ถ้าพูดถึงหนุ่มต่างชาติที่น้องๆ กรี๊ดกร๊าดกัน พี่กวางเชื่อเลยว่าต้องมีหนุ่มอเมริกันติดอันดับแน่ๆ เพราะบ้านเราเสพสื่อจากทางฝั่งฮอลลีวูดเยอะมากๆ แล้วหนุ่มๆ แต่ละคนก็ฮอตๆ ทั้งนั้น ว่าแต่หนุ่มอเมริกันนั้นแข็งแรง กล้ามใหญ่ เท่สุดๆ แบบในหนังรึเปล่า เราไปเช็กกัน

 


อดัม เลอวีน, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และแซค เอฟรอน หนุ่มอเมริกันที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้มากสุดๆ
ภาพจาก รายการ The Voice America ภาพยนตร์ Spiderman และ IG : @zacefron




 
หนุ่มอเมริกันนั้นติดชิล
 
          เกิดเป็นหนุ่มใน “ประเทศแห่งเสรีภาพ” ทั้งที เรื่องชิลเลยไม่ต้องพูดถึง หนุ่มอเมริกันจึงขึ้นชื่อว่าง่ายๆ สบายๆ มีความยืดหยุ่นสูง เอาเป็นว่าใครเบื่อผู้ชายจู้จี้จุกจิก ต้องมีระเบียบเป๊ะทุกตารางนิ้ว ก็หนีมาแอ๊วสายชิลอย่างหนุ่มอเมริกันได้เลยจ้า รับรองจะติดใจ
 


ภาพจาก ซีรีส์ Awkward



 
นอกจากชิลแล้วยังติสท์
 
          อย่างที่บอกว่าหนุ่มอเมริกันนั้นอาศัยใน “ประเทศแห่งเสรีภาพ” ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่หนุ่มประเทศนี้จะอินดี้นิดๆ แถมยังไม่ชอบถูกบงการ แน่นอนว่าช่วงแรกๆ อาจดูเข้าใจยาก น่ารำคาญไปบ้าง แต่ขอบอกเลยว่าความติสท์ของหนุ่มอเมริกันเนี่ยน่าค้นหา จนถูกโหวตให้เป็นบุคลิกที่มีเสน่ห์ที่สุดมาแล้วนะ
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ Juno



 
ไม่ต้องผอม ไม่ต้องขาว ก็ชนะใจได้
 
          ข้อนี้ต้องโดนใจน้องๆ หลายคนแน่นอน เพราะหนุ่มเอเชียเราเป็นอะไรไม่รู้ ชอบกันแต่ผู้หญิงผอม ขาว หมวย จนสาวผิวแทน หน้าคม สะสมพุงแทบไร้ที่ยืน เอาล่ะ พี่กวางแนะนำให้ลองไปเดทกับหนุ่มอเมริกันดู เพราะหนุ่มๆ ประเทศนี้เชื่อว่าสาวผิวแทนคือสาวสุขภาพดี และหุ่นอวบนิดๆ มีอก มีสะโพก ก็ดูแล้วเซ็กซี่ ที่สำคัญเลยคือ ยิ้มสวยๆ เข้าไว้ ก็ชนะใจหนุ่มๆ ได้แล้ว
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ She's the man



 
เสื้อผ้า หน้า ผม ตามสบายได้เลย หนุ่มอเมริกันไม่ถือ
 
          นอกจากไม่ต้องผอม ไม่ต้องขาวแล้ว เชื่อไหมว่าออกเดทแต่ละที น้องๆ ไม่จำเป็นต้องไปซื้อชุดเดรสฟรุ้งฟริ้ง หัดแต่งหน้ากับพี่โมเม หรือเดินเซไปเซมาบนรองเท้าส้นสูงเลย เพราะหนุ่มอเมริกันไม่สนใจจ้า ว่าน้องๆ จะแต่งตัวสวยหรือไม่สวย ถ้าเขาชอบ เขาจะชอบน้องๆ ที่นิสัย และความเข้ากันได้มากกว่า ดีไม่ดีใส่ส้นสูงไปเดทกันจะโดนถามด้วยว่า "เดินถนัดเหรอ ไปถอดมั้ย?"
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Perks of being Wallflower



 
หนุ่มอเมริกันแพ้สาวๆ ที่มีอารมณ์ขัน
 
          ถึงตรงนี้หลายคนอาจสงสัยว่า ไม่ต้องขาว ไม่ต้องผอม ไม่ต้องแต่งตัวสวย แล้วอะไรที่จะมัดใจหนุ่มอเมริกันได้เนี่ย!? อันนี้ตอบจากสถิติเลยว่าหนุ่มอเมริกันจะให้คะแนนสาวๆ จากความมีอารมณ์ขันถึง 24% เลยค่ะ ตามด้วยรูปร่างหน้าตา 21% และความมั่นใจอีก 16% โดยหนุ่มอเมริกันส่วนใหญ่ที่แพ้ทางให้สาวไทยก็ตรงที่คุยสนุก เฮฮา กันเอ๊งกันเอง แถมยังมีน้ำใจด้วยนี่แหละ โดนเลย!

