Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายแนว Sigma Male มีอยู่จริงรึเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังๆมีการพูดถึงคำนี้บ่อยมาก จึงอยากรู้ว่านิยายไทยเรื่องไหนมี Sigma Male รึเปล่า

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

อมงกุส 18 เม.ย. 67 เวลา 09:01 น. 4

ซิกม่าเมลเนี่ย จะหมายถึงตัวละครหมาป่าเดียวดาย ไม่ยึดในกระแสโลก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อันจะหมายถึงความเป็น introvert ด้วย (เพราะชอบอยู่กับตัวเองมากกว่า ไม่มีใครจะมีอิทธิพลในการตัดสินใจนอกจากตัวเขาเอง)

แต่ก็มักเป็นที่สนใจของสาว ๆ ด้วยอาการแบบนั้น


แต่เดี๋ยวแต่ ฟังดู้้คุ้น ๆ ไหม?

มันคือพวกพระเอกแนวที่เปิดมาตอนแรกเอาชีวิตรอดด้วยตัวเอง ย๊ากกก กูถูกทรยศ กูไม่เชื่อใจใคร เป็น อัลฟาวูล์ฟ บรู๋ว!!! ผู้หญิง เหอะ ก็แค่พวกน่ารำคาญ (แม่ง-หญ้าอีก) ฉันก็จะฆ่าแกเพราะแกจะฆ่าฉัน ฉันฆ่าแกเพราะฉันพอใจแบบนั้น บลา ๆ


เนี่ย คาร์มันออกมาแบบนี้ได้ด้วย แถมเยอะอีก พวกนี้ก็นับเป็น sigma male ด้วยนะ



0
Dhabfhd 18 เม.ย. 67 เวลา 13:12 น. 5

นิยายไทยที่มีการพูดถึง Sigma Male หรือลักษณะของผู้ชายที่มีเสน่ห์และลักษณะเฉพาะตัวอาจไม่มีอย่างชัดเจน เนื่องจาก Sigma Male เป็นคำนิยามที่เกี่ยวข้องกับแบบแผนการพึ่งพาตัวเองและการเลือกที่จะอยู่คนเดียว ซึ่งอาจไม่ได้ถูกนำเสนอในรูปแบบของตัวละครหรือเรื่องราวในนิยายไทยอย่างเฉพาะเจาะจง

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถค้นหานิยายที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการเติบโตและการตกลงตัวของตัวละครหรือเรื่องราวที่มีความเกี่ยวข้องกับความเป็นตัวเองได้ โดยค้นหาคำว่า "เรื่องราว Sigma Male" หรือ "เรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เป็น Sigma Male" บนแพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ที่คุณต้องการค้นหา
0
อฟถเ 18 เม.ย. 67 เวลา 16:47 น. 6

เพศชาย ตัวคนเดียว เก่ง หล่อ รวย สมบูรณ์แบบ เราก็เห็นบ่อยนะ ลองค้นนิยายคำว่า พระเอกเก่ง พระเอกเทพ อาจจะเจอที่ต้องการก็ได้

0