Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บรรเทามีเมียน้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตัวอย่าง [ซีซัน 5]    ตอนที่๒๔   

เช้าวันต่อมา 

ดูเหมือนท้องฟ้าจะกลายเป็นสีเหลือง สองร่างกอดก่ายกันลืมวันลืมคืน ไม่ตระหนักรู้เลยว่าคนที่ตัวเองโจ๊ะพรึม ๆ ไปอย่างเมามันนั้นไม่ใช่คนที่ตัวเองรัก บรรเทากระหยิ่มยิ้มย่อง ว่าหลังจากอดอยากปากแห้งมานาน ก็ได้กินหอยแครงฉ่ำ ๆ สักที จากนี้ความสัมพันธ์คงจะหวานชื่น 

“ชุอร…” 

“นายน์…” 

“เค้ารักเตงนะ” 

“ฉันรักคุณค่ะ” 

“จ๊วบ!”

“กรี๊ดดดดด!” พะนอกรีดร้องลั่นเมื่อจูบปากดูดลิ้นไปแล้วลืมตาขึ้น เธอพบว่าผู้ชายที่ตัวเองจูบด้วยไม่ใช่นายน์ แต่เป็นบรรเทา แฟนเก่าที่จบกันไม่สวย เธอตบหน้าบรรเทาหลายทีเพื่อให้มั่นใจว่านี่ไม่ใช่แค่ความฝัน แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง… ความจริงที่ว่าคือเธอกินของเก่าที่ไม่ได้อยากกินซ้ำ 

“อ๊ากกกกก!” บรรเทากรีดร้องลั่นเมื่อจูบปากดูดลิ้นไปแล้วลืมตาขึ้น เขาพบว่าผู้หญิงที่ตัวเองจูบด้วยไม่ใช่นายน์ แต่เป็นพะนอ แฟนเก่าที่จบกันไม่สวย พะนอตบหน้าเขาหลายทีเพื่อให้มั่นใจว่านี่ไม่ใช่แค่ความฝัน แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง… ความจริงที่ว่าคือเขากินของเก่าที่ไม่ได้อยากกินซ้ำ 

“-บรรเทา ชีวิตสันต์!” 

“คุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?”

“ฉันต่างหากที่ต้องถามว่าแกว่าอยู่ที่นี่ได้ยังไง?”

“ผมก็ไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่ได้ยังไง”

“ฮือ ๆ แกข่มขืนฉันสินะ… ฉันอุตส่าห์เกิดมาเป็นคนทั้งที โลกนี้มีคนไม่รู้กี่ล้านคน ทำไมฉันต้องโดนคนทุเรศอย่างแกข่มขืนด้วย? ฉันให้หมาจรจัดขี้เรื้อนข่มขืนยังดีซะกว่า!” พะนอร้องห่มร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือด เมื่อคิดว่าตัวเองโดนบรรเทาข่มขืน เธอทั้งโกรธทั้งอับอาย

“ผมไม่ได้ข่มขืนคุณ!”

บรรเทาผู้น่าสงสาร   


ได้เมียน้อยโดยไม่ได้ตั้งใจ


 

แสดงความคิดเห็น