อัพเดทเทรนด์แฟชั่นรองเท้าใส่สบาย

         
   รองเท้าถึงจะเป็นส่วนที่อยู่ล่างสุดของร่างกายแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญน้อยที่สุดนะ  สำหรับสาวๆ รองเท้าเปรียบเหมือนเครื่องประดับอีกชนิดหนึ่ง  ที่จะช่วยเสริมลุคในแต่ละวันของเราให้ดูเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น Trendy report  ครั้งนี้จะมาพาสาวๆ NUGIRL ไปอัพเดทเทรนด์รองเท้า ที่กำลังอินแบบสุดๆ กับรองเท้าโลฟเฟอร์ หรือรองเท้าส้นแบน ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนอกจากจะชิคแล้วยังใส่สบายอีกด้วย
 
       
        จุดเด่นของรองเท้าโลฟเฟอร์ คือพื้นเรียบแบน คล้ายกับรองเท้าแตะทำให้สวมใส่สบาย เป็นหนึ่งในรองเท้าทรงที่คลาสิก ที่ช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูแมนขึ้นเล็กๆ ทะมัดทแมง แถมมีกลิ่นอายวินเทจหน่อยๆ รายละเอียดของรองเท้าก็จะแตกต่างกันไปตามดีไซน์ของแต่ละแบรนด์ มีทั้งทำจากหนัง ผ้า กำมะหยี่ หรืออาจะมีการตกแต่งเพิ่มด้วยหมุด ลายปริ้นท์ หรือประดับโบว์ติดพู่ ทำให้สามารถมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ รองเท้าทรงนี้ยังเหมาะกับสาวที่เท้ายาวเพราะมีพื้นฐานมาจากทรงรองเท้าของผู้ชาย  เป็นรองเท้าที่สามารถครองใจสาวๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเหล่าเซเลบิตี้ชื่อดังมากมาย ก็ได้ให้ความสนใจและใส่ รองเท้าโลฟเฟอร์
 
   
        หากสาวๆกำลังคิดที่จะใส่ รองเท้าโลฟเฟอร์ อย่ากลัว เพราะด้วยรูปแบบการดีไซน์ของรองเท้า ทำให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกประเภท ดังนั้นสาวๆก็สามารถแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลใดๆทั้งสิ้น  เชื่อว่ารองเท้าโลฟเฟอร์ต้องกลายเป็นอีกหนึ่ง Wish List ของสาวๆแน่นอน
 

Slide Show

Loafer shoe trend


 
      รับรองว่าแฟชั่นรองเท้าโลฟเฟอร์จะทำให้สาวๆสนุกกับการแต่งตัวให้มากขึ้น  อย่าลืมลองหามาใส่สักคู่ที่เหมาะกับสไตล์ของสาวๆ แล้วถ่ายรูปมาแชร์กันในแฟนเพจ NUGIRL กันน้า แล้วกลับมาเจอกันใหม่สัปดาห์หน้านะคะ
     
                                                            
                                                            credit
                                               http://www .lookbook.nu
                                           http://www.theglitterguide.com
                                               http://www.polyvore.com
                                        http://www.thecollegeprepster.com
                                                http://www .tumblr.com
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด