Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักเขียนคือผู้กุมความลับ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นักเขียนคือผู้กุมความลับ....ของนิยาย
ปริศนาต่างๆซ่อนไว้ในนิยาย   ซึ่งในสักวัน ความจริงจะปรากฏขึ้น   แต่อย่างไรก็ตามถ้าไม่มีคนมาอ่านนิยาย ความลับที่เป็นเหมือนขุมทองคงได้แต่รอวันขุดพบ

ดังนั้นนน*** เราจะมาฝากนิยายค่ะ (ประเด็นก็คือจะฝากนิยายแบบเนียนๆแหละ 5555 ซึ่ง....อาจไม่เนียน5555)
ฝากด้วยนะคะ 

 1. พอใจก็แค่เหงา (Thinking out Love)  :  'พอใจ' แม่ค้าร้านดอกไม้ที่มีอาการพูดคนเดียว แต่คนรอบข้างกลับได้ยินทั้งหมด ซึ่งนั่นมันทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างสันโดษและอยู่อย่างเหงาๆ แต่เมื่อเธอได้พบกับ 'แฮตทริก' จิตแพทย์หนุ่มที่เพิ่งกลับจากอเมริกา เขากระตือรือร้นที่จะรักษาเธอให้หายขาด แต่จะรักษาอย่างไรนะก็ในเมื่อ..พอใจก็แค่เหงา


link อ่านรายตอน จ้าาhttps://dekd.co/w/n/2555030
link e-bookhttps://dekd.co/w/e/16526



2.  Colorsphere ดินแดนสีรัก : พิทักษ์หัวใจเจ้าชายสีเพลิง :   เมฆินทร์ ชายหนุ่มธรรมดาที่ได้รับจดหมายแปลกประหลาดจากยายของเขาที่เสียชีวิต มันพาเขาไปยังโลกที่ไม่อาจหวนคืน..กลายเป็นนักรบดินแดนคัลเลอร์สเฟียร์ ดินแดนที่สีมีพลังอำนาจ แต่สีของผมทำไมมันถึงได้จางอย่างนี้ล่ะ? แล้วทำไมเจ้าชายอัญมณีสีเข้มถึงได้คอยรังควานอยู่เรื่อย แข็งแกร่งขนาดนั้น จะให้นักรบอย่างผมพิทักษ์เขาเนี่ยนะ!?

link อ่านรายตอน :  https://dekd.co/w/n/2520581 
link e-book :  https://dekd.co/w/e/11571




สำหรับนักเขียนท่านอื่นๆ สามารถแปะขุมทองของคุณได้นะคะ~

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Ciel En Rose / Rosanna Tea 12 พ.ค. 67 เวลา 14:20 น. 1

จริงค่ะ

เราชอบแต่งเรื่องที่มันมีปริศนา กิมมิกเล็ก ๆ อะไรพวกนี้

ขอฝากนิยายด้วยนะคะ

นิยายรัก

มีอีบุ๊กแล้ว

บุพสัญญาเทวา

หฤทัยดวงน้อยเกี่ยวกระหวัดยามได้พบ ดวงจิตมิเคยดับสูญแม้แต่ชาติภพก็มิอาจพราก จิตใจมั่นคงดังภูผาจึงก่อปณิธานอันมุ่งมั่นเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น เทวาผู้มีจิตผูกพันได้ช่วยเหลือนางอันเป็นที่รักมิให้แยกจากกัน

https://writer.dek-d.com/jingin/writer/view.php?id=2543948


https://image.dek-d.com/28/0236/1587/134275420 แฟนตาซี

WildRose Court

กุหลาบที่ผลิบานด้วยตนเองจำต้องบ่มเพาะเป็นกุหลาบเลอค่า จึงก่อเกิดพันธสัญญาที่ไม่ควรอุบัติขึ้นกับตุลาการเจ้าของปราสาท เงื่อนงำแห่งมวลดอกไม้ได้เกิดขึ้น

เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในเดอเฟลอร์ กลุ่มคนแห่งความลับก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พวกเขาพยายามอย่างยิ่งที่จะหาตัวคนทำ เพราะฟันเฟืองกับหมากได้หมุนตามวงล้อแล้ว ภารกิจจักต้องสำเร็จ ทว่าโรธอสจะต้องส่งอลิซไปอบรมก่อน

หนึ่งคำสั่งที่ต้องทำ หนึ่งสัญญาที่ให้ไว้ หนึ่งความคิดตะขิดตะขวงใน หนึ่งกายใจพลีเพื่อความจริง เมื่อเกิดเงื่อนงำแห่งมวลดอกไม้หนามจึงมีหน้าที่ปกป้อง ทว่าภยันตรายก็คืบคลานเข้ามา จนโรธอสเริ่มไม่มั่นใจ

คำโปรยเล่ม 5

กุสุมาลย์ร่วงหล่นบนยอดหญ้า เศวตรน้ำฟ้าหยาดหยดระโหยแสง วิหคยลแยงระเริงลม พรมโพยมให้พิบูลย์สู่ธรณี คีตาดังก้องสำเหนียกคคนานค์ วิกฤตการณ์สรรสร้างนักกวี ความเที่ยงธรรมแห่งคดีได้ปรากฏ ย่อมชดใช้ตามความจริง

https://writer.dek-d.com/jingin/writer/view.php?id=814230

https://image.dek-d.com/28/0236/1587/134275417


0