Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความฝัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  ก่อนจะไปเล่าถึงความฝันขอเกริ่นก่อนนิดนึง ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ชอบนอนกราบพระ ไม่ชอบห้อยพระเพราะเวลาวิ่งชอบตีหน้า และที่ไม่ชอบกราบพระเพราะว่าขี้เกียจ แบบไม่กราบได้ไหมง่วงมากนอนเลยก็หลับฝันดีเหมือนกันแหละ และหลังจากนั้นเราก็นอนและที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรายอมกราบพระและห้อยพระ


ในคืนวันนั้นเราก็นอนปกติเลยแล้วเราก็ฝัน ฝันว่าเราก็นอนบนที่นอนนี่แหละแล้วจังหวะจะพลิกตัวเราเห็นหัวคุณยายคนหนึ่งห้อยอยู่ที่ราวแขวนเสื้อเรา แล้วคุณยายก็หันมายิ้มให้ แต่เป็นยิ้มที่เราไม่อยากรับด้วย เรากลัวมากเลยหลับตา แต่พอลืมตาอีกครั้งคุณยายกลับมานอนข้างหน้าเราแทนยังยิ้มให้เราเหมือนเดิมแต่เป็นยิ้มที่น่ากลัว เราแทบกรี้ดแต่เราขยับไม่ได้เลย พูดไม่ได้ แต่ว่าเหมือนคุณยายจะพูดอะไรกับเราสักอย่างแต่เราไม่ได้ยินทั้งๆที่ใกล้กันมากแต่เรากลับไม่ได้ยินที่ยายพูด เราไม่ไหวไม่ได้สนใจด้วยว่ายายจะพูดอะไรเรากลัวเราก็เลยหลับตาอีกครั้งแล้วใช้แรงดีดตัวเองลุกขึ้น พอเรารู้สึกตัวว่าเราตื่นแล้วเราก็เลยรีบวิ่งออกไปเล่าให้แม่ฟัง แม่เราบอกว่าถ้าเจอแบบนี้อีกให้สวด นะโม3จบ 

   จบแล้ววว สรุปหลังจากวันนั้นเราก็กราบพระนอนทุกวันแขวนพระด้วย5555 เราต้องเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นไว้ก่อน แต่ก็เชื่อในวิทยาศาสตร์ควบคู่ไปด้วยโฮะๆ

แสดงความคิดเห็น