Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้นกล้า สอนขับรถ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครเคยเรียนขับรถที่ โรงเรียนต้นกล้า สอนขับรถ ตรงรามอินทรา กม.6 ไหมค่ะ
อยากทราบเบอร์โทรศัพท์อะคะ จะสอบถามข้อมูล ขอบคุณค่ะ



หรือมีที่ไหนแนะนำ ให้ไปเรียนไหมค่ะ ? เอาตรงเส้นรามอินทราค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

ผ่านมา 11 ธ.ค. 53 เวลา 14:28 น. 2

แนะนำครับ อย่าไปเลยที่นี่ ห่วยแตกมาก คนสอนก็ไม่เต็มใจสอน แถมพาไปสอบใบขับขี่ ไม่ช่วยอะไรเลยครับ ไปหาที่อื่นดีกว่าครับ

1
ชาเย็น 21 เม.ย. 58 เวลา 22:06 น. 2-1

รร.ต้นกล้า สอนไม่ดีเหรอคะพอดีกำลังจะไปเรียนพอดีเลย

0
mio 16 มิ.ย. 54 เวลา 17:54 น. 4

ต้นกล้าตรงรามอินทรา 40 อะ แย่มากพาไปสอบก็จริงแต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย สอบไม่ผ่านก็ให้มาใหม่บางคนไปสอบเกินห้ารอบแล้วยังไม่ผ่านเลย&nbsp ถ้าไม่เก่งจริงอย่าไปเรียนเลย&nbsp ไม่ได้ใบขับขี่หรอก

0
นุ่ม 15 ม.ค. 55 เวลา 11:39 น. 5

ไม่ต้องไปเรียนค่ะ ครูห่วยแตกมากๆ มัวแต่คุยโทรศัพท์ ปล่อยให้นักเรียนขับเองคนเดียว พอใหล้หมดชั่วโมงยิ่งไม่สนใจ เสียเวลาค่ะบอกตรงๆ เจอกับครูแย่ๆเยอะมาก

0
แอนนี่ 23 ก.ค. 55 เวลา 13:23 น. 6

ขอบอกอย่าไปเรียนเลยต้นกล้า เสียความรู้สึกเสียเงินเปล่าๆ ครูสอนก็ไม่ได้สอนดีๆสอนแป็บๆมันลงไปละ ให้เราวนอยู่ในสนามแหละ หาที่อื่นดีกว่า

0
ห่วยมาก 16 ส.ค. 55 เวลา 14:51 น. 7

เรื่องจริง ห่วยแตกมาก อย่าไปเรียนเลย พาไปสอบแต่ไม่ช่วยอะไรเลย เสียความรู้สึก หลอกเอาเงินเปล่าๆ

0
ผู้หวังดี 16 ส.ค. 55 เวลา 14:53 น. 8

รถก็เก๊าเก่า ห่วยแตกมาก เราไปสอบมาแล้วรถเสียกลางสนาม มันก็ไม่ช่วยอะไรเลย เราเลยต้องไปสอบซ่อมวันหลังง่ะ เซ็งมาก อย่าไปเรียนเลย..

0
หม้อนักอย่ามาสอน 30 พ.ย. 55 เวลา 22:30 น. 11

เคยไปเรียนตรง กม 8 ซอยคู้บอน ร้านที่สมัครเป็นร้านบัตรเติมเงินโทรศัพท์ เดินเข้าคู่้บอนทางขวาประมาณสองร้อยเมตรได้ แนะได้คำเดียวว่า อย่าไปเรียนเด็ดขาด!!!!! เพราะว่าจะเสียทั้งความรู้สึกและเงินค่ะ ครูชื่อชัย ทั้งโรงเรียนมีอยู่คนเดียว แล้วรถก้อสภาพเน่ามาก สอนไปหม้อไป โคดจะอึดอัด
แถมยังหลอกจับมือเวลาเปลี่ยนเกียร์อีก พอไปเอาตังคืน ไม่พอใจ ก้อไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งๆที่โฆษณาไว้ว่าจะคืนเงินให้ถ้าไม่พอใจ

0
กรวี 27 ม.ค. 56 เวลา 20:19 น. 14

ไปเรียนมาแล้ว ที่สาขาหน้าเซียร์ ทุเรศมาก สอนแบบจะเอาไว้สอบใบขับขี่อย่างเดียว ไม่ได้ความรู้เป็นชิ้นเป็นอัน สอน 2 ชั่วโมง แล้วปล่อยเกาะให้ขับเองตามมีตามเกิด เวลาพาไปสอบก็ปล่อยทิ้งไว้ ไม่มาให้คำแนะนำอะไรเลย สอบเสร็จเอาข้อสอบมาถามก็ตอบไม่ได้ ไม่รู้มาเป็นครูสอยขับรถได้ไง

0
บีม 29 ม.ค. 56 เวลา 22:33 น. 15

ไปเรียนมาแล้วที่ รามอินทรา 40 ห่วยแตกมากมาก ทั้งเจ้าของนั่งเก็กไม่สนใจไม่คุยไม่ถามอะไรเลย ส่วนครูสอนก็สอนให้มันผ่านๆชั่วโมงไปอย่างนั้นแหละนั่งกับนักเรียนแค่ 5 นาที ที่เหลือให้ขับเอง พอหมด ชั่วโมงก็แค่มาบอกว่าหมดแล้ว น่าจะขึ้นมาฟังคำถามของนักเรียนบ้างก่อนหมดเวลาสัก5นาทีก็ยังดีพอหมดเวลาก็ไล่ลงจากรถแล้วเดินไปแบบงงๆไม่มีใครสนไม่เป็นกันเองเหมือนไม่รู้จัก หมดชั่วโมงก็จบ&nbsp เรียนมายังไม่กล้าขับเลย ได้ใบขับขี่ด้วยตัวเองไปครั้งแรกไม่ผ่าน ครั้งสองไปเองถึงผ่านไปกับโรงเรียนก็ไม่ได้ช่วยอะไร ครูไปก็เหมือนขับรถไปส่งเฉยๆ ครูไปยืนข้างสนามสอบก็เหมือนไปยืนเหมือนคนดูไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย&nbsp ตอนไปสมัครบอกพาไปสอบก็พาไปจริงๆพาไปเฉยๆ น่าจะทำให้คุ้มกับคนที่ตั้งใจมาเรียนเสียเงินมาเรียนเพราะความที่ไม่เป็นถ้าขับเป็นคงไม่มาหรอก ครูสอนก็พูดจาไม่ดีเหมือนไปง้อให้มาสอน ถ้าครูหรือเจ้าของโรงเรียนอ่าน ช่วยปรับปรุงให้ดีกว่านี้เถอะ สงสารคนเสียเงินมาเรียน แย่มากๆ

0
Aaa 10 ก.พ. 56 เวลา 22:27 น. 16

ไปเรียนมาแล้ว ขอบอกแย่มากๆๆๆๆๆ เวลาสอนบอกทำให้เราดูวิธีครั้งเดียวแล้วก็ปล่อยให้เราขับเอง เราทำไม่ได้ก็ไม่มาอีกให้เราขับคนเดียว เรียนได้ไม่กี่ชั่วโมง สอนหมด 3ท่า แล้วก็บอกให้เราไปสอบใบขับขีี่แล้ว อย่างนี้จะผ่านได้งัยไม่เข้าใจ คนมันไม่เป็นนะ ถ้าเป็นก็จะไม่มาเรียนให้เสียตังหรอก เสียดายเงิน เวลามากที่ไปเรียนที่นี้ ไปหาเรียนที่อื่นเถอะเพื่อนๆๆๆ

0
หวาน 2 มี.ค. 56 เวลา 11:21 น. 18

เราก็ไปลงเรียนเหมือนกัน สอนแย่มากครูสอนไม่ได้สนใจอะไรเลย ที่อื่นให้ออกถนนใหญ่ตั้งแต่แรกล่ะ แต่ที่นี่ให้ขับแต่ในสนาม คันแร่งไม่ให้ใช้ ครูเอาแต่โทรศัพท์ ส่องพระ ทุเรศจิงๆๆๆๆ แล้วบอกว่าคอยดูอยู่ห่างๆๆ รู้สึกเสียดายเงินมากที่ไปเรียน ไม่ได้อะไรเลย สอนแบบนี้เมื่อไหร่คนที่เรียนจะขับเป็นจิงๆๆซะที เหมือนสอนขับรถบั๊ม

0