แมตช์ "ผ้าใบ" ใส่กับอะไรก็สวย!!


   มาอัพเดทเทรนด์และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report สำหรับเดือนนี้ขอพาสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์รองเท้าผ้าใบสุดน่ารักที่ขอบอกเลยว่ามีสีให้เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้เยอะสุดๆ และยังมีประวัติความเป็นมาที่น่ารักมากอีกด้วย มาดูกันดีกว่าคะว่าจะเก๋ และน่ารักขนาดไหน


  แบรนด์วิคทอเรียถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1915 ในแคว้นลาริโอคาของสเปน โดยช่างทำรองเท้าคนหนึ่ง ชื่อว่า  เกร็กโกริโอ ได้ทำรองเท้าคู่หนึ่งขึ้นมาและตั้งชื่อรองเท้ารุ่นนั้นตามชื่อภรรยาของเขา นั่นคือ วิคทอเรีย นับตั้งนั้นเป็นต้นมา รองเท้าวิคทอเรียได้ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นในสเปนในช่วงยุค 70s และ 80s และได้กลายมาเป็นแบรนด์รองเท้ายาง plimsoll สุดคลาสสิคที่ผู้คนหลงใหล


   แม้ว่าแบรนด์วิคทอเรียจะผ่านช่วงเวลามาหลายยุคสมัย พร้อมเทรนด์แฟชั่น ที่เปลี่ยนผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่วิคทอเรียยังคงไม่หยุดที่จะสรรค์สร้างและพัฒนารูปลักษณ์ดีไซน์คลาสสิค ให้คงความร่วมสมัยไม่ตกยุค ที่สำคัญยังคงรักษาความเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน รองเท้าวิคทอเรีย มีความเป็นเอกลักษณ์ รองเท้าทุกคู่ผลิตด้วยความประณีต และใช้สีย้อมสดใสที่มาจากผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ รวมถึงส้นรองเท้าก็ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% 


   “รองเท้าผ้าใบ” ไอเท็มชิ้นเบสิคของสาวๆ ทุกคน คงไม่มีใครที่จะไม่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบใช่มั้ยคะ เข้ากับการแต่งตัวได้หลายอารมณ์ ไม่ว่าจะใส่กับเดรสสุดหวานหรือเสื้อยืด กางเกงยีนส์เท่ๆ นอกจากจะแมตช์ง่ายแล้ว ยังทะมัดทะแมง และคล่องตัวอีกด้วย แล้วแบบนี้ สาวๆ จะไม่มีกันสักคู่ได้ยังไง


 วันนี้พี่อ้อมมีเกมสนุกๆ พร้อมของรางวัลมาฝาก สาวๆ NUGIRL เพียงแค่ตอบคำถามว่า

"สาวๆ NUGIRL จะแมตช์รองเท้าผ้าใบ Victoria กับเสื้อผ้า Look ไหนดีนะ??" 
เช่น จะแมตช์รองเท้าผ้าใบ Victoria กับ กางเกงยีนส์ขาสั้น และเสื้อครอปตัวเก่ง 

 
คำตอบไหนถูกใจพี่อ้อม รับไปเลยรองเท้าผ้าใบ “Victoria”
รุ่น 06623 (สีเหลืองตามรูปด้านบน) จำนวน 1 รางวัล


(หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 27 มิถุนายน 2559 และประกาศผลรางวัลผู้โชคดีวันที่ 28 มิถุนายน 2559)

*ขอสงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 รางวัลเท่านั้น หากพบว่าผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลคอนเฟิร์มกลับมาเป็นคนเดียวกัน ที่อยู่เดียวกัน หรือมีหมายเลข ip ซ้ำกัน พี่อ้อมจะขอแจกของรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น จะได้แบ่งรางวัลให้เพื่อนๆ คนอื่นด้วยนะคะ เข้าใจตรงกันเนอะ การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด
 
Groove&Groovy
FB/IG : Groovegroovy
E-mail : info@groovegroovy.com
www.GrooveGroovy.com 

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

panut Member 30 มิ.ย. 59 17:29 น. 74

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับของรางวัล

รองเท้าผ้าใบ “Victoria” รุ่น 06623 จำนวน 1 รางวัล

 จากการตอบคำถามในคอลัมน์ Trendy Report : แมตช์ "ผ้าใบ" ใส่กับอะไรก็สวย!                     

ผู้โชคดีได้แก่
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉัน (@innying1709) 

สาวๆ คนไหนที่ได้รับรางวัล อย่าลืมติดต่อพี่อ้อมกลับมาทางข้อความลับในมายไอดีของพี่อ้อมนะคะ http://my.dek-d.com/panut_p/

*** หมดเขตวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 หากไม่ติดต่อกลับมาภายในวันที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

1
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉัน Member 9 มิ.ย. 59 17:48 น. 27

น่าจะเป็นเสื้อสีน้ำตาลอ่อนๆอาจจะมีลายลูกไม้สักนิดๆแขนสามส่วน กางเกงเดฟสีเลือดหมูหรือสีดำ ส่วนรองเท้าขอเป็นสีขาวค่ะ ดูเป็นลุคมินิมอลค่ะเราชอบสไตล์นี้

0
กำลังโหลด

74 ความคิดเห็น

beammiga Member 6 มิ.ย. 59 13:04 น. 1

แมตช์รองเท้า Victoria สีกรมกับเสื้อตัวโคร่งแขนยาวคลุมเข่าสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นข้างใน กับสร้อยคอแบบ opera ยาวๆ และเป้หนังใบเล็กสีดำ ดัดผมลอนสบายๆ ค่ะ คูลดีค่ะ ช๊อบชอบ ><

เขิลจุง เขิลจุง

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
meawpapa Member 6 มิ.ย. 59 15:17 น. 3
แมทต์รองเท้า Victoria กับยีนส์ขาสั้น เสื้อสายเดี่ยวสีดำ แล้วคลุมด้วยเสื้อแขนยาวสียีนส์ตัวโปรด พับแขนขึ้นมาหน่อย พร้อมหมวกแก๊ปคู่ใจสักใบนึงค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mpmpw Member 6 มิ.ย. 59 16:45 น. 6

จะแมตช์รองเท้า Victoria สีน้ำเงิน กับเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงสีอ่อน เอาเสื้อเข้าข้างในกางเกง หาเสื้อคลุมสียีนส์ที่ไม่หนามากพอกันแดดได้มาใส่ทับ แค่นี้ก็พร้อมลุยทั้งวันแบบสวยๆแล้วค่ะ ^^

0
กำลังโหลด
ปากกาจดฝัน Member 6 มิ.ย. 59 18:16 น. 7

แมตช์รองเท้า Victoria สีเหลือง กับเอื๊ยมยีนส์ขาสั้นสีอ่อน ส่วนเสื้อข้างในสีขาวแขนยาวพับแขนขึ้นเกือบๆถึงศอกค่ะ   แน่นอน

0
กำลังโหลด
` Opaque Milphil | Member 6 มิ.ย. 59 18:54 น. 8

จะแมตช์รองเท้า Victoria กับเดรสสั้นลูกไม้สีขาว สวมทับด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ค่ะ จะปล่อยผมหรือ ทำเป็นดังโงะก็เข้ากั๊น เข้ากัน สุดๆ ค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
May(BE TU)รับสอนภาษาอังกฤษค่ะ Member 6 มิ.ย. 59 21:36 น. 12

แมทช์รองเท้าvictoriaกับกางเกงยีนส์ขาสั้นพร้อมกับเสื้อoversizedโทนอ่อนหรือพาสเทลพร้อมสะพายเป้และหมวกแก้ปน่ารักๆสักใบ แค่นี้ก็ได้ลุคสาวหวานและเท่แล้วค่า

0
กำลังโหลด
chenravi. Member 6 มิ.ย. 59 23:32 น. 13
แมตช์รองเท้าผ้าใบ victoria เข้ากับเสื้อทรง oversize (คอวี หรือคอเต่าในวันที่อากาศเย็น) ชายเสื้อเก็บเข้าข้างในกางเกงเอวสูงทรงกระบอกค่ะ อาจใส่เสื้อคลุมเป็นผ้าเดนิมฟอกสีเพื่อกันแดดหรือกันลม มีความเป็น minimalist ค่ะ ❤
0
กำลังโหลด
gee-r Member 7 มิ.ย. 59 08:05 น. 14
อืม... แมตช์รองเท้าผ้าใบ victoria กับเสื้อยืดสีขาวและกระโปรงชาวเขาสั้นเหนือเข่าค่ะ เก็บชายเสื้อเข้าในกระโปรง แค่นี้ก็น่ารักแล้ว ^^
0
กำลังโหลด
Moosomsom Member 7 มิ.ย. 59 14:53 น. 15

แมตช์รองเท้าผ้าใบ victoria กับเดรสสั้นลายดอกไม้ หรือจะใส่เสื้อยืดกับเอี๊ยมกระโปรงยีนส์สุดน่ารัก พร้อมสะพายกระเป๋าเป้เพื่อเพิ่มความทะมัดทะแมงและหมวกสุดเก๋  ไม่ว่าจะปล่อยผม ถักเปีย หรือมัดแกละก็น่ารักบนเท่สไตล์สาวญี่ปุ่นสุด cute ตามใจชอบ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ChestShireE Member 7 มิ.ย. 59 18:43 น. 17

จะแมทช์รองเท้าvictoriaกับกางเกงยีส์ที่ขาสองข้างไม่เท่ากันกันค่ะแล้วตัวบนจะใส่เสื้อยืดสีพื้นธรรมดาๆจะได้ทำให้ช่วงล่างเด่นๆหน่อยแต่ก้ไม่อยากให้ช่วงล่างเด่นเกินไปเลยอาจจะจัดสร้อยโชเกอร์ธรรมดาให้ลุคชิคๆไปอีกแบบค่ะ[bb-01]

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Kety Member 9 มิ.ย. 59 13:04 น. 19
จะแมตช์รองเท้าผ้าใบ victoria สีเหลือง และเเสื้อกระโปรงเอี๊ยมยีนส์สีอ่อน เสื้อยืดสีขาวด้านใน พร้อมหมวกแก๊ปสีชมพูพาสเทล และกระเป๋าสะพายข้างสีฟ้าพาสเทล เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับลุค และนาฬิกาข้อมือที่จะได้ดูเวลาได้สะดวก จะได้ลุคสาวหวาน และเท่ไปพร้อมๆกัน :)
0
กำลังโหลด
Kety Member 9 มิ.ย. 59 13:05 น. 20
จะแมตช์รองเท้าผ้าใบ victoria สีเหลือง และเเสื้อกระโปรงเอี๊ยมยีนส์สีอ่อน เสื้อยืดสีขาวด้านใน พร้อมหมวกแก๊ปสีชมพูพาสเทล และกระเป๋าสะพายข้างสีฟ้าพาสเทล เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับลุค และนาฬิกาข้อมือที่จะได้ดูเวลาได้สะดวก จะได้ลุคสาวหวาน และเท่ไปพร้อมๆกัน :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด