Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รองเท้าญี่ปุ่นสไตใหม่ (Ashiato รองเท้า รอยเท้า)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 Ashiato รองเท้า รอยเท้า

เวลาไปเที่ยวทะเล ทุกคนจะใส่รองเท้าอะไรไปคะ? คิดว่าคำตอบเกินครึ่งต้องเป็น รองเท้าแตะ แน่นอน ^^ รองเท้าอะไรจะใส่สบาย คลายร้อน ลุยน้ำ (แต่คงไม่ถึงขั้นลุยไฟ) ไปได้ดีกว่ารองเท้าแตะแล้วใช่มั้ยล่ะคะ เที่ยวทะเลหนนี้ ถ้าอยากเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ขอแนะนำ… Ashiato* รองเท้า รอยเท้า ค่ะ  
*Ashi (足) แปลว่า เท้า และ Ato (跡) ซึ่งแปลว่า รอย ฟังชื่อแล้วพอจะเดาออกมั้ยคะว่า รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร 

  
Ashiato รองเท้าที่ออกแบบโดยใช้ทรงของ รองเท้าเกี๊ยะไม้ญี่ปุ่น มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือ มียางที่พื้นรองเท้าเป็นรูปรอยเท้าสัตว์ห้าชนิด ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในแต่ละย่างก้าวที่เหยียบย่ำไปบนพื้นทราย พอเหลียวหลังกลับมามองก็จะเห็นรอยเท้าของตัวเองเป็นรอยเท้าสัตว์น่ารักๆ แต่ละสีก็จะเป็นสัตว์ต่างชนิดกันไปค่ะ ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มี 4 ขนาด XS, S, M, และ L

รองเท้าน่ารักๆ เหล่านี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบร่วมกันของ Magnet และ kiko+ ถ้าพูดถึงอะไรที่เป็นของ kiko+ แล้วล่ะก็ จะมีความเป็นเด็กที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ในผลงานแต่ละชิ้น เพราะคอนเซปของแบรนด์นี้ก็คือ การสร้างสรรค์ที่เติบโตไปพร้อมกับเด็ก ทำให้ไม่แปลกเลยที่จะทำให้ Ashiato มีความน่ารักที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 

ผลงานชิ้นนี้นอกจากจะให้ความเพลิดเพลินกับเด็กๆ แล้ว ยังช่วยปลูกฝังสร้างจิตสำนึกให้เด็กๆ รักและเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ระหว่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ กับธรรมชาติ และเป็นผลงานที่แสดงวัฒนธรรมการใส่เกี๊ยะไม้ ที่เรียกว่า geta (げた) ของชาวญี่ปุ่นให้โลกได้รับรู้
สีชมพูเป็นรอยเท้าแมวเหมียว สีเขียวเป็นรอยเท้าไทรันโนซอรัส สีส้มเป็นรอยเท้าลิงแสนซุกซน สีน้ำเงินเป็นรอยเท้าจิ้งจก และสีเหลืองเป็นรอยเท้านกฮูกเจ้าปัญญา
มาดูรอยเท้าของแต่ละอันกัน...ชาว Marumura ชอบรอยเท้าสัตว์ตัวไหนกันบ้างคะ ^o^

คำเตือน ขอบอกก่อนนะคะว่า รองเท้านี้เป็นเหมือนของเล่น ใช้ใส่เดินให้ความเพลิดเพลินบนพื้นทราย หรือพื้นที่มีความอ่อนนุ่มอื่นๆ ได้เท่านั้น ถ้าใส่ไปลุยพื้นหิน พื้นยาง พื้นกระเบื้อง หรือพื้นใดๆ ที่หยาบหนากระด้าง คงได้โบกมืออำลารองเท้าน่ารักๆ คู่นี้แน่นอนนะคะ 



เห็นแล้วอยากได้มาใส่สักคู่บ้างจัง



PS.  ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ที่ฉันจะครองโลก กร๊ากกกกกกกกกกกก!!!

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

*HerI*/ 25 มี.ค. 55 เวลา 16:23 น. 2
น่ารักอ่ะ!!

PS.  ทุกๆคนย่อมมีความลับ มันขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง ว่าเราจะสามารถปกปิดอยู่ไหม??(ความลับไม่มีในโลก จงจำไว้!!)
0
ˇデーモン。 25 มี.ค. 55 เวลา 17:20 น. 4

อยากได้ =w='


PS.  ::. สาวเลือดกรุ๊ป ____Y____ วายคือชีวิต! ตราบใดที่ชีวิตยังไม่สิ้น! ฉันก็จะจิ้น 'Y' ต่อไป ><
0