Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบปวส.อยากต่อมสด.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หนูจบปวส. การจัดการ อยากเข้าเรียนมหาลัยราชภัฏสวนดุสิต สายบริหารค่ะ แต่กังวลเรื่องวิธีการเข้าเรียน วิธีสมัครเรียน ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่รู้ว่าต้องเทียบโอนยังไง หารีวิวหรือคำแนะนำในโซเชียลก็ไม่ค่อยมีพูดถึงมสด. เลยยิ่งกังวลค่ะ มีแต่คนบอกว่าให้เดินเข้าไปติดต่อที่มสด.โดยตรง แต่เราค่อนข้างกลัวค่ะ เลยอยากหาความรู้เพิ่มเติมก่อน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Wreettrrttr 9 เม.ย. 67 เวลา 18:08 น. 1

สำหรับการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตสายบริหารคณะ นี่คือขั้นตอนที่คุณสามารถทำเพื่อเตรียมตัวและสมัครเรียน:

1. ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย: ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต อ่านเว็บไซต์และเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตรที่คุณสนใจ และความต้องการในการสมัครเรียน
2. ติดต่อสอบถามที่มหาวิทยาลัย: หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการสมัครเรียนหรือขั้นตอนการเข้าเรียน คุณสามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลที่มหาวิทยาลัยระบุไว้ในเว็บไซต์หรือเอกสารข้อมูลของมหาวิทยาลัย
3. เทียบโอนหน่วยกิต: หากคุณมีความสนใจที่จะเทียบโอนหน่วยกิตจากปวส. การจัดการ คุณควรติดต่อฝ่ายทะเบียนของมหาวิทยาลัยเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการเทียบโอน คุณอาจต้องส่งเอกสารเกี่ยวกับหน่วยกิตที่ได้รับในปวส. การจัดการเพื่อให้มหาวิทยาลัยพิจารณาเทียบโอน
4. ค้นหาข้อมูลและคำแนะนำจากศิลปินระดับสูง: คุณสามารถค้นหาข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และสายการเรียนที่คุณสนใจได้จากศิลปินระดับสูงหรือบุคคลที่เคยศึกษาที่นั่น อาจมีวิดีโอหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้อง
5. เข้าร่วมกิจกรรมและงานแสดงสัมพันธ์: หากมหาวิทยาลัยจัดกิจกรรมหรืองานแสดงสัมพันธ์ คุณสามารถเข้าร่วมเพื่อได้รับข้อมูลและคำแนะนำจากบุคคลที่เกี่ยวข้อง และได้สัมผัสบรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย
อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนและวิธีการสมัครเรียนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ คุณควรติดตามข้อมูลล่าสุดจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตเพื่อปรับปรุงแผนการเข้าเรียนของคุณให้ถูกต้องและครบถ้วนค่ะ
0
kosen 10 เม.ย. 67 เวลา 22:46 น. 3

ผมไม่เรียน ต่อ ม. ปลาย เสียเวลา ทำมาหากิน

เรียน Kosen ไม่ตกงาน

1. เรียนฟรี

2. มีเงินเดือน

3. อยู่หอฟรี

4. จบแล้วมีงานทำไม่ตกงาน

-------------------------------------

Kosen

https://www.dek-d.com/board/view/4083182/

0