตลอด อ้างว่า มีน้องชายเป็นตำรวจอยู่ สน.ปากเกร็ด มีเรื่อง กรูไม่กลัวหรอก พูดจาประชดประชัน ให้ร้ายผู้โดยสาร หลังจากนั้นรถเมล์สตาร์ทติด เริ่มออกตัว เราสังเกตเห็นผู้โดยสารคนดังกล่าว ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ใต้สะพานด้านหน้า โลตัสฯ คาดว่าคงจะโทรร้องเรียน ชึ่งทั้ง 2 คน ที่เป็นผู้หญิง และกระเป๋ารถเมล์ ได้ท้าทาย ไม่กลัว แล้วผู้หญิงคนนั้น ก็พูดขึ้นว่า " พอเขารับเรื่องร้องเรียนแล้ว เขาก็ขยี่กระดาษทิ้งลงถังขยะ ไม่กลัว " ตลอดเส้นทาง จากเมืองทองฯ ถึง กม.8 ผู้หญิงกับกระเป๋ารถเมล์ พูดจาถากถาง หยาบค่าย ผู้โดยสารคนดังกล่าวตลอดทาง ซึ่งเป็นเรื่องที่แย่มากๆ สำหรับการให้บริการของรถเมล์สีน้ำเงิน เกือบทุกสายที่เราเคยใช้บริการ ทั้งสาย 27 สาย 8 และสาย 150 แย่มากคุณภาพชีวิตย่ำแย่เอามากๆ คนเราทำไมมีความอดทนลดลง เอาแต่ใจตัวเองมากขึ้น สังคมแย่&nbsp โดยเฉพาะวันนี้ ( 2 กุมภาพันธ์ 2554 ) พฤติกรรมกระเป๋ารถเมล์ทั้ง 2 ราย แย่มากๆ...ๆๆๆ ทำไมองค์การขนส่งมวลชน ไม่จัดสายรถเมล์สีแดง มาให้บริการบ้าง โดยเฉพาะสายปากเกร็ด ไปรามอินทรา รังสิต สะพานใหม่ บางกะปิ มีแต่รถเมล์เอกชน มีแต่สาย 166 (รถเมล์แดง น้ำเงิน) ที่วิ่ง เมืองทองฯ - อนุสาวรีย์ เท่านั้น&nbsp เห็นใจประชาชนรายได้น้อยด้วย จะไปใช้บริการรถตู้ ราคาก็แสนจะแพง ขับปาดซ้ายปาดขวา อันตราย คนขับโดยใหญ่ พูดจาไม่สุภาพ คุยโทรศัพท์ตลอดทาง อันตรายจริงๆ

0
หนุ่ม 1 ส.ค. 55 เวลา 19:58 น. 8

ประชาชนร้องเรียนรถเมล์สาย 150 ไม่จอดลงป้ายนวมินทร 80 ทำให้คนขับรถหงุดหงิด ขับรถต่อมาด้วยอารมณ์โมโหตลอดทาง

0
หนุ่ม 1 ส.ค. 55 เวลา 20:00 น. 9

ประชาชนร้องเรียนรถเมล์สาย 150 เลขที่ข้างรถ 27-150 ไม่จอดลงป้ายนวมินทร 80 ทำให้คนขับรถหงุดหงิด ขับรถต่อมาด้วยอารมณ์โมโหตลอดทาง

0
หนุ่ม 10 ก.ย. 55 เวลา 07:40 น. 10

คนขับรถเมล์สาย 150 ปากเกร็ด-บางกะปิ เลขที่ข้างรถ 24-150 เมื่อคนขับรถเกิดอาการไม่พอใจผู้โดยสารที่กดกริ่ง แต่ไม่ยอมลงป้ายนวมินทร์ 80 คนขับจึงเดินลงรถเสียเอง ทิ้งให้ผู้โดยสาร ซึ่งทำให้ผู้โดยสารไม่พอใจ

0
power 12 ก.พ. 58 เวลา 07:26 น. 11

วันนี้ก็โดน รถ 150 กระเป๋าพูดจา ไม่ดีเอาชะเลย ขอให้ ขสมก มาดูแลด้วย เรื่องค่าโดยสารจ่ายได้แค่ขอให้บริการดีกว่านี้ด้วย นั่งรถเวลา 7.15 จาก กม4 พูดจา ไม่ดี หวยแตก ยกเลิก สายนี้ไปเถอะ

0
Sosad 29 ก.ย. 58 เวลา 21:32 น. 12

วันนี้ (29/09/2558) นั่งรถเมลล์สาย 150 ไปลงป้ายกสิกร กม.2 แต่ไม่ทันถึงป้าย โดนคนขับไล่ลงจากรถ ปากซอยลาดปลาเค้า และพูดจาหยาบคายใส่ เนื่องจากเรากดกริ่ง เพื่อที่จะลงป้ายหน้า แต่กริ่งมันค้าง มันเลยเสียงดังอยู่อย่างนั้น คนขับเลยโมโห หาว่าเราเร่งมันมั้ง งงเลย เสียความรุ้สึกมากๆ เจอพนักงานที่ไม่สุภาพเอาซะเลย ตะเพิดไล่ผู้โดยสารขนาดนั้น จะไม่นั่งอีกเลย 150

0
Noklek 3 พ.ค. 59 เวลา 10:22 น. 13

วันนี้ไปส่งงานขากลับมาบ้านนั่งรถ ป.อ.150 ขึ้นไปบนรถก็ไปนั่งที่มันวาง พอนั่งเสร็จกระเป๋ามันก็มาว่าไม่เห็นเหรอมีเสื้อวางไว้อยู่บนหลังเบาะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาไม่ให้นั่ง ก็บอกกันดีๆ ก็ได้นะ แล้วก็เดินบ่นไป เดินมาเก็บเงิน เราไม่รู้ว่าจากพระนครค่ารถเท่าไร ให้ไป 13 บาท แต่มันฉีกตัว 12 บาทให้ มันก็ไปบ่นกับคนขับรถอีก เราก็เลยถามว่าที่ตรงนี้นั่งไม่ได้เหรอค่ะ ถามมันดีๆมันตอบว่า งัยรู้มัย -คนขับมันพูดว่าถ้าไม่พอใจก็ลงไป ถามหน่อยกูผิดเหรอที่ถาม ที่นั่งตรงนั่นมันก็สำหรับผู้โดยสารนั่ง ต่อไปจะไม่ขอนั่งรถ ปอ150 อีกไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิน เลวทั้งคนขับและกระเป๋าโกรธแล้วนะ

0
Mmaii 19 เม.ย. 60 เวลา 12:51 น. 14

กระเป๋ารถเมล์ก็นิสัยแย่ เราไม่ค่อยคุ้นทาง พอนางเก็บเงินเรา เราก้บอกว่าปกติเราจ่าย18บาทตลอด นางก็เถียงเราแย่มากๆ

0