น่ารักอ่ะ! เทรนด์ Hair Accessories ห้ามพลาด

      กลับมาเซย์ไฮกันอีกครั้ง พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่อินเว่อร์ๆ กันอีกแล้ววว! วันนี้พี่อ้อมมาพร้อมกับเหล่า Hair Accessories เก๋ๆ ที่จะทำให้เราไม่ต้องต้องจำใจจำเจอยู่กับลุคเดิมๆ และได้สนุกไปกับการครีเอทตกแต่งผมทรงใหม่ๆ แถมยังอินเทรนด์อีกต่างหาก  พร้อมแล้วไปอัพเดทกันเลยค่ะ ว่ามีชิ้นไหนโดดเด้งมาแรงบ้าง >//<

      ซีซั่นนี้เตรียมรับ Spring-Summer 2013 กันด้วยความสดใสจากแอ็กเซสเซอรี่ส์น่ารักที่สาวๆ จะต้องเลิฟสุดใจ ไม่ว่าจะเป็นโบว์ติดผม (Hair Bow) ไอเทมสุดควาสสิคที่ใส่กันได้ทุกวัย ซึ่งมาทั้งแบบเป็นกิ๊ฟและเฮดแบนด์, บรรดาดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกสร้างสรรค์อัพไซส์ ให้ใหญ่ขึ้น! เก๋ขึ้น! เป็น  ดอกไม้ติดผมดอกโต (Headpiece Oversized Flower)  ชิ้นเด่นเห็นแต่ไกลที่ห้ามพลาด มิฉะนั้นจะเสียใจ
       อีกชิ้นที่มาเต็มสุดๆ บนรีเวย์คงไม่พ้น ผ้าพันคอพิมพ์ลายสุดชิคที่เอามาพันผูกแต่งผม ให้เริ่ดสุดๆ อย่าง Head Scarf จาก Marc Jacobs ที่สีแซ่บแอบหวานซ่อนเปรี้ยว จะผมยาว ผมสั้น หรือเกล้าผม ก็ใช้ได้เก๋ๆ ไม่แพ้กัน ...ส่วนอีกชิ้นที่หรูกระชากใจ คือ ที่รัดผมเมทาลิกทองวิ๊ง (Golden Hair Tie) ไอเทมจิ๋วแต่แจ๋ว เพราะช่วยอัพลุคให้ดูเป็นสาวสวย(และรวยมาก)ได้ในพริบตา

       ไม่ได้มีเพียงแค่นี้นะคะ ยังมี Hair Accessories ที่ Must-have อีกเป็นขบวน ทั้งคลิปติดผมชิ้นเล็กน่ารัก  (Mini Clip), เฮดแบนด์สไตล์โบฮีเมียน ทั้งแบบเชือกและผ้าแถบใหญ่สีจี้ด (Rope and Tassels Headband & Extra Wide Wrap) รวมไปถึงผ้าผูกผม Bandana สีแดงสด สไตล์ Pin Up Girl ด้วย คราวนี้จะอินกับชิ้นไหนเป็นพิเศษก็อยู่ที่สไตล์ของสาวๆ แล้วนะจ๊ะ แต่ไม่ว่าจะหวานแหววหรือเปรี้ยวจี้ด Hair Accessories ก็เป็นอีกอย่างที่เหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ เพราะมีให้เลือกหลากหลาย แถมยังสามารถ D.I.Y. เองได้ไม่ยากด้วยค่ะ

        สุดท้าย มี Hair Accessoriesร้อมไอเดียบรรเจิดแล้ว ก็ลงมือทำผมสวยๆ กันได้เลย เย้!! แต่ ชาว NUGIRL ต้องไม่ลืมดูแลสุขภาพผมกันด้วยนะคะ แวะเข้าไปอ่านคอลัมน์ Hair Care ดูก็ได้จ๊ะ มีเคล็ดลับดูแลเส้นผมดีๆ รวมไว้เพียบเลย ...สำหรับพี่อ้อมต้องไปแล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่วีคหน้า บ๊าย บายจ้า ^o^//  


Credit
http://www.shopbando.com
http://www.asos.com
http://www.dahong.co.kr
http://www.beautyriot.com/hairstyles

http://trendbloger.com/hair-accessories-trends-winter-2012-2013


 *4
น่ารักอ่ะ! เทรนด์ Hair Accessories ชิ้นเด่นพลาดห้ามพลาด



พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด