Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทียบชั้นนางเอกสาวจีนสุดขี้เหร่ ค่าตัวพรีเซนเตอร์ 1.35 ล้านบาท คล้ายตุ๊กกี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
ต้องยอมรับว่าในสมัยนี้เป็นยุคของความสวยความงาม จนทำให้สถาบันเสริมความงามและคลินิกศัลยกรรมผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดในฤดูฝน แต่ตามปรัชญาของลัทธิเต๋าว่าไว้ว่าในขาวก็มีดำ ในดำก็มีขาว ไม่เฉพาะคนงามเท่านั้นที่สามารถก้าวเข้ามาโลดแล่นและมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงได้


 
สำหรับคนหน้าตาธรรมดาจนถึงไม่ธรรมดาเข้าขั้นของแปลก แต่มีความกล้าบวกลูกบ้าที่สำคัญต้องมั่นใจเกินร้อย รับรองว่ามีโอกาสดังเป็นพลุแตกได้เหมือนกัน ไม่เพียงในบ้านเราที่มีศิลปินนักแสดงประเภทนี้ ที่จีนแผ่นดินก็มีเช่นกัน ''เฟิ่งเจี่ย'' เจ้าของคำพูดระเบิดโลกพูดได้อย่างไม่แคร์ความรู้สึกของใครต่อใคร เธอมีความเชื่อมั่นอย่างสุดๆ ว่าตัวเองมีความสวยเป็นเริ่ดไม่ด้อยไปกว่าดาราระดับแนวหน้าของจีนอย่าง ''ฟ่านปิงปิง'' หรือ ''เจ้าเหว่ย''  ผู้ที่ใช้ ''ปาก'' กรุยทางเข้าสู่แวดวงบันเทิงอย่างเธอ ก็ช็อกโลกอีกครั้งด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณายาโรคกระเพาะยี่ห้อหนึ่งด้วยค่าตัวสูงถึง 3 แสนหยวน (ประมาณ 1.35 ล้านบาทไทย) 
 
''เฟิ่งเจี่ย'' รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยาโรคกระเพาะยี่ห้อหนึ่งด้วยค่าตอบแทนถึง 3 แสนหยวน (ประมาณ 1.35 ล้านบาทไทย) ซึ่งเจ้าตัวยังแสดงความมั่นด้วยการออกปากว่า ที่จริงแล้วค่าตัวของเธอน่าจะได้มากกว่านี้ เจ้าของสินค้าควรจะต้องเพิ่มศูนย์เข้าไปอีกตัวหนึ่ง หรือ 3 ล้านหยวน (ประมาณ 13.50 ล้านบาทไทย) เมื่อนักข่าวถามต่อว่า ''คิดยังไงทำไมถึงรับงานโฆษณาชิ้นนี้?''  เฟิ่งเจี่ย  ''ก็ไม่มีอะไรมาก ที่จริงมีสินค้าหลายตัวที่ต้องการให้ฉันไปถ่ายโฆษณาให้ แต่ว่าหลังจากพูดคุยกันแล้วก็ยังหาข้อสรุปอะไรไม่ได้ ส่วนใหญ่ชอบกดค่าตัวก็เลยปฏิเสธไปตั้งเยอะ คราวนี้ถือว่าเป็นตัวเลขที่พอรับได้ ก็เลยตอบรับไป'' นักข่าวยังพูดถึงค่าตัวที่เธอได้รับนั้นถือว่าสูงทีเดียวจึงอยากทราบถึงสัญญาที่ทำไว้? เฟิ่งเจี่ยตอบว่า ''เป็นค่าสัญญาสำหรับ 1 ปี ที่จริงตอนนี้เวลาออกงานต่าง ๆ ค่าตัวฉันก็อยู่ที่ 6 หลักแล้วนะ แค่นี้ถือว่าเป็นตัวเลขที่จิ๊บจ๊อย...ไม่สูงเลย ที่จริงแล้วฉันว่า น่าจะได้ 3 ล้านหยวนต่อปีด้วยซ้ำ'' ตามความเป็นจริงแล้วในวงการบันเทิงค่าโฆษณาที่ ''เฟิ่งเจี่ย'' ได้รับ ถือเป็นตัวเลขสำหรับดาราเกรด 2  ดังนั้นสำหรับเฟิ่งเจี่ยที่อาศัย ''ปาก'' ดังอย่างเดียว ถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากทีเดียว 
 
โฆษณายาโรคกระเพาะตัวนี้ มีการถ่ายทำสองเวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกเป็นภาพ ''เฟิ่งเจี่ย'' หันหลังให้โชว์แผ่นหลังก่อนจะหันหน้ามายิ้มหวานกับผู้ชม ซึ่งหลายคนบอกว่า เป็นฉากที่ชวนคลื่นไส้ไม่น้อย  อีกเวอร์ชั่นหนึ่งเป็นภาพ ''เฟิ่งเจี่ย'' ถือชามใส่ข้าวน่องไก่ พูดกับผู้ชมว่า ''ไม่ว่าข้างนอกจะฝนตกลมแรง ฉันก็ต้องทานอาหารให้เป็นเวลาทุกมื้อ''  เวอร์ชั่นนี้ก็ได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมว่า เสียดายน่องไก่ในชาม
 


''เฟิ่งเจี่ย'' หรือชื่อจริงว่า ''หลัวอวี่เฟิ่ง'' กลายเป็นคนดังในโลกไซเบอร์ของชาวจีนก็เพราะช่วงปี 2008 สาวผู้นี้ได้พกความมั่นใจเกินร้อยออกรายการหาคู่รายการหนึ่ง โดยให้คุณสมบัติของชายหนุ่มที่ต้องการไว้ว่า  ต้องมีส่วนสูง 1.76-1.83 เมตร การศึกษาต้องจบจากมหาวิทยาลัยชิงหัว หรือมหาวิทยาลัยปักกิ่งเท่านั้น (ทั้งสองมหาวิทยาลัยนี้เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อที่สุดของประเทศจีน ผู้ที่เรียนจบออกมามีแต่หัวกะทิทั้งสิ้น)  หน้าตาต้องหล่อเหลาดูดีเท่านั้นถึงจะเหมาะกับเธอ ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ ''เฟิ่งเจี่ย'' เป็นที่รู้จักกันไปทั่วเมืองจีนว่า พูดได้ไม่อายปาก พูดออกมาโดยไม่ได้ส่องกระจกดูตัวเองเลย บวกกับความมั่นใจเต็มร้อยของเธอเวลาเธอให้สัมภาษณ์ต่างๆ แสดงให้เห็นว่า เธอมีความสะสวยไม่ด้อยกว่าดาราสาวดังๆ หลายคน ทำให้สาวเมืองฉงชิ่งผู้นี้เป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งประเทศจีนจนถึงปัจจุบันในความมั่นของเธอที่หาคนลอกเลียนแบบได้ยาก

............................


กระทู้ล่าสุด



'แผ่นแปะ' แก้สมองเสื่อม+

ทำไมเจ้าตูบตัวผู้ต้องยกขาฉี่

คนที่รวยที่สุดของไทย 40 อันดับ ล่าสุด

เชาเชา ลบลายคาสโนว่า แอบสวีทสาวนักศึกษา น่ารักมาก

ภาพหลุดแทค จีบ หญิงหรือกะเทย

ภาพหลุด วู้ดดี้ กับ หนุ่มนิรนามหล่อมาก

คุณค่าหลังธนบัตร ที่คุณอาจมองข้าม

ชุดประจําชาติไทย เว่อร์ชั่นหอแต๋วแตก3 ก๊อปเนียนมาก ของแท้ต้องยอม

................................

เจ๊แกสวยและรวยมาก กดโหวต หรูเริ่ด
แนวเดียวแอบคล้ายเจ๊ตุ๊กกี้ กดโหวต
แป้ก
.


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 กันยายน 2553 / 06:55

แสดงความคิดเห็น

>

74 ความคิดเห็น

Ryo.s.A.m.A 4 ก.ย. 53 เวลา 09:04 น. 4
ใครโหวตน่ารัก!?! ....

PS.  โอ้ยยยยย ทำไมเดือนนี้ตาขวามันแข่งกานกระตุกจังฟร้ะ เซง.... เดือนนี้ซ้วย ซวย สวย (อ้าวหลงๆ-,-) อยากกระโดน้ำตายจิงจิ๊งงงงงงงงง
0
รสท32 4 ก.ย. 53 เวลา 10:46 น. 6

ป้าแกพูดได้ไม่อายปากว่าสวย

หน้าหนาเสียนี่กระไร

ตุ๊กกี๊ดูดีกว่าเยอะไม่หลงตัวเองเหมือนป้าแก = ="

0
Star Nubdaw Byul 4 ก.ย. 53 เวลา 11:58 น. 8

 ตุ๊กกี้สวยกว่าเยอะ ^^


PS.  เข้ามาอ่านนิยายที่แต่งให้หน่อยนะค่ะ แล้วจะพัฒนาฝีมือเรื่อยๆ คุยได้ทุกเรื่องเลยจ้า
0
-*- 4 ก.ย. 53 เวลา 15:27 น. 10

ตุ๊กกี้มีดีกว่าเยอะ
ตุ๊กกี้สวยกว่า
ตุ๊กกี้ไม่ทำตัวหน้าหมั่นไส้
และก็ ไม่ทำตัวให้คนอื่นเกลียดด้วย

0
♥(C)arNiTinE♥ 4 ก.ย. 53 เวลา 17:45 น. 14


อยากรวย เหมือน พวก ดารา หน้าตาคล้ายตุ๊กกี้



ก็


อธิฐถาน 


ขอให้เกิดมา



เหมือนตุ๊กกี้ ซะสิ ๆๆๆ  



คริ ๆๆๆๆ 



><

0
NUM' 4 ก.ย. 53 เวลา 18:31 น. 16


คล้ายคนขวาสุดมากกว่านะเราว่า ๆ
PS.  หนุ่มนะ *ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ !* born will be<< 555~
0
little_cass 4 ก.ย. 53 เวลา 18:58 น. 18

เราว่าตุ๊กกี้สวยกว่ามาก


PS.  เลิฟชางมิน รักยุนแจ ปลื้มยูซู เกลียดคิม ยองมิน ม๊ากมาก ก ก จนอยากเอาระเบิดส่งให้เป็นของขวัญวันเกิด
0