รวมไอเดียแต่งตัวแบบหนุ่มๆ EXO ในอัลบั้ม Obsession ที่สาวๆ ก็แต่งตามได้!


           สวัสดีค่า สาว ๆ NU GIRL วันนี้พี่ไบร์ทจะมาแนะนำไอเดียการแต่งตัวตามสไตล์คอนเซ็ปต์อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ใหม่ล่าสุดของหนุ่ม ๆ EXO ที่ปล่อยออกมาให้เหล่าเอลี่ได้ฟังเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และใช้ชื่อเพลงโปรโมตว่า “Obsession” 

       โดย EXO ได้สร้างความสนุกสนานและน่าติดตามมากยิ่งขึ้นด้วยการคัมแบ็ค 2 คอนเซ็ปต์ที่ต่อยอดการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกทัศน์ของพวกเขาที่มีมาตั้งแต่เดบิวต์ (ทำเอาแฟนๆ ไขปริศนาของคอนเซ็ปต์กันหัวหมุนเลยทีเดียว! ) ในการคัมแบ็คครั้งนี้มีทั้ง EXO และการปรากฏตัวของอีกหนึ่ง EXO หรือที่เรียกว่า X-EXO ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากจิตวิญญาณสีแดงแห่งความขัดแย้งทำให้เกิดการประชันกันระหว่าง EXO และ X-EXO ซึ่งได้เริ่มโปรโมตโดยการปล่อยคลิป รูปภาพ และคอนเทนต์ที่หลากหลายในคอนเซ็ปต์ที่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง (แนว EXO จะดูสุขุม เยือกเย็นส่วนแนว X-EXO จะมาแนวแบด ๆ ดุร้าย)

เลือกไม่ถูกเลยค่ะว่าอยู่ทีมไหนนนนน ><
 
เอ~ แล้วถ้าสาวๆ อยากจะลองแต่งตามหนุ่ม ๆ ดูบ้าง เช่น อาจจะหยิบเอาโทนสีที่เหมือนกัน หรือเสื้อผ้าที่คล้ายคลึงกันมาลองแต่งตาม จะออกมาเป็นลุคแบบไหนกันน้าา (ไหน ใครอยากแต่งเป็น EXO หรือ X-EXOบ้างเอ่ยย ยกมือขึ้นน!) และวันนี้พี่ไบร์ทก็ได้นำไอเดียการแต่งตัวของ 2 บุคลิกระหว่าง EXO และ X-EXO ในคอนเซ็ปต์อัลบั้ม Obsession มาฝากสาว ๆ กันด้วยค่ะ ไปดูกันเลย

EXO Style   ลุค All Black นำเสื้อสายเดี่ยวมาสวมทับด้วยแจ็คเกตผ้าเดนิมสีดำ แมตช์กับกระโปรงสั้นทรงเอ หรือใส่กับกางเกงขาสั้นสองสี รัดด้วยเข็มขัดก็ดูเท่ หรือจะใส่เสื้อครอปแขนยาวสีดำทับด้วยมินิเดรสทรงเข้ารูปไม่สั้นจนเกินไป ใส่แล้วได้ลุคคุณหนูดูแพง ปิดท้ายด้วยการสวมหมวกเบเร่ต์แบบ Chanyeol และสร้อยคอเล็ก ๆ เข้ากันกับเสื้อสีดำ ก็ทำให้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น


EXO Style  แมตช์เสื้อสายเดี่ยวสีดำ ทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ หรือผ้าเดนิมสีดำ สำหรับสาวตัวเล็ก สามารถสวมใส่กระโปรงเทนนิสสีดำให้เข้ากับหุ่น และยังทำให้ดูสูงขึ้นด้วย ส่วนสาว ๆ ที่มีช่วงสะโพกหรือต้นขาใหญ่ สามารถใส่กระโปรงลายสก็อตทรงเอที่คล้ายกับหนุ่ม Kai ได้ค่ะ ถ้าเป็นสาวขาลุย ลองแมตช์กับกางเกงขายาวลายสก็อตก็ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ และเพิ่มลูกเล่นอีกนิดด้วยการสวมหมวกเบเร่ต์แบบ Sehun ค่ะ (หมวกเบเร่ต์ คืออะไร? ใส่ยังไงได้บ้าง?)
 