          *ผลการสำรวจเมื่อปี 2014 จาก State of Dating Report ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสำรวจจากประชากรชาย 2,647 คน ช่วงอายุระหว่าง 18-59 ปี
 


ภาพจาก ซีรีส์ Glee



 
หนุ่มอเมริกันควรเริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อน
 
          อย่างที่พี่กวางบอกไปว่าหนุ่มชาตินี้เขาติสท์มากกก อินดี้มากกก ดังนั้นจึงต้องทำใจก่อนว่าอาจมีนิสัยบางอย่างที่ทำให้น้องๆ รู้สึกไม่โอเคได้ ทางที่ดีจึงควรเริ่มจากความเป็นเพื่อนกัน แล้วค่อยๆ ศึกษาก่อนจะขยับความสัมพันธ์ จะได้ไม่ต้องรู้สึกพลาดทีหลังนะจ๊ะ
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ She's the man



 
หนุ่มอเมริกันแอบอ่อนไหว
 
          ถึงแม้ภายนอกจะดูห้าวๆ อินดี้ๆ พึ่งพาตัวเองได้ แต่รู้ไหมว่าในใจลึกๆ แล้วหนุ่มอเมริกันอารมณ์อ่อนไหวพอตัวเลย ดังนั้นสาวๆ ที่คบหนุ่มประเทศนี้ควรหาโอกาสหลอกล่อให้เขาลองเปิดอกระบายความรู้สึกต่างๆ ออกมาบ้าง แม้จะฟอร์มจัดแต่เชื่อได้ว่า หนุ่มอเมริกันเขามีหลายอย่างที่อยากพูดเลย
 


ภาพจาก ซีรีส์ Gossip Girls



 
เรื่องภาษาไม่เป็นสองรองใคร
 
          แน่นอนว่าคบหนุ่มอเมริกันทั้งที นอกจากจะได้แฟนแล้ว ยังเหมือนได้ครูสอนภาษาแบบตัวต่อตัวไปด้วย! เพราะใครๆ ก็รู้ว่าภาษาอังกฤษสไตล์อเมริกันเนี่ยเท่อย่าบอกใคร แถมวัยรุ่นอเมริกันยังชอบครีเอทศัพท์เจ๋งๆ ไว้คุยกันเองในหมู่วัยรุ่น เอาง่ายๆ ว่าถ้าน้องๆ สปีคอิงลิชสไตล์อเมริกันได้แถมยังใช้ศัพท์แบบวัยรุ่นอเมริกันเขาเม้าท์กัน รับรองว่าต้องทั้งเกิด ทั้งคูลที่สุดในชั้นเรียนเลย
 


ภาพจาก ซีรีส์ Glee



 
หนุ่มอเมริกันนั้นประหยัดถ้อยคำ
 
          จริงๆ ก็คล้ายกับหนุ่มทั่วโลกนะ นั่นคือหนุ่มอเมริกันไม่ค่อยจะโอเวอร์แอคติ้งสักเท่าไหร่ เช่นถ้าไปถามหนุ่มๆ ว่า “วันนี้ฉันสวยไหม” แล้วคำตอบที่ได้คือ “อืม ก็โอเค” ก็ไม่ต้องนอยด์ไปค่ะ เพราะคำเหล่านั้นอาจเทียบเท่ากับ “เธอสวยมากสุดๆ จนฉันอยากจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงเก็บเอาไว้ดูที่บ้านคนเดียวเลย” (เวอร์ไปนิด) อะไรประมาณนั้นเลยแหละ เพียงแต่หนุ่มๆ เขาไม่ถนัดการพูดอะไรโอเวอร์ยาวๆ แค่นั้นเอง
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Perks of being Wallflower



 
หนุ่มอเมริกันนั้นคุยเก่ง
 
          เอ้า! เมื่อกี้เพิ่งบอกว่าหนุ่มอเมริกันประหยัดถ้อยคำไป ตอนนี้มาบอกว่าคุยเก่งซะงั้น! คือพี่กวางจะบอกว่าถ้าได้ลองชิทแชทกับหนุ่มอเมริกันจริงๆ จะรู้ว่ามุมพูดมากของหนุ่มประเทศนี้เขาก็มีนะ (และเยอะด้วย) โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความเป็นอยู่ต่างๆ หนุ่มอเมริกันจะตื่นเต้น และเป็นเจ้าหนูจำไมสุดๆ เมื่อเจอสาวต่างชาติ เพราะพวกเขาชอบฟังเรื่องวัฒนธรรม ประเพณี การเป็นอยู่ในประเทศต่างๆ ชนิดที่ว่าจะถามเราจนตอบแทบไม่ทันเลยทีเดียว
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Perks of being a Wallflower



 
หนุ่มอเมริกันนั้นตรงไปตรงมา
 
          สำหรับสาวๆ ที่เบื่อหนุ่มฟอร์มจัด ขี้เก๊ก ดูไม่รู้เลยว่าคิดอะไรอยู่ แนะนำให้ย้ายมาหาหนุ่มอเมริกันแทนเลยค่ะ เพราะหนุ่มชาตินี้เขาสบายๆ ตรงไปตรงมา อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็คอมเมนต์ต่อหน้า แถมพูดแล้วจบกันไม่มานั่งดราม่า ได้คบแล้วชีวิตคงง่ายขึ้นเยอะเลย
 


ภาพจาก ซีรีส์ Glee



 
ควรถามหาความชัดเจน อย่าปล่อยให้คลุมเครือ
 
         เนื่องจากหนุ่มอเมริกันเติบโตในประเทศเสรี ดังนั้นการเลือกคบหรือดูใจใครก็เสรีไปด้วย ทำให้ในอเมริกามีประเภทความสัมพันธ์ซับซ้อนมาก ทั้งลองเดทเฉยๆ ดูใจ คบกัน คบกันชิลๆ คบกันแบบไม่ผูกมัด (ยังไงนะ?) และคบกันจริงจัง จนสาวไทยอาจงงได้ ทางที่ดีจึงควรเปิดอกถามกันให้เคลียร์ดีกว่า ว่าความสัมพันธ์ของพวกเราอยู่จุดไหน จะได้จูนให้ตรงกัน ไม่ปล่อยให้ใครเข้าใจผิดอยู่ฝ่ายเดียว
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ 17 again



 
          นี่แหละค่ะ 12 ข้อควรรู้ก่อนเดทหนุ่มอเมริกัน! อ่านแล้วยังรู้สึกว่าเป็นหนุ่มในฝันอยู่รึเปล่าเอ่ย แต่อย่างที่พี่กวางเคยบอกว่าเรื่องแบบนี้ต้องขึ้นอยู่กับบุคคลด้วย ไม่ใช่จะเหมือนกันเป๊ะๆ ทั้งประเทศนะ เอาเป็นว่าใครมีประสบการณ์มีเพื่อน หรือเคยกิ๊กกั๊กกับหนุ่มอเมริกันก็มาแชร์กันเลยจ้า พี่กวางก็อยากรู้นะว่าหนุ่มอเมริกันของน้องๆ เป็นยังไง ^^



          สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มๆ ประเทศอื่น พี่กวางก็มีให้เลือกอีกเยอะแยะเลย
          เช็ก! 12 เรื่องจริงที่ควรรู้ ก่อนออกเดทกับโอปป้าเกาหลี
          เช็ก! 12 เรื่องจริงที่ควรรู้ ก่อนออกเดทกับหนุ่มญี่ปุ่น
          เช็ก! 12 เรื่องจริงที่ควรรู้ ก่อนออกเดทกับหนุ่มผู้ดีอังกฤษ








 
ข้อมูลจาก
http://www.rantandroam.com/
http://britishexpats.com/
http://www.huffingtonpost.com/
https://www.reddit.com/
http://www.yourtango.com/
http://blogs.voanews.com/
https://www.quora.com/







 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ไม่เข้าใจ55555 15 ธ.ค. 58 18:53 น. 1
และส่วนมากที่เจอก็เป็นพวกฮอร์นี่ ฮืออออออออ ทำไมฉันไม่เจอคนดีๆ แบบคนอื่นๆบ้าง T_____T
3
กำลังโหลด
Yololol 16 ธ.ค. 58 20:52 น. 5
เราเดทกับหนุ่มอเมริกาและก็เป็นอย่างนี้จริงๆค่ะ. คือเค้าชิลมากๆ ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้ กางเกงยีนเสื้อยืดเก๋ๆหน่อยรองเท้าผ้าใบ ลุยโลด ไม่จำเป็นต้องหาชุดเดทเว่อวังอลังการ. และตอนนี้เรากับเค้าก็คบกันได้จะ2ปีแล้ว พามาเจอพ่อแม่และมีแพลนจะแต่งงานกันแล้วค่ะ ถ้าเจอคนที่เค้าดีจริงๆก็คือดีมากๆๆๆๆๆ ถ้าเจอคนคบซับซ้อนก็ไม่แปลกค่ะ เค้าจะไม่บอกรักใครจนกว่าจะเจอคนที่รักจริงๆ และไม่ใช้คำว่ารักพร่ำเพรื่อ
2
Moommimyhrean Member 19 ธ.ค. 58 11:41 น. 5-1
เค้าจะไม่บอกรักใครจนกว่าจะเจอคนที่รักจริงๆ และไม่ใช้คำว่ารักพร่ำเพรื่อ ตรงนี้จริงสุดๆค่ะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
Bless 17 ธ.ค. 58 03:30 น. 7
เจอแต่ไม่ใช่ทางเน็ตอ่ะ เราต้องขึ้นพวกรถไฟฟ้า แอร์พอตลิงค์อะไรบ่อยๆ เจอแบบมาถามทาง ไปทางเดียวกัน ชวนคุยโน่นนี่นั่น แล้วก็ขอเบอร์!!! ที่เจอส่วนใหญ่น่ารัก เฟรนด์ลี่ ค่ะ จะแต่งตัวยังไงไม่ซีเรียส (แต่งตัวชิลกว่าเราอี๊ก) ถ้าอยากเจอจริงๆ หัดภาษาไว้ค่ะ เสนอตัวเข้าไปช่วย หรือถ้าเขาเห็นว่าเราท่าทางพูดภาษาอังกฤษได้ จะตรงดิ่งมาถามเลย 555 ปล.แต่ตัวตามวัยค่ะ ถ้าแต่ตัวดูสาวกว่าอายุ เขาจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาทัก คิดว่าเป็นผู้ใหญ่ หนุ่มตะวันตก เดาอยุคนเอเชียไม่ออก (ฮา)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Moommimyhrean Member 19 ธ.ค. 58 11:40 น. 9

แฟนหนูก็เด็กอเมริกันค่ะ ^ ^
น่ารักมากๆ
และตรงทุกข้อเลยจริงๆ
เค้าไม่สนจริงๆรูปลักษณ์ภายนอก
หนูนี่ตัดผมสั้นแทบเหมือนทอม
เค้ายังว่าน่ารักเลย
และเค้าเปิดใจรับนะคะ
หนูก็บอกแฟนตรงๆว่าเป็น Bisexaul 
เค้าก็ยังไม่ว่าอะไรเลย
เรื่องหนูเคยคบกับผู้หญิงเค้าก็ไม่ว่า
ขอแค่ปัจจุบันนี้
มีแค่เค้า คบแค่เค้าคนเดียว
ประมาณนั้น 
ชอบอเมริกันก็ตรงนี้แหละ ^ ^ 
แถมครอบครัวเค้าฝั่งนู้นก็ไม่มีปัญหา
ทางนู้นรู้หมด ว่าหนูแก่กว่าเค้า 555+
แต่ก็ใจดีกันค่ะ ต่างจากยุโรปอยู่บ้าง
ที่ทางนู้นค่อนข้างจะมี Conditional นิดนึง
เรื่องจะคบกับสาวเอเชีย ยุโรปนี่ แอนตี้ย์เยอะอยู่
แต่อเมริกาเมืองเสรี แอนตี้ย์เรื่องนี้น้อย
และครอบครัวทางหนูก็รู้ว่าหนูคบกับเด็กอเมริกัน
ก็โอเคกันทั้ง 2 ฝ่าย ^ ^ 
แต่มีบางครั้งแม่กับพ่อจะชอบแซวแบบ
กินเด็กมั่ง, แฟนอ้วนเริ่มอ้วนตามแฟนมั่ง 555+
และล่าสุดเพิ่งได้ของขวัญคริสท์มาสจากเค้า
เค้าส่งมาให้
มีตุ๊กตาหมี 1 ตัว, สร้อยคอ 1
รูปที่เค้าวาดเอง 3 รูป
เขียนความในใจมา 1 แผ่น
และก็ช็อคโกแลต ^ ^ 
คบกันได้ 8 เดือน 5 วัน
แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครส่งของมาให้แบบนี้เลย
คนนี้คนแรก ^ ^ น่ารักจริงๆ :3


รักเลย

0
กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

ไม่เข้าใจ55555 15 ธ.ค. 58 18:53 น. 1
และส่วนมากที่เจอก็เป็นพวกฮอร์นี่ ฮืออออออออ ทำไมฉันไม่เจอคนดีๆ แบบคนอื่นๆบ้าง T_____T
3
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แมนๆเตะบอล 16 ธ.ค. 58 13:27 น. 3
แอบงี่เง่านะ คือมันก็มีคนแบบนี้ทุกชาติเลยปะ อ่านยังไงมันก็ไม่ใช่ซิกเนเจอร์ของ-กันอะ มันเป็นสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า เรื่องชอบผิวแทนมันก็เป็นแฟชั่นเหมือนไทยชอบคนขาวๆ เรื่องรองเท้าส้นสูงนี่ยิ่งงี่เง่า จริงๆ ถ้าใส่ไปแล้ว-บ้าที่ไหนบอกให้ไปถอดนี่ควรถอดเอาไปฟาดมันมากกว่า เสือ-กไร จะบอกว่ามันแล้วแต่คนจริงๆ มีดี ไม่ดี ให้เกียรติ หรือจะหื่นๆใส่ก็แล้วแต่คนไป และสำหรับ คสพ. ทางเน็ตนี่ บอกได้คำเดียวเลยว่า99% = just sex อะ
0
กำลังโหลด
Soso_love Member 16 ธ.ค. 58 17:30 น. 4

เราก็คุยกับหนุมเมกาอยู่นะ นิสัยดีมากกกกกก ไม่ฮอนนี่เลยยยยย แต่คนส่วนใหญ่ในเน็ตนี่ฮอนนี่เยอะนะ แต่คนนี้แบบว่า อืมมม นางบอกชอบเรานะแต่นางว่าคุยแบบเพื่อนก่อนดีกว่า โคตรให้เกียรติอ่ะะะะ ฮิๆๆๆ

1
กำลังโหลด
Yololol 16 ธ.ค. 58 20:52 น. 5
เราเดทกับหนุ่มอเมริกาและก็เป็นอย่างนี้จริงๆค่ะ. คือเค้าชิลมากๆ ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้ กางเกงยีนเสื้อยืดเก๋ๆหน่อยรองเท้าผ้าใบ ลุยโลด ไม่จำเป็นต้องหาชุดเดทเว่อวังอลังการ. และตอนนี้เรากับเค้าก็คบกันได้จะ2ปีแล้ว พามาเจอพ่อแม่และมีแพลนจะแต่งงานกันแล้วค่ะ ถ้าเจอคนที่เค้าดีจริงๆก็คือดีมากๆๆๆๆๆ ถ้าเจอคนคบซับซ้อนก็ไม่แปลกค่ะ เค้าจะไม่บอกรักใครจนกว่าจะเจอคนที่รักจริงๆ และไม่ใช้คำว่ารักพร่ำเพรื่อ
2
Moommimyhrean Member 19 ธ.ค. 58 11:41 น. 5-1
เค้าจะไม่บอกรักใครจนกว่าจะเจอคนที่รักจริงๆ และไม่ใช้คำว่ารักพร่ำเพรื่อ ตรงนี้จริงสุดๆค่ะ เยี่ยม
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Bless 17 ธ.ค. 58 03:30 น. 7
เจอแต่ไม่ใช่ทางเน็ตอ่ะ เราต้องขึ้นพวกรถไฟฟ้า แอร์พอตลิงค์อะไรบ่อยๆ เจอแบบมาถามทาง ไปทางเดียวกัน ชวนคุยโน่นนี่นั่น แล้วก็ขอเบอร์!!! ที่เจอส่วนใหญ่น่ารัก เฟรนด์ลี่ ค่ะ จะแต่งตัวยังไงไม่ซีเรียส (แต่งตัวชิลกว่าเราอี๊ก) ถ้าอยากเจอจริงๆ หัดภาษาไว้ค่ะ เสนอตัวเข้าไปช่วย หรือถ้าเขาเห็นว่าเราท่าทางพูดภาษาอังกฤษได้ จะตรงดิ่งมาถามเลย 555 ปล.แต่ตัวตามวัยค่ะ ถ้าแต่ตัวดูสาวกว่าอายุ เขาจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาทัก คิดว่าเป็นผู้ใหญ่ หนุ่มตะวันตก เดาอยุคนเอเชียไม่ออก (ฮา)
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Moommimyhrean Member 19 ธ.ค. 58 11:40 น. 9

แฟนหนูก็เด็กอเมริกันค่ะ ^ ^
น่ารักมากๆ
และตรงทุกข้อเลยจริงๆ
เค้าไม่สนจริงๆรูปลักษณ์ภายนอก
หนูนี่ตัดผมสั้นแทบเหมือนทอม
เค้ายังว่าน่ารักเลย
และเค้าเปิดใจรับนะคะ
หนูก็บอกแฟนตรงๆว่าเป็น Bisexaul 
เค้าก็ยังไม่ว่าอะไรเลย
เรื่องหนูเคยคบกับผู้หญิงเค้าก็ไม่ว่า
ขอแค่ปัจจุบันนี้
มีแค่เค้า คบแค่เค้าคนเดียว
ประมาณนั้น 
ชอบอเมริกันก็ตรงนี้แหละ ^ ^ 
แถมครอบครัวเค้าฝั่งนู้นก็ไม่มีปัญหา
ทางนู้นรู้หมด ว่าหนูแก่กว่าเค้า 555+
แต่ก็ใจดีกันค่ะ ต่างจากยุโรปอยู่บ้าง
ที่ทางนู้นค่อนข้างจะมี Conditional นิดนึง
เรื่องจะคบกับสาวเอเชีย ยุโรปนี่ แอนตี้ย์เยอะอยู่
แต่อเมริกาเมืองเสรี แอนตี้ย์เรื่องนี้น้อย
และครอบครัวทางหนูก็รู้ว่าหนูคบกับเด็กอเมริกัน
ก็โอเคกันทั้ง 2 ฝ่าย ^ ^ 
แต่มีบางครั้งแม่กับพ่อจะชอบแซวแบบ
กินเด็กมั่ง, แฟนอ้วนเริ่มอ้วนตามแฟนมั่ง 555+
และล่าสุดเพิ่งได้ของขวัญคริสท์มาสจากเค้า
เค้าส่งมาให้
มีตุ๊กตาหมี 1 ตัว, สร้อยคอ 1
รูปที่เค้าวาดเอง 3 รูป
เขียนความในใจมา 1 แผ่น
และก็ช็อคโกแลต ^ ^ 
คบกันได้ 8 เดือน 5 วัน
แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครส่งของมาให้แบบนี้เลย
คนนี้คนแรก ^ ^ น่ารักจริงๆ :3


