Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10วิธีสร้างเสน่ห์ด้วยรอยยิ้ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้Pandora-popยังไม่อยากนอนจึงหาเวลามาตั้งกระทู้เยอะแยะแล้วตอนนี้ก็เอาเรื่องของรอยยิ้มเห็นมั้ยเสน่ห์สาวไทยยังไงก็ยิ้มหวานอยู่แล้วเอาล่ะมาดูรอยยิ้มที่พราวเสน่ห์แล้วเราสามารถทำได้ดวยตัวเองด้วยล่ะไม่เสียเงินด้วยไปดูกัน

1.ยิ้มจากใจ ยิ้มที่ทำให้คนประทับใจที่สุดคือยิ้มจากใจนะคะ

2.รักษาฟันให้สวย รอยยิ้มจะสวยด้วยก็ต่อเมื่อมีฟันที่สวยงามนะจ๊ะแล้วอย่าลืมดูแลช่องปากด้วยล่ะ

3.พูดขอบคุณพร้อมรอยยิ้ม  เวลามีใครทำอะไรให้เราก็จะต้องขอบคุณเขาแต่ต้องพูดขอบคุณแล้วยิ้มนะเพราะถ้าพูดขอบคุณหน้าเรียบๆจะทำให้เราดูไม่น่ารักอย่างแรงงง

4.ยิ้มเวลาคุยโทรศัพท์ เวลาคุยทางมือถือแม้อีกฝ่ายจะไม่เห็นหน้าเราแต่Pandora-popก็ขอให้เธอยิ้มไม่ต้องกลัวคนอื่นหาว่าบ้าเพราะเพียงเรายิ้มเวลาคุยทางมือถือเสน่ห์ของเราจะถ่ายทอดออกมาทางน้ำเสียงมากที่สุดนะจ๊ะ

5.ยิ้มปลอบใจเพื่อนให้กำลังใจคนอื่น  เวลาเพื่อนไม่สบายใจแบบโลกมันช่างมืดมนเวลาเรายิ้มก้ดีนะเพราะสื่อถึงว่าโลกนั้นไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมายมันจะทำให้เพื่อนรู้สึกโล่งใจมากขึ้นเยอะเลยนะ

6.ยิ้มเวลาทำอะไรผิดพลาด  เวลาเราทำผิดพลาดแล้วต้องการขอโทษการยิ้มก็ช่วยได้นะยิ้มแบบสำนึกผิดแล้วก็พูดขอโทษแล้วมันจะทำให้เขาใจอ่อนยวบไปครึ่งนึงเชีบวแหละ

7.หัดยิ้มให้คนแปลกหน้า  แม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อนแต่การยิ้มกับคนแปลกหน้าก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นมิ่งดีๆด้วยกันนะจ๊ะ

8.ไม่ยิ้มเยาะคนอื่น การยิ้มเยาะคนอื่นทำให้คนมองเราว่าเราไม่น่ารักเลยเหมือนนางร้ายชัดๆแล้วจะทำให้คนอื่นหมันไส้ง่ายๆด้วย

9.ยิ้มเวลาพูดต่อหน้าคนเยอะๆ  เวลาพูดต่อหน้าคนเยอะเราจะเกิดความเขินอายเกร็งหรือตื่นเต้นแต่การที่เรายิ้มแล้วมันจะช่วยห้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

10.ฝึกเป็นคนยิ้มในทุกสถานการณ์  ไม่ว่าสถานการณ์ของเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอะไรแต่ว่าถ้าเรายิ้มมันจะช่วยให้สถานการ์เกี่ยวกับเราดีขึ้นหรือมากเกินคาดด้วยซ้ำ

ลองเอาไปทำดูนะคะเดียว Pandora-popไปนอนก่อนนะคะขอให้เป็นผู้หญิงที่เพอเฟ็กต์ทุกคนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

sexy girl 7 พ.ย. 53 เวลา 01:53 น. 1

ต้องอาวววววววววปายยยยยยยยยยยยยยยเพิ่มเสน่ห์ซะแว้วขอบคูณณณณณณณณณณณณณณมากกกกกกกกกกกกเอิ้กกกกกกกกกกกกก~~~(~______________~)

0