เคล็ดลับ รีดไขมันให้ไม่น่าเบื่อ

 

  รีดไขมันให้ไม่น่าเบื่อ  
  กระตุ้นความอยากในการออกกำลัง เพื่อร่างกายที่แข็งแรง  
 

 


 

 

 

     เป็นเหมือนกันใช้ไหมหนุ่มๆ เวลาออกกำลังกาย เพื่อลดไขมันหรือเพื่อความแข็งแรงก็ตาม รู้สึกว่าไม่มีมีแรงกระตุ้นเอาเลย ออกไปไม่ทันถึง 15 นาที ก็เบื่อที่จะต้องทำซ้ำ วิ่ง ซิทอัพ หรืออะไรก็ตาม พี่มิ้งมีวิธีแบบง่ายดาย ที่จะช่วยกระตุ้นความอยากออกกำลังกายในตัวหนุ่มๆ มาฝาก...

     มีดนตรีประกอบ ก่อนอื่นคือการขาดแรงกระตุ้นนี่ล่ะ ดูออกกำลังกายไปเนือยๆ เฉื่อยๆ แป๊บเดียวก็หยุดเสียแล้ว หยิบขึ้นมาเลยครับเครื่องฟังเพลงต่างๆ จะ MP3, iPod, เครื่องฟัง CD พกพา (แต่อย่าต้องถึงกับแบกวิทยุไปนะ ^^")
     แล้วเพลงที่เลือกก็เน้นเพลงที่มีจังหวะเร็วหน่อย เพื่อเป็นการกระตุ้นให้อยากออกแรง เพราะขณะที่อารมณ์กำลังได้ เครื่องกำลังอุ่น เจอเพลงช้าละมุนเข้า จะทำให้อยากพักเหนื่อยเอาง่ายๆ วิธีนี้พี่มิ้งลองมาแล้วเวลาออกกำลังกายอยู่คนเดียว จะออกกำลังกายได้นานขึ้น สนุกขึ้น มากขึ้นเป็นเท่าตัวเลย

     มีเพื่อนเยอะ หนุ่มคนไหนไม่ไหวจริงๆ ฟังเพลงก็เอาไม่อยู่ อยากได้สสารที่เป็นมนุษย์ มาช่วยในความกระตือรือล้น ก็ชวนเพื่อนไปเลยครับ 1 คน 2 คน หรือชวนได้เยอะ ก็ตั้งเป็นทีมฟุตบอล ทีมบาส แบ่งข้างกันไปเลย เชื่อสิ เมื่อมีเพื่อนร่วมเล่น ร่วมออกกำลังกายด้วยกัน ความสุข ความสนุก ระหว่างนั้น ต้องทำให้หนุ่มๆ ออกกำลังได้เป็นชั่วโมงๆ แน่นอน อย่างพี่มิ้งเนี่ย เวลาเล่นกับเพื่อนที่สนิท จะทุ่มเทเป็นพิเศษเลย

 

 

     อุปกรณ์พร้อม ทั้งเสื้อ กางเกง ถุงเท้า รองเท้า มีส่วนในความอยากออกกำลงกายด้วยนะ ลองนึกดูว่า เวลาเสื้อตัวโคร่งๆ กางเกงยาวเหยียดปิดเข่า ถึงเท้าที่ยืดหยุ่นนัก รองเท้าผ้าใบที่ออกแบบมาใส่เที่ยว ไม่ได้มีการเซฟข้อเท้า หรือ ต้านแรงกระแทก ทำให้หดความอยากออกกำลังกายไปเยอะ แล้วอาจทำให้ร่างกายบาดเจ็บด้วย ลองนึกใหม่ถึง เสื้อกีฬาที่มีการระบายความร้อนและเหงื่อได้ดี กางเกงสั้นพอดีๆ ง่ายกับการก้าวขา ถึงเท้ากีฬา กับรองเท้าแบบกระชับ พร้อมออกตัวได้อย่างเต็มที่ มันต่างๆ กันจริงๆ เห็นไหม ?

     อย่าอดอาหาร หนุ่มบางคนมีจุดประสงค์การออกกำลังกายคือ การลดน้ำหนัก ก่อนออกกำลังกายเลยอดอาหาร ลดอาหาร ขอบอกเลยว่าผิดๆๆๆ ผิดหลายครั้งเลย อย่างแรกการที่เราอดอาหารร่างกายไม่มีแรง และไม่มีพลังงานไปในการเผาผลาญ ต้องไปดึงพลังงาน ส่วนอื่นมาใช้แทน นอกจากไม่ผอมยังเกิดผลเสียอีก ถ้ากินพอให้อะไรอยุ่ในท้อง การออกกำลังกายจะมีความสุขและได้สุขภาพด้วยครับ

     4 วิธี นี้ทำให้ หนุ่มๆ ออกกำลังได้มีประสิทธิภาพและสนุกสนานไปด้วยแน่นอน ถ้ามีเวลาว่างก้ออกกำลังกายเพื่อร่างกายแข็งแรง หุ่นเท่ๆ ด้วยนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
-�T๏ffy…* Member 22 ก.ค. 53 20:46 น. 9
ส่วนใหญ่จะลากเพื่อนไปเยอะ ๆ
แล้ว Battle B-Boy กัน :]

เหนื่อยโฮกฮาก สุด ๆ เลยล่ะ
ออกกำลังกายแบบนี้ (แต่มันส์ 555)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
in.the.morning...~ Member 24 ก.ค. 53 20:16 น. 18
ซ้อมเต้นค่ะ!
เต้นจะกว่าจะดีที่สุดสำหรับวันนี้^ ^
เหนื่อยปุ๊ปก็อาบน้ำเสร็จก็เข้านอนพอดี
หลับสบายแถมสุขภาพดี555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด