อยากได้อะ! 5 ผลิตภัณฑ์ไอเดียแจ๋วจนได้ออกทีวี ขายดีในเมืองนอก

       สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com .... วันนี้ พี่เป้ กับ พี่พิซซ่า มาเป็นคู่ดูโอพร้อมกับบทความดีๆ สนุกๆ อีกแล้ว^^ และวันนี้ก็มีเรื่องราวน่าสนใจมาฝาก ออกแนวฝึกสมองประลองปัญญา โดยเฉพาะใครที่หัวครีเอทหรือมีแนวคิดการตลาด ห้ามพลาดเลย

       มีใครเคยดูรายการ Dragon's Den มั้ยคะ? เป็นรายการที่ดังมากๆ ลิขสิทธิ์เดิมเป็นของญี่ปุ่น และมีหลายประเทศซื้อไปทำต่อ คอนเซ็ปต์ของรายการคือ จะให้คนทางบ้านนำเสนอผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ขายไอเดียสุดเจ๋งให้กับนักลงทุนหรือ CEO ที่จะมาคัดเลือกผลิตภัณฑ์นั้นๆ ไปต่อยอดทำธุรกิจให้ (คล้ายๆ โค้ชในรายการเดอะวอยซ์) ซึ่งแต่ละคนก็นำผลิตภัณฑ์ที่เจ๋งเวอร์ๆ มานำเสนอเยอะมากๆ เลยล่ะ  
 

ภาพจากรายการ Dragon's Den ในขณะที่กำลังพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์
     
        วันนี้พวกพี่เลยลองคัดเลือกของเจ๋งๆ จากรายการ Dragon's Den มาฝาก ลองมาขบคิดไปพร้อมๆ กันดีกว่าว่า ถ้าเป็นเรา เราจะนำของชิ้นนี้ไปดัดแปลงหรือใส่ไอเดียเพิ่มมูลค่าแบบไหนเข้าไปดี



ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม กระดานไวท์บอร์ด
คุณสมบัติ ใช้เขียนจดด้วยปากกาเมจิก
 
Magic Whiteboard 
   
      น้องๆ คงรู้จักไวท์บอร์ดกันทุกคนอยู่แล้ว ใช้จดบันทึกนั่นนี่ อย่างตัวพี่เองก็ใช้เขียนตารางงานสำคัญๆ ที่ต้องทำในเร็วๆ นี้ ติดไว้ที่ผนังกำแพงห้องนอนเพื่อกันลืม ซึ่งไวท์บอร์ดเนี่ยเป็นอะไรที่เราวางไว้ตรงไหน ก็จะวางไว้ตรงนั้นไปตลอดใช่มั้ยคะ

       ดังนั้น Magic Whiteboard จึงแก้ปัญหานี้!! เพราะมันเป็นไวท์บอร์ดที่เราสามารถพกพาไปไหนมาได้ มีขนาดม้วนกว้างเพียง 20 เซนติเมตร แปะติดได้ทุกพื้นผิว ไม่ต้องใช้เทปกาว ใช้เขียนลบได้เหมือนไวท์บอร์ดทั่วไป
     
       เหมาะกับเวลาต้องไปทำธุระข้างนอกหรือไปนำเสนองาน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าที่ที่เราจะไปนั้นมีไวท์บอร์ดเตรียมไว้ให้หรือเปล่า เราก็สามารถพกไปเองเก๋ๆ ได้เลย หรือเหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ซื้อให้ลูกใช้วาดรูปเล่น ออกไปเที่ยวนอกบ้านก็ยังพกเอาไปได้ สำหรับต้นทุนการผลิตอยู่ที่ 7 ปอนด์ต่อแผ่น(350 บาท) ส่วนราคาขายปลีกอยู่ที่ 29.99 ปอนด์(1,500 บาท) โอ้ววว กำไรบานเบอะ


ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ไม้กายสิทธิ์
คุณสมบัติ เป็นของซื้อเก็บสะสมของคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์
หรือนิยายแนวแฟนตาซีเวทมนตร์

The Wand Company 

       ไม่ต้องบอกก็รู้เลยค่ะว่า ของสะสมแนวพ่อมดแฟนตาซีหรือเวทมนตร์นั้นมาจาก "แฮร์รี่ พอตเตอร์" แน่ๆ ว่ากันว่าตลาดสินค้าแนวแฟนตาซีเนี่ยมีเงินหมุนสะพัดปีละพันๆ ล้านปอนด์เลยเพราะมีแฟนๆ ที่พร้อมจะจ่ายเงินเพื่อให้ได้ของพวกนี้มา แต่คิดอีกที ของพวกนี้ได้มาก็เก็บสะสมไว้เฉยๆ นอนอยู่ในตู้เก็บของ ถ้าเอามาทำประโยชน์อะไรได้ก็คงจะดีไม่น้อย

       The Wand Company เป็นไม้กายสิทธิ์รูปร่างหน้าตาเหมือนในหนังแฟนตาซีเด๊ะ แต่มีความสามารถพิเศษคือ มีคุณสมบัติเหมือนรีโมทที่สั่งให้เปิด-ปิดเพลง เพิ่ม-ลดเสียงเพลง เปิดทีวี เปลี่ยนช่อง เปิดพัดลม!! โดยมีตัวชิปแบบพิเศษที่ใช้ได้กับทุกรีโมทมารวมอยู่ในไม้กายสิทธิ์นี้เพียงตัวเดียว
       
       ส่วนวิธีการใช้ก็เหมือนใช้ไม้กายสิทธิ์จริงๆ เช่น ยื่นไม้ กระดกไม้เร็วๆ หรือหมุนไม้ (แต่ไม่ต้องท่องคาถานะ 55555)  สำหรับต้นทุนอยู่ที่ไม้ละ 10 ปอนด์(500 บาท) ราคาขายปลีกตกไม้ละ 31 ปอนด์(1,550 บาท) ถือว่าไม่แพงเลยนะ เพราะทั้งสวยงามน่าเก็บแถมยังเอามาใช้งานจริงๆ ได้ น่าจะคุ้ม น้องๆ อยากได้กันเปล่า?


ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ลิปสติก
คุณสมบัติ ใช้ทาเติมแต่งสีปากสำหรับผู้หญิง หรือผู้ชายแต่งหญิงก็ได้

Lipstick Remix

       สำหรับสาวๆ แล้ว "ลิปสติก" เป็นเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้แน่ๆ ค่ะ (ถ้าน้องๆ มัธยมก็คงลิปมันเนาะ) เพราะต่อให้แต่งหน้าเต็ม แต่ถ้าปากซีดล่ะก็ ถือว่าจบ บางคนยอมจ่ายเป็นพันๆ เพื่อยี่ห้อดังๆ ที่ถูกใจ แต่มีใครเคยสังเกตมั้ยคะว่า ต่อให้ทายังไง เราก็แทบไม่มีวันใช้ลิปสติกจนหมดแท่ง เพราะว่า 1/3 ของลิปสติกนั้นอยู่ในก้นแท่งที่ไม่สามารถหมุนขึ้นมาทาปากเราได้ ถ้ามานั่งนับๆ รวมๆ เนื้อลิปสติกก้นแท่งที่เราต้องจำใจทิ้งไปแล้ว รวมๆ กันมันคงเอามาใช้ทาได้อีกหลายปากเลยอะ โอ๊ย เสียดาย ความงกบังเกิดเลย

       Lipstick Remix ช่วยได้!! เพราะ Lipstick Remix คืออุปกรณ์ที่จะช่วยหลอมให้ลิปสติกก้นแท่งกลายเป็นลิปสติกแท่งใหม่ แถมยังได้เฉดสีใหม่ด้วย
     
       สมมติง่ายๆ คือ มีลิปสติกเหลือที่ก้นแท่ง 2 แท่งคือสีแดง กับ สีชมพูอ่อน ก็ให้ตักเอาเนื้อลิปสติกนั้นมารวมกัน เอาไปละลายด้วยไมโครเวฟ จากนั้นก็ใส่ลงไปใน Lipstick Remix ซึ่งเป็นที่หล่อลิปสติกแท่งใหม่ เอาไปแช่ช่องฟรีซซะ สุดท้ายก็จะกลายเป็นลิปสติกแท่งใหม่เหมือนซื้อมาใหม่จากร้านแถมได้เฉดสีใหม่ที่ไม่ซ้ำใครด้วย!! สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 19.99 ดอลลาร์หรือประมาณ 600 กว่าบาท จะว่าถูกก็ไม่ถูก จะว่าแพงก็ไม่แพง แต่ถ้าใครมีลิปสติกเหลือเยอะๆ คิดว่าซื้อมาใช้น่าจะคุ้มแน่ๆ เลย


ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม เชือกผูกรองเท้า
คุณสมบัติ ใช้ผูกมัดรองเท้าให้แน่นพอดีกับเท้า
เพื่อไม่ให้รองเท้าหลุดระหว่างเดินหรือวิ่ง

Quicksnap

       เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาที่ว่า เดินรีบๆ หรือวิ่งออกกำลังกายเพลินๆ อยู่แล้วเชือกผูกรองเท้าหลุดซะงั้น! คงทำเอาเสียอารมณ์เลยแน่ๆ ดังนั้น Quicksnap จึงถูกคิดขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้ แค่นำเชือกผูกรองเท้ามาร้อยเข้ากับแผ่น Quicksnap ที่เป็นพลาสติก 2 อันที่จะยึดติดกัน เชือกผูกรองเท้าก็จะไม่มีวันหลุดออกจากกันจนกว่าเราจะกดแผ่น Quicksnap ให้แยกออกจากกัน นอกจากนี้ยังสามารถปรับความแน่นของเชือกได้ตามใจชอบ เมื่อปรับครั้งแรกไว้แน่นแค่ไหน ครั้งต่อไปมันก็จะแน่นเท่าเดิม ไม่ต้องเสียเวลาร้อยเชือกหรือผูกอีกต่อไป แค่กด Quicksnap ให้ติดกันหรือแยกออกจากกันเท่านั้นจบ

       บางคนอาจจะมองว่า จำเป็นเหรอ กับแค่ผูกเชือกรองเท้าเนี่ยนะ? อย่าลืมว่าคนในเมืองหนาวเค้าใส่รองเท้าบู๊ทกันค่ะ ซึ่งกว่าจะใส่และถอดรองเท้าออกเนี่ย เสียเวลามากกก ก้มผูกเชือกจนปวดหลังไปหมด 5555  นอกจากนี้ยังเหมาะกับเหล่าทหารด้วยค่ะ เพื่อความสะดวกสบายในการใส่รองเท้านั่นเอง^^ สำหรับราคาขายก็ถูกมาก เพียง 4.99 ดอลลาร์หรือประมาณ 160 บาทเท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม ลิปมัน
คุณสมบัติ ใช้ทาริมฝีปากเพื่อไม่ให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุย

Kisstixx

        แทบทุกคนน่าจะพกลิปมันติดตัวเอาไว้ โดยเฉพาะใครที่มีริมฝีปากแห้งมากๆ เพราะลิปมันจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังช่วยทำให้ริมฝีปากดูมีสีอ่อนระเรื่อ แลดูสุขภาพดีสุดๆ นี่คือคุณสมบัติพื้นฐานของลิปมันทั่วไปค่ะ

        แต่ Kisstixx ล้ำกว่านั้น!! แถมติดเรทหน่อยๆ ด้วย ฮ่าๆๆ เพราะมันเป็นลิปมันสำหรับคู่รัก!! โดยจะขายเป็นแพ็คคู่ 2 อัน 2 รส สำหรับของผู้ชายและของผู้หญิง เมื่อต่างฝ่ายต่างทาแล้วมาจูจุ๊บกัน รสของลิปมันทั้งสองมันจะผสมกันได้ลงตัว(เน้นกลิ่นผลไม้หอมๆ) เช่น อันนึงรสหวาน อีกอันรสเปรี้ยว หรือ อันนึงเป็นรสช็อกโกแล็ต อีกอันเป็นรสสตอเบอร์รี่ ทำให้คู่รักรู้สึกดีที่ได้จูจุ๊บกัน เสริมสร้างสัมพันธภาพรักให้ยืนยาว
   
       คาดเดาว่าน่าจะขายดีตามเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ สำหรับต้นทุนอยู่ที่ชุดละประมาณ 1 ดอลลาร์เท่านั้น(30 กว่าบาท) ราคาขายอยู่ที่คู่ละ 5.99 เหรียญหรือเกือบ 200 บาท ถือว่าถูกมากกกก

   
     
       เป็นยังไงคะ แต่ละไอเดียสุดยอดเลยเนาะ ขอบอกว่าสินค้าข้างบนได้รับเลือกไปทำเป็นธุรกิจแล้วมีวางขายด้วยนะคะ ใครสนใจลองเซิร์ชหาแล้วสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยจ้า ว่าแต่น้องๆ ชอบผลิตภัณฑ์ไหนสุด มาแสดงความเห็นหรือโหวตกันที่ได้ช่องคอมเม้นท์ด้านล่างเลย

    
 
บทความนี้ถูกเขียนขึ้นโดยทีมงานเว็บไซต์ Dek-D.com เป็นที่แรก
หากต้องการนำไปเผยแพร่ต่อในเว็บไซต์อื่น กรุณาใส่เครดิตให้ครบถ้วน



ภาพประกอบ: ecx.images-amazon.com/, beautybythegeeks.com/,
thewandcompany.com/,guerillatea.com/
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Nong'Milk Member 25 พ.ย. 57 20:11 น. 8

อยากได้ไม้กายสิทธิ์กับลิปมันจัง...อยากได้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้!!!!!!!!

              อยากได้!!!

ร้องไห้ร้องไห้ฮือฮือ                                                   

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ทำไมท้องฟ้าเป็นสีฟ้า 30 พ.ย. 57 01:03 น. 13
ไม้กายสิทธิ์ หาข้อมูลมาไม่ดีเลยนะคะ ขอติหน่อยคะคือถ้ามาใช้ในบ้านเราก็ไม่ต่างอะไรกับไม้ของเล่นธรรมดา มันใช้กับทีวีระบบสัมผัส โทรศัพท์อาจใช้ได้ที่แน่ๆมันจัดส่งในus เท่านั้น ในเว็บของบริษัทนี้เจาะจงเมืองชิคาโก้ว่าใช้ได้แน่นอนอีกอย่างคุณคิดหรือว่าเราไปสั่งซื้อมาแล้วจะได้พวกฝรั่งมันลอกขายกันเยอะอีกอย่างมันระบุบชัดเจนในusที่เดียวไม่รับประกันว่าถ้าสั่งซื้อมาจะได้ของหรือไม่ แต่ก็ขอบคุณที่นำเสนอข้อมูลดีๆคะ
1
[ PaY ~ เป้ ] Member 10 ธ.ค. 57 22:25 น. 13-1
เอ่อ ซีเรียสไปมั้ยคะ ถ้าคนที่เค้าอยากได้จริงๆ เค้าก็ทางฝากซื้อมาได้อยู่แล้วค่ะ จัดส่งเฉพาะในอเมริกาไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไรเลยค่ะ เพื่อนของเพื่อนของเพื่อนต้องมีซักทางหรือซักคนอยู่อเมริกาอยู่แล้วล่ะค่ะ เรายังฝากเพื่อนที่อเมริกาซื้อของที่ส่งเฉพาะในประเทศอยู่บ่อยๆแล้วให้ส่งมาไทยอีกที
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด