Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คัดสรรบ้าน SCH

โดย: HMmyrtle

เเบบทดสอบคัดสรรบ้านฮอกวอตส์ คำถามนี้คนในฮอกคิดขึ้นนะคะ (Hogwarts SCH)

เเบบทดสอบคัดสรรบ้านฮอกวอตส์ คำถามนี้คนในฮอกคิดขึ้นนะคะ (Hogwarts SCH) ...อ่านเพิ่ม
กด "Like" เพื่อติดตามควิซเด็ดน่าเล่น
Dek-D's Quiz
กำลังคำนวณผลลัพธ์
1 คุณได้เดินไปในหมู่บ้านที่มีต้นไม้เเละคนมากมายถ้าคุณเดินไปกับเพื่อนของคุณคุณบังเอิญเจอลูกสุนัขตกลงบ่อที่มีความลึก เเต่ในบ่อมีบันไดเเต่คุณก็รู้ว่าสุนัขไม่สามารถขึ้นบันไดได้ คุณจะทำอย่างไร
2 คุณนั่งเรียนอยู่ในห้องเรียนภูมิศาสตร์ และคุณครูของครูได้มอบโครงงานให้ทำรายบุคคล โดยให้คุณนั้นสร้างประเทศขึ้นมาหนึ่งประเทศ คุณเลือกที่จะออกแบบอย่างไร
3 คืนหนึ่งนั้น วันที่ดวงจันทร์เต็มดวง คุณได้นอนลงอย่างสบายใจ แต่ภายในฝันของคุณนั้น!! คุณได้หลุดข้ามไปอีกมิตินึง ในความฝันของคุณนั้น!สิ่งแรกที่คุณจะมองเห็นภายในอีกมิติคืออะไร 
4 หากคุณเห็นเพื่อนร่วมบ้านตั้งใจที่จะแหกกฏโรงเรียนโดยการพยายามออกจากหอพักตอนกลางคืน คุณจะทำอย่างไร
5 ในห้องนอนของคุณมีแจกันว่างเปล่าตั้งอยู่หนึ่งใบ คุณจะเลือกดอกไม้ชนิดใดมาใส่แจกันใบนั้น / เลือกดอกไม้ที่คุณชอบมากที่สุดมาหนึ่งชนิด
6 คุณนั้นตื่นเต้นมากๆเพราะวันนี้คือวันครบรอบของคุณกับแฟนยังไงล่ะ! แฟนของคุณมีเซอร์ไพร์ซด้วย!นั่นคือเค้กและของขวัญอีกหนึ่งกล่อง คุณอยากจะให้ในกล่องนั้นเป็นอะไร
7 คุณนั้นเป็นคนที่โด่งดังมากภายในโลกเวทมนตร์  จนเป็นที่อิจฉา วันหนึ่งคุณได้รับจดหมาย  จดหมายนั้นได้กล่าวว่า "ข้า!ขอท้าเจ้าผู้โด่งดังแห่งโลกเวทมนต์ มาประลองกับข้า ลือกสิ่งที่จะใช้ในการต่อสู้ได้แค่ 2 อย่าง " คุณจะเลือกอะไร
คุณตอบไม่ทัน!
กดปุ่มด้านล่างเพื่อเล่นข้อถัดไป