Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลักษณะแบบนี้...แฟนเบื่อเราหรอ..?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนได้นานสักพักแล้ว  
           ช่วงนี้แฟนไม่ค่อยโทรหาเราเลย หรือพูดง่ายๆว่าไม่โทรเลยก็ได้ มีแต่เราเป็นฝ่ายโทรหา ถ้าเราไม่โทรก็เงียบไปเลยอ่ะ โทรศัพท์ก็ไม่พกติดตัว ก็อยู่แต่บ้านนะ ส่วนมากจะนั่งเล่นเกมส์ หรือดูหนัง เกะเพลงประมาณนี้  โทรไปไม่เคยขึ้นรอสาย เบอร์โทร ข้อความ ก็มีแต่ของเรากับของเพื่อน เวลาคุยโทรศัพท์จะคุย กวนมากๆ บางครั้งก็พูดแทงใจดำ ก็เล่นๆนะแต่บางครั้งก็แรงเกินไป เค้าไม่ถามอะไรเราเลย มีแต่ให้เราเป็นฝ่ายพูด ถ้าเราเงียบแฟนเราก็เงียบ น้อยมากที่จะถามหรือพูดจาหวานๆกัน แต่เจอกันพูดคุย เทคแคร์ดีอยู่นะ พอไม่ได้เจอกันนี่สิ เหมือนเป็นคนละคนกันเลยอ่ะ

เราเคยถามนะว่า รักกันอยู่มั้ย? เบื่อฉันรึเปล่า? พูดบ้างก็ได้อย่าให้เราพูดอยู่ฝ่ายเดียวสิ
แฟนเราก็บอกว่า รัก ไม่ได้เบื่อก็เฉยๆ ไม่รู้จะคุยไรด้วยอ่ะ

แต่การพูดจา กับไม่โทรหาเลยนี่สิ มันเหมือนกับเบื่อเรา ไม่ได้ต้องการเราแล้วอ่ะ
ทุกคนว่าแฟนเบื่อเรามั้ยอ่ะ ไม่รู้จะทำไงแล้วอ่ะ เอาใจผู้ชายคนนี้ยากมากๆ เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย 

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

โกกิ 17 พ.ค. 55 เวลา 18:10 น. 1

 ของเราก็คล้ายๆ กับ จขกท. เลยแหละ
แต่ต่างกันที่พอเราถามว่ายังรักกันหรือเปล่า
เขาบอกไม่รู้....

0
Nuanias 17 พ.ค. 55 เวลา 18:41 น. 2

เหมือนอย่างที่เรากำลังเป็นกะเเเฟนเลยอะ

เราว่าเบื่อ



PS.  So many people all around the world.. Tell me where do I find someone like you girl
0
name 17 พ.ค. 55 เวลา 19:33 น. 3

เราก็เหมือนกัน เวลาคบกันใหม่ก็โทรหาทุกวัน พอนานๆๆไปก็เปลี่ยนไปไม่ค่อยโทรหา แต่เขาก็ยังไม่หาเราอยู่ ตอนอยู่ด้วยกันก็รักกันดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอไม่เจอกัน โทรศัพท์ไม่เคยคุยกันเลย แต่เราว่าเขาก็ยังรักเราอยู่นะ ไม่ได้เบื่อหรอก แค่เขาไม่รู้จะพูดจะคุยเรื่องอะไรเท่านั้นแหละ เป็นบ้างเวลาที่จะพูดหวานๆบาง บางครั้ง แต่เราก็ยังคบกันมา2ปีกว่าเลย

0
เป็ดน้อยหมายเลข 11 17 พ.ค. 55 เวลา 19:37 น. 4

 เหมือนกันเลย...เรากับแฟนตอนแรกรักกันมาก แล้วพอเลิกกันไปพักนึงก็มาคบกันอีก ทีนี้มันยิ่งน่าเบื่อกว่าเดิมเลย เราเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เขาเฉยมากๆอะ 
เราว่า ดูๆไปก่อนแล้วกันนะ T^T


PS.  เราไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะผุดขึ้นมาในหัวใจ
0
ิbooboo 17 พ.ค. 55 เวลา 19:44 น. 5

เราก็เคยเป็นนะ แต่ตอนนี้ก็ดีแล้วล่ะ&nbsp คงต้องลองปล่อยเค้าไปบ้าง เพราะผชอ่ะเบื่อง่าย แต่ถ้าเราเชื่อว่าเ้ค้ารักเรา เดี๋ยวเค้าก็กลับมาเป็นคนเดิมเองแล่ะ สู้ๆนะ :)

0
nono 17 พ.ค. 55 เวลา 19:50 น. 6

เราว่าบางทีเค้าอาจจะไม่ได้เบื่อนะ แต่เป็นเพราะเค้าอาจจะพูดไม่ค่อยเก่งก็ได้ ผู้ชายส่วนมากเค้าไม่ค่อยชอบคุยโทรศัพท์เท่าไหร่นะ อย่าคิดมาก :)

0
mvp 17 พ.ค. 55 เวลา 22:17 น. 7

เราว่า แฟนจขกท. อาจต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง อาจจะนะ เราเคยเป็นตอนคุยกับคนๆนึง คุยกันทุกวันบางทีก็เบื่อๆ อยากจะเล่นคอมฯ ดูหนัง เล่นเกมส์ บ้างอะไรบ้าง ลองนึกถึงเวลาเรากำลังเล่นเกมส์ัมันส์ๆแล้วแฟนโทรมา รู้สึกอย่างไรล่ะ? คนเราก็ต้องมีโลกส่วนตัวบ้างแหละนะ อย่าไปคิดมาก

0
handsome 19 พ.ค. 55 เวลา 00:07 น. 8

ผมขอตอบในฐานะผู้ชายนะครับT^T ///จะโดนต่อยไหมวะ


ถ้าเป็นเเบบนี้คือเบื่อครับหรือไม่ก็ไปเเอบมีคนใหม่ เพราะผมก็เคยเป็น เเต่ถ้าหากเราพยายามเปิดอกเปิดใจคุยกันเดี๋ยวก็เข้าใจครับ ผมเคยเป็นอย่างนี้กับเเฟนผม จนเเฟนผมร้องไห้

ผมเลยรู้สึกผิดเเล้วไปสารภาพตามความจริงครับ เเต่ผมรักเเฟนผมมาก มันมีช่วงเวลาเบื่อกับรักน่ะครับ มันมาเป็นระยะๆ ผมกับเเฟนคบกันได้2ปีกว่าๆเเล้วมั้งเนี่ย-/- เราเปิดใจกันโดยการทำไดอารี่สลับกันอ่านน่ะครับ เขียนว่าวันนี้คนที่คุณรักเป็นยังไง คุณรู้สึกยังเวลาเป็นเเบบนี้ ประมาณนี้น่ะครับ (เขิน)
เเละพอเอาใจเขาใจเรามารวมกันเเล้ว.....


รักก็จะยิ่งยั่งยืนครับ-///////-

#มุดดินหนี

0
หญิงเปิ่น ^O^ 20 พ.ค. 55 เวลา 17:02 น. 10

ต่อให้มีเหตุผลร้อยเเปดยังไง แต่เชื่อว่าถ้ายังรักกันจริงๆ เขาต้องไม่ทำเหมือนกับเราอยู่โลกที่สาม เจอเหมือนกันแต่แค่เอาสิ่งที่เจ้าของกระทู้พูดแล้วคูณสามเข้าไป

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2555 / 17:03


PS.  หน้าไม่สวย แม่ไม่รวย แต่ใจดี รักทุกคน555555555+
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

boom 15 มี.ค. 56 เวลา 23:36 น. 15

เราก็เหมือนกันนะ ไม่รุว่ายังไง

เราหรือเขา อันนี้ก้ยังไม่รุเลย&nbsp ต่างคนต่างเหมือนกันมั้ง

เราคงได้แต่เฉยๆ อยู่ด้ยกันทุกวัน เราก็อยากปล่อยยุนะ แต่อดคิดไม่ได้อ่ะ

หาทางออกไม่เจอ ยิ่งอีเพื่อนยิ่งตัวดี


#

0
ออย 24 มี.ค. 56 เวลา 21:53 น. 16

ของเราก็เป็นเหมือนกันนะ อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่พอปิดเทอมต่างคนต่างต้องแยกย้ายกับไปอยู่บ้านเพราะแฟนเราเป็นคนต่างจังหวัดอะคะ. พอแฟนเรากับบ้านที่ต่างจังหวัดก็จะไม่ค่อยรับสาย ไม่ค่อยโทรหา แบบห่างเหินอะ. แต่พเมีบางทีเค้าก็บอกว่า อย่าโพสต์โน้นโพสต์นี้เค้าหวง อะไรประมาณนี้อะ. แต่บางทีเค้าก็ทำเป็นไท่ค่อยสนใจเราอะ เราก็น้อยใจนะ แต่่แบบนั้นแหละนิสัยผู้ชาย จะ ให้แสดวออกว่ารักเรามากเกินไปก็ไม่ดี

0
ying 10 ส.ค. 56 เวลา 23:58 น. 17

เป้นเหมือนกันเดะๆเลย แต่นี่เค้าจะไม่ยุบ้านบ้างและก็ไม่พกโทสับน้ำตาจะไหลน้ำตาจะไหล

0
มิ้นท์ 19 พ.ย. 56 เวลา 21:03 น. 19

ของเรานะแฟนไม่เคยโทรหาเราเรยอะเหมือนถ้าพูดเรื่องเราสองคลที่ไรเป็นต้องเปลี่ยนเรื่องทุกทีโทรไปก็ไม่โคยรับสาเหตุอะไรก็ขออยู่กับเพื่อนก่อนพอชวนไปไหนมาไหนก็ไม่โคยไปแต่ก่อนเราทามว่ารักเราไมเค้าก็บอกว่ารักมาแต่มาเดวนี้เราทามว่ารักเราใหมเค้ากลับเงียบไม่งันบอกว่าแป๊บนะพอเราทามอีกครั้งก็บอกว่าจะนอนจะทำนูนทำนี้เราสั้งอะไรก็ไม่ได้ไม่เหมือนแต่ก่อนต่อหย้าก็แย่าหลับหลังอีกอย่างเรยอะแต่ก่อนเราโกดแรวบอกว่าเลิกกันนะเค้าบอกว่ายังไงก็ไม่เลิกง่อจนเราดีด้วยแต่มาตอนนี้เราบอกว่าเลิกกันเถอะกลับบอกว่าอย่าเลิกมากก็เลิกไปเรยแต่ก่อนเราโกดวางโทรสับจะโทรมาง่อไม่งั้นก็ส่งข้องฟามแต่เดวนี้เราวางสายเรากลับต้องโทรหาเค้าเองสังงั้นไม่รุจะทำไงดีคิดแลัวคิดอีกว่าจะเลิกกันดีใหม่แต่ใจก็ตัดไม่ได้ไม่รุทำไงดีเศร้าจัง

0