หลังจากที่แต่งหน้าในแต่ละวันแล้ว บางทีก็เกิดความขี้เกียจมากๆ ที่จะต้องมานั่งหยอดคลีนซิ่งลงบนสำลี แล้วค่อยๆ เช็ดหน้า เลยทำให้หลายๆ แบรนด์ตอนนี้พากันผลิต Makeup Remover Wipes หรือทิชชู่สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางนั่นเองค่ะ โดยทั่วไปแล้วหน้าตาก็จะเหมือนทิชชู่เปียกที่เอาไว้เช็ดมือเช็ดตัวเป๊ะๆ แต่ต่างกันตรงที่ใน Makeup Remover Wipes มักจะมีส่วนผสมของน้ำมันที่ช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางให้หลุดออกง่ายกว่าค่ะ NUGIRL Review เลยขอหยิบมาซัก 4 แบรนด์ ที่ได้ลองใช้กันจริงๆ แล้ว จะเวิร์คไม่เวิร์ค เลื่อนลงไปดูกันเลย
 

Clip

ทิชชู่เช็ดเครื่องสำอาง


 

ไอเท็มของพี่โอ๊ต


Softne' Makeup Remover Wipes / 12 แผ่น 79  บาท
     เห็นห่อมุ้งมิ้งแบบนี้ จากใจตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะดีค่ะ แต่พอได้ใช้แล้วดีเฉย! ตัวกระดาษเหนียวนุ่ม ไม่บางเหยาะแหยะ เอกลักษณ์ของเค้าเลยคือ มีกลิ่นองุ่นจางๆ เพราะใช้สารสกัดจาก Grape Seed Oil หรือน้ำมันเมล็ดองุ่นค่ะ แปะทิ้งไว้ตรงเมคอัพที่ออกยากๆ อย่างอายไลเนอร์ มาสคาร่า หรือลิปแมตต์ที่ทนๆ แล้วค่อยๆ ลูบออก เช็ดออกง่ายมาก และไม่รูสึกเหนอะหนะผิวด้วย พี่โอ๊ตชอบมากจนถึงกับซื้อติดบ้านไว้ตลอดเลยแหละ
 

Mamonde Micro Cleansing Oil Tissue / 50 แผ่น 450 บาท
    สำหรับตัวนี้พี่โอ๊ตเลิฟมากๆ เพราะได้ใช้ตอนไปญี่ปุ่นแล้วผิวไม่แห้งเลย ทั้งที่อากาศหนาวมากๆ เค้าจะเป็นคลีนซิ่งออยล์ในรูปแบบทิชชู่เลยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกง่ายมากๆ และเนื่องจากแผ่นค่อนข้างใหญ่ ใช้แผ่นเดียวเช็ดได้ทั้งหน้าเลย พี่โอ๊ตจะใช้วิธีพับแล้วใช้ทีละด้านค่ะ ข้อเสียที่คิดว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ชอบคือความมัน แต่ส่วนตัวพี่โอ๊ตไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะล้างหน้าตามอยู่แล้ว เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดธรรมชาติด้วย เช็ดแล้วฟินมากค่ะ
 

ไอเท็มของพี่แอนเจ

     คลีนซิ่งทิชชู่สำหรับเช็ดเครื่องสำอางจาก Biore ซองกระทัดรัดราคา 69 บาทที่ได้ 10 แผ่น ขนาดของกระดาษก็จะเล็กตามขนาดซองค่ะ ข้อเสียคือแผ่นเล็กไปหน่อย ข้อดีคือเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดจริงๆ ไม่ต้องถูหลายรอบ หลังใช้แล้วก็รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีเลยอีกด้วยค่ะ
 

The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Tissue / 20 แผ่น 99 บาท
    คลีนซิ่งทิชชู่กลิ่นชาเขียว ตอนเช็ดเราจะรู้สึกสดชื่นค่ะ เพราะกลิ่นหอมๆ ของเจ้าคลีนซิ่งนี้ แต่ว่าอาจจะต้องถูหลายรอบหน่อยเพื่อให้เครื่องสำอางออกหมดค่ะ ระหว่างเช็ดก็ยังมีน้ำคลีนซิ่งไหลออกมาเยอะไปนิดนึงด้วย >< แต่ก็คุ้มราคาที่ 99 บาทได้ถึง 20 แผ่นเลยทีเดียวค่ะ
     ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกสำหรับวันที่ขี้เกียจหรือเหนื่อยๆ แต่ก็ต้องไม่ละเลยเรื่องความสะอาด วางติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย กลับมาปุ๊บ ดึงเช็ดปั๊บ อาบน้ำล้างหน้านอนได้เลย ไม่ยุ่งยากค่ะ ห้ามงดเว้นเด็ดขาด จะได้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจกับผิวตัวเองทีหลังค่ะ
 
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต และ พี่แอนเจ 
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 
พี่แอนเจ : joanneryy  

 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด