Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญ + เสียใจ + เสียดาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ที่อยากจะระบายและบอกกับคนที่หลับหูหลับตาด่าผู้แข่งขันคนอื่นๆก็คือว่า การที่เราพาดพิงผู้แข่งขันคนอื่นๆเรื่องที่ซิลวี่ออกก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไร ก็จริงที่คนที่ได้ไปต่อบางคนเสียงและความสามารถก็ไม่ได้ดีไปกว่าซิลวี่เลยแต่ว่าถ้าเราไปด่าเฉยๆมันจะทำให้เราดูต่ำลงมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นอย่าด่าเลยครับ 


อีกเรื่องก็คือผมอยากจะบอกทุกๆคนที่ด่าผู้แข่งขันคนอื่นๆว่าไม่ควรที่จะได้ไปต่อนั้น ถ้าเขาได้ไปต่อเพราะคะแนนโหวตจริงๆ (เพราะว่าไม่แน่อาจจะมีพวกเด็กเส้นแทรกเข้ามา) เขาก็ควรที่จะได้ไปต่อ ถ้าคุณลองคิดดูว่าถ้าคุณได้เข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายแล้วคุณจะยอมแพ้หรอ คุณจะต้องทำให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ดีที่สุดใน 8 คน มันจะทำร้ายจิตใจ FC มากไปไหมถ้าเขาขอออกจากการแข่งขันเพราะคิดว่าตัวเองร้องห่วย? อยากให้เข้าใจคนในสถานะนั้นด้วยว่าเขาก็ทำดีที่สุดแล้วและเขาก็พยายามมากที่สุดแล้วด้วย



ส่วนพวกคนที่ด่า FC ซิลวี่ว่าไม่โหวตนั้น ผมอยากจะบอกว่าผมเชื่อว่ามีคนหลายคนโหวต โหวตเยอะด้วย แต่ว่าอาจจะไม่พอ ผมก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่ก็ไม่อยากให้ด่านั้นแค่นั้น =_____= ถ้าจะวิจารณ์น่ะได้แต่อย่าด่า


วิจารณ์คือการออกความคิดเห็นที่แสดงถึงสติปัญญา โดยที่ไม่มีคำหยาบคาย

สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุลนะครับ


กระทู้นี้ไม่ดราม่าใช่ไหม? คิดว่าไม่มั้งก็แค่อยากให้คนบางคนที่อาจจะไม่เข้าใจได้เปิดหูเปิดตาบ้าง

ปล. เสียดายที่ซิลวี่ออกจริงๆ =*=

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

อิอิ 28 มี.ค. 54 เวลา 07:05 น. 1

จะบอกว่าแนวทางแก้มก็ใช่แต่มันก็เป็นส่วนน้อยที่ผู้ประกวดจะมีความสามารถในด้านการร้องเพลงแบบนี้

แล้วคนที่อยู่เนี้ยคิดหรอไม่เหมือนใครเลยอาจไม่เหมือนก็จริงแต่มาตรฐานในการร้องเพลงต่ำ อ่ะนะ เราไปหาฟังคนร้องได้แบบนั้นได้ทั่วไปๆ ไม่จำเป็นต้องมาดูโชว์แบบธรรมดาๆ บนเวทีหรอกนะ

0