Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 พฤติกรรมบอกว่า เขาไม่ได้ชอบคุณ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

9 พฤติกรรมบอกว่า เขาไม่ได้ชอบคุณ!



 1. ไม่เคยมาอยู่ใกล้ ๆ คุณ
          หากผู้ชายชอบใครสักคน เขาจะอยากอยู่ใกล้กับคน ๆ นั้นตลอด สามารถหาเหตุผลมากมายอีกทั้งสารพัดข้ออ้าง ที่จะได้ไปวอแววุ่นวายอยู่ใกล้ ๆ และแน่นอน หากเป็นคนที่เขาไม่ได้รู้สึกสนใจเลยล่ะก็ ไม่เห็นมีเหตุผลที่เขาจะต้องพยายามเข้าหาเลยนี่นา ลองสังเกตดูสิว่า…หนุ่มคนที่คุณลุ้นว่าเขาจะคิดอะไรกับคุณบ้างหรือไม่นั้น มาอยู่ใกล้ ๆ ตัวคุณบ้างหรือเปล่า หรือมีแต่คุณที่คอยติดตามเขาอยู่ฝ่ายเดียว
2. คุยเรื่องสาวคนอื่นกับคุณได้อย่างสบายใจ 
          สมมุติว่าคุณและเขาต่างก็รู้จักคุ้นเคยกันอยู่แล้ว (อารมณ์ว่าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองเลยล่ะ) หากเขาพูดคุยเรื่องผู้หญิงคนอื่น หรือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้หญิงอื่นได้อย่างสบายอกสบายใจ และด้วยท่าทีที่เป็นธรรมชาติ นั่นแสดงว่าโอกาสที่เขาจะสนใจคุณนั้น ยังคงอยู่อีกห่างไกลนัก
3. ไม่ใส่ใจที่จะชวนคุณคุย 
          ยามที่ชอบใครสักคน เราก็อยากจะคุยกับเขาเยอะ ๆ และบ่อย ๆ บางทีถึงกับต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม ในเรื่องที่อีกฝ่ายสนใจกันเลยทีเดียว เพื่อที่จะได้มีเรื่องคุยที่ตรงกัน และถ้าเขาคนนั้นไม่เคยที่จะชวนคุณคุยอะไรเลย อย่างมากก็แค่ทักทาย ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบธรรมดา ๆ เช่นนั้นแล้ว เขาไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับคุณหรอกนะ เพราะหากเขามีใจสักนิด เขาคงหาหัวข้อสนทนาที่บ่งบอกถึงเรื่องที่คุณสนใจด้วยสิ

 4. สื่อภาษากายทั่ว ๆ ไป ที่ไม่มีอะไรให้ลุ้น
          หากภาษากายที่เขามีต่อคุณยังเป็นแบบคนห่างเหินไม่สนิทกัน เช่น หลบตา พยายามไม่โดนตัว ไม่พูดคุย รักษาระยะห่างจากคุณ นอกจากจะบอกได้อย่างชัดเจนว่าเขาไม่สนใจคุณแล้ว ยังบอกอีกด้วยว่าเขารู้สึกอึดอัด และไม่ชอบใจที่คุณมาชอบเขา (ในกรณีที่เขารู้ตัวนะ)
5. ยุ่งตลอด ชวนไปไหนไม่เคยว่าง หรือพยายามทำตัวให้ไม่ว่าง 
          หากคุณชวนเขาออกไปไหนด้วยกัน แต่ได้รับคำปฏิเสธโดยตลอด หรือเขาดูยุ่งมาก (ไม่ก็พยายามทำตัวให้คุณเห็นว่ายุ่ง) แบบนี้ก็เหมือนกับเป็นการบอกว่า “ผมไม่ได้คิดอะไรกับคุณหรอกนะ” คำโต ๆ เลยเชียว
 6. ยามเขาคุยกับคุณไม่แตกต่างกับตอนเขาคุยกับคนอื่น ๆ 
          หากเวลาที่เขาพูดคุยกับคุณ น้ำเสียงและท่าทางของเขาไม่ได้ต่างไปจากเวลาที่เขาพูดคุยกับคนอื่น ๆ นั่นอาจแสดงได้ว่าสำหรับเขาแล้ว คุณก็ยังเป็น “คนอื่น” อยู่นั่นเอง
 