รักเลย

0
กำลังโหลด
mmmm 20 ธ.ค. 58 09:48 น. 10
เราหามาเป็นชาติแล้วค่ะ คือเราเคยคบฝรั่งมาหลายคน แต่ไม่ลงเอยสักที เราว่าที่ลงเอยก็มีแต่ฝรั่งแก่ๆๆๆ ระยะสุดท้ายของการมีคู่ แบบนั้นเขาถึงอยากจะแต่งงานด้วย หนุ่มๆนี่เขา just sex หรือไม่สนไงไม่รู้ แต่แล้วแต่บางคน แต่จริงๆค่ะเขาไม่ค่อยสนคุณจะผมสั้นเต่อ ดำตับเป็ด ขอให้มั่นก็พอ เราไม่ได้ดำนะ แต่ไทยนี่ไม่รู้เหมือนกันส่วนใหญ่พวกคาดหวังว่าต้องผอมต้องหมวย แต่ผู้ชายไทยแบบชอบยังไงก็ได้ก็มี ไม่ใช่พวกวาดภาพสูง ไม่เชื่อคุณก็ดูเมีย แท๊กซี่ ตุ๊กๆบ้านๆต่า่งๆมากมาย เขาก็ไม่ได้มีเมียสวยมาก อ้วนก็เยอะแยะไป คนที่วาดภาพสูงนี่อย่าไปคบด้วยเลย คนเราอีกหน่อยก็แก่ก็อ้วน คบกับพวกนี้ปวดตับวะ คนเราต้องคบกันที่ความจริงใจอันดับ 1 ค่ะ
0
กำลังโหลด
Agronsky Member 22 ธ.ค. 58 11:06 น. 11
ชอบคู่ fabrevans >< มาเม้นแค่นี้แหละ อิอิ//หลบรองเท้าที่ลอยเฉี่ยวหัว//ด้วยความที่ว่าไม่เคยเดตกับใครเลยค่ะ เลยคลุกคลีอยู่กับซีรีย์ที่เราชอบเสียมากกว่า 555
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Moommimyhrean Member 22 ธ.ค. 58 16:18 น. 14-1
ถ้าดูตัวอย่างจากแฟนเก่าแฟนเรา ส่วนใหญ่นางๆจะคบกับคนที่ไม่ใช่สเปคไม่ค่อยนาน อย่างแฟนเราเค้าอ้วนๆ แต่แฟนเก่าเค้าแต่ละคนทิ้งเค้าไปคบผู้ชายคนอื่นทั้งนั้น ทั้งๆที่แฟนเรานิสัยดีมากๆเลย เคยซื้อของขวัญให้นางๆด้วย ทั้งๆที่เค้าไม่เคยได้คืน คนแรกเลิกกับเค้าเพราะจะย้ายบ้าน แต่ก็ชอบคนอื่นด้วย แถมไม่พอที่เลิกกับเค้าเพราะว่าเพื่อนจะไม่ยอมให้ขนม ถ้ายังคบกับเค้าอยู่ นางกลัวเพื่อนไม่ให้ขนมเลยเลิก เลิกกับเค้าแล้วก็ไปคบคนที่เด็กกว่า แต่ก็โดนทิ้ง คนที่สองเลิกเค้าโดยไม่บอกเห็นผล บอกแค่ว่าเลิกกันเถอะ พอเค้าถามเหตุผล นางก็ตอบว่าไม่มีอะไรและทิ้งไป คนสุดท้าย นางเคยนอกใจไปคบกับเพื่อนเค้าครั้งนึกและโดนทิ้ง นางก็กลับมาหาเค้า เค้าก็ให้โอกาศ แต่คบกันได้เดือนกว่าๆ นางก็เลิกกับเค้าก่อนงานวันพรอม พองานวันพรอมนางก็ควงผู้ชายที่นางคบไปด้วย แฟนบอกว่าวันที่โดนนางบอกเลิกเค้าร้องให้เช้ายันเย็นเลย ต่อหน้าครูต่อหน้าเพื่อน เค้าว่าผู้ชาย จะไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นง่ายๆ แต่ถ้าเค้าร้องไห้เพราะผู้หญิงคนไหน ก็แปลว่ารักมากๆ นางเลิกกับเค้าได้ไม่กี่เดือนนางก็โดนทิ้ง พยายามกลับมาง้อเค้า แต่เค้าไม่ต่อแล้ว เพราะให้โอกาศไปแล้วครั้งนึง เค้าก็โสดยาว 4-5 เดือน แต่นางก็ตามตื้อตามง้อตลอด จนเค้าคบกับเรา คบกับเราได้ 2 เดือนกว่าๆ นางก็ตื้อเค้าถามชื่อเรา ถามเค้าว่าเราสวยรึเปล่า? คนที่ไหน? ขอดูรูปหน่อย แฟนเราก็ไม่ให้ ไม่ยอมบอกชื่อเรา บอกแค่ว่าเราอยู่ไทย นางหน้าด้านทักเฟสเรามาเลย ถามชื่อ และขอดูรูป เราก็ซื่อๆ ให้ดูรูปไป นางก็บอกว่าก็สวยดี แล้วก็ส่งรูปตัวเองกลับมา ถามเราว่านางสวยรึเปล่า เราก็บอกว่าน่ารักดี นางตอบกลับว่า ขอบคุณจอร์แดนก็เพิ่งบอกแบบนั้น เราก็ไปถามแฟนว่าพูดแบบนั้นจริงๆเหรอ? แฟนก็บอกว่า แค่ไม่อยากให้เสียใจ เราก็โอเคเข้าใจอ่ะ แต่ก็สั่งแฟนไว้ว่า ไม่ต้องตอบนาง Ignore นางไป เค้าก็ทำ นางก็ทักๆๆๆเค้า แต่เค้าไม่ตอบเลยมาทักเรา ขอเราให้บอกแฟนเราว่านางอยากคุยด้วย มีเรื่องส่วนตัวจะคุยด้วย เราก็ทำเป็นเออๆออๆ เดี๋ยวบอกให้ ก็บอกจริงแต่แฟนไม่อยากคุย พอเค้าไม่ยอมตอบนางก็ทักมาอีก จนแฟนเราทนไม่ไหว เราเลยบอกให้เค้าตั้งกลุ่มแชทดึงเรากับนางเข้า แฟนก็ทำและแคปหน้าจอที่นางตื้อเค้ามาลง นางให้ยายนางมาด่าแฟนเรา หาว่าแฟนเราตื้อนางทั้งๆที่นางอ่ะคนตื้อ เราด่านางเลย เรื่องนี้ผู้ใหญ่ไม่เกี่ยว ไม่ต้องเอามายุ่ง และตามตื้อเค้าอยู่ได้ ทั้งๆที่เค้าไม่สนแล้ว ถ้าสนก็กลับไปนานแล้ว เธอทำเหมือนเค้าเป็นแค่ของเล่น อยากได้ใหม่ก็ทิ้งเค้าไป พอโดนทิ้งมั่งหรืออยากได้ของเดิม ก็กลับมาหาในจุดที่ทิ้งเค้าไว้ แต่ตอนนี้เค้ามีคนใหม่แล้ว และจะไม่มีวันทำพลาดแบบเธอแน่ๆ โง่จริงๆที่ทิ้งเค้า ไม่ใช่ความผิดเค้าแต่ความผิดเธอเธอน่าจะละอายใจตัวเองมั่งนะ นางก็แค่อ่านแชท ไม่ตอบและออกกลุ่มแชทไป ลบเฟสเรากับแฟนเราทิ้ง แต่ล่าสุดนางเพิ่งแอดเรามาอีก แต่ไม่ได้แอดแฟนเรา ทักมาถามเราว่าเป็นไงบ้างเราก็โอเค นางก็บอกว่ามีแฟนใหม่แล้วนะ คบกันได้เกือบ 2 เดือน เราก็บอกว่ายินดีด้วย ถือว่าจบศึกด้วยดี แฟนเก่าเราแต่ละคน 14-15 ค่ะ ส่วนแฟน 15 เรา 18 มันก็คงอยู่ที่แต่ละคนอีกที ฝรั่งรักจริงก็มีทั้งหญิงทั้งชายค่ะ แต่อย่างว่าแหละ บ้านเมืองเค้าเสรี ถ้าย่างเข้าสู่วัยรุ่น ผู้หญิงอเมริกันส่วนใหญ่ชอบ Party ค่ะ จะไม่่อยได้อยู่ติดบ้าน ยิ่งถ้าแยกอยู่หอตอนม.ปลายหรือมหาลัยยิ่งแล้วใหญ่ แต่แฟนเราไม่ชอบปารืตี้ย์ ดีตรงนี้แหล่ะค่ะ 15 แต่ไม่เคยดื่มเหล้าดื่มเบียร์หรือสูบบุหรี่ ถือว่าโอมากๆ 555+ เราจำได้ว่าพ่อเราให้เราดื่มเบียร์ตั้งแต่อายุยังไม่ถึงเลข 10 555+
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
Tualek 20 เม.ย. 59 16:37 น. 19
เราว่านะมันขึ้นอยู่กับรสนิยมและก็สเปค จากที่เคยเดทมาแล้วกับหนุ่มทั่วยุโรปอเมริกาเหนือรวมทั้งแคนาดา เขาจะไม่ค่อยแคร์เรื่องสีผิว แค่พูดจารู้เรื่อง ไม่น่ารำคาญ ไม่ตามใจเขามากเกินไป ไม่เอาแต่ใจมาก เป็นตัวของตัวเอง ขาวดำไม่เกี่ยว อเมริกันนี่ชอบขาวๆ เหลืองๆ นวลๆ ด้วยซ้ำ ส่วนที่คลั่งดำๆ แทนๆ นี่จะเป็นแถบยุโรป สแคนดิเนเวีย เพราะพวกนี้จะหนาวเเละประเทศเขามีแต่คนขาวๆ การแต่งตัวนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมเลย อเมริกันบางคนอยากให้แต่งหน้าใส่ส้นสูง ถามว่าเป็นตัวของตัวเองน่ะดี แต่อย่าให้มันซกมกเกิน รักเลย
0
กำลังโหลด
คนบ้าแถวๆนี้ 21 เม.ย. 59 19:42 น. 20
หนุ่มอเมริกันแชทเก่งมากนี่เรื่องจริงค่ะเจอมาอยู่ ตอนคุยกันเขาไม่ค่อยพูดกับเราแต่พอกลับมาแชทนี่ตอบไวมาก เขาจะชอบถามว่าที่ไทยอะไรอร่อย ต้องไปเที่ยวที่ไหน คือเขาสนใจวัฒนธรรมเราค่อนข้างมาก และจริงค่ะเขาตรงเอามากๆ บางทีเรายังอายเองเลย เขาเฮฮาปาร์ตี้มากๆ ไม่ค่อยซีเรียสขนาดหัวฟูไปเจอหน้าเขายังเฉยๆเลยไม่มีใครว่าด้วย55555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด