ชมโฉม 3 หุ่นยนต์ชิงชัยสุดยอดแม่บ้านจากคาวาซากิ - ชมโฉม 3 หุ่นยนต์ชิงชัยสุดยอดแม่บ้านจากคาวาซากิ นิยาย ชมโฉม 3 หุ่นยนต์ชิงชัยสุดยอดแม่บ้านจากคาวาซากิ : Dek-D.com - Writer

    ชมโฉม 3 หุ่นยนต์ชิงชัยสุดยอดแม่บ้านจากคาวาซากิ

    โดย OHMOSANIRE

    ชมโฉม 3 หุ่นยนต์ชิงประมวลภาพสามหุ่นยนต์ที่เข้าร่วมประกวดสุดยอดหุ่นยนต์แม่บ้านซึ่งคาวาซากิ (Kawasaki) จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ในโตเกียว งานนี้หุ่นยนต์ทำมือกว่า 15 ตัวถูกส่งมาประชันกันเพื่อรับเงินรางวัลจากคาวาซากิกว่า 1 ล้านเยน โดยการตัดสินรอบสุดท้ายจะมีขึ้นใ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,610

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 51 / 12:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ประมวลภาพสามหุ่นยนต์ที่เข้าร่วมประกวดสุดยอดหุ่นยนต์แม่บ้านซึ่งคาวาซากิ (Kawasaki) จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ในโตเกียว งานนี้หุ่นยนต์ทำมือกว่า 15 ตัวถูกส่งมาประชันกันเพื่อรับเงินรางวัลจากคาวาซากิกว่า 1 ล้านเยน โดยการตัดสินรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในเดือนหน้า
      Chrome-kid
             การประกวดหุ่นยนต์แม่บ้านจะเปิดให้หุ่นยนต์ต่างๆแสดงความสามารถในการทำงาน ภาพนี้หุ่นยนต์เด็กนาม Chrome-kid กำลังหยิบเสื้อทีเชิร์ตจากตระกร้า และนำไปวางยังจุดที่กำหนดได้อย่างแม่นยำ
      Arimoprena
             หุ่นยนต์แม่บ้านที่ถูกส่งประกวดไม่ได้อยู่ในรูปเสมือนมนุษย์ทุกรุ่น ในภาพนี้คือหุ่นยนต์มีเขาสีเหลืองนาม Arimoprena กำลังแสดงความสามารถในการหยิบไข่ดิบเพื่อนำไปวางบนชั้นวางไข่ Arimoprena สามารถหยิบจับไข่ดิบได้อย่างเบามือและวางลงตำแหน่งที่กำหนดได้อย่างไร้ที่ติ
      มือของ Arimoprena ที่ออกแบบมาอย่างไม่เหมือนใคร
             การออกแบบมือสำหรับหยิบจับของ Arimoprena นั้นไม่เหมือนหุ่นยนต์รุ่นอื่นๆ ซึ่งเป็นเทคนิคของแต่ละทีมที่ต้องลุ้นคะแนนจากคณะกรรมการ
      Aero-Blue
             นี่คือ Aero-Blue หุ่นยนต์ตัวนี้เป็นหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์ที่มีหน้าจอแสดงผลอยู่ด้านหน้า กำลังแสดงความสามารถในการหยิบเสื้อจากตระกร้าเพื่อนำมาพับ
      ลุ้น Aero-Blue หยิบไข่ดิบ
             หลังจากพับเสื้อทีเชิร์ตได้เรียบร้อย Aero-Blue แสดงความสามารถในการหยิบไข่ดิบและนำไปวางบนชั้นวางได้อย่างนุ่มนวล
      หยิบไข่ได้นุ่มนวลและไม่ตกหล่น
             ยังไม่มีรายงานว่า คาวาซากิจะใช้เกณฑ์ใดในการตัดสิน แต่การแข่งขันที่เกิดขึ้นเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตหุ่นยนต์แบบกลุ่มย่อยของชาวญี่ปุ่นที่แข็งแกร่ง ขอบคุณภาพประกอบจากเอเอฟพี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×