สวัสดีค่า วันนี้พี่โอ๊ตกลับมาพร้อมรีวิวลิปในคอลเล็กชั่นน้องม้าโพนี่ จาก Mille My Little Pony Wonderful Lip Colour (299 บาท) ที่มีทั้งหมด 9 สีด้วยกันนั่นเองค่ะ ถึงจะออกมาซักพักแล้ว แต่ยังกระแสแรงดีไม่มีตก เพราะด้วยแพ๊คเกจที่น่ารัก และสีลิปที่คัดมาแล้วว่าปังสุดๆ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย!



ฝากกด Like กด Subscribe กด Share กันด้วยน๊าาาา
 
Mille My Little Pony Wonderful Lip Colour (299 บาท)
 
Mille My Little Pony Wonderful Lip Colour  
แบรนด์บอกว่า : 
     ผลิตภัณฑ์ลิปสติกตกแต่งริมฝีปากรูปแบบแท่งสีสันร้อนแรง 9 เฉดสีใหม่ล่าสุดจาก Mille Beaute ลิปสติกรุ่นนี้จะมีเนื้อสัมผัสซาติน นุ่มลื่น บางเบา ด้วยคุณสมบัติที่มีลักษณะพิเศษอย่างเนื้อสัมผัสที่บางเบาคล้ายมีผ้าบางมาปกคลุมให้ความเรียบลื่นให้ความรู้สึกสะดวกสบายเป็นพิเศษ ติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมเม็ดสีแน่น ให้สีที่คมชัดเพียงทาแค่ครั้งเดียว สามารถกลบสีปากเดิมหรือสีปากคล้ำได้อย่างเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งลอกเป็นขุย
 
   
ใช้จริงแล้วเป็นไง :
     อันดับแรกที่ต้องพูดถึงคือเรื่องของแพ็คเกจค่ะ เห็นน่ารักๆ แบบนี้ แต่ปลอกลิปสติกนั้นทำมาจากกระดาษอัดแข็งแล้วเคลือบเงา จุดนึงก็รู้สึกว่าเป็นแพ็คเกจที่รักโลกดี แต่อีกจุดคือปลอกกระดาษนั้นมันไม่คงทนเท่าพลาสติกทั่วไปค่ะ มันสามารถมีความยุ่ยไปตามกาลเวลาได้ เว้นแต่ว่าเราจะใช้มันหมดเร็วมากๆ หรือรักษามันยิ่งชีพ ตัวฝานั้นค่อนข้างแน่น จนรู้สึกว่าแน่นมากเกินไป ข้อดีคือทำให้เวลาพกใส่กระเป๋าจะไม่มีเหตุการณ์ฝาหลุดลิปเปื้อนแน่นอน แต่ข้อเสียคือต้องออกแรงดึงแรงมาก จนแอบรู้สึกว่าเราจะทำมันพังมั้ย T^T ส่วนลายน้องโพนี่บนปลอกทำได้น่ารักสวยงาม เวลาหยิบมาใช้แล้วรู้สึกคิวท์สุดๆ ไปเลย
 
     มาพูดเรื่องเนื้อลิปกันบ้างค่ะ ลิปมิลเล่รุ่นนี้ทำออกมาด้วยกันถึง 9 สี ตามคาแรคเตอร์ของน้องเลย โดยชื่อสีก็จะเป็นชื่อของคาแรคเตอร์นั้นๆ ในเรื่องนั่นเองค่ะ โทนสีโดยรวมจะไม่ใช่สีสว่างหรือแดงจัด แต่จะออกคุมโทนไปทางสีนู้ด สีอิฐ สีกุหลาบ ซึ่งเป็นโทนที่สาวๆ ทุกสีผิวสามารถทาได้ ไม่มีปัญหาแน่นอน เนื้อลิปรุ่นนี้ค่อนข้างนุ่มค่ะ ปาดทีเดียวกลบสีปากได้มิด พี่โอ๊ตเองมีปัญหาขอบปากคล้ำก็สามารถทาได้โดยไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อน รอดอยู่ค่ะ และถึงพิกเม้นท์จะแน่นขนาดนี้ แต่ทาแล้วไม่รู้สึกหนักปากเลย รู้สึกว่าสีเรียบเนียนกลืนไปกับริมฝีปากดีมากค่ะ
 
     ในส่วนของความติดทนนั้นให้อยู่ที่ระดับกลาง คือทานอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้ ลิปยังรอดอยู่ แต่ถ้าทานเป็นมื้อหนักๆ แนะนำว่าต้องเติมระหว่างวันค่ะ อาจจะเพราะว่าเค้าเป็นเนื้อซาตินที่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ เลยทำให้ลดทอนความติดทนลงไปค่ะ
 
     ถ้าจะให้แนะนำซักสีนึงสำหรับน้องๆ ที่ยังอยู่ในวัยเรียน บอกเลยว่าเบอร์ 01 Fluttershy เป็นสีที่น่ารักมากๆ ค่ะ ออกโทนส้มๆ พีชๆ เพราะมีทั้งความชมพูและส้มอยู่ในตัว ทาบางๆ ก็ดูใสๆ ถ้าทาทับอีกรอบก็จะดูเป็นสาวมากขึ้นค่ะ สามารถครีเอทลุคได้หลายโอกาสเลยล่ะ
 

------------------------------------------------------------------------------------
 
   สรุปสำหรับลิปรุ่นนี้ พี่โอ๊ตให้คะแนนไปที่ 7/10 ค่ะ หักเรื่องแพ็คเกจ แต่เทใจให้คุณภาพ แล้วก็แอบอยากให้ราคาน่ารักกว่านี้นิดนึงจะดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าใครชอบหรืออยากลอง ก็สามารถไปดูที่ร้าน Eveandboy หรือเคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขาได้เลยจ้า
 
พิกัด : ร้าน Eveandboy หรือเคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา

 
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 


 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด