Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ติดตาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากเป็นนักเขียนเก่งๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อัลไล 15 เม.ย. 67 เวลา 14:32 น. 2

หัวข้อกระทู้กับเนื้อหาด้านในยังเขียนสื่อสารให้คนมาอ่าน ว่าต้องการอะไรกันแน่ไม่ได้เลย

0
fafa 16 เม.ย. 67 เวลา 03:46 น. 3

แอบเปิดนิยาย จขกท. ดู มีติดลบเฉย การเป็นเอามาหักลบกับนิยายเรื่องอื่นจนเป็น 0 มีแบบนี้ด้วยเหรอ

0
Sfgsdhgdv 17 เม.ย. 67 เวลา 14:28 น. 4

การเป็นนักเขียนที่เก่งนั้นต้องการทั้งความพยายาม, การฝึกฝน, และความอดทน นี่คือคำแนะนำที่อาจช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการเขียนของตัวเอง:

1. อ่านอย่างกว้างขวาง: การอ่านเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาทักษะการเขียน มันจะช่วยให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับสไตล์การเขียนต่างๆ, โครงสร้างเรื่อง, และวิธีใช้ภาษาอย่างมีประสิทธิภาพ
2. เขียนทุกวัน: การฝึกเขียนอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและหาสไตล์การเขียนของตัวเองได้ เริ่มต้นด้วยการเขียนสิ่งที่คุณรู้สึกสนใจหรือสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ
3. รับฟีดแบ็ก: การแบ่งปันงานเขียนของคุณกับผู้อื่นและรับฟีดแบ็กเป็นวิธีที่ดีในการพัฒนา ฟีดแบ็กสามารถช่วยให้คุณเห็นจุดอ่อนและพื้นที่ที่คุณสามารถปรับปรุงได้
4. ศึกษาเทคนิคการเขียน: มีหนังสือและคอร์สเรียนมากมายที่สอนเกี่ยวกับเทคนิคการเขียน การศึกษาเทคนิคเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณเพิ่มเครื่องมือในการเขียนได้
5. แก้ไขงานเขียนของคุณ: การเขียนเป็นกระบวนการที่ต้องการการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสร็จสิ้นงานเขียนชิ้นหนึ่ง ให้ใช้เวลากลับมาแก้ไข หาข้อผิดพลาด และปรับปรุงให้ดีขึ้น
6. อดทนและมีความมุ่งมั่น: การเป็นนักเขียนที่เก่งอาจต้องใช้เวลา ความพยายาม และการปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง อย่ายอมแพ้ง่ายๆ และเชื่อมั่นในตัวเอง
7. หาชุมชนของนักเขียน: การเข้าร่วมกลุ่มหรือชุมชนของนักเขียนสามารถให้การสนับสนุน แรงบันดาลใจ และโอกาสในการเรียนรู้จากผู้อื่น
การเป็นนักเขียนที่เก่งไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แต่ด้วยการฝึกฝนและความอดทน คุณจะสามารถพัฒนาทักษะการเขียนของคุณไปอีกขั้นได้แน่นอนค่ะ!
0