"เคนดัล เจนเนอร์" ชื่อนี้ใครที่ติดตามวงการนางแบบหรือตามบอร์ด Dek-D อยู่ต้องคุ้นหูคุ้นตาแน่ๆ เพราะเธอมาแรงสุดๆ ใครๆ ก็กรี๊ดทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่รู้ไหมคะว่านอกจากหุ่นดีๆ และสไตล์ที่เลอค่าแล้ว ชีวิตเธอยังไม่ธรรมดาเลยด้วย เดี๋ยววันนี้พี่กวางจะพาน้องๆ ไปรู้จักสาวเคนดัลให้มากขึ้นกัน


 


ภาพจาก IG : @kendalljenner



 
          1. เคนดัล เจนเนอร์ ชื่อเต็มคือ “เคนดัล นิโคล เจนเนอร์” ใครๆ ก็ยกให้เธอเป็น Teen Queen สุดฮอตจาก ตระกูลคาร์เดเชียน เคนดัลมีน้องสาวแท้ๆ 1 คนคือ ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่แซบแบบไม่ยอมกัน และนอกจากนี้ยังมีบรรดาพี่น้องต่างพ่อต่างแม่อีกทั้งหมด 9 คน รวมถึงคิม คาร์เดเชียนด้วย ครอบครัวใหญ่มว้ากกก

 
          2. ครอบครัวใหญ่ไม่พอ แต่ยังเผ็ดกันยกบ้าน! จนถึงขั้นมีเรียลลิตี้ในช่อง E! เป็นของตัวเอง ชื่อ Keeping Up with the Kardashians ที่จะพาไปดูไลฟ์สไตล์ไฮโซแบบบ้าๆ มันๆ และวิธีรับมือกับความวุ่นวายต่างๆ ของบ้านคาร์เดเชียน (มีมา 11 ซีซั่นแล้วนะจ๊ะ ขอบอก) นี่แหละ จุดที่ทำให้ชาวอเมริกันได้รู้จักกับความสวยสะพรึง และนิสัยน่ารักๆ ของเคนดัล

 
          3. เคนดัลคุ้นเคยกับแสงสปอร์ตไลท์มาตั้งแต่เด็ก เพราะเธอเกิดในตระกูลสุดเฟี้ยวนี่แหละ เลยได้เดินพรมแดงครั้งแรกตั้งแต่ตัวยังจิ๋วๆ เริ่มเซ็นสัญญาเข้าโมเดลลิ่งตั้งแต่อายุ 14 ปี พออายุ 16 เธอก็ได้เดินแบบใน New York Fashion Week และได้เซ็นเป็นนางแบบในสังกัดแนวหน้าในที่สุด

 


นี่แหละบ้านคาร์เดเชียน!
ภาพจาก Twitter : @Caitlyn_Jenner


 
          4. ใครๆ ก็มองว่าที่เคนดัลมาถึงจุดนี้ได้ เพราะบารมีของคิม คาร์เดเชียน และนามสกุลเธอล้วนๆ เคนดัลเลยต้องพยายามไฟว้สุดพลัง เธอพยายามไม่ให้สื่อเขียนนามสกุลเธอลงไป และไม่ให้คิมมาดูเวลาเดินแบบด้วย ครั้งหนึ่งเคนดัลให้สัมภาษณ์ว่า “ในชีวิตจริงฉันทำงานหนักมาก ฉันพยายามไม่ใช้นามสกุลตัวเอง ทุกอย่างที่ได้มาตอนนี้ไม่ได้เสกด้วยเวทมนตร์ซักหน่อย

 
          5. เอาจริงๆ เคนดัลฮอตเวอร์ตั้งแต่สมัยเรียน ถ้าที่นั่นมีเมย์ไหนฯ เคนดัลก็ฐานันดร #ตัวท็อป ดีๆ นี่แหละ ในโรงเรียนเธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ นอกโรงเรียนเธอเป็น Teen Queen ของสาวๆ ทั้งเมือง เธอกับน้องสาวขึ้นปก Teen Vouge และปก Seventeen แถมยังทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง จะมีวัยรุ่นคนไหนเลิศได้มากกว่านี้อีก

 
          6. ถึงจะเป็น Teen Queen สุดชิกขนาดนี้ แต่จริงๆ เคนดัลค่อนข้างขี้อาย เก็บตัว และใจเย็น ผิดกับคาร์เดเชียนคนอื่นๆ ซึ่งเธอบอกว่านิสัยเหล่านี้ได้มาจากทางพ่อมากกว่า

 


ภาพจาก IG : @kendalljenner

 
          7. ไม่พูดถึงพ่อเคนดัลคงไม่ได้ เพราะ บรูซ เจนเนอร์ พ่อของเธอ ปัจจุบันผ่าตัดแปลงเพศ ยกเครื่องใหม่กลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวเรียบร้อยแล้ว ซ้ำยังเปลี่ยนชื่อเป็น เคทลิน เจนเนอร์ อีกต่างหาก พูดกันตามตรง เป็นลูกคนไหนก็ต้องช็อกนิดๆ ทั้งนั้น เคนดัลก็ด้วย แต่เธอเลือกที่จะเข้าใจและสนับสนุนพ่อ ทุกวันนี้แม้เคทลินจะกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว แต่เคนดัลก็ยังเรียกเธอว่า พ่อ อยู่ดี

 
          8. เคนดัลติดอันดับ Top 10 ผู้มีฟอลโลเวอร์ IG มากที่สุดในโลก ปัจจุบันเธอมีฟอลโลเวอร์เกือบ 56 ล้านคน ได้ไลค์อย่างต่ำๆ รูปละ 1 ล้านไลค์ (โอ๊ยตายแล้ว) รูปที่ได้ไลค์สูงสุดของเคนดัลทะลุเป้าไปถึง 3.5 ล้านไลค์ เป็นยอดไลค์สูงสุดบนโลกอินสตาแกรมเลย!

 
          9. ถ้าแบรนด์ไหนอยากให้เคนดัลโพสต์ผลิตภัณฑ์ตัวเองบน IG ให้ก็ต้องมีค่าน้ำร้อนค่าชากันหน่อย เหมือนดาราไทยนี่แหละนะ เพียงแต่ว่ารายได้ของเคนดัลต่อ 1 โพสต์ IG มันอยู่ที่ 4 - 10 ล้านบาท!!! แค่นั้นเอง...(เดี๋ยวๆๆๆ จะเยอะอะไรเบอร์นั้น)

 


รูป IG ในตำนานของเคนดัล รูปนี้แหละกวาดไป 3.5 ล้านไลค์
ภาพจาก IG : @kendalljenner


 
          10. เห็นสวยและรวยมากแบบนี้ จริงๆ เคนดัลโก๊ะใช้ได้ วีรกรรมโก๊ะให้โลกรู้ของเคนดัลคือตอนไปเป็นผู้ประกาศในงาน Billboard Music Awards เธอประกาศเรียกวงผิด จาก 5 Seconds of Summer เป็นเรียกวง One Direction! (เดี๋ยวๆๆ มันคล้ายกันตรงไหนลูก) งานนี้ทำเธออายที่สุดของที่สุด ขนาดกลับบ้านไปทวิตว่า “จำไว้ว่าห้ามลืมคอนแทกเลนส์อีกเด็ดขาด” 5555 #มีความสายตาสั้น

 
          11. เคนดัลมีหลายเชื้อชาติในตัวมาก ตั้งแต่อังกฤษ สก็อตแลนด์ ไอริช รวมถึง ดัตช์ เยอรมัน และฝรั่งเศสอีกนิดหน่อย ทั้งหมดนี้รวมๆ กันออกมาแล้วสวยเวอร์วังแบบเคนดัลนี่แหละ

 
          12. เคนดัลสูง 178 ซม. ซึ่งสูงที่สุดในบ้านคาร์เดเชียน ยังกับเกิดมาเพื่อเป็นซูเปอร์โมเดลยังไงยังงั้น!

 
          13. เคนดัลหุ่นดีโดยธรรมชาติ แค่นอนเฉยๆ ก็หุ่นเป๊ะได้ แต่เคนดัลไม่ใช่คนแบบนั้น เธอยังพยายามออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทั้งเข้ายิม ออกไปวิ่ง ต่อยมวย และทำตามคำสั่งเทรนเนอร์ทุกอย่าง (ขนาดไปเที่ยวยังขอเข้ายิมในโรงแรมเลย) นั่นเพราะเคนดัลมีงานที่ต้องโชว์เรือนร่างหน้าท้องเยอะมาก ทำให้เธอต้องการสร้างความมั่นใจให้ตัวเองขั้นสูงสุด
 
          14. ไม่เฉพาะออกกำลังกาย แต่เคนดัลยังควบคุมอาหารด้วย ซึ่งไม่ใช่อดอาหารนะ แต่เธอเลือกกินเฉพาะของดีๆ เช่นอาหารคลีน ผัก และผลไม้ ที่น่านับถือคือ จริงๆ เคนดัลชอบกินขนมกรุบกรอบมากกก แต่เธอก็พยายามงด แล้วเปลี่ยนไปกินผลไม้ เช่นแอปเปิลกับสตรอเบอร์รี่แทน สวยไม่พอ ต้องดูแลตัวเองให้ดี ดี๊ ดี ด้วยนะ ถึงจะเกิด

 
          15. เคล็ดลับความงามก่อนขึ้นเวทีขั้นตอนสุดท้ายของเคนดัลคือ "การนอนหลับ" โดยเธอบอกว่ายิ่งถึงช่วงใกล้เดินแบบเธอยิ่งนอนเยอะเป็นพิเศษ ประมาณวันละ 7-8 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายและสมองปลอดโปร่ง พร้อมสำหรับการทำงาน

 


ภาพจาก IG : @kendalljenner

 
          16. เคนดัลชอบแฟชั่นสุดล้ำของไมลีย์ ไซรัสมากกกกก ถึงขั้นบอกว่าไมลีย์นี่แหละ ผู้นำแฟชั่นตัวจริง!

 
          17. สำหรับเรื่องแต่งหน้า เคนดัลเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอชอบลุคแบบธรรมชาติที่สุด ชีวิตประจำวันเธอก็แต่งหน้าน้อยมากๆ ส่วนใหญ่เน้นทาครีมกันแดดทุกวันเท่านั้นเอง

 
          18. เคนดัลเคยร่วมงานกับแบรนด์ของไทยอย่าง CPS Chaps ด้วยนะ! เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ใครอยากเห็นสาวเคนดัลโพสต์ท่าสวยๆ ในชุดแบรนด์ไทยก็ไปหาดูกันได้ เก๋เลยทีเดียว



 


ภาพจาก IG : @kendalljenner



 
          น้องๆ คิดเหมือนพี่กวางไหมว่าสาวสวยคนนี้มีมุมน่ารัก และมีความมานะพยายามมากกว่าที่คิดเลยทีเดียว ใครหลงรักสาวเคนดัลจากลุคแบบไหนกันบ้าง ก็มาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะ ว่าแต่คนดังคนต่อไปที่น้องๆ อยากรู้จักมากขึ้นจะเป็นใคร คอมเมนต์ไว้ได้เลยค่ะ






 
ข้อมูลจาก
http://www.teenvogue.com/
(1) http://www.seventeen.com/
(2) http://www.seventeen.com/
http://www.mirror.co.uk/
(1) http://www.dailymail.co.uk/
(2) http://www.dailymail.co.uk/
(3) http://www.dailymail.co.uk/
(4) http://www.dailymail.co.uk/
(1) http://hollywoodlife.com/
(2) http://hollywoodlife.com/
(3) http://hollywoodlife.com/
(4) http://hollywoodlife.com/
http://www.people.com/
http://www.eonline.com/
http://www.bustle.com/
http://www.boomsbeat.com/
https://suprtickets.com/
http://www.uselessdaily.com/
(1) http://www.inquisitr.com/
(2) http://www.inquisitr.com/
http://healthyceleb.com/







 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

[ Imperfect Zoe ] Member 4 พ.ค. 59 16:03 น. 1

เราเห็นหน้าเคนดัลครั้งแรกตอนถ่ายรูปคู่กับจีดี (BIGBANG) และเราปิ๊งหน้านางมาก คือสวย แต่ไม่ได้ไรไงมากไง เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว เราไปเจอป้ายโฆษณานางในเดอะมอลล์ ตอนแรกไม่รู้ว่าใครแต่รู้สึกหน้าคุ้นมากกกกก พออ่านชื่อก็ถึงบางอ้อเลย เคนดัลนี่เอง แล้วยิ่งมาอ่านเรื่องของนางยิ่งปิ๊งเข้าไปใหญ่ ตอนนี้รักพอๆกับคาร่า เดเลวีนเลยอ่ะ รักเลย /ใจง่ายเนอะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

[ Imperfect Zoe ] Member 4 พ.ค. 59 16:03 น. 1

เราเห็นหน้าเคนดัลครั้งแรกตอนถ่ายรูปคู่กับจีดี (BIGBANG) และเราปิ๊งหน้านางมาก คือสวย แต่ไม่ได้ไรไงมากไง เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว เราไปเจอป้ายโฆษณานางในเดอะมอลล์ ตอนแรกไม่รู้ว่าใครแต่รู้สึกหน้าคุ้นมากกกกก พออ่านชื่อก็ถึงบางอ้อเลย เคนดัลนี่เอง แล้วยิ่งมาอ่านเรื่องของนางยิ่งปิ๊งเข้าไปใหญ่ ตอนนี้รักพอๆกับคาร่า เดเลวีนเลยอ่ะ รักเลย /ใจง่ายเนอะ

0
กำลังโหลด
นีรนาม 4 พ.ค. 59 16:23 น. 2
และนางก็เคยแย่งแฟนเพื่อนอย่างเซเลน่าโกเมซด้วยนะ นางเคยแอบ...กับจัสติน แต่ชอบนางนะ หุ่นในฝันเลย เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
hshhh Member 13 พ.ค. 59 09:33 น. 5-1
CPS Chaps เป็นแบรนด์ไทยในเครือ Jaspal (มี CC-OO, LYN และ LYN Around ร่วมอยู่ในเครือด้วย) ลองเช็กดูได้ที่เว็บเค้าเลยจ้า http://cpsclothing.com/ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คิดงั้นนะ 17 พ.ค. 59 13:16 น. 7
ความจริงเราว่าเราก็ชอบหน้าตาและบุคลิกของเธอนะ คือตอนแรกก็คิดว่าเธอเป็นแค่นางแบบธรรมดาที่ดูมีลุค พอตามอ่านเรื่อยๆ ถึงทราบว่าเป็นพี่น้องตระกูลที่เค้าว่าดังในเมกา (ซึ่งเราก็ไม่รู้จักอีก แค่รู้ว่าคงเป็นเซเลบ) ตอนเธอเดินแบบให้ Victoria's Secret เราคิดว่าเธอคงกดดันน่าดูเพราะได้มาเดินแบบแบรนด์ดังโดยไม่ได้ casting (ปกติ VS ขึ้นชื่อว่ามีแต่นางแบบดังๆ มาแคสต์ เรียกได้ว่ายากมาก) ซึ่งดูเหมือนทางแบรนด์จะให้สิทธิ์เธอมาเดินเลย มันเลยเป็นกระแสให้คนยี้ว่าเป็นเด็กเส้น ทีนี้ตอนเคนดัลเดินแบบ เรารู้สึกได้เลยว่าเธอเกร็งมาก โพสต์ท่าสะดุดๆ บนเวที VS ซึ่งก็เห็นใจเธอนะ แต่...ในเวทีระดับ VS แล้วการเดินแบบของเธอถือว่าไม่ผ่านเลยในสายตาเรา แต่โดยรวมเราว่าหน้าตาและบุคลิกเธอดูเก๋ดีนะ แต่เวทีระดับ VS มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ ซึ่งเธอยังไปไม่ถึง
0
กำลังโหลด
ชื่อ 18 พ.ค. 59 03:43 น. 8
เคนดัลนางสวยมากกกก เป็นผู้หญิงที่แซ่บเว่อร์ แต่แอบสงสาร 5sos ตอนโดนเรียกชื่อผิด โถ่ทูนหัวของบ่าว เสียใจ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด