Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"จูจีฮุน" พระเอกจากละคร Princess Hours โดนจับหลังปาร์ตี้มั่วยาพร้อมเพื่อนในวงการ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



จูจีฮุน , ยุนโซลฮี, เยฮักยอง



"จูจีฮุน" พระเอกหนุ่มหล่อเกาหลีจากละคร Princess Hours หรือ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ที่เคยออกอากาศทางช่องเจ็ด ถูกจับเมื่อกลางดึกวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเพื่อนอีก 5 คน โดย 3 คนในนั้นเป็นนายแบบ นางแบบในวงการที่ทำหน้าที่ผู้ค้าเลยทีเดียว
     
      โดยเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซลบุกเข้าจับกุมบ้านพักแห่งหนึ่ง หลังมีรายงานว่ามีปาร์ตี้มั่วยาอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึงก็ได้พบนักแสดงหนุ่ม จูจีฮุน วัย 27 ปี, ยุนโซลฮี นักแสดงภาพยนตร์สาววัย 26 ปี และ เยฮักยอง นักแสดง-นายแบบวัย 26 ปี กำลังร่วมวงเสพยากันอยู่ในบ้านพัก



   

จากเรื่อง princess hours


  
      ซึ่งจากการสอบสวนจูจีฮุนให้การรับสารภาพว่าเขาใช้สารเสพติดจริง พร้อมกันนั้นยังให้การซัดทอดสืบเนื่องไปถึงผู้ค้าว่าเป็นคนในวงการบันเทิงคือ ยุนโซลฮี และ เยฮักยอง ซึ่งหลังจากให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวจูจีฮุน และ พวก ( ที่ไม่ใช่นักแสดง ) กลับไปพร้อมรอส่งเรื่องฟ้องศาลในต้นเดือนหน้านี้
     
      จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ยุนโซลฮี นักแสดงสาวได้ลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยเริ่มทำมาตั้งแต่เดือน ส.ค. ปี 2007 ซึ่งนับรวมมูลค่าแล้วกว่า 100 ล้านวอน หรือประมาณ 2.64 ล้านบาท โดยนำมาขายต่อให้กับผู้ค้ารายย่อยในวงการบันเทิงอย่าง เยฮักยอง และผู้มีชื่อเสียงคนอื่นๆ ตามรายงานระบุว่า ยุนโซลฮี นำยาเสพติดเข้าประเทศรวมแล้วกว่า 280 เม็ด ทั้ง ยาอี (Ecstasy) และยาเค (Ketamine) จาก 14 เที่ยวบินระหว่าง ญี่ปุ่น ถึง เกาหลีใต้
     
      จากข้อมูลดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจค่อนข้างตกตะลึงทีเดียวเมื่อได้ทราบครั้งแรกว่าคนดังในวงการเป็นผู้ลักลอบนำเข้ายาเสพติดด้วยตนเอง พร้อมกับเป็นทั้งผู้ค้า และ ผู้เสพ พร้อมกันนั้นนักแสดงสาวยังให้การถึงผู้เกี่ยวข้องในแวดวงบันเทิงอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนต่อไป
     
      ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา จูจีฮุน เคยถูกตั้งข้อหาพัวพันยาเสพติดมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 2 ครั้ง ในบ้านพักของเยฮักยอง และ บริเวณผับชื่อดังของเกาหลี
     
      จูจีฮุน เป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่างมากทั่วเอเชียจากการรับบท เจ้าชายชิน จากละครเรื่อง Princess Hours และผลงานภาพยนตร์ The Naked Kitchen ส่วนทางด้าน ยุนโซลฮี เคยรับบทเล็กๆในภาพยนตร์ทั้ง Tazza และ A Good Day for an Affair ส่วน เยฮักยอง มีชื่อเสียงและคุ้นหน้าคุ้นตามากที่สุดจากผลงานการเล่นมิวสิกวิดีโอ Juliet ของ Seo Taiji
     
      ตามรายงานระบุว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวอาจมีผลกระทบกับงานมีทติ้งแฟนคลับชาวญี่ปุ่นของ จูจีฮุน ที่กำลังจะจัดขึ้นในกรุงโตเกียว พร้อมกันนั้น โปรเจ็กท์ละครอย่าง Tokyo Tower อาจได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน


PS.  Dear NANA , even now i keep calling your name.

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

PB2B 27 เม.ย. 52 เวลา 22:39 น. 3

ช็อค... จริงๆ!!

ชอบจูจีฮุนมากๆ ตั้งแต่ Goong

แต่...

เสียใจมากที่เสพยา

แต่ดูๆ จากขอบตากับสีริมฝีปากก็พอรู้มานานแล้ว

แต่ไม่คิดว่า

จะเคยเสพหนักขนาดนี้ นึกว่าสูบบุหรี่เฉยๆ!!

T_T~

จูจีฮุน

0
clam 27 เม.ย. 52 เวลา 22:40 น. 4

ชอบเจ้าชายยูล

หล่อ เป็นหมออีกตะหาก

ไอคิวสูงมากกกกกกกกกกก


มาแบ่งมั่งดิ - -*

0