Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เนื้อเพลงต่อไปนี้ถูกต้องหรือไม่

โดย: E-lisa

ตรวจสอบเนื้อเพลงแต่ละข้อว่าถูกต้องหรือไม่

ตรวจสอบเนื้อเพลงแต่ละข้อว่าถูกต้องหรือไม่ ...อ่านเพิ่ม
กด "Like" เพื่อติดตามควิซเด็ดน่าเล่น
Dek-D's Quiz
กำลังคำนวณผลลัพธ์
1 รักก็คือรัก หลงก็คือหลง ถ้าถามชาวประมงก็คงไม่เข้าใจ เพราะฉันนั้นเป็นวาฬที่เกย ตื้นน้ำตาย ใจสลายแหลกลงไปใต้ทะเล
2 ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ
3 ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาของเธอไว้ พนมสองมือขึ้นกราบกรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์กับคนที่หมดใจ
4 เจ้ามีเขาอยู่แล้วยังดึงอ้ายเข้าไปหา อ้ายคนนอกสายตาเจ้าบ่แคร์บ่สน อ้ายมันคนขี้ห้ายที่เจ้าบ่หลูโตน เบื่อนำคำเว้าคนเฮ็ดให้เฮาเบิ๊ดใจ๋
5 พักผ่อน แม่บอกให้เธอพักก่อน ยังละอ่อนยังสาวลูกหลาวหยุดไปพักก่อน พักผ่อน พี่อยากให้น้องได้พักผ่อนพูดเหมือนหล่อนเมายาคุม น้องควรกลับไปนอนนอนนะ
6 จะมีเพียงเธอรักเพียงแต่เธอ แต่บางทีก็เผลอ ตอนเธออยู่ไกล ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม แม้ว่าจะเคยพลาดไปสักเท่าไร
7 ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง แต่หากจะแบ่งตังค์นี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถก็เลยไม่ล้าง ถ้าหากจะให้ล้างใหม่ หมดไม่เหลือคราบไว้ไม่มีทาง
8 กระจก กระจกบอกข้อยแหน่ ไผงามสุดในแดนนี้ เบิ่งหน้าเบิ่งตา กะไคแหน่ อยู่เด้ มั่นใจอิหล่า Follow your way
9 ก็ฉันชอบเที่ยวมันผิดหรือไง ก็ฉันรักในแสงเสียงดนตรี เมื่อไรเจอที่งานดี๊ดี หนึ่งสองสามสี่มาถึงพร้อมเปย์ เอ อิ เย อิ เย อิ เย้ เย อิ เย อิ เย อิ เย เอ อิ เย อิ เย อิ เย้ เย อิ เย อิ เย อิ เย
10 ...ไม่อย่างนั้นก็เน็ตกาก เฟซมันล่มก็ไลน์ด้วยอย่าคิดมาก อยากสื่อสารไม่ต้องพึ่งนกกระจาบ แค่คิดถึงเพียงแค่นั้นใครจะทราบ อยากไปอยู่ตรงหน้า อยากไปหาเธอแน่ แต่แค่คิดว่านอนอยู่อยู่แล้วลุกออกไปก็ท่าจะแย่
11 อยู่ๆที่เกาะมีน้ำกับทราย Ya e Ya Ya อย่าหนีไปไหน อยู่ๆก็ติดติดแล้วที่ตรงหัวใจ อยู่ใกล้กับฟ้าใกล้กับเธอ สบายๆ ไม่เบื่อไม่เหงา ทะเลของเรา ท้องฟ้าของเรา
12 แค่อยากจะรู้ว่าตรงที่เธอยืนนั้นมีฝนตกไหม สบายดีไหม เธอกลัวฟ้าร้องหรือเปล่า ถ้าหากตรงนั้นไม่มีใคร ฉันพร้อม ฉันพร้อมจะไป ในคืนที่ฝนเทลงมา
คุณตอบไม่ทัน!
กดปุ่มด้านล่างเพื่อเล่นข้อถัดไป