Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้เพื่อน ๆ เล่าความรักที่ base on the true story ของแต่ละคนหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จะซึ้ง จะโรแมนติก จะฮา  จะ ดรามา

ช่วยบอกให้ฟังหน่อยจะ ทำไปเป็นพลอตเรื่องนิยายจ้า


PS.  http://writer.dek-d.com/blessemblet/writer/view.php?id=508516 เรื่องราวการเตรียมพร้อมการเอนท์

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

Mr. sinner 12 พ.ค. 54 เวลา 20:40 น. 1

ไม่มีสักเรื่องในชีวิต...
me// เปรี้ยง! โดนถีบออกนอกกระทู้


PS.  (กระพริบตาปิ้งๆ *-*) รอคอยอาหารว่าง ด้วยความอดอยาก!?
0
miyu_chan01 12 พ.ค. 54 เวลา 22:00 น. 2

คห.2 เรียนภาษาไทยมาจากที่ไหนคะ? (หรือว่าไม่ได้เรียน...)


PS.  แม้ต้องรอคอยนานแค่ไหน สักวัน 'คนที่ใช่' ก็จะมา
0
Toey_Narag 12 พ.ค. 54 เวลา 22:54 น. 3

ของเรา เศร้านะ

แอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง ทำดีทุกอย่างให้เขาหันมาสนใจ ไม่ว่าจะต้องทำตัวน่าเกลียดแค่ไหน (ประมาณว่าตามตื้อ)  คอยแอบมองเขาตลอด เศร้า ทุกข์ แทนเขา แม้เขาจะไม่สนใจก็ตาม
แต่วันหนึ่งเขากลับมาคุยกับเรา เหมือนให้ความหวังที่ทักเราก่อน แต่แล้วเขาก็เกลียดเรา ไม่สนเรา ไม่มงหน้าเรา เพื่อนเขา บอกว่าเขาเกลียดเราเข้ากระดูกดำ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรให้สักหน่อย
แล้วดันมีเพื่อนของเขามาชอบเรา เวลาเราจะให้ของคนที่ชอบ คนที่ชอบก็มักบอกว่าเอาไปให้คนที่ชอบเราเถอะ(เพื่อนคนที่เราชอบ) บอกว่าเดี๋ยวคนนั้นเสียใจ แต่ว่า แล้วเราล่ะ? เราไม่เสียใจใช่ไหม
เวลาเราให้ของเขาไปได้ เขาก็เอาไปให้คนที่ชอบเราแทน T^T  สุดท้ายแม้เราจะรักเขาแค่ไหน เขาก็ไม่เคยเห็นแค่ของเราเลยแม้แต่น้อย


PS.  
0
theroomza 13 พ.ค. 54 เวลา 00:47 น. 4

 เราหรอ......  อืม......  แบบว่าเราชอบเค้านะ ชอบมากๆเลยล่ะ   เค้าก็ดีกับเรานะดีทุกอย่าง  เค้ามีคนชอบเยอะพูดตรงๆนะเพื่อนเราบอกว่าเค้าหน้าเถื่อนแต่เราชอบ (อีนี่ยังไง 55.) เราไม่รูว่าเค้าคิดยังไงกับเรานะแต่เราชอบเค้ามากๆเราคุยกับเค้าถามทุกอย่าง เค้าก็ตอบทุกอย่าง ทำเหมือนให้ความหวังเราอ่ะแต่ชวงหลังๆที่เพื่อนเราบอกว่าเราชอบเค้าจะมองเราตลอดเลย เราก็มองนะสบตากันอยู่พักนึ่ง แล้วก็ต่างคนต่างหันกลับ  เหมือนเค้าชอบเราเหมือนกันนะแต่เราก็ไม่แน่ในทำแบบนี้เหมือนให้ความหวังกันเลยอ่ะ พูดจริงๆนะคนที่ชอบเค้าอ่ะไม่มีใครด้านเหมือนเราเลย - -*(ยอมรับความจริง)ทุกคนเหมือนแอบมองอยู่ห่างๆแต่เราเข้าหาทุกทาง ตีสนิทกับเพื่อนเค้า แฟนเพื่อนเค้า เฮ๊ย เหนื่อยใจจริงๆ 

0
แอบชอบ 13 พ.ค. 54 เวลา 01:18 น. 5

เรามีหลายรูปแบบนะความรักเราอ่า จะแบบแนวแอบชอบใส ๆ แนวแอบชอบโดยที่เค้าไม่รู้
หรือจะเป็นแนว ทิ้งคนที่เราไม่ได้รักไปพอรู้ใจตัวเองอีกที เราก็รักเค้า
แต่เค้าก็ทำเหมือนว่ารั้งไว้ประมาณนี้

งั้นเริ่มจาก แนวแอบชอบใส ๆ ก่อนล่ะกัน
คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนป.5เทอม2 (ปัจจุบัน ขึ้นม.4) เราแอบชอบเพื่อนคนนึง มันก็น่ารัก
(มั้งนะ เพราะตอนนี้รู้สึกเฉยๆ ) แล้วเราก็เข้าไปถามเพื่อนมัน เพื่อนมันก็เพื่อนเรานั้นแหล่ะ
เลยถามไปว่า แก เพื่อนแกชื่อไรหรอ มันก็บอกมา เราก็อืม แล้วพอถึงวัน วาเลนไทน์ เราก็เอาดอกไม้ไปให้มัน แต่ก็ไม่รู้อ่ะ ว่าตอนนั้นมันรู้หรือยังว่าเราชอบ ทำถึงขนาดนั้น 55555
แล้วเวลาผ่านไป จนถึง ป.6 เราก็ยังไม่รู้ว่ามันรู้หรือยัง แต่ ! ตอนป.6 เราเริ่ม คุยกับมันเล่นกับมัน
จนขนาดวิ่งไล่กันทั่วโรงเรียนอ่า คิดดู แบบ ก็เหนื่อยนะ แต่ใจอยากจะเล่นด้วย เลยอดทนไว้
เวลาก็ผ่านเลยมาจนถึง ม.3 เราก็มีโอกาศได้คุยได้บอกความรู้สึกอย่างจริงจัง ว่า
"เราชอบแกมาตั้งแต่ ป.5 แล้วนะเว้ย" แล้วแบบ มันก็บอกว่า จริงอ่า มันก็เหมือนจะเขินมั้ง 555
แต่ก็รู้สึกดีนะ ที่ได้บอกไป แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดไรกับมันล่ะ 5555

เรื่องที่ 2&nbsp แนวแอบชอบโดยที่เค้าไม่รู้
ก็พอดี เพื่อนเรามันซื้อ บีบี มา แล้วมันก็คุยกับเพื่อนมันคนนึง ชื่อไรขอไม่บอก ล่ะเพื่อนเราก็บอกว่า
"เห้ย ! แก เพื่อนไอ่....อ่ะ น่ารักมากอ่ะแก อยากเห็นไหม " เราก็บอกไปว่า ไหน ๆ เอามาดูดิ 555
พอเราดูเราก็แบบ ปิ้งเลยอ่า แล้วแบบ ไปหาขอมูล ไปคุยทางเฟสบุ๊ค ไปแบบ ตีสนิท
จนวันนึง เราไปเล่นสเก็ตกับพวกเพื่อนเราเนี้ยแหล่ะ เล่นจนมันเย็นมากอ่า เราเลยกลับก่อน
แล้วแบบ เพื่อนเราก็บอกว่า "เห้ย ! น่าเสียดายว่ะแกไม่น่ากลับก่อนเลย พวกไอ่...มา ... ก็มา"
เราแบบ โห้ เสียดายมาก อยากจะเจอมากมาก แล้วครั้งที่ 2 ก็เกือบจะเจอนะ แต่ก็ไม่ได้เจอ
พอนานไปเรื่อย ๆ จนครั้งที่ 3 เราก็ได้เจอจนได้ แบบ น่ารักจริง ๆ ครั้งแรกที่เราเจอ
เราแบบ มองตาคนนั้นเลยอ่ะ พอดีมันหันข้าง เรามันหันมาพอดีเราเลย หันกลับ แบบ เขินมากก :)
แล้วก็ถึงวันที่เราแบบ ถอดใจอ่า คือว่า ก่อนที่มันจะบล๊อกเฟสเรา เราก็คุยกับมันดีดีอยู่เลย
พอเช้าอีกวัน เฟสมันก็หายไปจากเฟสเรา พอเปิดเพจมันก็ดูไม่ได้
เราเลยไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องบล๊อก เรายังไม่ได้ทำผิดไร เราแบบ งง มาก
ผลสุดท้าย ก็ ไม่ได้บอกไปว่ารู้สึกยังไง T^T

0
เห้อ 13 พ.ค. 54 เวลา 14:55 น. 6

อื้มม เรื่องของเรายาวอะ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงอะ (ขอล็อกเอาท์ละกัน แฟนเราก็เล่นบอร์ดเด็กดีด้วย เดี๋ยวเค้ามาเจอ)
เอาย่อๆนะ ของจริงน้ำเน่ายิ่งกล่าละคร...

คือว่าตอนเปิดเทอม เราไม่ค่อยรู้จักใคร วิชาที่เรียนก็จะนั่งเรียนให้ห้องเล็กเชอร์ใหญ่ๆ เราก็ไปนั่งกับกลุ่มนั้นทีี กลุ่มนี้ที เหมือนกับว่ากำลังหาเพื่อนน่ะ (เปิดเทอมใหม่ๆก็จะเปนงี้แหละ เวลาเรียนมหาลัยอ่าา) แล้วจะมีวิชาที่แบ่งเซคย่อยเราก็ไปเรียนรวมกับคณะอื่น

เราอยากมีเพื่อนเลยไปช่วยรุ่นพี่ทำงาน ก็เลยเริ่มมีคนคุยกับเรา แต่เค้าเป็นคนไม่ทำกิจกรรม เราก็เลยเตือนเค้า แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนตอนหลังมีงานวิชานึงเค้าให้จับกลุ่ม ซึ่งวิชานั้นเป็นวิชาแยกเซคและเรียนรวมหลายคณะ แต่เค้าโดดก็เลยไม่มีชื่อส่งอาจารย์ เราสงสารเค้าเลยรับเข้ามา แล้วเราก็พบว่าเค้าช่วยทำงานดีมาก ทำให้กลุ่มเราได้คะแนนเยอะสุดเลย เราก็เลยคุยกับเค้ามากขึ้น แล้วก็พบว่าคุยกันถูกคอมาก 555+

จากนั้นเราพบว่าเวลาเราจะเดินไปเรียนที่ตึกไหน เราจะเจอเค้าตลอดเลยอะ เค้าก็จะมาเดินเป็นเพื่อนเราชวนเราคุย เราเลยสนิทกับเค้าโดยไม่รู้ตัว เพื่อนในกลุ่มเดิมก็เริ่มคุยน้อยลง แต่ก็ยังคุยกันอยู่นะ แล้วเราพบว่าเค้าจะมีคนโทรหาบ่อยมาก เรียกได้ว่า3เวลาหลังอาหารเลย เราแซวเล่นเค้าก็บอกว่าเพื่อน เราก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก
พอมีคนล้อเราก็เลยไม่ค่อยคุยกับเค้า เค้าเลยไปคุยกับผู้หญิงอีกคนแล้วก็เริ่มสนิทกัน จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็สนิทกับเพื่อนเรา เค้าก็กลับเข้ามาให้เราเห็นหน้าบ่อยๆอีกแล้วล่ะ

พอช่วงสอบก็มาติวหนังสือให้เรากับเพื่อนผู้หญิงอีกคน แล้วเรากับเพื่อนคนอื่นๆก็ชอบแซวเค้าเรื่องที่มีใครก็ไม่รู้โทรหาบ่อยมาก เราก็เริ่มอยากรู้ (อีกแล้ว - -*) แล้วเราก็เริ่มสังเกตว่าเค้าสนิทกับเพื่อนผู้หญิงคนนึงมาก เราก็แอบโกรธๆนะ (ตอนนั้นไม่เข้าใจ อ่อ ที่จริงเราหึงนี่เอง 55555+) ตอนนี้กลุ่มเพื่อนเราก็เปลี่ยนใหม่แล้ว เค้ากับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็อยู่กลุ่มเดียวกันกับเราด้วย เฮฮา ไปไหนไปด้วยกัน ^^'

เค้าชอบหาอะไรมาสอนเรา ชอบคุยกับเรา ชอบสอนนั่นสอนนี่ให้เรา อยู่ๆก็ช่วยเราถือของ ไปทำนู่นทำนี่ให้ เราก็เริ่มชอบเค้าแล้วแหละ ^^; แต่เราพบว่ามีคนอื่นๆชอบเค้าเหมือนกัน ไหนจะแฟนเก่าเค้าที่ยังไม่ยอมเลิกโทรหาเค้าอีก (ที่มันโทรมาคุยบ่อยๆอะ) มีคนคณะอื่นด้วย โอ๊ย เยอะแยะไปหมด เค้าก็ดูเหมือนจะชอบพูดหวานๆใส่คนพวกนั้นอีก เราก็งงมาก แล้วก้เลยปลงๆๆไป แบบว่าช่างมันเถอะ ก็เป็นเพื่อนกันไป แล้วก็สนใจเค้าน้อยลงเพระาเห็นว่ามีคนชอบเค้าตั้งเยอะแล้ว (งอน นั่นเอง - -*) เค้าก็โกรธเรา แล้วก็ว่าเราแรงมากจนเราร้องไห้เลยอะ เราก็เลยกลับมาคุยกับเค้าเหมือนเดิมเพราะกลัวโดนว่าจนร้องไห้อีก

มีอยู่วันนึง เค้าโทรมาบอกว่าเค้าชอบเรา แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้เราสนใจเค้า ทั้งเรื่องที่คอยดูว่าเราเรียนตึกไหน เดินทางไหนบ้าง (มันไปได้หลายทาง- -*) ก็เลยจะมาดักรอเราทุกวันแล้วก็หาเรื่องคุยเพื่อจะเดินไปเรียนกับเรา ทั้งเรื่องที่พยายามอ่านหนังสือจนดึกเพื่อจะได้เก่งๆแล้วมาติวเรา และอื่นๆอีกมากมาย ตอนนั้นเราทำตัวไม่ถูกอะ เพราะเรากะว่าเราจะเลิกชอบเค้าแล้ว แต่อยู่ๆเค้าโทรมาบอกอะ เราก็เลยนิ่งๆไป เค้ากลัวเราปฏิเสธมั้ง วันต่อมาเลยหอบดอกไม้มาขอเราเป็นแฟนเลยอะ

แต่ปัญหาคือเพื่อนในกลุ่ม(ยังจำได้มั้ย? คนที่สนิทกันตอนเราไม่ได้ยุ่งกับเค้าในตอนแรกอะ ถ้าจำไม่ได้กลับไปอ่านย่อหน้าบนๆ) ก็ชอบเค้าเหมือนกัน ทำตัวเหมือนเป็นแฟนเค้ายิ่งกว่าเราอีก เราก็เสียใจนะ โกรธด้วย แต่ไม่รู้จะทำยังไง รู้สึกไม่ดีเลย แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟนเก่าที่เค้าเลิกกันไปนานแล้วก้ยังโทรมาไม่เลิก นานๆทีก็พอได้แต่นี่มันทุกวันเลยอะ... แฟนเราก็ตัดเค้าไม่ขาด เพราะแฟนเก่าป่วยเรื้อรังแล้วต้องนอนโรงบาลคนเดียว เค้าเลยต้องโทรหาคนนั้นคนนี้คุยไปเรื่อยๆถ้าไม่มีคนมาเยี่ยม แล้วแฟนเราก็เป็นหนึ่งในคนที่คุยกับเค้าเพราะเห็นใจอะ..ถึงจะไม่ได้รักแล้วก็เหอะ

เรื่องจริงๆมันเยอะกว่านี้อะ ยาวมาก ดราม่าด้วย จขกท.เอาคร่าวๆนี่แหละ เผื่อจะช่วยให้คิดพล็อตนิยายออก สู้ๆละกัน เผื่อเรื่องของเราจะเป็นประโยชน์
ปกติเราล็อกอินโพสในบอร์ดนี้เรื่อยๆละ แต่ทู้นี้ขอโพสแบบนอนเมมเบอร์เนอะ

0
ไข่มุก 13 พ.ค. 54 เวลา 18:03 น. 7

ของเรามันเป็นเรื่องที่เป็นความทรงจำที่ดีแต่จบไม่สวยเท่าไร

คือแบบเราไม่ใช่คนหน้าตาดีอะไร แต่ว่าเพื่อนเราคนนึงซึ่งมันหน้าตาดีมาก ประมาณว่ามีคนมาชอบมันเยอะเลย แต่มันกลับชอบเราอะ ซึ่งแรกๆเราไม่รู้เรื่องเลยนะ เพราะจริงๆเราก็ชอบมันอยู่บ้าง แต่แบบเหมือนเจียมตัวไง เห็นคนมาชอบมันเยอะเราคงไม่มีหวังอะไรแบบนี้

แล้วเราก็สนิทกะมันประมาณนึง เล่นด้วยกันบ่อยๆ เราก็แบบใจเต้นมากพออยู่ใกล้กัน แต่ก็นะเก็บอาการสุดๆแหละกลัวเค้าจะรู้ไง พยามจะไม่คิดอะไรนะ สุดท้ายมันก็อดตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี แต่ตามเทศกาลก็จะมีรุ่นน้องเอาของมาให้เรา บอกว่ามีคนฝากมา เราถามว่าใครน้องเค้าก็ไม่บอกนะ เลยไม่คิดอะไรมาก

จนวันที่จะต้องจากกันแล้ว คือต้องย้ายโรงเรียน เราก็ไม่ได้อะไรไม่ได้บอกความรู้สึกไป จนเพื่อนของคนนั้นโทรมาหา แล้วก็เล่าให้เราฟังทั้งหมด เราเลยรู้ว่าทั้งตุ๊กตา ทั้งของอย่างอื่นตามเทศกาลอะ เราได้มาจากคนๆนี้&nbsp ซึ่งเราไม่เคยคิดเลย พอรู้แล้วมันทั้งดีใจทั้งเสียใจ เสียใจที่ไม่ได้บอกว่าตัวเองก็รู้สึกยังไง เบอร์โทรก็ไม่มี ถึงมีก็ไม่กล้าอะ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ประทับใจของเรานะ

ก็อยากบอกทุกคนว่าถ้าชอบใครก็บอกไปเลยเถอะ อย่างน้อยเราจะได้โล่งใจนะจ้ะ

0
pepper 15 พ.ค. 54 เวลา 12:10 น. 8

อ่านแล้วก็ไม่ขอแนะนำให้ทำตามนะเพราะด้วยความเห็นส่วนตัวเรามันไม่ควรแถมผู้ชายสมัยนี้แบบนี้ไม่ค่อยมีแล้วด้วย

เราเจอกับแฟนเรา ตอนเราอยู่ ม.1 ในเกมออนไลน์ (ไม่ขอแนะนำเพราะเราก็ไม่เคยไว้ใจพวกทางเกมอยู่แล้ว) ตอนนั้นเขาขอเราเป็นแฟนเราคิดเล่นสนุกๆ ก็เลยตอบรับไปแลกเปลี่ยน m กันก็คุยกัน(แต่ไม่ให้เบอร์) จนเราต้องย้ายบ้าน เน็ตยังไม่ได้ติดเลยไม่ได้คุยกันเกือบปีกว่า 555+ ตอนนั้นก็ลืมไปแล้วเพราะเราไม่ได้จริงจังมาก(จะเอาอะไรกับพวกที่เจอทางเกมล่ะเนอะ - -) จนเราไปเที่ยวค่ายวิทย์กับทางโรงเรียน โดยตอนนั้นไปศึกษาที่เชียงใหม่(จว.ที่แฟนอยู่) ที่แรกที่ไปเที่ยวโรงเรียนก็พาไปที่ดอยสุเทพ และบังเอิ้ญ... บังเอิญ เราลืมใบเช็คชื่อไว้ตรงโต๊ะที่รถจอด เราก็เลยคิดว่าจะลงไปเอาดีไหม? (ใครเคยไปดอยสุเทพจะรู้เพราะเมื่อขึ้นไปบนสุดมันเหนื่อยมาก) ก็พอดีมีผู้ชายคนหนึ่งเขาเอาใบมาให้เรา เราก็โล่งเลยจะได้ไม่ต้องลง เราก็ขอบคุณเขา ฝั่งเขาก็มองหน้าเราแปลกๆ เราก็ไม่ได้สนอะไร จนเขาเรียกชื่อเราเราก็ก็ตกใจ(รู้ชื่อฉันได้ไงเนี่ย) เขาก็เลยบอกชื่อเขาแล้วคุยว่าที่เจอกันในเกมส์ไง ไม่ได้คุยนานยังอยากติดต่ออยู่ คิดถึงจัง เรางี้อึ้ง ผู้ชายอย่างนี้ยังมีอีกเรอะเนี่ย เขาก็เลยเอารูปที่เคยแลกกันในโทรศัพท์มาให้ดูแล้วบอกว่ายังเก็บไว้อยู่มีทุกรูปเลย เราก็ยังไม่ค่อยไว้ใจ(เราเป็นผู้หญิงนี่) ก็เลยลองให้เบอร์ไปก่อน แล้วก็โทรคุยกันจนเราอยู่ม.5 ตอนนั้น เขาบอกจะมากรุงเทพ. เราก็แล้วแต่เขาก็เดี๋ยวจะแนะนำที่เที่ยวให้(แต่ไม่พาไป 555+) วันนั้นวันเกิดเราพอดีเขาก็เดินมาจากสนามบิน พร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้เราแล้วก็จะกลับบ้าน เราก็อึ้ง บินมาตั้งเป็นพันโลเพื่อเอาของขวัญมาให้แค่นี้เราก็รับมาความจริงเรื่องมีอีกเยอะขี้เกียจเขียน555+ ก็โดยรวมเราก็คบกับเขามา 4-5ปีได้แล้วปัจจุบันเรายังโทรคุยกับเขาทุกวัน ตอนนี้หลังๆไม่ได้คุยเพราะเดี๋ยวเราต้องอ่านหนังสือเตรียมเข้ามหาลัย เรายังเถียงกับเขาอยู่เลยว่า
นี่แค่เรื่องบังเอิญหรือพรหมลิขิต ^^

ช่วยได้รึปล่าวไม่รู้ แต่ขอให้ จขกท. สู้ๆในการเขียนนิยายต่อไปจ้า

0