Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนินยายTHE MEMORY 365วัน ขอให้ความทรงจำผมไม่กลับมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"THE MEMORY

365วัน ขอให้ความทรงจำผมไม่กลับมา

ลิงก์นิยาย https://www.readawrite.com/a/Zalqvv-THE-MEMORY-365วัน-ขอให้คว?r=search_article

"เฮียไม่ต้องมาฝืนทำดีกับเหมยหรอก สัญญาอะไรนั้นน่ะ เหมยจำมันไม่ได้แล้ว....แล้วเหมยก็ยินดีมากด้วยที่จำมันไม่ได้ แต่ถ้าเฮียอยากจะจำ ก็เชิญเฮียกรจำมันไปคนเดียวเถอะ"

" อย่าสำคัญตัวผิดเหมยเพราะที่เฮียทำ เฮียไม่ได้ทำเพราะรัก เฮียแค่ทนทำชดใช้ความผิดให้ตัวเองสบายใจเท่านั้น"

"งั้นก็เฮียจมอยู่กับความรู้สึกผิดไปตลอดชีวิตของเฮียเลยแล้วกันนะ เผื่อเหมยเองจะเห็นถึงความพยายาม จะได้รู้ว่าทำไมเมื่อก่อนเหมยถึงโง่ไปรักคนไม่มีหัวใจแบบเฮีย"

"ทำปากดีไปเถอะเหมย เพราะสุดท้ายถ้าความทรงจำของเธอกลับมาคนที่ต้องอ้อนวอนร้องขอความรักก็คือ เธอ"

"เออ.....งั้นเหมยก็ขอให้ความทรงจำเหมยมันหายไปตลอดชีวิตเลยแล้วกัน!!!!!"

---------------คนนึงเคยรัก อีกคนก็ทำเพราะหน้าที่ เรื่องราวความรัก ของเหมย หนุ่มน้อยวัย20ปี ที่ชีวิตดูเหมือนจะธรรมดาแต่ดันมีดีกรีเป็นถึงกับแก้วตาดวงใจของมาเฟียใหญ่คุมเยาวราช วันดีคืนดีชีวิตพลิกผันต้องมาสูญเสียความทรงจำลืมแม้กระทั่งรักแรก รักเดียว และรักข้างเดียวที่นานกว่า10ปีอย่างไม่มีเยื่อใย

และ เฮียกร หนุ่มตี๋หน้าหล่อเจ้าพ่ออสังหานักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ติดร่างแหคำสัญญาของผู้ใหญ่ที่เขาไม่ได้รับรู้และเต็มใจอะไรในข้อตกลงพวกนั้น สิ่งที่ทำก็แค่ทนทำเพราะหน้าที่ ไม่ได้มีความรักเจือปนเลยสักนิด

**********พูดคุยกันักเขียน***********

สวัสดีค่ะ แม่สาวน้อยบลูเบลมารายงานตัวฮะ เรื่องนี้ไรต์อยากพยามแต่งให้ขมน้อยๆ เป็นแนวจอยๆ และแน่นอนว่าเนื้อเรื่องคิดไปแต่งไปไม่มีพล็อต555+

เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องเปลี่ยนได้ตลอดถือว่าเป็นกิมมิคที่ความคิดเห็นของคนอ่านมีผลกับตัวละคร คือไรต์คิดว่ามันน่าจะสนุกดีถ้ารี๊ดของไรต์มีส่วนร่วมด้วย อย่างไงก็ขอฝากยัยเหมยและเฮียกรไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแม่ๆ ทุกคนนะคะ แม่ๆ คนไหนรอดูลูกเขยหมาโบ้ตัวใหญ่คือ

มารอเบิ่งนางตัวดี ปากดี มิสแกรนด์ได้เลยค่ะ5555+

">ผิดพลาดประการใดไรต์ต้องขออภัยไว้ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เดี๋ยวไรต์จะแวะมาแปะช่องทางให้เราได้พูดคุยหยุมหัวทวงนิยายกัน ความคิดเห็นของทุกคนช่วยเสริมกำลังใจให้ไรต์นะคะ เพราะฉะนั้นคอมเมนต์พูดคุยกันเยอะๆ นะ

#หมวยเหมยของเฮียกร #THE MEMORY 365วัน ขอให้ความทรงจำผมไม่กลับมา #THE MEMORY 365

# boylove
 

ลิ้งค์นิยาย https://www.readawrite.com/a/Zalqvv-THE-MEMORY-365วัน-ขอให้คว?r=search_article

แสดงความคิดเห็น