Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศาสนาวองโกเล่ อ่านเอาฮา อย่าฆ่าเรานะ^^"""

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ศาสนาวองโกเล่

ภาพทั่นมหาเมพวองโกเล่หลอดพรีโม่ขณะทรงพระเก๊ก
ภาพทั่นมหาเมพวองโกเล่หลอดพรีโม่ขณะทรงพระเก๊ก

ก็อย่างที่ว่า ถูกเริ่มต้นที่ทั่นบร๊ะมหาวองโกเล่หลอดพรีโม่ ... หลอดพรีโม่ ประสูติ ณ ประเทศ อีตาหลี จากนั้นเมื่อท่านอายุถึงช่วงวัยกลางคน ก็ได้ตั้งกลุ่มดูแลประเทศชาติบ้านเมืองขึ้นมา นามว่า "มาเฟีย" แล้วท่านก็ชักจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับชีวิตประจำวันของทั่น ทั่นจึงตัดสินใจมาที่ประเทศยุ่นปี่ เพื่อที่จะหานารีมาเป็นภรรยาของพระองค์

การสืบทอด

บร๊ะมหาเมพพรีโม่ ได้ทรงสืบทอดพลังและตำแหน่งผู้ดูแลความปลอดภัยของเมืองที่มีพระนามว่า "กลุ่มมาเฟีย" โดยผู้ที่สืบทอดจะได้อาวุธที่มีพระอัคคีดับเครื่องชนเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของตน และ พระธำมรงค์วองโกเล่(หรือที่เรียกติดปากกันอย่างเป็นทางการว่า พระมหาวองโกเล่ลิง(เจี้ยกๆ}}

ภาพทั่นมหาวองโกเล่พรีโม่ และบร๊ะศาสดา (ผู้สืบทอด) ทั้ง 8 พระองค์ของทั่น
ภาพทั่นมหาวองโกเล่พรีโม่ และบร๊ะศาสดา (ผู้สืบทอด) ทั้ง 8 พระองค์ของทั่น
ทั่นพรีโม่ทีงมีบุตรกับนารีที่ญี่ปุ่นและบุตรผู้นั้นก็สืบสายเลือดมาเรื่อยๆ จนถึงศตวรรตที่ 21 บร๊ะมหาศาสนอิเอมิสึเป็นผู้ที่มีสายเลือดของศาสนาวองโกเล่ และอาศัยอยูที่ประเทศยุ่นปี่ เมือง สึนามิโมริ และได้บร๊ะเทพีซาวาดะ นานะ เป็นพระโอรสในที่สุด ทั่นอิเอมมิสึได้มีบุตร ซึ่งมีพระนามว่า ทั่นซาวาดะ สึนะโยคี

[แก้ไข] ผู้สืบทอดศาสนารุ่นที่ 10

ทั่นซาวาดะ สึนะโยคี มีพระนามสั้นๆว่า บร๊ะจ้าวสึนะ เป็นผู้มีสายเลือดวองโกเล่โดยแท้ เป็นหลานของหลานของทั่นบร๊ะมหาวองโกเล่หลอดพรีโม่ แต่พระกายาของทั่นไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายเลือดแห่งศาสนาวองโกเล่อยู่
ทั่นมหาวองโกเล่รุ่นที่ 10 ทั่นเทพเดซิโม่
ทั่นมหาวองโกเล่รุ่นที่ 10 ทั่นเทพเดซิโม่
จนกระทั่งเมื่อทั่นอายุราวๆ 13 ปีได้ ทรงมีบร๊ะอรหัรต์ของศาสนาวองโกเล่ ปรากฏพระกายขึ้น ทั่นผู้นั้นมีพระนามว่า "บร๊ะอรหันต์รีบาน" ซึ่งเป็น 1 ใน [[พระอรหันต์ทั้ง 7 แห่งอัลโกบาเลโน่] บร๊ะรีบานได้เล่าความจริงทั้งหมดให้แก่ทั่นทั่นสึนะฟัง แต่ทั่นสึนะก็ทรงไม่ยอมเชื่อ พระรีบาน จึงต้องใช้ พระกระสุนดับเครื่องชน ยิงใส่ที่กลางพระศิระของทั่นสึนะ ทันใดนั้น ทั่นสึนะ ได้เห็นสัจธรรมและได้ทรงประสูติใหม่ โดยการตะโกนว่า "รีบาน~!!!" พร้อมกับฉีกพระกายาของทั่นออกมาจากกายาภายใน เป็นพระโหมด ดับเครื่องชน และได้ทรงวิ่งไปสารภาพรักกับนารีที่ทั่นทรงโปรดอย่างรวดเร็ว นารีผู้นั้มีนามว่า ซาซางาวะ เคียวโกะ แต่เมื่อทั่นไปสารภาพแล้วกลับทำให้กิ๊กของนารีผู้นั้นตกใจ จึงขอประมือกับทั่นสึนะ
ทั่นบร๊ะเจ้าสึนะขณะทรงอยู่ในโหมดพระดับเครื่องชน
ทั่นบร๊ะเจ้าสึนะขณะทรงอยู่ในโหมดพระดับเครื่องชน
1 ในบร๊ะอรหันต์ทั้ง 7 แห่งอัลโกบาเลโน่ ...บร๊ะรีบาน
1 ในบร๊ะอรหันต์ทั้ง 7 แห่งอัลโกบาเลโน่ ...บร๊ะรีบาน
บร๊ะรีบานทรงแสดงธรรมแก่ทั่นสึนะ
บร๊ะรีบานทรงแสดงธรรมแก่ทั่นสึนะ
บร๊ะรีบานทรงแสดงปาฎิหารณ์ต่อพระพักต์ทั่นสึนะ ..โดยการเสกให้กระสุนเต้นได้
บร๊ะรีบานทรงแสดงปาฎิหารณ์ต่อพระพักต์ทั่นสึนะ ..โดยการเสกให้กระสุนเต้นได้

[แก้ไข] ทรงประมือครั้งแรก

ทางศัตรู (กิ๊กของเคียวโกะ) ทรงท้าทั่นสึนะให้มาประลองเค็นโดกันตัวต่อตัว ...ในขณะที่ประลองบร๊ะรีบานท่านทรงยิงพระกระสุนดับเครื่องชนเข้าใส่พระศิระของทั่นสึนะอย่างเต็มๆ ทำให้ทั่นเข้าสู่โหมดพระดับเครื่องชนอย่างกระทันหัน!!...

ระหว่างทรงประมือ

ทางฝ่ายศัตรูได้ฟาดดาบลงมาใส่พระพักต์ของทั่นสึนะเต็มๆ แต่ด้วยความเมพของทั่นสึนะ จึงเกิดปาฏิหารณ์ขึ้น ดาบที่ฟาดลงมาใส่พระพักต์ของทั่นกลับหักเสียเอง หักเป็นเสี่ยงๆ โดยที่พระพักต์ของทั่นสึนะไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย ทั่นสึนะทรง พิโรธและตะครุบฝ่ายศัตรูจากนั้นก็ใช้พระหัตถ์ทั้งสองจับดึงผมทุกเส้นของทาง ศัตรูออกหมดจนหัวเกลี้ยงโล้นเป็นสามเณร จึงทำให้ทั่นสึนะเป็นผู้ชนะไป ส่วนทางโน้นก็นนํ้าลายฟูปากหมดสติไปโดยสิ้นเชิง

[แก้ไข] วองโกเล่สนิกชนตัวอย่าง

1. ทั่นมหาสาวกบร๊ะหัตถ์เบื้องขวาโกคุเดระ ห่ายาตด - ทรงเป็นบร๊ะเบ๊ของบร๊ะทั่นสึนะที่ทรงสนิทสนมกันที่สุด(ทั่นโกคุเดระ ทรงเคยเป็นลูกสะหมุนของ อุดซะมะ บินลาดิน มาก่อน) จึงได้รับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นได้ครอบครอง "บร๊ะธำรงค์แห่งวายุ" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุพายุ

2. ทั่นมหาสาวกบร๊ะหัตถ์เบื้อซ้าบยามาโมโตะ เทเกย์ฉี่ - เป็นบร๊ะสาวกที่สนิทและรู้ใจที่สุดของบร๊ะทั่นสึนะ จึงได้รับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นได้ครอบครอง "บร๊ะธำรงค์แห่งพิรูณ" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุนํ้า

3. บร๊ะสาวกสาวสาวงามว่ะ เหลียวเห็น - เป็นบร๊ะสาวกที่ทรงโปรดปรานในการไฟท์ติ้งเป็นอย่างมากของศาสนา ได้รับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นได้ครอบครอง "บร๊ะธำรงค์แห่งอรุณ" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุแสง

4. บร๊ะสหายโรกวยโด่ มุคุไว - พบกันครั้งแรกเป็นศัตรูแต่ไปๆมาๆก็เลือกที่จะมาเป็นศาสนาวองโกเล่ ได้รับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นได้ครอบครอง "บร๊ะธำรงค์แห่งหมอก" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุหมอก

5. ผู้คุมกฎแห่งศาสนา บ้ารึ เคี้ยวหญ้า - เป็นผู้คุมกฎประจำศาสนาได้รับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นได้ครอบครอง "บร๊ะธำรงค์แห่งเมฆา" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุเมฆและลม

6. บร๊ะสาวกโครม!! บร๊ะสาวกโครม เป็นร่างอาศัยหาดินของมุคุไว เพราะหลังจากศึกเกย์คุโย ได้ถูกจับตัวไปไว้ในคุกแดดเดียว มุคุไว ไม่สามารถออกจากที่นั่นได้ จึงใช้ วัดสงสาร ออกไปหาร่างไปสิงเพื่อทำมาหากิน โดยการหลอกโครม!มาเป็นร่างของตน

7. นักบวชแรมบ้า - เป็นนักบวชที่ขอมาอยู่ที่ศาสนาวองโกเล่เดิมทีทั่นเป็นนักขี้อยู่ศาสนาโบวีโน่ และทรงรับเลือกให้เป็นบร๊ะสาวกโดยทั่นแรมบ้าได้ครอบครอง "บร๊ะธำมรงค์แห่งอัสนี" ซึ่งเป็นผู้ดูแลศาสนาธาตุสายฟ้า

8. นักบวชแรงสวิง ฟูปาก - ทั่นมีความสามารถพิเศษ คือ สามารถจัดแรงสวิงและแรงโยกยาราไนก้าของแต่ละคนได้

6. บร๊ะสหายผีสิง - ทรงเป็นบร๊ะสหายของทั่นสึนะ และเป็นบร๊ะสหายของนักบวชแรมบ้าอีกด้วย ทั่นเคยเป็นนักขี้เก่า

10. บร๊ะเทพีสาวาาวงามว่ะ เคี้ยวหมาก - เป็นนารีที่บร๊ะสึนะทรงโปรดปรานเป็นอย่างยิ่ง บร๊ะสึนะจึงชักชวนให้มาอยู่ศาสนาเดียวกัน จึงได้ยศถาบรรดาศักดิ์ว่า "บร๊ะเทพี"

11. บร๊ะเทพีมีไรวะ ห่ารู - เป็นนารีที่ทรงโปรดบร๊ะสึนะเป็นอย่างยิ่ง และเข้ามาอยู่ในศาสนาวองโกเล่ จึงได้ญสถาบรรดาศักดิ์ว่า "บร๊ะเทพี"

12. บร๊ะสหายดื่มนม - บร๊ะสหายดื่มนมมาจากศาสนาคาบัคโรเน่ เป็นศาสนสหายของศาสนาวองโกเล่ เป็นบร๊ะเจ้าแห่งศาสนาคาบัคโรเน่ พระนามเต็มว่า บร๊ะเจ้ามหาเมพดื่มนม

13. บร๊ะสหายนี่นิ - บร๊ะสหายของบร๊ะเจ้าสึนะ เป็นนักประดิษฐิ์ของศาสนาวองโกเล่

14. บร๊ะสหายไนโต้ ร่อนกาม - บร๊ะสหายจากศาสนาโทมาโซ่ เป็นศาสนสหายของศาสนาวองโกเล่ เป็นบร๊ะเจ้าแห่ง ศาสนาโทมาโซ่ พระนามเต็มว่า มหาเมพร่อนชาม

[แก้ไข] ทรงบร๊ะไฮเปอร์

เป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะได้ บร๊ะสหายโรกวยโด่ มุคุไว มาเป็นบร๊ะสหาย ซึ่งตอนนั้นเกิดเหตุนักบวชของ ศาสนสถานสึนามิโมริ ถูกทำร้ายทีละคนๆ แม้กระทั่งผู้คุ้มกฎบ้ารึยังเสียท่า บร๊ะรีบานบอกว่า นี่เป็นฝีมือของพวกใน ศาสนสถานเกย์คุโย โดยมีโรกวยโด่เป็นผู้นำ บร๊ะเจ้าสึนะจึงได้พาบร๊ะสาวกไปบุกถึงที่ เกย์คุโยแลนด์ และเพื่อไปช่วยผู้คุ้มกฎบ้ารึกลับมา โดยบร๊ะสาวกก็ได้ประมือกับพวกบร๊ะเบ๊ของโรกวยโด่มาได้ และบร๊ะเจ้าสึนะก็ได้เจอกับเขา โรกวยโด่ใช้ พิภพทั้งหก ในการจัดการบร๊ะเจ้า ซึ่งตอนนั้นท่านซึ่งอยู่ในลักษณะดับเครื่องชนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แถมบร๊ะสาวกท่านอื่นๆ ก็ถูกเข้าสิงจนทำให้เสียตัวอีก ในขณะนั้นก็เกิดปรากฏการณ์ ที่สัตว์ทรงเลี้ยงขององค์บร๊ะรีบานได้เล็งเห็นถึงความเข้าถึงหลักธรรมไปอีก ขั้นของบร๊ะเจ้าสึนะ จึงได้ให้เครื่องปฏิบัติธรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า X-Glove (ถุงมือปลุกx) มาให้ จากการที่บร๊ะเจ้าสึนะได้ทรงสวมใส่เครื่องนี้แล้ว ท่านจึงได้มีปางใหม่ คือ ปางพระไฮเปอร์ และสามารถเพิ่มความเร็วในการปฏิบัติธรรมจนโรกวยโ่ด่ยังตามไม่ทัน และสามารถชนะด้วยหลักธรรมใหม่ได้สำเร็จ

บร๊ะเจ้าสึนะทรงบร๊ะไฮเปอร์..ดูดีๆทั่นกำลังชูนิ้วกลางให้เพื่อความเป็นสิริมงคล
บร๊ะเจ้าสึนะทรงบร๊ะไฮเปอร์..ดูดีๆทั่นกำลังชูนิ้วกลางให้เพื่อความเป็นสิริมงคล
ทรงประมือกะนายแสนศักดิ์ ณ วาเรีย
ทรงประมือกะนายแสนศักดิ์ ณ วาเรีย

[แก้ไข] ทรงประมือกับผู้ต่อต้านศาสนาวองโกเล่ "มาเลีย"(ตรูดกรูสิ)

  เพื่อจะให้บร๊ะธำมรงค์วงนึงมีความสมบูรณ์ จะต้องเอาบร๊ะธำมรงค์วงนึงไป ประกบกับบร๊ะธำมรงค์อีกวงนึง ซึ่งบร๊ะเจ้าและนักบวชนอกศาสนามีสิทธิที่จะเลือกคนที่จะเป็นผู้สืบทอดได้ แต่ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของศาสนาวองโกเล่ บร๊ะเจ้าและนักบวชนอกศาสนาจะเลือกผู้สืบทอดคนเดียวกัน แต่ในกรณีการเลือกผู้สืบทอดเป็นบร๊ะเจ้ารุ่นที่10นั้น นักบวชนอกศาสนา กับ บร๊ะเจ้ากลับเลือกผู้สืบทอดไม่เหมือนกัน คือ บร๊ะเจ้ารุ่นที่9เลือก นายแสนศักดิ์ ณ วาเรีย บร๊ะบุตรของตน แต่ซาวาดะ อิเอมิตซึ บร๊ะบิดาของบร๊ะเจ้าสึนะ เลือกบร๊ะเจ้าสึนะ ทำให้วองโกเลลิิงที่มีอยู่ไม่สมบูรณ์ บร๊ะเจ้ารุ่นที่9จึงมีบร๊ะบัญชามาว่า ผู้ที่ได้บร๊ะธำมรงค์วงเดียวกันจะต้องมาเอาประมือกันแบบตัวต่อตัว ผู้ที่ไม่เสียตัวชนะก็จะได้บรีะธำมรงค์ไป จนเกิดเหตุการณ์ศึกชิงบร๊ะธำมรงค์กันขึ้น และจับคู่ปะทะกันดังนี้  

  • บร๊ะสาวกซาซางาวะ เหลียวเห็น VS ตุ๊ดหมาเลีย

...เหลียวเห็น เอาชนะได้ด้วย เมพสิหมา คันโน้น โดยตลอดการแข่งขัน เหลียวเห็นเสียเปรียบตลอด เนื่องจากสภาพสนามแข่งที่ฉาบแสงสีม่วงเจิดจ้า จนโดนคู่แข่งเอาตูดอัดตลอด แต่การปรากฏตัวของเคี้ยวหมาก น้องสาว ทำใหเหลียวเห็นได้กำลังใจ เกิดอารมณ์ จนเอาชนะได้ในที่สุด

  • นักบวชแรมบ้า VS ระวี เอาแทน

...ถึงนักบวชแรมบ้า้จะใช้บาซูก้าทศตวรรษ กลายเป็นนักบวชหนุ่ม จนสู้ได้สูสี แต่ดันหมดฤทธิ์เสียก่อน จึงถูกจับกดในร่างเด็กเนี่ยแหละ และก็แพ้ฟาลว์เนื่องจากบร๊ะเจ้าสึนะมาช่วย ทำให้ฝ่ายศาสนาวองโกเล่ต้องถูกริบบร๊ะธำมรงค์ 2 วง(อัสนี,นภา) อีกด้วย

  • บร๊ะสาวกโกคุเทระ ห่ายาตด VS เจ้าชายเบลเฟเกรียน

...ศึกระหว่าง "Smoking Bomb"(สะโม๊กกวย บ้อม) กับ จอมปามีด คู่นี้สู้กันท่ามกลางพายุจำลอง ทั้งคู่สู้กันได้สูสี ก่อนที่โกคุเทระจะใช้ระเบิดอัดเข้าใส่เบลเฟเกรียน จนเบลเฟเกรียนเลือดอาบจนทำให้ทรงบร๊ะเสียสติ และ โกคุเทระทำท่าจะชนะแล้ว แต่เบลเฟเกรียนก็ยังเกรียน ไม่ให้ชิงบร๊ะธำมรงค์ทั้งๆที่ตัวเองจะตาย จนกระทั่งสถานที่ต่อสู้ระเบิด โกคุเทระรอดตายอย่างหวุดหวิดโดยที่ไม่สามารถคว้าบร๊ะธำมรงค์ได้เลย ในใจยังคิดว่า แค่แหวนวงเดียว จะเกรียนทำไมนักหนาฟะ

  • บร๊ะสาวกยามาโมโตะ เทเกย์ฉี่ิ VS นายทุจลิจ กินชะมัดนางหลามศรี ณ วาเรีย

...ทั้งคู่สู้กันในสถานที่ที่เต็มไปด้วยน้ำเชื้อ ยามาโมโตะ เป็นฝ่ายเสียเปรียบตลอด แถมตาก็ได้รับบาดเจ็บด้วยจากการถูกน้ำเชื้อเข้าตา และโจมตีจากท่า กินตามน้ำ กินทวนน้ำการ์ดเวทย์มนต์กินคอร์ป ท่าฉลามตูด สุ้ชีวิต จุดเปลี่ยนของคู่นี้ คือ ยามาโมโตะได้ใช้เพลง ด. ที่เขาเป็นคนคิดค้นขึ้นมาเอง ฟาดฟันนังหลามจนได้รับความพ่ายแพ้ อีกทั้งนังหลามยังถูกฉลามรุมโทรมอีกด้วย

  • บร๊ะสาวกโครม! VS บร๊ะอรหันต์มามั่ว บร๊ะอรหันต์อัลโกบาเลโน่โดเรม่อน ผู้เป็นทั้งพระเจ้าแห่งศาสนาโดเรม่อนด้วยนั่นเอง

...โครม! อาสาเป็นผู้พิทักษบร๊ะธำมรงค์แห่งสายหมอกของศาสนาวองโกเล่ ชนิดที่บร๊ะสาวกโกคุเทระคัดค้าน แต่บร๊ะเจ้าสึนะไว้ใจในตัวโครม! เพราะก่อนโครม!จะมาในศึกชิงแหวน โครม!ได้ถูกบร๊ะเจ้าสึนะเล่นจนเสียตัวมาแล้ว ...จึงให้โครม!เข้าสู้ ทั้งคู่ต่างก็ใช้วิชาภาพลวงโลกอัน แสนถนัดเข้าสู้กัน แต่มามั่วได้เปรียบจึงโจมตีโครม!จนล้มลงโครม! ขณะที่โดเรม่อนจะเผด็จศึก ข่มขืนโครม! ขณะที่กำลังจะแตก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆมุคุไวปรากฏตัวขึ้น และเข้าต่อสู้แทน ผลก็คือ มามั่วถูกเอาตูดจนหมดแรงและเป็นฝ่ายแพ้ไป

  • ผู้คุ้มกฎบ้ารึ เคี้ยวหญ้า VS เกรียนแล้วหมดบ้า

...บ้ารึ เอาตูดเพียงครั้งเดียว จับกดหมดบ้าได้ และคว้าบร๊ะธำมรงค์แห่งเมฆาไป

ทว่า ท่านบ้ารึยังไม่พอใจ อยากเอาตูดนายแสนศัีกดิ์ต่อ นายแสนศักดิ์ ยินดีเต็มที่ ในขณะที่เอาตูดกันนั้นเอง หมดบ้าที่เสียหายก็อาละวาดยิงน้ำเชื้อโจมตีใส่บ้ารึไม่ยั้ง แตบร๊ะเจ้า่สึนะมาหยุดไว้ทัน และจับกดหมดบ้าจนเสียตัว พร้อมกับพบความจริงอันน่ากลัวว่า ภายในหมดบ้ามี บร๊ะเจ้าของศาสนาวองโกเล่ รุ่น 9 ซ่อนอยู่ แถมเป็นการเปิดเผยความจริงว่า ศึกชิงบร๊ะธำมรงค์เป็นเพียงแค่การจัดฉากให้ นายแสนศักดิ์ ได้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างในศาสนา่ โดยก่อนที่บร๊ะเจ้ารุ่น 9 จะสลบไปนั้นท่านบอกกับบร๊ะเจ้าสึนะว่า เขาเลือกบร๊ะเจ้าสึนะให้เป็นบร๊ะเจ้ารุ่น 10

  • บร๊ะเจ้าสึนะ VS นายแสนศักดิ์ ณ วาเรีย

...ศึกตัดสินระหว่างหัวหน้า เพื่อครอบครองบร๊ะธำมรงค์แห่งนภา รอบนี้มีการเปลี่ยนกติกู(โดยกรรมโกง)คือ นอกจากจะชิงบร๊ะธำมรงค์แห่งนภาแล้ว ทั้งคู่ยังต้องสู้เพื่อชิงบร๊ะธำมรงค์ประจำตัวของบร๊ะสาวกท่านอื่นๆอีก 6 วง เพื่อนำแหวนที่ได้ไปรักษาน้ำเชื้อที่ฉีดมาจากริสต์แบนด์ที่บร๊ะสาวกของทั้ง สองฝ่ายสวมอยู่ หากน้ำเชื้อแทรกซึมเข้าสู่ร่างกาย 30 นาที คนผู้นั้นก็จะเสียตัว งานนี้บร๊ะเจ้าสึนะขอสู้ตาย!!!! บร๊ะเจ้าสึนะที่ได้สวมชุดพิเศษที่เลออน(สัตว์ทรงเลี้ยงขององค์บร๊ะรีบาน)ทำ มาให้ ทำให้เสื้อของบร๊ะเจ้าสึนะคงทน ฮึด แรงเยอะกว่าเดิม แต่นายแสนศักดิ์ เป็นฝ่ายเอาตูดบร๊ีะเจ้าสึนะอยู่ฝ่ายเดียวในตอนแรก จากนั้นบร๊ะเจ้าสึนะ ก็โต้กลับด้วยการใช้ท่า "หื่นทะลุจุดศูนย์" ที่ไปซุ่มฝึกมา และโจมตี นายแสนศักดิ์ จนตัวของ นายแสนศักดิ์ ถูกแช่แข็งแล้วจับกด ซ้ำรอยเดิมกับที่เคยโดนบร๊ะเจ้ารุ่น 9 ใช้ท่านี้มาแล้ว (เสียตัวรอบสอง)

ทว่า ฝ่ายมาเลียกลับรวบรวมบร๊ะธำมรงค์ได้ครบก่อน มามั่วจึงนำบร๊ะธำมรงค์แห่งนภาสวมแก่นายแสนศักดิ์ พอนายแสนศักดิ์ สวมบร๊ะธำมรงค์นี้เข้า ก็เกิดความผิดปกติแก่ร่างกายของเขา คือ มีความหื่นพุ่งออกจากตัวเขาจำนวนมาก น้ำเชื้อกระจายทั่วสารทิศ น้ำว่าวไหลทั่วรูขุมขน น้ำเยี่ยว กระฉอดออกทางปาก ซึ่งเป็นหลักฐานอย่างดีว่านายแสนศักดิ์ ไม่ได้มี(น้ำ)เชื้อสายของศาสนาวองโกเล่ (เพราะถ้ามีจะต้องคุมความหื่นได้) จึงไม่เหมาะสมที่จะเป็นบร๊ะเจ้ารุ่น 10 ของศาสนาวองโกเล่

บร๊ะอรหันต์ทั้ง 7 อัลโกบาเลโน่

  • รีบาน
  • ค_ยโรลนินโย่
  • เวรกำ
  • มามั่ว โดเรม่อน
  • อาจารย์ของผีสิง
  • สกั้ล
  • แม่ของยูริ กาการิน
  • รัลมิลจิ (เป็นอัลโกบาเลโน่ที่ไม่สมประกอบ จึงไม่นับรวมใน 7 คน และถูกแทนด้วยค_ยโรลนินโร่)

[แก้ไข] พระตะกุดดับเครื่องชน

{{ ตะกุดเพิ่มความคึกทำให้ x จัดเป็นสิ่งศักดิ์สูงสุดในศาสนา หากยิงเข้ากลางกบาล จะทำให้นึกถึงสิ่งที่เสียดาย และอยากทำก่อนตาย ทำให้เกิดอารมณ์อันสุดยอด แปลงร่างเป็นซุปเปอร์ แล้วแก้ผ้าอาละวาด หากไม่มีเรื่องที่เสียดายก่อนตายละก็สวรรณศตห่าแน่นอน หากยิงเข้าที่แก้ม แก้มจะทำให้แก้มป่องขึ้น หากยิงเข้าที่แขน มือ จะทำหมัดขยายมากขึ้น หากยิงเข้าที่ขา ทำให้พลังในการวิ่ง ว่ายน้ำ กระโดด และการออกกำลังกายบนเตียงดีขึ้น หากยิงเข้าที่ตูด ทำให้พลังแห่งความทนทานระหว่างโดนเอาตูดดีขึ้น หากยิงเข้าที่ค/ย ทำให้ขยายมันขยายขึ้นเด้งตลอดเวลา หากยิงเข้าที่อัณฑะน้ำเชื้ออัดฉีดดีขึ้น }}

ทรงประมือกับศาสนามิลล์ฟิโอเล่ และทรงประมือกับมหาเมพบุปผาอารัย

ท่านบร๊ะจ้าวสึนะนั้น ได้ทรงเสด็จไปยังโลกอนาคต เพื่อทรงแก้ไขอดีตของตน โดยมีทั่นมหาสาวกบร๊ะหัตถ์เบื้องขวาโกคุเดระ ห่ายาตด ทั่นมหาสาวกบร๊ะหัตถ์เบื้อซ้าบยามาโมโตะ เทเกย์ฉี่ บร๊ะสาวกสาวสาวงามว่ะ เหลียวเห็น บร๊ะสหายโรกวยโด่ มุคุไว ผู้คุมกฎแห่งศาสนา บ้ารึ เคี้ยวหญ้า บร๊ะสาวกโครม!! นักบวชแรมบ้า บร๊ะสาวกทั้งหลายของท่านเดินทางติดตามไปด้วย ทุกคนสามารถเปลี่ยนพระวรกายของตนเป็น 10ปีต่อไปได้ แต่ท่านบร๊ะจ้าวสึนะนั่นไม่สามารถที่จะเปลี่ยนพระวรกายของตนได้ เพระาใน10ปีต่อไปท่านต้องสิ้นพระชนม์ลง จึงทรงตัดสินพระทัยว่าจะไปแก้ไขอดีตของตน โดยต้แงประมือกับศาสนามิลล์ฟิโอเล่ ส่วนประกอบของศาสนามิลล์ฟิโอเล่ แบ่งเป็น2ฝั่งหลักๆ 1.ไวสป๊อด 2.แบล็คสป๊อด ท่านพระมหาสาดาของศาสนาของไวสป๊อด 1.1ท่านเยกคุแร่ด




****บางอันก็ยังไม่เสร็จน้าฮับ ถ้าอยากอ่านเต็มๆต้องที่นี้
  

ศาสนาวองโกเล่

http://th.uncyclopedia.info/wiki/%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88


PS.  ชีวิตของฉันฉันก็จะเป็นเจ้าชีวิตเอง!

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

Alice bloody witch 10 เม.ย. 52 เวลา 15:26 น. 3

ไม่นะ! =[]= // เป็นลมล้มตึง!


PS.  รักฮิบาริ ปลื้มดีโน่ ชอบมุคุโร่ แฟนโกคุเทระ เป็นกิ๊กยามาโมโตะ =[]=!
0
nessen 10 เม.ย. 52 เวลา 15:30 น. 4

อ้ากกก!! 555+ ขำจนหมดแรงล้มตาม คห. 3 555+


PS.  ...If I am hurt, cause from love...Should I am not of love, but be lonely...Take Care ผู้ช่วยคนใหม่ดูแลใจ ยัยซุปเปอร์สตาร์ตัวร้าย ฝากด้วยนะคะ >O
0
m-mier 10 เม.ย. 52 เวลา 16:10 น. 6

>  บ้า <

คำเดียวระวังนะแฟนคลับมาเหนเค้าจะไม่เอาไว้

(ภาษาสุดๆอะ อ่านยากเวอร์ๆๆ)


PS.  อยากบอกให้ใครรู้ ฮุ้
0
Cin 10 เม.ย. 52 เวลา 16:23 น. 7

แต่งได้อ่อนมาก - -*&nbsp 55+&nbsp 


ชอบแรมโบ้ผู้ใหญ่ที่สูดดดดดดดดดดดดดดด

0
แรมโบ้คุง 10 เม.ย. 52 เวลา 21:39 น. 9

กร้ากๆๆๆๆๆ
ฮา   มาก แ_่งคิดได้ไงเนี่ย
ฮ่าๆขำหง่ายท้อง

(บรรดาสาวกทั้งหลาย)

PS.  ขอบคุณทุกทั่น ที่เข้ามา(รัก RL+1880+d18+XS กันไหมจ็ะ?)
0
Necross 10 เม.ย. 52 เวลา 22:39 น. 10
สนุกดีครับ แต่ผมไม่สนพวกตัวผู้หรอกนะ
PS.  มาเยี่ยมบทความ จัดอันดับกันบ้างเน้อ~ http://my.dek-d.com/Necrossstalker/writer/view.php?id=491751
0
Muka' Mm 11 เม.ย. 52 เวลา 00:17 น. 11

อึ้ง  กิม กี่ ....... คะ.. ค่ะ O_O!

แต่ก็สุดยอดจริงๆนั่นแหละ 

5555+


PS.   รัก 8059 หมด หัว ใจ •
0
Yaoi_is_God 12 เม.ย. 52 เวลา 08:04 น. 12

ความรู้สึกเดียว
ช๊อค!!!  =  =


PS.  มนุษยธรรมอยู่ที่ไหน ใครว่า ไทยเป็นประชาธิปไตย โอตาคุคนนี้ขอเถียง!!! Yaoi ไม่ดีตรงไหน ทำไมถึงห้ามไม่ให้ออกสู่สายตาสาวก ห๊า!! ดูยาโอยไม่ได้ทำให้ใครท้องนี่ ไม่ได้เป็นปัญหาบ้านเมืองซักนิด เคืองโว๊ยย!!!!
0
who? 18 เม.ย. 52 เวลา 01:27 น. 15
อดทนไว้ อด-ทน-ไว้ ฮ่าๆๆ กร๊ากๆ หยุด! ใครมาว่าฮิบาริซังกับยามาโมโตะซัง มีแต่'ตาย'กับ'ตาย'เท่าน้าน อย่าอยู่เล้ย ย๊ากกส์
PS.  Swear this one you'll save
0
1ในผู้เขียนบทความ 3 มิ.ย. 52 เวลา 17:11 น. 16

คือว่าคนเขียนไม่ใช่คนเดียวนะ เค้ามีกันเยอะ เหอะๆ XP

ปล.เป็นแค่การเขียนเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินเฉยๆ อย่าเครียดกันเลยนะ เพราะบทความนี้มาจากไร้สาระนุกรม = =

0
เรม AC Banzii~! 18 พ.ย. 52 เวลา 18:32 น. 17
เว้ยเฮ้ย ไม่นึกเลยว่าจะทำกับซันซัสของเรมด๊ายยยยยยยยย
กลายเป็นแสนศักดิ์เลย หม่ามี้สควอโล่ก็ด้วย ไหงกลายเป็นหลามศรีไปได้อ่ะเนี่ย
นายแสนศักดิ์ ณ วาเรีย กับนางหลามศรี ณ วาเรีย
กรี๊ดดดดดดด รับไม่ด๊ายยยยยยยย ป๋าแซนกะหม่ามี้สควอโล่

PS.  คนที่ร้องไห้เพราะปกป้องคนอื่นไม่ได้ ก็จะต้องการพลัง แต่พอมีพลังมากเข้า ก็จะเป็นฝ่ายทำให้คนอื่นต้องร้องไห้แทน จาก เรม อัสสึคางะ
0
หอดูดาว 15 มี.ค. 53 เวลา 17:36 น. 18

ไม่เอาไว้แน่ หึหึ...
[เสียงใส่กระสุนปืน 55]
ปังๆๆๆๆ
ตายคาที่
[คนเม้น หรือ จขกท. ไปคิดเอาเอง]


PS.  หลับกันเหอะ
0
BlacXInvernoTV 17 ต.ค. 53 เวลา 09:18 น. 19

บางรูปไม่ขึ้นอ่า   
ปล.อยากจะบ้าตายกับสึนะ คึ่กๆๆๆๆๆๆๆ

ช็อก!!!กับฮา


PS.  สึนะคือชีวิต ไฮเปอร์คือจิตใจ เดือดทะลุจุดศูยน์คือความเย็น XBurnerคืออาวุธ
0
เธเธธเธซเธฅเธฒเธšเธ”เธณเธเธฑเธšเธ„เธธเธ“เธŠเนˆเธ 13 มี.ค. 54 เวลา 16:15 น. 20

เราเนี่ยแหล่ะสาวก
หึหึหึ ช่างทำได้
แต่งเก่งจริงๆ-  -*
อนากเข้าศาสนานี้บ้างจัง=w=

0