X-EXO Style  มากันที่เวอร์ชั่น X แบบ Suho และ Chen จะเน้นโทนสีแดงและสีดำเป็นหลัก สาว ๆ สามารถนำเสื้อสายเดี่ยวสีดำ หรือแดง มาแมตช์กับกระโปรงเทนนิสสีแดง ทับด้วยเสื้อสูทสีแดงก็ดูชิคสุดๆ หรือลุคสาวเปรี้ยว ใส่เสื้อคอเต่าไหมพรมสีแดงทับด้วยมินิเดรสสายเดี่ยวเข้ารูปสีดำ และถ้าใครอยากได้ลุคที่เต็มขึ้น ลองเพิ่มถุงเท้ายาวเหนือเข่า และรองเท้าบูทดูก็ได้ค่ะ
 

X-EXO Style  สำหรับเวอร์ชั่น X ของ Kai และ Baekhyun เป็นการใช้ไอเทมสีเหลือง และไอเทมสีดำที่มีความมันวาว ถ้าสาวๆ คนไหนอยากแต่งตามอาจจะดึงมาแค่โทนสีก็พอค่ะ แบบแรกสำหรับสาวตัวเล็ก แมตช์เสื้อครอปแขนยาวสีเหลืองกับกระโปรงสีดำ และเสริมด้วยเข็มขัดหนังสีดำก็ดูเท่ หรือแบบที่สองสำหรับสาวหวานเลือกสวมชุดมินิเดรสกระโปรงระบายสีเหลืองก็ดูน่ารักใส ๆ ส่วนแบบที่สามดูเผินๆ อาจจะดูเรียบร้อย แต่แอบมีลูกเล่นเบาๆ ด้วยการใส่กระโปรง 5 ส่วนผ่าหน้า กับเสื้อรัดรูปแขนยาวสีดำทับด้วยเสื้อสายเดี่ยว เก็บชายเสื้อไว้ในกระโปรงเพื่อให้ดูไม่ตัน ก็ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที ทำให้ลุคดูเต็มด้วยรองเท้าหนัง และกระเป๋าสะพายไหล่ค่ะ
 

X-EXO Style  ของ Sehun จะเป็นลุคแบดๆ ด้วยโทนสีดำและสีแดง แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ สาว ๆ อาจจะสวมเสื้อไหมพรมแขนยาวสีดำมีขอบสีแดง ใส่กับกระโปรงเทนนิสสีดำ เพิ่มลูกเล่นอีกนิดด้วยหมวกเบเร่ต์ และเข็มขัดหนัง หรือจะเป็นลุคแบบ Chanyeol ที่สวมเสื้อแขนยาวคอเต่าลายขวางสีขาวดำ ทับด้วยกระโปรงสีดำหรืออาจจะทับด้วยมินิเดรสสายเดี่ยวสีดำก็น่ารักไปอีกแบบ ปิดท้ายด้วยการสวมถุงเท้ายาวเหนือเข่า และรองเท้าบูทให้ดูเต็มขึ้นได้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ไอเดียการแต่งตัวระหว่าง EXO และ X-EXO ในคอนเซ็ปต์อัลบั้ม Obsession สาว ๆ ชอบแบบไหนกันบ้างเอ่ย สามารถ Mix & Match แล้วลองแต่งตามกันได้เลยน้า จะได้มีลุคเท่ ๆ แบบหนุ่ม ๆ EXO วันนี้พี่ไบร์ทขอตัวไปฟังเพลง Obsession ก่อน แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าค่ะ ^^


 

ขอบคุณรูปภาพจาก
http://exo.smtown.com/
http://www.klandth.com/
http://www.theamall.com/
https://en.chuu.co.kr/
https://marineserre.com/
https://en.mixxmix.com/
https://www.en.cartier.com/
https://en.stylenanda.com/
https://www.net-a-porter.com/
https://www.elcorteingles.com/





 
พี่ไบร์ท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด