เทรนด์ 'เสื้อแขนยาว' สุดฮิต!

    สวัสดีค้า สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ Trendy Report กับพี่จูเนียร์กันอีกแล้ว เย้เย้ พี่จูเนียร์มีของขวัญปีใหม่มาฝากสาวๆ กัน วันนี้จะพาสาวๆ มาดูลุคของหนุ่มๆ ไอดอลหน้าตาดี แถมยังแต่งตัวดี เห็นแล้วเป็นต้องละลายมาฝาก เผื่อสาวๆ จะได้ไอเดียไปแมตช์ลุคในแบบฉบับบอยๆ เท่ๆ ของตัวเองกัน

 
เริ่มที่หนุ่มคนนี้ พี่จูเนียร์ขอแนะนำเป็นคนแรกเลย หนุ่ม จีมิน BTS นั่นเอง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็ชอบลุคแบบนี้ ลุคเท่ๆ ด้วย เสื้อฮู้ด จากแบรนด์ Vetements กับกางเกงยีนส์ หรือจะเป็นลุคสบายของจีมินก็แมตช์ได้ดีเลยทีเดียว
 


มาต่อที่ Bobby จาก ikon แรปเปอร์ที่แต่งตัวได้ swag มากๆ เลย ลุคของ bobby ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวฮิปฮอป แมตช์เสื้อแบบโอเวอร์ไซส์ หรือเสื้อฮู้ด




จองกุก มักเน่ของ BTS กับการแมตช์เสื้อยืดแขนสั้นแบบโอเวอร์ไซส์ และไอเท็มหมวก หมวกส่วนใหญ่ของกุกกี้ก็จะเป็นแนว Beanie หรือ Bucket

 


    ยุนกิ แรพเปอร์ จาก BTS ในลุคคุมโทนสีดำ ที่ช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้น (จากที่ขาวมากอยู่แล้ว กรี้ดเลย ><) หรือจะลุคเท่ๆ กับไอเท็มคลาสสิคอย่างรองเท้า converse สีแดง  
 


    JB ลีดเดอร์จาก GOT7 กับลุคแมตช์เสื้อแจ็คเก็ตไม่ว่าจะเป็น บอมเบอร์ หรือ แจ็กเก็ตหนังแบบ Biker ก็เท่สุดๆ (แพ้ผู้ชายใส่เสื้อบอมเบอร์ ><)
 


    มาร์ค GOT7 พี่จูเนียร์ชอบสไตล์การแต่งตัวของมาร์คมากเลย มีความแรพเปอร์ชาวตะวันตก ไอเท็มของมาร์คที่ใส่บ่อยๆ คือกางเกงยีนส์ขาดเข่าสีดำ กับเสื้อแขนยาวมากๆ หรือโอเวอร์ไซส์มากๆ
 


     จิน BTS พี่จูเนียร์ชอบจินลุคใส่แว่นมากๆ เลย (ละมุนมากกก) จินแต่งตัวมีความน่ารัก อย่างลุคที่แมตช์เสื้อและหมวกสีชมพู หรือลุคที่แมตช์แว่นกับหมวกทรง Bucket น่ารักมากๆ กรี้ด
 


      ชานยอล EXO กับลุคเท่ๆ เสื้อแบบโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์ขาสั้น และรองเท้า Nike รุ่น huarashe เท่ไปอีก โอ้ยยยย
 

สาวๆ ก็ลองแต่งตัวแบบ จิน กับลุคสีชมพู ก็น่ารักดีนะ
 

     หลายครั้งที่พี่จูเนียร์ก็ได้ไอเดียการแต่งตัวจาก Look ของไอดอลผู้ชาย ในวันที่เราต้องแต่งตัวกระฉับกระเฉง หวังว่าสาวๆ จะชอบกันนะคะ  ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดตอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเลยน้า อย่าลืมติดตามอัพเดตเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
◆Holding On Forever◆ Member 17 ม.ค. 60 19:06 น. 3

GOT7 and BTS คือหลัว 5555555  นี้ชอบลุคแนวที่มาร์คใส่ แต่ถ้าในGOT7 นี้ชอบแนวแต่งตัวของยูคยอม รักเลย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

Pearratda Member 16 ม.ค. 60 22:10 น. 1

มาร์คเท่มากก แต่งตัวเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ชอบมากๆ ส่วนเจบีนางก็ดูดีไปอีกแบบ น่าจะมีแจ็คสันใบชากับแบมๆรองพื้น (ล้อเล่น) เพราะเฮียจั๋นชอบแต่งตัวแปลกๆ(แต่ไม่แปลกมากขนาดที่ใส่บีกินีมาเดินนะค่ะ) เช่น ใส่เสื้อแขนสั้นข้างยาวข้าง ใส่กางเกงตัวใหญ่ๆกับเสื้อฮู๊ดแล้วเจาะหู ดูเท่ไปอีกแบบ ส่วนพี่แบมมี่ ชอบแต่งตัวแนวน่ารักๆ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
◆Holding On Forever◆ Member 17 ม.ค. 60 19:06 น. 3

GOT7 and BTS คือหลัว 5555555  นี้ชอบลุคแนวที่มาร์คใส่ แต่ถ้าในGOT7 นี้ชอบแนวแต่งตัวของยูคยอม รักเลย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
++Rabbit++ Member 18 ม.ค. 60 18:43 น. 9

ชอบสไตล์เจบีที่สุด มันดูเท่ๆ ชิคๆ คูลๆ ส่วนพี่มาร์คชอบเวลาใส่สูท มันดูแพง (จริงๆพี่มาร์คใส่อะไรก็ดูแพงไปหมด หนีบแตะยังดูแพงเลย) อีกคนที่ชอบคือจินยอง มันดูเรียบๆง่ายๆ แต่ไม่ลวก บางลุคก็ดูคุณช๊าย คุณชายเยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
🔱TSUBAKI🔱 Member 30 ม.ค. 60 19:56 น. 14

สไตล์การแต่งตัวของพริ้งคงจู(จิน)ช่างมุ้งมิ้ง

ก็จริงที่นางชอบสีชมพูขนาดที่ตั้งตรงวอลล์แชทเป็นสีชมพูไปด้วย

.

ส่วนเฮียก้าคนSwagก็ยังคงความSwag(?) นางถือว่าขาวที่สุดในวงแล้วนะ...ถ้ายิ่งแต่งโทนดำแล้วช่างละม้ายคล้ายคลึงกับจูออน(ใช่เหรอ?)

0
กำลังโหลด
P_FALU Member 3 ก.พ. 60 22:09 น. 15

จีมินนี่คือดูดีอะ เสื้อกางเกงที่เราใส่เองแล้วมันบ๊านบ้าน แต่พอนางใส่แล้วดูไฮ ดูแพง รักนะเตง<3

0
กำลังโหลด
-.Blkdra.- Member 23 ก.พ. 60 21:08 น. 16

ตอนนี้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวของเรามาจากมาร์คเลย เพราะเสื้อโอเวอร์ไซส์มันดีงามมากสำหรับเรา (ใส่แล้วไม่ค่อยเห็นพุง) แล้วมันระบายอากาศค่อนข้างดีด้วยสำหรับอากาศในบ้านเรา แต่เราใส่แล้วไม่ดูแพงเหมือนเค้าอะ แอบแนบอยากใส่แบบรูปที่สองมาก แต่แดดประเทศไทยไม่เข้าจายยยยยยยยยยยย

123369127123369128

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด