Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเป็นอะไรกับจองกุกBTS | LEAPIX

มาดูกันว่าคุณจะได้เป็นอะไรกับจองกุก ขอให้โชคดีนะคะะะะะะะะะะะะ

มาดูกันว่าคุณจะได้เป็นอะไรกับจองกุก ขอให้โชคดีนะคะะะะะะะะะะะะ ...อ่านเพิ่ม
กด "Like" เพื่อติดตามควิซเด็ดน่าเล่น
Dek-D's Quiz
กำลังคำนวณผลลัพธ์
1 วันนี้เป็นวันที่คุณดีใจมากๆที่ได้ไปคอน ดีใจสุดๆที่ดีได้ไป คุณเตรียมของทุกอย่างพร้อมที่จะไปแล้วแท่งไฟคุณจะเป็นแบบไหน?....????(?´?`?)
2 พอถึงคอนแล้วคุณก็ไปรับบัตร , ซื้อของต่างๆนาๆ , พอถึงเวลาเข้าคอนคุณก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆและคุณก็ได้บัตรยืนที่ติดหน้าเวทีมากที่สุด คุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรกตอนไปถึงที่ที่คุณได้
3 พอคอนเริ่มคุณก็เริ่มตื่นเต้น(อีกแล้ว) ด้วยความที่คุณเป็นเมนจองกุก คุณก็มองหาจองกุก พอคุณเจอจองกุก คุณก็กรี๊ดด อร๊ากกกก!!!!จองกุกกกกกก@!$% ซารังแฮ!!!! และจองกุกก็ได้ยินเสียงของคุณและทันไปมองคุณแล้วยิ้มให้???????????? คุณจะรู้สึกยังไง??..... 
4 ตอนนี้คอนก็ใกล้จะจบแล้วและบังทันกำลังร้องเพลงสุดท้ายให้กับอาร์มี่ทุกคน คุณก็เอากล้องขึ้นมาเพื่อจะถ่ายบรรยากาศ  จองกุกได้กล่าวขึ้นมาว่า" ผมก็ต้องของขอบคุณอาร์มี่ทุกคนมากๆนะครับ"จองกุกพูดจองกุกก็น้ำตาไหลลลล คุณก็ตะโกนไปว่า......
5 คอนจบคุณก็รู้สึกดีใจนิดๆเสียใจนิด มีสตาฟคนหนึ่งเรียกคุณไปที่ที่หนึ่งคุณก็รู้สึกสงสัยที่ทำไมสตาฟถึงเรียกคุณมา พอคุณเดินเอาไปก็เจอบังทัน คุณก็รู้สึกตกใจและไม่นึกว่าสตาฟจะเรียกมาเจอกับบังทันคุณก็แนะนำตัวให้กับบังทัน.....
6 เสร็จบังทันก็แยกย้ายกันกลับโรงแรมคุณก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังจะเดินมาหาคุณ คุณก็สงสัยว่าใครกำลังเดินมาหาคุณปรากฏว่าเป็นจองกุกคุณก็ตกใจมากๆและทำอะไรไม่ถูก จองกุกพูดขึ้นมาว่า"ไปกินข้าวกับผมมั้ยครับคุณ " คุณจะตอบว่าอะไร... 
7 จองกุกก็ถามคุณว่า "ที่ไหนล่ะคุณเลือกเลย!แต่อย่าลืมนะผมเลี้ยง????" คุณจะเลือกเป็นที่ไหน 
8 พอคุณกินข้าวเสร็จคุณก็บอกขอบคุณจองกุกที่เลี้ยงอาหาร จองกุกก็ได้พูดขึ้นมาว่า "เดี๋ยวผมไปส่งนะครับคุณ(N/U)" คุณจะตอบว่าอย่างไร....
9 พอถึงที่บ้านของคุณ คุณก็เดินเข้า คุณกำลังจะไปนอน คุณก็ได้ยินเสียงว่ามีคนมากดกริ่ง คุณก็นึกสงสัยว่าใครกันนะที่มากดกริ่ง คุณก็ค่อยๆเดินไป พอเปิดประตูมาคุณก็เจอกับ จองกุกก็ได้บอกกับคุณว่า ผมของค้างที่บ้านคุณคืนนึงได้มั้ย คุณจะตอบว่ายังไง.
10 จบแล้วววว พอได้มั้ยอะ 
คุณตอบไม่ทัน!
กดปุ่มด้านล่างเพื่อเล่นข้อถัดไป