Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของขวัญวันพ่อที่อยากได้จากลูกชาย "บิ๊ก D2B"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใกล้จะถึงวันพ่อเข้ามาทุกขณะ หลายคนก็คงจะเตรียมของขวัญ เตรียมพวงมาลัยกราบพ่อ หรือพาคุณพ่อไปเที่ยว แต่มีคุณพ่ออยู่ท่านหนึ่งซึ่งตอนนี้คงไม่ได้รับสิ่งที่ว่า เนื่องจากต้องดูแลลูกชายคนเดียวซึ่งนอนป่วย หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 4 ปีก่อน นั่นคือ ''คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ'' คุณพ่อบังเกิดเกล้าของอดีตนักร้องหนุ่มผู้โด่งดัง ''บิ๊ก ดีทูบี'' หรือ ''ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ'' โดยทางรายการ ''ฟ้าเมืองไทย'' ได้บุกไปที่บ้านเพื่อเยี่ยมอาหารของบิ๊ก ดีทูบี และเปิดใจคุณพ่ออุดม พร้อมอัพเดตอาหารล่าสุดของนักร้องหนุ่ม

 
โดยทีมงานได้เดินทางไปถึงบ้านคุณพ่ออุดมตั้งแต่เช้าตรู่ พอคุณพ่อดูแลและให้อาหารเช้า บิ๊ก เสร็จ ก็ได้มาเปิดใจถึงชีวิตที่ต้องดูแลลูกชาย ซึ่งเป็นกิจวัตรที่ทำต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งคุณพ่อเล่าว่าดูแลบิ๊กตั้งแต่ตื่นนอนคือ ตี 5 ครึ่งจนกระทั่งถึง 3 ทุ่มครึ่งเป็นประจำทุกวัน ซึ่งคุณพ่อบอกว่า ''ตอนนี้พยายามดูแลตัวเองไม่ให้ป่วย เพราะถ้าป่วยแล้วจะเข้าใกล้น้องบิ๊กไม่ได้เลย''

 
เมื่อถามว่าท้อและเครียดบ้างไหม คุณพ่อบอกว่าแต่ก่อนก็มีบ้าง แต่ตอนนี้รู้สึกชินกับสิ่งที่ต้องทำทุกวัน คนเป็นพ่อยังไงก็ต้องดูแลลูกถึงวินาทีสุดท้าย

''ตอนที่กลับจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้านใหม่ๆ ช่วงแรกเครียดและท้อพอสมควร แต่ก็พยายามตั้งสติเพื่อลูก พอปรับสภาพได้จากที่เคยยากก็กลายเป็นสิ่งที่เราต้องทำทุกวัน ในฐานะที่เราเป็นพ่อ-แม่ต้องดูแลลูกอยู่แล้วจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไรก็ตาม พ่อ-แม่ทิ้งลูกไม่ได้''

 
จากนั้นคุณพ่ออุดมยังได้เผยสิ่งที่ปรารถนาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับบิ๊กในวันที่ 2 ธ.ค. และวันพ่อที่ใกล้จะถึงนี้ด้วยว่า  ''พ่อไม่อยากได้อะไร พ่อแค่ต้องการให้น้องบิ๊กตอบสนองเรา อยากให้เขาบอกเราได้ว่าหิว อยากเข้าห้องน้ำ ปวดท้อง แบบนี้มากกว่า เรื่องเดินหรือนั่งค่อยว่ากัน แค่เขาบอกเราได้พ่อพอใจแล้ว''

สิ่งของอื่นใดก็ไม่ทำให้พ่อ-แม่สุขใจได้เท่ากับเห็นลูกตัวเองมีความสุข อยู่ดีชีวิตที่สดใส ยังไง สยามดารา ก็ขออวยพรให้คุณพ่อสมหวังดังที่ปรารถนาทุกประการ





สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพ่อ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

HUAJAI 23 พ.ย. 50 เวลา 12:26 น. 1

พ่ของบิ๊กน่าได้พ่อตัวอย่างในปีนี้นะเนี่ย&nbsp 
แต่ได้ไปก็ไม่สำคัญเท่าการที่บิ๊กจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรอก
สำหรับพ่อแม่แล้ว ลูกคือทุกสิ่งทุกอย่าง

ขอให้ทุกคำสวดภาวนาของพ่อบิ๊กเป็นจริง

อาเมน

0
hammer 23 พ.ย. 50 เวลา 13:35 น. 2

ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นนะค่ะคุณพ่อ&nbsp  หนูจะเป็นกำลังใจให้คุณพ่อตลอดไปค่ะ&nbsp คุณพ่อน่าจะได้คุณพ่อดีเด่นและคุณพ่อตัวอย่างนะค่ะ

0
Amy 24 พ.ย. 50 เวลา 00:41 น. 4

พ่อพี่บิ๊กเป็นคุณพ่อที่สุดยอดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่บิ๊กและคุณพ่อด้วยนะค่ะ ขอให้พี่บิ๊กหายเร็วๆนะค่ะ คุณพ่อสู้ๆนะค่ะ

0
สู้ สู้!! 24 พ.ย. 50 เวลา 16:01 น. 5

สู้ต่อไปนะค๊ะคุณพ่อ
บิ๊กรับรู้แน่นอน หนูเชื่อแบบนั้น

เป็นกำลังใจให้ รอวันที่บิ๊กจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมนะค๊ะ

0
K\'PuRE 555+ 5 ธ.ค. 50 เวลา 10:09 น. 6

รายการนี้ รู้สึกจะดูไม่นานนี้  ซึ้งมากเลย  พ่อพี่บิ๊กเป็นคนที่เก่งมากเลย  สุ้เพื่อพี่บิ๊ก แม่พี่บิ๊กก้อเก่ง ท่านทั้งสองคนสู้ต่อไปเพื่อพี่บิ๊กนะค่ะ

จะว่าไปแล้วก้อรวม พ่อ และ แม่  ทุกคนเข้าไปด้วย เพราะพวกท่านทั้งหลาย รักลูกและสามารถทำเพื่อลูกกันทั้งนั้น

รักพ่อกับแม่ค่ะ
 
เพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพ่อ Mv  ซึ้งโคตร  ดูแล้วน้ำตาพราก 


PS.  >>>\\\[ เบื่อ ]\\\[ เศร้า ]\\\[ เหงา ]\\\[ เซง ]\\\
0