Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยสอบติดโรงเรียนเเห่งหนึ่งเเต่สละสิทธิไป เเต่พอม.5 อยากเข้าโรงเรียนนี้ ต้องยัดเงินเท่าคนอื่นไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดีผมเรียนม.4โรงเรียนนึงเเต่สังคมห่วยมาก ห่วยจนไม่คาดคิด เลยอยากย้ายโรงเรียนตอนม.5 เเต่พอคิดได้ก็สายไปเเล้วเพราะเขาปิดสอบกันไปหมดเเล้ว

เเต่โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนที่ผมเคยสอบติดตอนม.4 เเต่สละสิทธิไป ถ้าผมต้องจ่ายค่าแป๊ะเจี๊ยะเท่าคนอื่นๆไหมครับ (โรงเรียนเอกชนชายล้วนชื่อดัง)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เมโลดี้ที่รักสายลม 22 เม.ย. 67 เวลา 22:19 น. 1

ไปติดต่อที่โรงเรียนนะคะ ในนี้ไม่มีใครตอบให้ได้ ยิ่งเป็นเอกชนด้วยแล้วอยู่ที่ดุลยพินิจของทางบริหารโรงเรียนล้วน ๆ เลยค่ะ บางที่เค้าอาจไม่รับเด็กกลางคันเลยด้วยซ้ำ

0
Dhabfhd 23 เม.ย. 67 เวลา 16:43 น. 3

การย้ายโรงเรียนในชั้นมัธยมตอนที่ 5 อาจมีข้อจำกัดและเงื่อนไขที่แตกต่างไปตามนโยบายของโรงเรียนที่คุณต้องการย้ายเข้า โรงเรียนเอกชนมักมีนโยบายและกฎเกณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงในการรับนักเรียนใหม่ ดังนั้น ควรติดต่อโรงเรียนที่คุณสนใจเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการย้ายเรียนและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ความเป็นไปได้คือโรงเรียนเอกชนอาจมีค่าธรรมเนียมการศึกษาที่ต้องชำระ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามโรงเรียนและนโยบายของมหาวิทยาลัย คุณควรติดต่อโรงเรียนเพื่อขอข้อมูลที่เป็นทางการเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการศึกษาที่ต้องชำระ
อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาความเหมาะสมของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้และสังคมที่เหมาะสมกับคุณ การมีสภาพแวดล้อมที่ดีและสนับสนุนสามารถมีผลต่อการเติบโตและความสำเร็จในการเรียนรู้ของคุณได้
ควรพิจารณาตามความต้องการและค่านิยมของตนเองเพื่อตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับคุณเอง อย่าลืมให้ความสำคัญกับความสุขและความพอใจในการเรียนรู้และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับคุณเองครับ
0