Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่งเห็นว่าเด็กดีมีให้แจกอ่านฟรีกับคูปองลดราคาด้วย ลองใช้ยังเป็นไงบ้าง!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องของเรื่องคือไม่ได้เข้าระบบเด็กดีมานานมากๆ พอเข้าทีหน้าตาหน้าแต่งนิยายก็เปลี่ยนไปเยอะ ลองกดๆ เล่นดูเห็นมีเมนูใหม่ให้แจกนิยายอ่านฟรี กับคูปองลดราคา ส่วนตัวคือยังไม่เคยลองใช้เลยมาถามดูว่ามีใครลองหรือยัง เป็นยังไงบ้าง โอเคกันไหม

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Sambaboy 13 พ.ค. 67 เวลา 12:34 น. 2

ลองใช้แล้วทั้งสองอย่างครับ

>> ลิงก์อ่านฟรี ไม่ค่อยมีคนกดเหมือนกันครับ แจกไปในโพสต์รายตอนเลยไม่รู้จะแจกทางไหน ผมการตลาดนี่ 0 เลย ที่บอร์ดก็ไม่ค่อยเห็นคนแจกนะ เดี๋ยวลองดูคำแนะนำจากคนอื่น ๆ ครับ


>>คูปองลดราคาอีบุ๊ก เจอปัญหาการตลาดเหมือนกัน คนอ่านจะไม่รู้เลยว่ามีคูปอง นอกจากเข้าไปดูหน้าอีบุ๊กเอง เลื่อนลงไปดูล่างๆ จึงจะเห็นมันแอบอยู่ ผมเอาไปแจ้งในหน้าข้อมูลเบื้องต้นก็ไม่มีใครเข้าไปดูเท่าไรนอกจากคนอ่านใหม่ๆ

เคยแจ้งทีมงานไปแล้วครับว่าน่าจะมีแจ้งเตือนการแจกคูปอง ให้เตือนบนหัวนิยายแบบเดียวกับแคมเปญลดรายตอน แต่แนะนำไปนานแล้วก็เงียบ คงไม่แก้ไขอะไรแล้วละครับ

ตอนนี้คนกดซื้อรายตอนทั้ง ๆ ที่กดคูปองลดอีบุ๊กได้ถูกกว่า อาจจะไม่เห็นว่ามีคูปองด้วย ยังนึกไม่ออกว่าควรโฆษณายังไง รอดูเทคนิคของคนอื่น ๆ ครับ

1
Sambaboy 13 พ.ค. 67 เวลา 13:08 น. 2-1

เพิ่มเติมเรื่องลิงก์อ่านฟรี ดูเหมือนเขาจะใช้สำหรับส่งให้นักอ่านเป็นรายบุคคลหรือเปล่า

จริง ๆ อยากให้ทีมงานปรับปรุงให้คนกดแล้วระบบบันทึกชื่อคนนั้นให้เราด้วย จะได้รู้ว่าใครกดไป (ตอนนี้เราต้องกลับไปใส่ชื่อคนอ่านเอง ว่าแจกใครไป) จะได้ใช้วิธีโพสต์ประกาศแจกได้ ใครมาก่อนก็ได้ก่อน แต่อาจจะเป็นเรื่องความเป็นส่วนตัวหรือเปล่าเขาเลยไม่ทำ


ตอนนี้เลยเจอปัญหาว่านักเขียนต้องเจาะจงไปเลยว่าจะส่งลิงก์นี้ให้ใครและส่งทางไหน ซึ่งถ้าไม่ใช้ช่องทางโซเชี่ยลอื่นแล้วจะส่งส่วนตัวบนเด็กดีผมคิดว่ามีแค่ข้อความลับ ซึ่งค่อนข้างใช้ลำบากมาก ๆ เพราะในแอปนิยายเด็กดีไม่แจ้งเตือนข้อความลับ ดูข้อความลับได้แต่บนเว็บ ซึ่งถ้านักอ่านไม่เข้าผ่านเว็บก็จะไม่รู้เลยว่ามีคนส่งข้อความลับมาครับ

0