Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

--------->10อันดับ ข่าวลี้ลับ ไสยศาสตร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10อันดับ ข่าวลี้ลับ ไสยศาสตร์




ไสยศาสตร์และความลี้ลับ ยังคงเป็นเหมือนเป็นสิ่งตรงข้ามกับ วิทยาศาสตร์ อยู่เสมอมา ซึ่งในบางเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นอย่างเหนือความคาดหมายแ ละไม่น่าเป็นไปได้ โดยในบางครั้งเทคโนโลยีของมนุษย์ในปัจจุบันก็ยังไม่ส ามารถพิสูจน์ได้จนทำให้ เป็นเรื่องถกเถียงกันในสังคมอยู่มาโดยตลอด ทั้งนี้10ข่าวและเหตุการณ์ต่อไปนี้ก็อยู่ที่ท่านผู้อ ่านว่าจะเลือกเชื่อหรือ ไม่เชื่อ..





อันดับ10 พญานาคเล่นน้ำที่บึงโขงหลง



ชาวบ้าน อ.บึงโขงหลง จ.หนองคาย ฮือฮาพายุหมุนงวงช้างที่เกิดขึ้นที่บึงโขงหลง โดยเชื่อว่าเป็นพญานาคออกมาเล่นน้ำ เพราะเกิดในขณะที่ไม่มีพายุ ไม่มีลมพัด และเชื่อว่าพญานาคออกมาเล่นน้ำเนื่องจากคนในหมู่บ้าน ช่วยกันจัดระเบียบของ บึงใหม่ ให้มีความสะอาดเรียบร้อย โดยพายุหมุนดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 10 นาที


อันดับ9 งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต


ชาวบ้านที่สำนักสงฆ์ ที่อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง ตะลึงเมื่อเห็นงูจงอางเลื้อยไปพันชูอยู่เหนือศรีษะรู ปปั้นองค์สมเด็จพระพุฒา จารย์โต พร้อมยังแผ่ได้แม่เบี้ย กลางสำนักสงฆ์ โดยชาวบ้านเชื่อสมเด็จพระพุฒาจารย์โตทรงลงมาโปรด ส่วนชาวบ้านบางรายยังเชื่อว่าอาจจะเกิดอาเพศครั้งใหญ ่เหมือนการเกิดน้ำท่วม ที่อำเภอแม่พริกเหมือนกับปีที่แล้วก็เป็นไปได้


อันดับ8 พบรูปหล่อสมเด็จโต พระธาตุผุดรอบองค์




รูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์ โต พรหมรังษี ที่วัดเจดีย์ยอดทอง ถ.พญาเสือ ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีลักษณะคล้ายใยสีขาวได้ห่อหุ้มตามจีวรเต็มไปหมดแ ละเริ่มจะขึ้นที่บริเวณ ศรีษะของรูปหล่อสร้างความอัศจรรย์ใจให้กับพุทธศาสนิก ชนที่มานมัสการเป็น อย่างมาก ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นลักษณะหนึ่งของพระธาตุเสด ็จตามความเชื่อ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นลักษณะของพระธาตุอ่อนที่พบ ได้ตามเครื่องรางของ คลังที่พระเกจิรุ่นเก่าๆได้สร้างเอาไว้ และเป็นสิ่งของหายาก


อันดับ7 ปอบอาละวาด หนุ่มกาฬสินธุ์ตายปริศนา18ศพ



ชาวบ้านกว่า 1,000 คน จาก 7หมู่บ้าน ได้ร่วมกันแต่งขาว ห่มขาว เข้าประกอบพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าศาลหลักเมืองในตลาดเทศบาลตำบลนามน อ.นามน เพื่อทำการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เนื่องจากเกิดความผิดปกติ มีชาวบ้านในหมู่บ้าน เสียชีวิตติดต่อกันเดือนเดียวถึง 18 ราย กล่าวกันว่าสาเหตุการตายที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของวิญญ าณผีฟ้า ที่กลายเป็นผีปอบ เข้ามากัดกินชาวบ้าน


อันดับ6 เบอร์โทรมรณะ ต่อติดตายระบาดทั่วภาคเหนือ



เหตุการณ์ที่เป็นที่กล่าวขวัญกันเป็นวงกว้างว่ามีเบอ ร์โทรศัพท์มือถือ ปริศนา เมื่อรับสายแล้วเกิดอาการแก้วหูแตกเลือดคั่งในสมอง ช็อกตาตั้งเสียชีวิตไปแล้วหลายรายในเขตภาคเหนือ ซึ่งสร้างความหวาดกลัวแก่ผู้ใช้โทรศัพท์เป็นอย่างมาก แต่ด้านผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือเชื่อว่าเรื่องการรับโ ทรศัพท์แล้วทำให้เสีย ชีวิตนั้น คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้


อันดับ5 หาดแม่รำพึงกลืนชีวิตเด็ก10ขวบ


หาดแม่รำพึงเคยมีข่าวกลืนชีวิตของนักท่องเที่ยวมาแล้ วหลายครั้งแล้ว ซึ่งในกรณีนี้เป็นเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่ได้ลงเล่นน้ำก่อนถูกคลื่นซัดม้วนหายไปต่อหน้าต่อต าของมารดา โดยเหตุการณ์เสียชีวิตที่ผ่านมาๆบางกระแสบอกว่ามันเป ็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน ในขณะบางกระแสบอกว่ามันเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติของน้ำ ทะเลในบริเวณนั้น


อันดับ4 ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน



พบภาพต้องสงสัยถ่ายติดลูกไฟ 2 ลูก เป็นสีเทากับสีเหลือง มีลักษณะคล้ายกับดวงวิญญาณ 1รูป แต่ได้มีการวิเคราะห์ว่าในบริเวณดังกล่าวอาจะมีกระจก เงาหรือแสงเงาทำให้เกิด เป็นภาพสะท้อนนี้ขึ้นมา ในขณะที่เจ้าของร้านถ่ายภาพตรงข้ามกับวัดไผ่เงินซึ่ง เป็นคนในพื้นที่ กล่าวว่าบริเวณนั้นของวัดไม่มีวัตถุใดที่ทำให้เกิดเป ็นภาพสะท้อนแบบนี้ได้ เชื่อว่าอาจจะเป็นดวงวิญญาณของเด็กทารก ที่ต้องการมาให้เห็นในช่วงรับส่วนบุญส่วนกุศล


อันดับ3ชาวบ้านลือ ผีเด็กช่วยหนูน้อย 2 ขวบตกคลอง



จากเหตุการณ์เด็กหญิงวัย 2 ขวบพลัดตกคลองมหานาค จากนั้นมีเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบกระโดดลงไปช่วยเหลือ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบได้กระโดดลงไปช่วยแต่ก ลับช่วยได้เพียงเด็ก หญิง 2 ขวบได้เพียงคนเดียว หลังจากนั้นนักประดาน้ำได้งมค้นหาร่างเด็กชายคนดังกล ่าวแต่ไม่พบ ชาวบ้านในละแวกนั้นได้จับกลุ่มกันพูดถึงอาถรรพ์ที่เก ิดขึ้น เนื่องจากบริเวณริมคลองเป็นจุดที่มีเด็กจมน้ำตายทุกป ี โดยเฉพาะเด็กผู้ชาย ซึ่งอาจจะไม่เด็กชายโดดลงไปช่วย แต่เป็นวิญญาณที่มาช่วยเด็กหญิงคนนี้ไม่ให้จมน้ำ


อันดับ2วิญญาณเมียชี้เบาะแส หลังถูกผัวฆ่าฝังศพ



เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อแม่ได้ฝันเห็นลูกสา วที่หายตัวไปร่วม 4เดือน มาบอกว่าตนถูกฆ่าตายและศพได้ถูกฝังไว้ใต้ต้นมะม่วงหล ังบ้านพักของสามี แม่จึงมาขุดบริเวณดังกล่าวแต่ครั้งแรกไม่พบ กระทั่งคืนต่อมาบุตรสาวมาเข้าฝันอีกบอกว่า ตนเองถูกฝังอยู่ที่เดิมแต่ให้ขุดลึกลงไปกว่าเดิม แม่จึงย้อนกลับมาขุดลึกลงไปจนพบโครงกระดูกของลูกสาว จึงทำให้เป็นเบาะแสเอาผิดกับสามีผู้ก่อเหตุได้ในที่ส ุด


อันดับ1เด็กขวบเศษฟื้นจากความตาย



เด็กหญิงวัยขวบเศษที่ จ.ชัยภูมิ ป่วยเป็นโรคเรื้อรังมาตั้งแต่เกิด และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่กลับฟื้นชีวิตขึ้นมาอีกครั้งขณะที่เตรียมนำร่างไป ประกอบพิธีทางศาสนาภาย หลังจากเสียชีวิตไปแล้วกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งทางการแพทย์ยังหาคำอธิบายไม่ได้ถึงเหตุที่เด็กหญ ิงกลับมามีชีวิตอีก ครั้งได้ และถือว่ามีโอกาสน้อยมากหรือเป็นไปไม่ได้เลยที่เกิดป รากฎการณ์เช่นนี้








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มกราคม 2554 / 10:10
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 4 มกราคม 2554 / 08:22

PS. � คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ มาชมบล็อค เดิ๊ยนได้นะคระ http://minwoo2020.tumblr.com/

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

yui 2 ม.ค. 54 เวลา 14:16 น. 5

ไม่เห็นจะแปลกเลย หลายเรื่องสามารถอธิบายได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ได้

0
Invisible☆ 3 ม.ค. 54 เวลา 12:15 น. 7
โอ้แม่เจ้า!!!!

P'sอันดับสองเคยเห็นในตีสิบอะ

PS.  :~ แล้วเธอมีฉัน...ไว้ทำบ้าอะไร ถ้าไม่ใช้คนที่สำคัญ
0
JPN  3 ม.ค. 54 เวลา 13:10 น. 8

อันดับ6 น้าเพื่อนเราโดนนา เพื่อนเราบอก น้าเพื่อนเราปวดหัวจนหน้าแดง แล้วไป ..


PS.  A Nata Wa Ima Doko De Nani Shite Imasu Ka ?
0
ญิ๋งมู๋ 4 ม.ค. 54 เวลา 00:50 น. 10

เง้ออ  แต่ละข่าวว
แต่เราเชื่อน่ะ ว่าวิญญาณมีจริง


PS.  ซักกี่คนที่พบแต่คำว่าดี ซักกี่ทีชีวิตได้อย่างต้องการ
0