Croon Shoes รองเท้าแบรนด์ไทย ดังไกลระดับอินเตอร์


         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรน์ไทยที่ดังไกลระดับโลก  กับแบรนด์รองเท้า croon ที่ติดอันดับ 1 ใน 100 รองเท้าสวยที่สุดของซัมเมอร์ 2013 โดยนิตยสารโว้คของประเทศอังกฤษ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะที่แบรนด์เล็กๆของไทย แถมยังเพิ่งตั้งต้นได้ไม่กี่ปีจะโด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้แต่ Croon แบรนด์ไทย  แบรนด์เล็กๆสามารถทำได้ในเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้น
 

         Croon แบรนด์รองเท้าสัญชาติไทย ก่อตั้งโดยคุณบลูม หรือ ศุภกัญญา ตฤปต์วรรธนะ อดีต Designer มือต้นๆของ Brand "Kloset" ที่วันนี้ได้ผันตัวเองออกมาออกแบบรองเท้าที่ตัวเองรักอย่างเต็มตัว  ซึ่งชื่อแบรนด์ "Croon" มีความหมายว่าเสียงฮัมเพลงเบาๆ ในลำคอ อย่างมีความสุขเวลาเดินเล่น เวลาเดินเรื่อยเปื่อย
 

           เอกลักษณ์ของแบรนด์รองเท้า Croon คือ เป็นรองเท้าสไตล์วินเทจผสมกับความทันสมัย ทีมีดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์คือการเพิ่มทั้งกลิตเตอร์ และเลื่อมวิบวับให้รองเท้ามีสไตล์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งเธอยังเน้นการสวมใส่ที่สบายไม่กัดเท้าอีกด้วย


        Croon Shoes คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด ได้ร่วมกับโครงการ "พัฒนาชุมชนด้านผลิตภัณฑ์ไหมไทยพื้นบ้าน"  ในกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล  ออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ผลิตด้วยผ้าไหมไทย รองเท้าคอลเลกชั่นนี้สื่อถึงการท่องเที่ยวเยี่ยมเยียนสถานที่เก่าๆ ประกอบคู่กับห่วงทองเหลืองที่ติดอยู่กับประตูโบราณ สไตล์วินเทจ ใช้สีชมพู น้ำเงิน เหลือง เป็นสีสดใสดูสนุกสนานสวมใส่ได้กับชุดหลายรูปแบบ แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Croon ไว้คือการนำกลิตเตอร์มาใช้กับผ้าไหม เป็นรองเท้าที่มีลูกเล่นแต่คุมโทนสีเทาให้ใส่ง่ายไม่ดูเยอะจนเกินไป
        Croon Shoes ยังเป็นรองเท้ายอดนิยมของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ทั้ง สาวพลอยหอวัง ก้อย รัชวิน พลอย เฌอมาลย์ และเหล่าดีไซน์เนอร์สุดเก๋อย่างเช่น คุณบอย ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบร์นกระเป๋า Boyy Bag คุณโม ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรน์แว่นตาสุดเก๋ที่โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ MOO eyewear และสาว พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ Fashion Blogger และเจ้าของแบรน์เสื้อผ้าสุดฮิตของสาวๆ P's Material เป็นตัวแม่ของวงการแฟชั่นทั้งนั้นเลยนะคะที่อินกับรองเท้า Croon Shoes


Slide Show

Croon Style



         เป็นไงกันบ้างคะ พี่อ้อมก็เป็นคนนึงที่คิดว่าผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ไทยนั้นเก๋ไก๋ไม่แพ้ดีไซน์เนอร์ชาติอื่นเลยนะคะสาวๆ ครั้งนี้เราก็มาเช็คเทรนด์รองเท้าสุดเก๋ กันไปแล้ว ครั้งหน้าสาวๆ ก็มาติดตามกันได้นะคะ ว่าพี่อ้อมจะนำเทรนด์สุดฮิต อะไรมาฝากกันอีกใน Trendy Report  อย่าลืมติดตามกันนะคะมีคำถามหรืออยากพูดคุยกันได้ที่ Facebook ครั้งนี้พี่อ้อมไปก่อน บ๊าย บาย
 

crdit
http://infashuated.com
http://www.hiclasssociety.com
https://www.facebook.com/Croon.Bkk
http://croonbangkok.tumblr.com
http://kingdomofstyle.typepad.co.uk
http://clip.netpage.com
 http://web.stagram.com
http://www.poppaganda.net



 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด