Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักแสดงแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก...^-^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          จื่อซู่...จื่อซู่ๆ กรี๊ด! เจียงจื่อซู่มาแล้ว...อื้อฮือ! เก็บอาการกันนิดนึงนะคุณสาวๆ รู้แล้วว่า "เจียงจื่อซู่" พระเอกหน้าใสมาดเท่ สุดแสนจะเฟอร์เฟ็ค ในซีรีย์ไต้หวันยอดฮิตเรื่อง "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" (It started with a kiss) นะเขาน่ารักขนาดไหน ก็แหม...ไม่ว่าจะหน้าตา การศึกษามที่มีไอคิวสองร้อย แถมฐานะทางบ้านก็สุดแสนจะรวย (อะไรจะเฟอร์เฟ็คขนาดนั้น)

          ใช่แล้ว… เรากำลังพูดถึง "เจิ้งหยวนช่าง" (Joe Cheng) ดาราไต้หวันที่กำลังเข้าไปวิ่งในหัวใจสาวๆ ชาวไทยขณะนี้ หรือ "จื่อซู่" พระเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักนั่งเอง อิอิ เริ่มอยากรู้จักกับ "เจิ้งหยวนช่าง" แล้วล่ะสิ ถ้างั้นจะรอช้าอยู่ทำไม ตามเข้าไปค้นใจเขากันดีกว่า...

          เจียงจื่อซู่ มีชื่อจริงๆ ว่า "เจิ้งหยวนช่าง" ชื่อภาษาอังกฤษคือ "Joe Cheng" เกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน1982 เจิ้งหยวนช่างเริ่มเหยียบย่ำบนถนนสายมายาด้วยการชิมลางถ่ายแบบ จากนั้นด้วยความหล่อที่มีดีกรีติดอันดับ 4 ในการสำรวจโพลนักแสดงน่ารักในเอเชียอีกด้วย (ไม่ธรรมดา) ทำให้เขาโดดเข้ามาเล่นละคร และแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ชาวไต้หวันที่สุดคือ "สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก" (The Rose) ถึงแม้เรื่องนี้เขาจะรับบทพระรอง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้รับเสียงกรี๊ด เพราะกลับมีฉากเลิฟซีนที่เขาต้องจูบปากกับพระเอกด้วย จนทำให้แฟนคลับหลายคนฮือฮาและเป็นที่สนใจ

          ที่สำคัญคือมีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นว่า "เจิ้งหยวนช่างเป็นเกย์" ทำเอาสาวๆ ช็อคไปตามๆ กัน แต่ในที่สุดเขาก็ต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมๆ กับระบุสเปคสาวในฝันไว้ว่า "ผมชอบผู้หญิงที่คิดบวก ร่าเริง เป็นแม่ที่ดี และรักความสะอาด ดังนั้นจนถึงปัจจุบันผมจึงมีประสบการณ์ความรักเพียงแค่ 2 ถึง 3 ครั้งเท่านั้น ถ้าผมได้เจอกับคนที่ใช่ ผมจะดูแลเธอเหมือนอัญมณีที่มีค่าของผม ผมจะไม่ล้อเล่นกับเธอ ผมเป็นคนที่มองความจริงมากกว่าแค่โรแมนติก"

          นอกจากนี้ เจิ้งหยวนช่าง  ยังเปิดใจอีกว่า "แน่นอนผมก็คิดเรื่องการแต่งงาน แต่ตอนนี้ผมกำลังมุ่งไปทางด้านอาชีพของผม ถ้าไม่มีรากฐานที่มั่นคง (ทางด้านการเงิน) แล้วผมจะสามารถทำให้ภรรยาผม มีชีวิตที่มีความสุขได้ยังไง ในอนาคตผมหวังว่าจะมีลูกหลายๆ คน เพราะผมชอบเด็ก แต่ผมก็จะเคารพการตัดสินใจของภรรยาด้วยเช่นกัน เธอเต็มใจอยากมีเท่าไร ผมก็จะพอใจแค่นั้น"

          ล่าสุด เจิ้งหยวนช่าง ก็ข้ามน้ำข้ามทะเลเข้ามาทำให้หัวใจสาวๆ ชาวไทยหวั่นไหว ในซีรี่ย์ไต้หวันเรื่อง "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" (It started with a kiss) ด้วยการประกบคู่กับ "หลินยีชิง" หรือ "เอเรียล หลิน" และด้วยความน่ารักสดใส เล่นเข้าขา จนดูช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน หรือว่าแฟนๆ อินกับละครจนเกินไปก็ไม่รู้ ทำให้มีข่าวว่าลือว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ถึงขั้นเรียกแทนกันว่า "สามีและภรรยา" กรี๊ด!!! 

          แถม เจิ้งหยวนช่าง ยังพูดถึงเอเรียลว่า บุคคลิกที่ฉลาดของเอเรียลกับผมตรงกันมาก คนหนึ่งเป็นคนที่กระตือรือร้น ในขณะที่อีกคน เหมือนจะเป็นคนรักสันโดด แต่เธอก็น่ารักและสดใสมาก เราสามารถทำให้ทุกอย่างมันลงตัว ดังนั้นผมเดาว่าเราคงเหมาะสมกัน เราทั้งคู่ชอบดูหนัง และตอนที่มีเวลาว่าง เราชอบพูดคุยกันเรื่องหนังที่เราดูมา แต่แน่นอน เราไม่ได้ออกเดทกันจริงๆ ดังนั้นผมก็ยังไม่มั่นใจว่า เธอจะมีคุณสมบัติที่จะเป็นภรรยาของผมหรือไม่ ไว้รอจนกว่าพวกเราจะได้มีโอกาสออกเดทกัน แล้วผมจะบอกกับทุกคน (หัวเราะ)


          แหม...งานนี้แฟนๆ ต้องรอลุ้นว่าทั้งคู่จะลงเอยกันแบบไหน คุณพ่อของเจิ้งหยวนช่างจะได้ดื่มน้ำชาลูกสะใภ้ในเร็วๆ นี้หรือไม่ เราคงต้องมารอดูกันต่อไป แต่ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มหน้าใสคนนี้ใน "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก"(It started with a kiss) ทางช่อง 3 วันศุกร์ – เสาร์ เวลา 22.30 น.



 บทสัมภาษณ์ "เจิ้งหยวนช่าง" และ "เอเรียล หลิน"

         เจิ้งหยวนช่าง และ แอเรียล หลิน เปิดเผยความลับของกันและกัน ทั้งสองคนเคยเรียกกันเองว่า สามีและภรรยาบนจอเงิน แน่นอนว่าทำให้หลายคนต้องอิจฉา

         เอเรียล :เอ... ฉันต้องขายคุณเกี่ยวกับความลับของคุณตอนถ่ายทำละครมั้ง มีอยู่หลายเรื่อง คุณชอบกิน ชอบเอาอาหารขยะมาแบ่งให้ทุกคน พวกเราโชคดีที่มีอาหารทุกอย่าง คุณทานอาหารค่อนข้างเร็ว ทานคำโตมาก ตลกมากๆ ฉันได้จดบันทึกไว้หมดแล้ว

         เจิ้งหยวนช่าง :คุณชอบนอน แม้กระทั้งแค่ 3 นาทีคุณก็สามารถหลับได้ง่ายมาก พอคุณพัก คุณก็จะใช้เวลาในการดูรูปภาพ ทำการบ้าน คุณรู้จักใช้เวลาได้อย่างฉลาด ผมสามารถนอนได้เฉพาะบนเตียงเท่านั้น ดังนั้นผมจึงสามารถใช้เวลากับการคุยเท่านั้น เป็นตอนที่ผมมีความสุขที่สุด

         เอเรียล :นอกจากพูดแล้ว คุณยังชอบทำตัวน่ารัก บางครั้งมากกว่าฉันอีก สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจที่สุดคือ คุณส่องกระจกตลอดเวลา 

         เจิ้งหยวนช่าง :ก็ดีสำหรับช่างแต่งหน้า ที่พวกเค้าไม่ต้องวิ่งหากระจกให้ มันยุ่งยาก

         เอเรียล :แต่คุณเป็นคนที่สุภาพบุรุษมาก คุณคอยช่วยฉันจัดผมอยู่เสมอ ฉันกลายเป็นคนน่ารักอย่างนี้เพราะคุณ ขอบคุณมาก

         เจิ้งหยวนช่าง :จริงๆ แล้ว แอเรียลน่ารักมาก ถ้าเค้าต้องเลือกระหว่างเซียงฉิ๋น - ตัวละครในเรื่อง ISWK (Xiang Qin) กับแอเรียล ผมจะเลือกแอเรียลตัวจริงแน่นอน เพราะผมไม่ชอบผู้ที่โง่ไอคิวต่ำแบบนั้น เกือบจะทำครัวไหม้หมดจากการทำอาหาร นอกจากนั้น ผมยังไม่ชอบทานเปลือกไข่

         เอเรียล :ฉันยังจำตอนถ่ายทำฉากนอกสถานที่ในนานบูได้ หลังจากกลับไปที่โรงแรมตอนกลางคืน ฉันจะเห็นละครซีรีย์ของอเมริกันเกี่ยวกับหมอ ด้วยธรรมชาติ ฉันหยิบโทรศัพท์ และโทรหาโจและบอกเค้าว่า สามีทีวีกำลังออกอากาศละครซีรีย์เกี่ยวกับคุณหมอ รีบๆ ไปดูว่าเป็นหมอเค้าทำยังไง โจเป็นคนที่ฉันจูบด้วยมากที่สุด อย่างต่ำๆ ไม่น้อยกว่า 10 ครั้ง

         เจิ้งหยวนช่าง : จริงๆ แล้ว รูปร่างของแอเรียลก็เป็นแบบที่ผมชอบ ความสูงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผม นอกจากที่เธอเป็นคนฉลาดมาก และรักการอ่าน แต่เราสนิทกันมากเกินไป จึงทำให้ไม่รู้สึกตื่นเต้นเลย

         เอเรียล :แล้วใครสามารถทำให้คุณหัวใจเต้นได้ล่ะ

         เจิ้งหยวนช่าง : มีนะ ตอนที่ผมไปทำงานที่เซียงไฮ้ และได้พบกับหยังไฉ่หนี (Charlie Yeung) ใจผมเต้นจริงๆ เธอน่ารักมาก น่ารักกว่าสมัยก่อน ผมแค่ได้กล่าวคำว่าสวัสดีกับเธอ ยังไม่ได้จับมือทักทายเธอเลย ผมไม่คิดว่าเธอจะรู้จักผม แล้วคุณหล่ะแอเรียล

         เอเรียล : ฉันก็มีเหมือนกัน นอกจากเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) แล้วก็อู๋เอี้ยนจู่ (Daniel Wu) ทำให้ฉันใจเต้นได้ ตอนที่พวกเค้ามาที่ไต้หวัน เกี่ยวกับงานดนตรี ฉันได้พบเค้าหลังเวที เค้าเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมาก หล่อและก็มีความสามารถในแสดงมาก

 ประวัติ เจิ้งหยวนช่าง

 ชื่อ นามสกุล :
เจิ้งหยวนช่าง 郑元畅
 ชื่อเล่น : เสี่ยวจง
 ชื่อภาษาอังกฤษ :
Joseph หรือ Joe Cheng
 ชื่อเก่าที่เคยใช้ : Bryan
 ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร
 น้ำหนัก: 78 กิโลกรัม
 เกิดวันที่ :
19 มิถุนายน1982
 สถานที่เกิด : ไทเป, ไต้หวัน
 หมู่เลือด : O
 Size รองเท้า : เบอร์ 12
 ส่วน : 40.32.39
 สมาชิกในครอบครัว : พ่อ แม่และพี่สาว
 สีที่ชอบ : ขาวกับดำ
 ความสนใจ :
ดูหนัง, เล่นเกมออนไลน์, เล่นเกมคอมพิวเตอร์, วาดรูป, เล่นเทนนิส
 ลักษณะนิสัย : อ่อนโยนเข้ากับคนง่าย
 ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ : ไม่ค่อยดีกำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้
 ระดับสายตาสั้น : 400 กว่า
 ภาพยนตร์ที่ชอบที่สุด : อู่ต้งเหรินเซิง, เปิ่นเหนิงฝ่านอิ้ง
 นักแสดงหญิงที่ชอบ : Cate Blanchett, เจิ้งซิ่วเหวิน
 นักแสดงชายที่ชอบ :
Anthony Hopkins, จินข่ายรุ่ย, เลสลี่ จาง, โจวซิงฉือ
 ดาราญี่ปุ่นที่ชอบ : Yosuke Kubozuka , Rie Miyazawa
 นักร้องที่ชอบ : เฉินอี้ซวิ่น, ม่อเหวินเว่ยและคนสุดท้ายคือ Madonna
 แนวเพลงที่ชอบ : เพลงทั่วๆ ไปและเพลงที่ฟังสบายๆ
 แนวหนังสือที่ชอบอ่าน : วิทยาศาสตร์ อวกาศนอกโลก
 ภาพวาดที่ชื่นชอบ : ภาพวาดแบบ abstract (นามธรรม)ชื่นชอบผล
 งานของDaliสัตว์ที่ชอบ : หมากับแมว
 อาหารที่ชอบทาน : สตรอเบอรี่, โค้ก
 ทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่ชอบ : พระอาทิตย์ที่ขึ้นเหนือทะเลในยามเช้า
 ไม่ชอบคนที่มีนิสัย : เจ้าเล่ห์
 สัตว์ที่ไม่ชอบ : แมลงสาป, หนู


PS.  รักเสมอนะเพื่อน601....ความกลัวจะนำพาเราไปสู่ความล้มเหลวในชีวิต และบทเรียนจะนำพาเราไปสู่ทางที่สว่างสดใส^^รักเพื่อนๆเสมอนะจ๊ะ liew_devil_4.4@hotmail.comเมลนี้ๆมีไรแอดมาเน้อ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

HoLyLoVe 17 พ.ค. 51 เวลา 10:37 น. 2

ชอบดูมากๆๆ แม้จะต้องแหกขี้ตาดู แหะๆ มีดึกอ่า
แต่ตลก สนุกดี พระเอกสเป็คเรย แหะๆ (เย็นชา เรียนเก่ง รวย หล่อ เพอร์เฟ็ก55+)
นางเอกก้อน่ารักดี

0
น้องหยก 17 พ.ค. 51 เวลา 14:35 น. 6

หนูชอบดูหนังเรื่องเเกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักมากๆๆเลยคะ&nbsp เวลาหนูดูหนังนะกว่าจะนอนก็12.30น.เเล้วค่ะ&nbsp &nbsp จากน้องหยก&nbsp จังหวัดสงขลาค่ะ

0
GOD 18 พ.ค. 51 เวลา 10:38 น. 8

ไม่ชอบพระเอก


คิดว่าพระเอก หล่อแค่แบง มุม&nbsp สู้ อู๋จุนไม่ได้&nbsp ในเรื่อง ง รัก หล่อโคตร


แต่พอถ่ายข้างนอก /&nbsp เรื่องอื่นเฉยๆ



ไปไต้หวันเห็นโปสเตอร์อู๋จุนเยอะมาก งั้นๆ&nbsp  ส่วน พระเอกคนนี้เห็นเล้กน้อย






นางเอกน่ารัก ชอบๆ

0
235 10 ส.ค. 51 เวลา 13:09 น. 10

จำหน่าย
1.แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค2 They kiss again&nbsp DVD 4 แผ่นจบ (ซับไทย) 180 บาทจ้านุกกว่าภาคแรกมั้กมาก
2.เติมฝันวันรัก Wish to See You Again DVD 4 แผ่นจบ (พาหษ์ไทย)&nbsp 180 บาท ไจ๋ไจ๋ เคนF4 นำแสดงจ้า
3.The Man of the Vineyard หนุ่มบ้านไร่ หัวใจงรัก&nbsp DVD 3 แผ่นจบ (ซับไทย) 150 บาท นางเอกคอฟฟี่ปริ้นแสดงจ้า


โปรโมชั่น
ถ้าชื้อสินค้า&nbsp 2 เรื่องขึ้นไปพี่มีOST เพลงประกอบซี่รี่ส์เป็นของแถมให้จ้า&nbsp สินค้าทุกอย่างจัดส่งให้ฟรีคะ แบบลงทะเบียน ป้องกันของสูญหาย ได้รับของแน่นอน เพียงที่อยู่มีคนคอยเซ็นรับเป็นพอจ้า&nbsp 

ส่วนการชำระเงินรับเฉพาะการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ สามารถโทรสอบถามเลขที่บัญชีธนาคารได้ที่เบอร์ 0839193199 คะ&nbsp 


ปล. ซับไทยคือต้องอ่านเอานะคะมีตัวหนังสือภาษาไทยจ้า รับประกันแปลดีซับไม่มั่วแน่นอนจ้า

ติดต่อที่เบอร์ 0839193199 (ข้าว) โทรมาสะดวกกว่าจ้า
หรือเมล yungshiki_vcd@hotmail.com

0
แบมบลู 12 ต.ค. 53 เวลา 21:00 น. 13

น่ารักทั้งคุ๋เลยอะ
อยากให้นอกจอก็คู่กันจริงๆอะ
นางเอกน่ารักมากเลยอะ
พระเอกก็น่ารัก

0
อี๊ด 17 มิ.ย. 54 เวลา 15:18 น. 15

น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยอ่ะ&nbsp &nbsp &nbsp  ทำไงอ่ะอยากได้รูปพระเอกนางเอกมากๆๆๆๆๆๆๆๆอยากได้แผ่นหนังด้วย&nbsp &nbsp และสุดท้ายอยากให้แกล้งจุ๊บแสดงตอนเวลาประมาณ20.30 น.เหมือนหนังไทยบ้าง&nbsp  ขอบคุณค่ะ

0
นานา 2 ก.ย. 55 เวลา 12:31 น. 17

ดูแล้วดูอีกยังสนุกเหมือนเดิมเลย ตอนฉากจุ๊บกัน นั่งดูยังเขินแทนเลย..เพราะ Joe cheng น่ารักมากโดยเฉพาะตอนอมยิ้มนิดๆแทบละลายเลย..^^

0
แฟนคลับ 25 พ.ค. 59 เวลา 02:40 น. 18

พระเอก นางเอก เรื่องนี้เหมาะกันมาก เล่นคู่กันได้เหมือนจริงจนทำเราร้องไห้ทุกครั้งที่กลับไปดู

เมื่อไหร่จะมีภาค 3

0
แฟนคลับ 25 พ.ค. 59 เวลา 02:40 น. 19

พระเอก นางเอก เรื่องนี้เหมาะกันมาก เล่นคู่กันได้เหมือนจริงจนทำเราร้องไห้ทุกครั้งที่กลับไปดู

เมื่อไหร่จะมีภาค 3

0