หล่อมาจากข้างใน

  หล่อมาจากข้างใน  
  ได้ยินมานานคำว่าคนดีฝังใน ขุดออกมาใช้กันบ้างดีกว่า  
 

 

 

 

     สวัสดีชาวบอยส์ ที่อยากดูน่าประทับใจในสายตาสาวๆ คอลัมน์บอยส์ เซกชั่นสร้างความประทับใจ ครั้งนี้ก็มีเทคนิคดีๆ มานำเสนออีกเช่นเคย วันนี้ขอพูดถึงควมหล่อดีกว่า แต่ความหล่อในที่นี้ไม่ได้มองเห็นด้วยตาเปล่านะครับ ดังนั้นหนุ่มๆ อุ่นใจได้เลยว่า ทุกคนก็สามารถหล่อได้ โดยให้มันออกมาจากภายในครับ ทำอย่างไรนะ ข้างล่างมีคำตอบ

 

     รอบรู้

     ถามอะไรรู้ ถามอะไรตอบได้ (แต่ไม่ใช่อับดุลนะ) แต่ความรู้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ดังนั้นอยากรอบรู้ ครอบคลุม แนะนำให้ อ่านหนังสือ ครับ พวกหนังสือต่างๆ ให้แง่คิด เรื่องชีวิต จิตใจ เราได้เป็นอย่างเดียว อยากหล่อเยอะๆ ก็อ่านให้มันหลายแนวหน่อย ให้นิยายสอนความสุนทรี ให้เรื่องน่ารู้เสริมสร้างประสบการณ์ ให้วิชาการเสริมสร้างความรู้ แต่ถ้าให้อัพเดทกว่านั้น แนะนำเป็นพวกนิตยสารครับ มีความน่ารู้อยู่ครบเช่นกัน

     แต่ดีที่สุดต้องเว็บไซต์ เพราะอัพเดตข้อมูลรวดเร็วและหาสาระที่อยากรู้ได้ง่าย แค่กระดิกนิ้วคลิก และเว็บไซต์วัยรุ่นอันดับหนึ่ง ที่มีสาระความรู้ ความบันเทิง ครบที่สุดนี่มันที่ไหนนะ...

 

{pic-desc} e{pic-desc}

     แหม ไม่ต้องทำเป็นคิด มองที่ URL ก็รู้ว่า www.dek-d.com

อยากรู้เรื่องหนุ่มเท่ๆ เป็นอย่างไร /boy แอบไปอ่านเรื่องสาว /girl อยากเป็นนักเขียน /writer อยากก้าวทันโลกการศึกษา /Education หรืออยากแบ่งปันคำถาม คำตอบ แสดงความคิดเห็นก็ /board ไม่ได้โฆษณาแฝงนะ แต่อยากแนะนำอย่างนี้จริงๆ อิอิ

 

     คิดก่อนพูด

     การแสดงความคิดเห็นออกจากปากด้วยความรวดเร็ว เรียกว่าฉะฉาน แต่การแสดงความคิดเห็นอย่างรวดเร็ว แต่เกิดผลเสียเนี่ย เข้าเรียกว่าระราน ดังนั้นก่อนที่พูดสิ่งใดออกไป ต้องดูก่อนว่าผลลัพธ์ที่ตามมา มันจะเป็นผลเสียหรือ (นามสกุลพี่ติ๊ก เจษฯ) ผลดี เพราะมีคำพูดประโยคหนึ่ง ที่อ่านแล้วน่าคิดมากว่า "ก่อนพูดเนี่ย เราจะเป็นนายคำพูด แต่พอพูดไปแล้วเนี่ย มันจะเป็นนายเราแทน"

{pic-desc}

     ถ้าพูดไม่ดี ไม่ทันได้คิดให้ถ้วนถี่ก่อน ปล่อยให้สิ่งข้างในออกมาข้างนอก ผลเสียดังกล่าว อาจสายเกินไปก็ได้ ดังนั้นถ้าอยากหล่อจากข้างใน ต้องคิดดีๆ ก่อนพูด หรือ แสดงทัศนะ ความคิดเห็น นะครับ


     ผ่านไปสองข้อความยาวมาสิ้นสุดพอดี ถ้าอย่างนั้นหนุ่มๆ ลองนำที่พี่มิ้งแนะนำนี้ไปลองทำ ลองฝึกดูก่อนนะครับ และคราวหน้ากลับมาอ่านที่เหลือ วันอังคารที่ 13 ก.ค. ที่คอลัมน์บอยส์ที่เดิมนะครับ

วันนี้บ๊าย บาย ฝันดี


 

{pic-desc}

 

 

 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด