Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามรุ่นพี่ มศว เรื่องหอองครักษ์ค่ะ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โอยย รุ่นพี่ มีคำถามเยอะแยะเลยค่ะ TT___TT

ถามเรื่องหอก่อนละกัน~
แบบว่า จะซักผ้ายังไงอ่ะคะ? มีร้านรับซักรีดรึเปล่า? ดีมั้ยอ่ะคะ? แล้วซักเองจะลำบากมั้ยคะ แบบว่า มีที่ตากรึเปล่า ?แล้วมีอะไรแนะนำเป็นพิเศษมั้ยคะ สำหรับของที่ต้องเอาไปอ่ะค่ะ??

อากาศดีมั้ยคะ ? หรือว่าเอาพัดลมไปเองดี?  

แล้วชุดจะมีขายที่องครักษ์รึเปล่าคะ? ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อชุดเลย พวกเข็มอะไรก็มีขายอยู่นู่นใช่มั้ยคะ? แล้วในเน็ตบอกว่า ต้องใส่ชุด พละ ของมหาลัย จะซื้อได้ที่ไหนคะ? แล้วช่วงเปิดเรียนจำเป็นต้องใชชุดพิธีการมั้ยคะ?
ต้องใส่รองเท้าผ้าใบ จนถึงเมื่อไหร่คะ? จะใส่รองเท้าแบบอื่นได้เมื่อไหร่?? แล้วถ้าจะใส่กระโปรงสั้นกว่านี้อีกนิด (เท่าเข่า) ควรจะใส่เมื่อไหร่คะ? ถ้าจะซื้อชุดควรจะซื้อเสื้อกี่ตัว กระโปรงกี่ตัวดีคะ?

เอารถอะไรไปดีคะ? จักรยาน หรือว่า มอไซค์? มอไซค์เติมน้ำมันได้ที่ไหน? มีร้านซ่อมจักรยาน/มอไซค์ มั้ยคะ? ต้องไปลงทะเบียนอะไรรึเปล่า? ถ้าไม่มีทั้ง 2 อย่างจะเดินทางในมหาลัยยังไง?

เอ่ออ ถ้ายังไงก็ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ อยากรู้จริงๆ
และเชื่อว่ามีเพื่อนๆอีกหลายคนที่อยากรู้เช่นกัน ^^

แล้วถ้าคิดคำถามออก จะถามอีกทีนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ใบข้าว 22 พ.ค. 53 เวลา 22:58 น. 1

เอาทีละคำถามนะคะ&nbsp เยอะจริงๆเลย ^^
จะซักผ้ายังไงอ่ะคะ? >> ที่หอทุกหอมีเครื่องซักผ้าให้ค่ะเป็นแบบหยอดเหรียญนะ&nbsp หรือเราจะซักเองก็ได้เพราะที่ห้องทุกห้องจะมีระเบียง
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ใช้ซักล้างอยู่แล้ว มีก็อกหลังห้องด้วย

มีร้านรับซักรีดรึเปล่า? ดีมั้ยอ่ะคะ?&nbsp >> มีค่ะ&nbsp เค้าจะมาติดประกาศวันที่เราไปรายงานตัวน่ะค่ะ เด๋วไปถึงก็จะรู้เอง เป็นรถกระบะมารับส่งผ้าไป
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ซักนะคะ ถามว่าดีมั้ย ก็แล้วแต่ความรู้สึกคนค่ะ&nbsp พี่ว่าเค้าก็ทำงานได้ดีระดับนึงนะ

แล้วซักเองจะลำบากมั้ยคะ แบบว่า มีที่ตากรึเปล่า ?>>&nbsp ไม่ลำบากค่ะ&nbsp เพราะหลังห้องมีระเบียงกับก๊อกน้ำให้ พี่อยู่หอหนึ่งนะ ยังสบายๆเลย

แล้วมีอะไรแนะนำเป็นพิเศษมั้ยคะ สำหรับของที่ต้องเอาไปอ่ะค่ะ??&nbsp >> ที่พี่เคยเอาไปอ่ะนะ&nbsp จะเป็นพวกกะละมัง พัดลม โน๊ตบุ๊ค ตะกร้า อ่ะจ่ะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ที่นอกเหนือจากเสื้อผ้าอ่ะนะ

อากาศดีมั้ยคะ ? หรือว่าเอาพัดลมไปเองดี?>>&nbsp ถ้าเป็นหอพัดลมก็ควรเอาไปค่ะ&nbsp เพราะเวลาร้อนก็ร้อนสุดจะทน&nbsp (หอพัดลมนะ) ค่าไฟก็ไม่
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp แพงค่ะ

แล้วชุดจะมีขายที่องครักษ์รึเปล่าคะ?&nbsp ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อชุดเลย >>&nbsp มีค่ะ แต่น้อง บางทีก็ไม่มีไซส์&nbsp พี่แนะนำซื้อที่ประสานมิตรไปเลยดีกว่า
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp นะคะ จะได้ไม่ต้องแย่งกันที่โน่น เพราะของน้อยอยู่

พวกเข็มอะไรก็มีขายอยู่นู่นใช่มั้ยคะ?>>&nbsp มีค่ะ&nbsp 

แล้วในเน็ตบอกว่า ต้องใส่ชุด พละ ของมหาลัย จะซื้อได้ที่ไหนคะ?>> ที่ประสานมิตรค่ะ

แล้วช่วงเปิดเรียนจำเป็นต้องใชชุดพิธีการมั้ยคะ?>>&nbsp ต้องใส่และชุดพิธีการแน่นอนค่ะ รู้สึกว่า วันที่1 มิถุนาก็ใส่แล้วนะ เพราะใส่ทำกิจกรรม
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  อัตลักษณ์

ต้องใส่รองเท้าผ้าใบ จนถึงเมื่อไหร่คะ?>> แล้วแต่รุ่นพี่ของแต่ละเอกค่ะ&nbsp น้องต้องลองถามรุ่นพี่ดูนะคะ แต่ถ้าเป็นตามกฏระเบียบมหาลัย ก็ปี2ค่ะ

จะใส่รองเท้าแบบอื่นได้เมื่อไหร่??>> แต่ถ้าเป็นตามกฏระเบียบมหาลัย ก็ปี2ค่ะ

ถ้าจะใส่กระโปรงสั้นกว่านี้อีกนิด (เท่าเข่า) ควรจะใส่เมื่อไหร่คะ?>> พี่ไม่แนะนำนะคะ เพราะเวลาลมพัดกระโปรงจะบานค่ะ เห็นหมดนะ ที่องครักษ์ลมและแดดค่อนข้างแรงใส่กระโปรงยาวจะดีกว่าค่ะ กันแดดได้ด้วย แต่ถ้าต้องการแบบนั้น ปีสองจะเหมาะกว่าค่ะ ปีหนึ่งใสใสก็ดีแล้วนะ แต่อย่าสั้นกว่าเข่ามากนักค่ะเพราะอาจจะโดนทัณฑ์บนได้

ถ้าจะซื้อชุดควรจะซื้อเสื้อกี่ตัว กระโปรงกี่ตัวดีคะ? >> สักสามตัวกำลังดีค่ะ เพราะมีชุดพละมาเพิ่มเป็นสี่&nbsp 

เอารถอะไรไปดีคะ? จักรยาน หรือว่า มอไซค์? >> แนะนำจักรยานค่ะ เพราไม่ต้องเสี่ยงโดนไล่ออกไปเติมน้ำมันที่หลังมอ

มอไซค์เติมน้ำมันได้ที่ไหน?>> หลังมอค่ะ แต่มหาลัยกำหนดห้ามออกนะคะ ไม่งั้นโดนไล่ออก อีกอย่างมันอันตรายมากค่ะ

มีร้านซ่อมจักรยาน/มอไซค์ มั้ยคะ? >> มีค่ะ&nbsp อยู่ใต้โรงอาหารสโม น้องไปน้องก็รู้เองค่ะ^^

ต้องไปลงทะเบียนอะไรรึเปล่า?>>สำหรับรถนะคะ จะมีให้ลงทะเบียนที่หอค่ะ ทุกคนต้องลงนะจ๊ะ

ถ้าไม่มีทั้ง 2 อย่างจะเดินทางในมหาลัยยังไง? >> มีรถกะป๊อเดินทางในมหาวิทยาลัยให้จ่ะ ค่าบริการเที่ยวละสามบาท


เหนื่อยจัง&nbsp ^^&nbsp พี่เรียนศึกษาศาสตร์ จิตวิทยาการแนะแนวนะคะ&nbsp ยินดีที่ได้มีน้องร่วมสถาบันค่ะ&nbsp พี่ใบข้าว

0
Denzicrew 22 พ.ค. 53 เวลา 22:58 น. 2

ยาวจริงๆ555 รู้สึกน้องจะกังวลอะไรบางอย่างมากมาย 55 +มายินดีตอบ จากรุ่นพี่ที่รัก องคเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

คำถามแรก 1.จะซักผ้ายังไงอ่ะคะ? มีร้านรับซักรีดรึเปล่า? ดีมั้ยอ่ะคะ? แล้วซักเองจะลำบากมั้ยคะ แบบว่า มีที่ตากรึเปล่า ?แล้วมีอะไรแนะนำเป็นพิเศษมั้ยคะ สำหรับของที่ต้องเอาไปอ่ะค่ะ??

--- ซักผ้ายังไงหรอ มีร้านซักรีดนะ ดีหรือเปล่าไม่รู้ไม่เคยใช้แต่ส่วนใหญ่เค้าก็ใช้บริการกัน แต่พี่แนะนำทำเองดีกว่าฝึกการใช้ชีวิตมันจะมีเครื่องซักหยอดเหรีญญให้ทุกหอ ประมาณชั้นละ 2 เครื่อง ซักเองด้วยมือก็ไม่ลำบาก ที่ตากก็อยู่ที่ระเบียง มันกว้างนะถึงจะตากเสื้อผ้าไว้ก็ออกไปยืนเล่นได้ ก็แบบห้องตอนนี้พี่ไม่รู้ว่าอยู่กันกี่คน ล่าสุดที่พี่ไปมา มันมีเตียง2ชั้นให้2เตียงริมห้องในนอก ตรงกลางเป็นเตียงเดี่ยว2เตียง ก็รวม6คน ตอนพี่อยู่ได้เตียงเดียว 4คนเอง เวลาตากผ้าก็สบายๆพี่ไม่ค่อยซัก ใส่แต่ชุดนอนเวลากลับมาถึงหอ
สิ่งที่ต้องเอาไปหรือแนะนำอะไรพิเศษหรอ น้องเอาไรไปได้เอาไปเหอะ ไฟฉายงี้ แบบว่าถ้าบ้านน้องอยู่ไกลบ้านพี่อยู่ปทุมอะอยากได้อะไรก็ไปเอาได้

คำถามที่ 2 . แล้วชุดจะมีขายที่องครักษ์รึเปล่าคะ? ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อชุดเลย พวกเข็มอะไรก็มีขายอยู่นู่นใช่มั้ยคะ? แล้วในเน็ตบอกว่า ต้องใส่ชุด พละ ของมหาลัย จะซื้อได้ที่ไหนคะ? แล้วช่วงเปิดเรียนจำเป็นต้องใชชุดพิธีการมั้ยคะ?
ต้องใส่รองเท้าผ้าใบ จนถึงเมื่อไหร่คะ? จะใส่รองเท้าแบบอื่นได้เมื่อไหร่?? แล้วถ้าจะใส่กระโปรงสั้นกว่านี้อีกนิด (เท่าเข่า) ควรจะใส่เมื่อไหร่คะ? ถ้าจะซื้อชุดควรจะซื้อเสื้อกี่ตัว กระโปรงกี่ตัวดีคะ?

--- ชุดนิสิตหรอ ไม่แน่ใจอะ แต่ทางที่ดี เอ ปกติมหาลัยเขาจะให้ซื้อที่ ประสานมิตรไม่ใช่หรอ พี่เคยไปขาย ไม่แน่ใจข้อนี้อะ แต่ว่าซื้อที่ประสานมิตรไปเลยดีกว่า แต่จริงๆซื้อข้างนอกก็ได้นิ เอาแบบให้มันถูกระเบียบ แต่พวกเข็มไรงี้ที่สหกรณ์ก็มีขาย รู้สึกว่าชุดก็มีขายที่นั่น ใส่ชุดพละด้วยใช่ๆมันมีเรียนพวกพละไรพวกงี้ ไม่มีก็ซื้อไว้เอาไว้ออกกำลังกายไม่ค่อยรู้ว่าต้องเรียนไรบ้างอะเลยไม่รู้ว่าจำเป็นต้องเรียนพละหรือเปล่าแต่ที่นั่นมีขายแน่นอนพี่ก็ซื้อ เปิดเรียนไม่ใส่จ้าชุดพีธีการน่ะ จำได้ว่าใส่ตอนค่ายอัตลักษณ์ แล้วงานรับปรืญญารุ่นพี่ต้องรับเสด็จ ร้องเท้าแบบอื่นหรอ น้องอยู่คณะไรอะ ส่วนใหญ่เค้า(รุ่นพี่) ให้ใส่ในปีแรกนะ พี่ว่าใส่ผ้าใบสะดวกมากสำหรับที่องคเลิฟนะ ความยาวกระโปรงใส่เรียบร้อยไว้ยาวๆดีกว่าน้อง แดดมันร้อนนนนนนนนนนนนน&nbsp เสื้อกี่ตัวกระโปรงกี่ตัวนั่นคงแล้วแต่ความขยันซักของน้องเอง พี่มี เสื้อ 2กระโปรง 1 แบบว่าก็ซักแต่เสื้อกระโปรงอาทิตย์เดียวค่อยซักกกกก

คำถามที่ 3 .เอารถอะไรไปดีคะ? จักรยาน หรือว่า มอไซค์? มอไซค์เติมน้ำมันได้ที่ไหน? มีร้านซ่อมจักรยาน/มอไซค์ มั้ยคะ? ต้องไปลงทะเบียนอะไรรึเปล่า? ถ้าไม่มีทั้ง 2 อย่างจะเดินทางในมหาลัยยังไง?

--- แนะนำว่าจักรยานโรแมนซ์สุดละ ขี่มอไซต์จะไปไหน เพื่อนๆตามไม่ทัน 555 เรื่องเติมน้ำมันไม่รู้อะ ไม่เคย ร้านซ่อนรถน่ะมี (แต่ไม่เคยใช้บริการ )การเดินทาง มีให้เลือก ไปเรียนมีให้เลือก 3 แบบค่ะ หนึ่งคือ รถกะป้อภายในหอ ขึ้นได้ที่หน้าโรงอาหารจอดหน้าอาคารเรียน มีตลอดเวลา ราคาพี่ไม่รู้อะไม่ได้ใช้บริการนานแล้ว มันขึ้นๆลงๆๆๆๆ แบบที่2 จักรยานเพื่อนๆ555 คือ อาศัยเค้าไป แบบที่3 เดิน อันนี้แนะนำเพื่อเป็นการไดเอตหรือการออกกำลังกาย พี่ก็ใช้วิธีนี้แหละ ไม่นานหรอกเดินลัดได้

ต่อไปพี่จะให้ดูรูปอะ จากบล๊อกพี่ เป็นภาพภายในหอเท่าที่เคยเขียนลงบล๊อกเอาไว้ดูจะได้นุกภาพออก
http://denzicrew.exteen.com/20080318/entry&nbsp  ภาพไม่เยอะอะ ดูๆไปแค่นี้แหละ จริงๆไม่อยากให้ดูเล๊ย เดี่ยวเกิดอยู่ เอกเดียวกันเป็นรุ่นน้องเดียวมารู้ความลับกันหมด555

มีไรถามได้ เยออะๆก็ได้แต่อย่าถามเรื่องวิชาเรียนเพราะพี่ไม่รู้

แล้ว น้องเรียนคณะไรอะ

0
HM CL 22 พ.ค. 53 เวลา 23:12 น. 3

อง คะ เลิฟ สนุก มากกกกกกก

ใครอยุองไม่อ้วน มาเตะพี่ได้เลย

5555++

ยินดีต้อนรับเข้าสู่รั้ม มศว นะคะ

^^1

0
vava 22 พ.ค. 53 เวลา 23:15 น. 4

เค้าตอบกันเยอะ&nbsp แต่อยากตอบด้วยคนค่ะ

ถามเรื่องหอก่อนละกัน~
1.แบบว่า จะซักผ้ายังไงอ่ะคะ? มีร้านรับซักรีดรึเปล่า? ดีมั้ยอ่ะคะ? แล้วซักเองจะลำบากมั้ยคะ แบบว่า มีที่ตากรึเปล่า ?แล้วมีอะไรแนะนำเป็นพิเศษมั้ยคะ สำหรับของที่ต้องเอาไปอ่ะค่ะ??

สำหรับพี่นะคะ&nbsp น้ำที่องค์จะเหลืองนะคะน้อง&nbsp เพระาเป็นน้ำบาดาล&nbsp ถ้าเสื้อผ้าน้องแพง&nbsp น้องควรขนกลับบ้านซักค่ะ
แล้วจะรู้ว่าอาทิตย์นึง น้องไม่ไ่ด้ใส่เสื้อผ้าเยอะอย่างที่คิด&nbsp  แต่ก็มีร้านรับซักค่ะ นับเป็นตัว เพื่อนพี่บอกก็โอเค&nbsp  ถ้าซักเอง รีดเองก็ทำได้ค่ะ
ก็เอาที่รองรีดมา&nbsp กะละมัง ในหอจะมีตู้หยอด&nbsp แต่ต้องต่อคิวกันนะคะ&nbsp แล้วในความรู้สึกพี่ มันสกปรกค่ะ บางคนเล่นเอาผ้าใบปั่นไปเลยอ่ะ

2.อากาศดีมั้ยคะ ? หรือว่าเอาพัดลมไปเองดี?&nbsp 

ถ้าน้องนอนหอแอร์ พัดลมไม่ต้องค่ะ&nbsp &nbsp แอร์โอเคแล้วเย็นมาก เค้ามีล้างแอร์ให้&nbsp แต่ถ้านอนหอพัดลม&nbsp หอบไปเลยค่ะ
มันร้อนมากกกกกกกก&nbsp ค่าไฟไม่แพงค่ะ&nbsp หารกันคนละ 100-200
อากาศที่องค์ มีอยู่สองอย่างค่ะ ร้อนมาก กับ ร้อนน้อย นอกจากหน้าหนาว ที่จะเย็นๆ

3.แล้วชุดจะมีขายที่องครักษ์รึเปล่าคะ? ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อชุดเลย พวกเข็มอะไรก็มีขายอยู่นู่นใช่มั้ยคะ? แล้วในเน็ตบอกว่า ต้องใส่ชุด พละ ของมหาลัย จะซื้อได้ที่ไหนคะ? แล้วช่วงเปิดเรียนจำเป็นต้องใชชุดพิธีการมั้ยคะ?

ที่องค์มีค่ะ&nbsp พวกเข็ม อะไรงี้ครบ ซื้อที่กองกิจการนิสิตนะคะ ชุดพละก็มี แต่อาจจะไม่มีไซส์&nbsp ชุดพละแล้วแต่คณะน้องค่ะ ว่ามีลงเรียนพละไหม
แต่ซื้อไว้ก็ดีค่ะ เอาไว้ใส่ไปเต้นแอโรบิกสวยๆ

4.ต้องใส่รองเท้าผ้าใบ จนถึงเมื่อไหร่คะ? จะใส่รองเท้าแบบอื่นได้เมื่อไหร่?? แล้วถ้าจะใส่กระโปรงสั้นกว่านี้อีกนิด (เท่าเข่า) ควรจะใส่เมื่อไหร่คะ? ถ้าจะซื้อชุดควรจะซื้อเสื้อกี่ตัว กระโปรงกี่ตัวดีคะ?

ผ้าใบแล้วแค่คณะกำหนดนะคะ&nbsp แต่ถ้าคระไม่กำหนด จะใส่แบบไหนก็ใส่ได้ค่ะ&nbsp แค่ไม่คาบอีแตะไปเรียนก็ได้แล้วค่ะ ที่เหลือก็แล้วแต่น้องนะคะ
อยากใสๆ ก็หาแบบใสๆมาใส่&nbsp กระโปรง อย่าสั้นเลยค่ะ&nbsp ปีหนึ่ง ใครรีบใส่สอบ จะโดนมองอย่างไวนะคะ ใ่ส่ยาวๆไปก่้อนค่ะ ใสๆ
จำนวนเสื้อแล้วแต่งบน้องเลยค่ะ แต่พี่ว่า เสื้อสาม โปรงสอง ชุดพละ 1 พอแล้วค่ะ

5.เอารถอะไรไปดีคะ? จักรยาน หรือว่า มอไซค์? มอไซค์เติมน้ำมันได้ที่ไหน? มีร้านซ่อมจักรยาน/มอไซค์ มั้ยคะ? ต้องไปลงทะเบียนอะไรรึเปล่า? ถ้าไม่มีทั้ง 2 อย่างจะเดินทางในมหาลัยยังไง?

ควรจะเป็นจักรยานนนนนนนนนนนค่ะ&nbsp แล้วน้องจะต้องรัก&nbsp ปั่นจักรยารร่วมเพื่อนๆตอนเย็นนี่มันสนุกแล้วค่ะ
การเดินทางวันไหนอากาศดี น้องเดินเอาก็ได้่ค่ะ ไปตึกเรียน หรือใช้รถกระป้อ&nbsp พาไปวินรถตู้ การเดินทางไม่ได้ลำบากอย่างที่คิดค่ะ

0
นิสิต 22 พ.ค. 53 เวลา 23:27 น. 5

นั่นดิ คณะอะไร เกิดเป็นทันตะหรือมนุษย์ เรียนที่ อคร.แค่ปีเดียว คงมากไปม้างง สำหรับมอเตอร์ไซด์ อิอิ

0
pinphone 23 พ.ค. 53 เวลา 19:33 น. 7

- มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญค่ะ ตากได้ที่ระเบียงห้องน้องเลย
- อากาศดีค่ะ แต่พกพัดลมก็ไปไม่เสียหายค่ะ บางทีร้อนบ้างตามเวลา
- ชุดพิธีการต้องใช้ตอนรับน้องค่ะ
- ชุดพิธีการ ชุดพละ เข็ม ติ้ง เข็มขัด จะมีขายช่วงอัตลักษณ์ ที่ อ็อกตะค่ะ
- รองเท้าผ้าใบขาว ใส่จนกว่าจะออกระเบียบค่ะ ซึ่งขึ้นอยู่กับคณะน้องค่ะว่าจะปล่อยเมื่อไหร่
- กระโปรงหรอคะ ปีหนึ่งก็เน้นยาว ตามระเบียบดีกว่านะคะ ใส่กระโปรงสอบ สั้น ไม่เหมาะค่ะ ลมแรง อีกอย่างขี่จักรยานไม่ได้ด้วย วิ่งลำบาก 555
- เสื้อผ้าก็ดูตามจำนวนวันที่น้องเรียนค่ะ ถ้าคิดว่าซักทันก็ไม่ต้องเยอะก็ได้จ้า
- ช่วงเข้าหอจะมีจักรยานมาจำหน่ายค่ะ ถ้าจะพกมาเองก็ไม่เป็นไรจ้า
- ขอเสริมสำหรับสิ่งที่ควรพกไปนะคะ ร่ม ครีมกันแดด ยาสามัญหรือยาประจำตัว อุปกรณ์การเรียนเตรียมเผื่อไปละกันนะคะ
notebook สมุดจด แฟ้ม กระเป๋าใส่ของ แม่กุญแจ( สำคัญเลยนะคะ ไว้ล็อกตู้เสื้อผ้า หรือ ล็อคจักรยานค่ะ ) เสื้อผ้า ขนมนมเนย
กาน้ำร้อน ( แต่จริงๆที่หอมีบริการข้างล่างแหละค่ะ )

0