Legend 02 : Senorita-P นักเขียนที่มียอดโหลดสูงสุดของระบบขายนิยายเด็กดี

Legend 02

Senorita-P

Legend 02  ผลงานของเธอ จัดว่าเป็นหนึ่งในนิยายรักแฟนตาซีญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากที่สุดในขณะนี้ และเธอยังนักเขียนที่มียอดขายสูงสุดในระบบขายนิยายของเว็บไซต์เด็กดีดอทคอมของเรา 

ชื่อเรื่อง บันทึกของเอริกะ
แนว นิยายรักแฟนตาซี
นักเขียน Senorita-P

   
  เมื่อครั้งที่ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผลงานนิยายที่ Senorita-P ลงไว้ในเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม ได้ไปเข้าตาบรรณาธิการสำนักพิมพ์อรุณ และจากที่เคยเขียนนิยายเล่นๆ ก็กลายมาเป็นตั้งใจเก็บข้อมูลจริงๆ จังๆ จนกระทั่งผ่านการพิจารณาและได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในที่สุด เรียกได้ว่านี่คือจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอ... และผลงานที่ว่านั้นก็คือ เอริกะนั่นเอง

     นอกจากจะประสบความสำเร็จในนิยายรักแฟนตาซีแล้ว นิยายรักคอมเมดี้อีกเรื่องหนึ่งที่เธอเขียนอย่าง “รักพลิคล็อคของซาโฮะ” ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะซาโฮะนั้นติดอันดับ ผลงานที่มียอดขายสูงที่สุดในระบบขายนิยายของเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม

  • Book Published

  • อริกะกับปริศนาซากุระ 
    สนพ. อรุณ

    เรื่องราวของสาวน้อยนักบวชวัย 18 กับทายาทหนุ่มหล่อตระกูลดัง

    http://writer.dek-d.com/senorita-p/story/view.php?id=1335976

  • อริกะกับพันธะวิญญาณ
    สนพ. อรุณ

    โลกเวทมนตร์ แฟนตาซี และความเชื่อ ถ้าชอบงานแนวญี่ปุ่น ต้องลองเล่มนี้

    http://writer.dek-d.com/senorita-p/story/view.php?id=1335976

  • อ่านทั้งหมด

      Senorita-P เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาเขียนนิยายลงเว็บไซต์เด็กดีมาตลอด แต่เขียนไม่จบสักเรื่อง แม้แต่เรื่อง “เอริกะ” เองก็เช่นกัน จนกระทั่งนิยายเรื่องนี้ไต่ขึ้นท็อป 10 ในเด็กดี มียอดแฟนคลับและยอดวิวมากกว่าที่คาดหวังไว้ ก็เลยทำให้เธอมีกำลังใจในการเขียนนิยายมากขึ้น เจ้าตัวได้พูดถึงผลงานเล่มแรกว่า... “การเขียนนิยายเรื่องนี้เราก็ได้รู้จักคนเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ เพื่อนๆ นักเขียน รวมถึงนักอ่านที่ติดตามงาน หลายคนคอยให้คำปรึกษา บางคนก็มีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์ตลอด เป็นสิ่งที่รู้สึกว่าถ้าไม่ได้เขียนเอริกะขึ้นมาก็อาจจะไม่ได้สัมผัสตรงนี้เลย บอกได้เลยว่า ดีใจมากที่วันนั้นตัวเองล็อกอินเว็บเด็กดีเข้ามา สำหรับคนที่อยากจะเป็นนักเขียน อยากให้รักษาความเป็นตัวของตัวเองไว้ค่ะ แล้วก็พยายามหา signature หาลายเซ็น หาเอกลักษณ์ของตัวเองให้เจอ บางคนอาจจะมีจุดเด่นที่ไอเดีย สำนวน การเล่าเรื่อง ฯลฯ แต่ละคนเก่งไม่เหมือนกันหรอก เริ่มแรกก็อาจจะเป๋ๆ ไปบ้าง แต่คนที่รู้จุดเด่นข้อด้อยของตัวเองดีย่อมพัฒนาได้อยู่แล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ ทางนี้ก็ต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกัน

สำหรับเรา เว็บเด็กดีเปรียบเหมือนห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นิยายแต่ละเรื่องก็เหมือนสินค้า นักเขียนคือผู้ผลิต นักอ่านคือลูกค้า คำถามคือทำยังไง จะให้ลูกค้ามาเจอสินค้า ให้นักอ่านมาเจอนิยายเราให้ได้ ถ้าหากว่าทำได้ คุณก็จะประสบความสำเร็จ"  

ล่าสุด สาวน้อยคนนี้ส่งผลงานตอนพิเศษน่าอ่าน ในชื่อว่า “บันทึกของเอริกะ” เข้าสู่ระบบขายนิยายของเว็บเด็กดีอีกครั้ง เป็นผลงานที่เจ้าตัวบอกสั้นๆ ว่า เป็นฉากที่แสดงถึงความรักของคู่รักคู่หนึ่ง... ที่เธอเชื่อว่า

“คนมีความรักในใจทุกคนอ่านแล้วจะต้องประทับใจ...”

พี่ปริญ
พี่ปริญ - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

วสุ สรรกำเนิด Member 24 มิ.ย. 59 10:49 น. 1

หน้าใหม่มาแรงแซงโค้ง แต่งนิยายได้ปีกว่า ก้าวสู่ตำนานรุ่นใหญ่นะ คุณซาโฮะ ฮ่า ฮ่า

จะพยายามแต่งฟิคของเอริกะ ซาโฮะ ให้จบนะครับ

0
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

วสุ สรรกำเนิด Member 24 มิ.ย. 59 10:49 น. 1

หน้าใหม่มาแรงแซงโค้ง แต่งนิยายได้ปีกว่า ก้าวสู่ตำนานรุ่นใหญ่นะ คุณซาโฮะ ฮ่า ฮ่า

จะพยายามแต่งฟิคของเอริกะ ซาโฮะ ให้จบนะครับ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด