Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักที่มีหลายคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 5]    ตอนที่๒๓  

นายน์เป็นมิจฉาชีพที่มีฐานะดี 

จริงอยู่ที่นายน์ไม่ใช่ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก แต่นายน์มั่นใจว่าประสบการณ์จีบของเขามากกว่าที่ผู้ชายหล่อ ๆ เคยจีบมา เมื่อเขาใช้วิธีหว่านแห หน้าหม้อใส่ทุกเพศทุกวัยที่เข้ามา ถ้าใครติดกับก็โดนสูบเงินจนหมดเนื้อหมดตัว และน้ำย้อยก็เป็นไม้ใกล้ฝั่งที่หลายคนอาจขำที่เขามาแต่งงานด้วย 

นายน์ไม่ขำ 

น้ำย้อยเป็นไม้สักทอง! 

นายน์สูบเงินจากกิ๊กเก่าอย่างบรรจบแล้วเขี่ยทิ้งอย่างไร้เยื่อใย… ใช้ข้ออ้างแบบเดียวกับเวลาที่ไปคบเกย์หรือกะเทยว่าเขาอยากมีลูก จากนั้นก็มาคบผู้หญิงอย่างพะนอเพื่อทำลูก แต่ถ้าถามว่านายน์เลี้ยงลูกหรือไม่ คำตอบคือไม่เลี้ยง เขาขี้เกียจ แค่โยนเศษเงินที่สูบจากเมียแก่มาให้เมียน้อยก็พอ 

เศษเงินที่ว่าก็เป็นแค่เศษเงิน แต่พะนอก็ไม่ได้รวยอะไร มีคำว่าแมลงวันตอมขี้ เลยมีเรื่องบัดสีเช่นนี้เกิดขึ้นไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีจุดจุบ พะนอมองเด็กวัยอนุบาลที่วิ่งแจ้นมาโวยวายตลอด เธอเองก็รำคาญและขี้เกียจเลี้ยง ที่ปล่อยท้องก็เพราะคิดว่าผู้ชายจะรับผิดชอบ 

“คุณไม่คิดจะช่วยเลี้ยงลูกหน่อยเหรอ?”

“ไม่อะ” 

“แต่คุณเป็นพ่อนะเว้ย”

“คุณเป็นผู้หญิงอะ ผู้หญิงมีหน้าที่เลี้ยงลูกก็เลี้ยงไปได้ปะ?” เป็นเรื่องตลกที่ผู้ชายจำนวนไม่น้อยยังยึดติดประเพณีคร่ำครึที่ผู้ชายเป็นคนแล้วผู้หญิงเป็นควาย ไมได้สำเหนียกว่าสามียุคนี้เลี้ยงดูภรรยาไม่ไหว เมื่อรายได้ทางเดียวไม่พออีกต่อไป จึงกลายเป็นโยนภาระให้ภรรยาต้องเลี้ยงลูกด้วย ทำงานบ้านด้วย หาเงินด้วย 

“ทุเรศว่ะ” 

“คุณนั่นแหละทุเรศ เอาแต่ทำตัวโทรม ๆ ผมเห็นแล้วโคตรเบื่ออะ” 

“คุณก็ไม่ได้ดูดีนักหรอก ที่ฉันโทรมก็เพราะคุณไง แทนที่จะให้เงินฉันเป็นแสน ๆ พาไปชอปปิงดูหนังพักโรงแรมหกดาวแล้วกิน Fine dinning” และก็เป็นเรื่องตลกที่ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยยังยึดติดประเพณีคร่ำครึที่สามีต้องประเคนเงินทองให้ภรรยา เมื่อภรรยาก็ไม่ได้อ่อนหวานกับสามี ทำเป็นแค่ไข่เจียวอีกต่างหาก 

“เห้ย ให้มันน้อย ๆ หน่อยนะ ผมเล่นฟิตเนสทุกวัน คุณเองก็ควรเอาบ้างนะ ย้วยไปทั้งตัวแล้วเนี่ย ไปไหนก็มีแต่คนเขาส่ายหัว แล้วนี่เมื่อไรเราจะมาป้าบ ๆ กันอะ?” นายน์ไม่อยากจ่ายเงินซื้อกิน เพราะคนอื่นต่างหากต้องมาซื้อเขา แต่ที่คุยอยู่ตอนนี้ก็มีแต่ลุง ๆ ป้า ๆ สภาพแบบสภาพทั้งนั้น 

“คุณยังกล้าพูดเรื่องป้าบ ๆ อีกเหรอ?”

“เราไม่ได้ป้าบ ๆ กันมานานแล้วนะ” 

“ฉันเลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว ไม่มีอารมณ์” 

“แม่ง…” นายน์โมโหแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ไล่ดูว่ามีคู่ขาคนไหนพอจะป้าบ ๆ ระบายอารมณ์ได้บ้าง ถ้าพูดถึงเซ็กซ์ของนายน์ ก็คงไม่จัดว่าเด็ดดวงเท่าไร แต่ทำ ๆ กันไปแล้วบอกว่าคบกันที่จิตใจ ไม่ใช่เรื่องเนื้อหนัง จากนั้นก็กอบโกยเงินมาเยอะ ๆ เมื่อสิ่งที่นายน์ต้องการคือเงินและฐานะทางสังคม ระหว่างนั้นโทรศัพท์ก็ดังขึ้น 

มาทรมานไปด้วยกันครับ 


กับบ้านเรามีเรื่องอีกแล้ววววว   


 

แสดงความคิดเห็น