7. เขาเฟลิร์ทกับคุณ ..แต่ก็เฟลิร์ทกับคนอื่น ๆ ด้วย
          หัวใจคุณอาจพองโตขึ้นมาได้ เมื่อความรู้สึกของคุณจับได้ว่ามีความพิเศษอะไรบางอย่างอยู่ในการกระทำของ เขา แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเปลี่ยนความคิด หัวใจกลับไปฟีบแฟ่บเหมือนเดิม เมื่อพบว่าสิ่งพิเศษ ๆ ที่คุณคิดว่าเขาทำให้ตัวเองนั้น เขาก็ทำให้คนอื่นด้วยเหมือน ๆ กัน
8. เขาเฟรนด์ลี่โดยธรรมชาติอยู่แล้ว
          หากคุณรู้สึกว่าเขาดีกับคุณจัง จนเกือบจะคิดว่าเขารู้สึกพิเศษ ๆ กับคุณอยู่แล้วเชียว ก็ต้องลองสังเกตปฏิสัมพันธ์ที่เขามีต่อคนรอบตัวด้วยว่า เหมือนกับที่เขาทำต่อคุณหรือไม่ บางที “ที่เขาทำดีกับคุณ ไม่ใช่เพราะรู้สึกดี ๆ แต่เพราะเขาเป็นคนดีต่างหาก” .. (เฮ้อ…เศร้า)
9. เลี่ยงจะพูดเรื่องความรู้สึก
          หากความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาเหมือน ๆ กับว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ แต่คุณก็ยังไม่เคยได้ยินคำว่า “ผมชอบคุณนะ” หรือ อะไรทำนองนี้จากปากเขาเลยสักครั้ง แถมยังเลี่ยงที่จะพูดเรื่องความรู้สึกกันอีก โดยเขาบอกเพียงแต่ว่า “ผมยังไม่แน่ใจความรู้สึกตัวเอง” แบบนี้เขาไม่เคยมีความรู้สึกว่าปิ๊ง หรือรู้สึกว่าคุณคือคนที่ใช่สำหรับเขาเลยสักนิด อาจจะดู ๆ กันไปเพราะรู้สึกว่าก็โอเคดี แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษมากมาย ซึ่งความสัมพันธ์แบบนี้บอกตรง ๆ เลยว่า จะลุ้นให้ลงเอยกันจริง ๆ นั้น “ยาก”
ที่มา

sakid.com, mthai.com

แสดงความคิดเห็น

>

66 ความคิดเห็น

PLOY^^ whan 16 พ.ย. 55 เวลา 19:59 น. 2

ถูกเกือบหมด เพราะเราเคยโดนปฎิเสธว่า เกลียดเอง เลิกชอบเหอะ 


PS.  บ้ากวนTEENดีแหละสิ่งที่ดี
0
aun-aom 17 พ.ย. 55 เวลา 17:29 น. 3

มันบอกไม่ถูกอ่ะ คือเขาไม่กล้าพูดกับเรา(ก้อเราไม่ชอบเข้าใกล้เขานิ กลัวมีพิรุทก้อเลยทำเมินบางครั้งหรือไม่ก้อเลี่ยงอยู่ห่างๆ) แต่เขาก้อเข้ามาบริเวณใกล้เราเป็นบางครั้ง(เค้าอาจมาหาเพื่อนก้อได้มั้ง) แล้วเพื่อนสนิทเราบอกว่าเขาชอบมองมาทางเรา มีครั้งนึงในเวลาเรียนเพื่อนข้างๆบอกเขามองพอเราหันไปทางเขา ก้อเห็นเขาหันมามองอย่างที่เพื่อนบอกนั้นแหละพอเขารู้ตัวเขาก้อหันไปทางอื่นแทน เราก้อเลยบอกเพื่อนให้ช่วยเราโดยเราจะพยายามพูดคุยกับเขาให้มากขึ้น พอเพื่อนช่วยเรากลับไม่ค่อยกล้าทำ แล้วเราควรทำไงอ่ะT^T

1
★I am Ice★ 17 พ.ย. 55 เวลา 19:16 น. 5

ไม่ตรงซักข้อ>w<!!


PS.  ฉันมันแค่เด็กผู้หญิงที่ใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อยและอยู่เพื่อจิ้นY!!>__<
0
ไม่ตรงนะ 17 พ.ย. 55 เวลา 19:56 น. 6

ไม่ตรงนะ ปล. เราเป็นผช. ส่วนใหญ่ก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ผญ ที่ชอบ ทั้งที่กับผญ คนอื่นซี้หมด
ชอบพูดเรื่อง ผญ คนอื่นให้เค้าฟังด้วย เราบ้าาไปแล้ววว T_T

1
Dav T. maniko 17 พ.ย. 55 เวลา 19:58 น. 7

เรากำลังคิดว่าเค้าชอบเพื่อนเรา คือเราแบบอยู่กับเพื่อนตลอดเค้าก้ชอบมองมา แต่ก้พอหันไปเค้าก้ยังมอง แต่เพราะมันไม่ใช่ใกล้ๆ เราแยกสายตาไม่ออกว่าเค้ามองเราหรือมองเพื่อน เเต่เราคิดว่าเค้าสบตาเรา เเต่คนที่แอบชอบใครก้ต้องคิดว่าเค้าชอบเราแหละเน๊อะ ทำไมเราชอบให้ความหวังตัวเองจัง 5555
ของเราไม่ตรงตั้งข้อ1 เค้าจะไปนั่งใกล้เพื่อนเรา T^T อ่านบทความนี้ไป3รอบล่ะ 5555


PS.  
0
Brownie-Poyoo-Pedaan 17 พ.ย. 55 เวลา 20:12 น. 8

สับสนเพศตัวเองค่ะ  ไม่รู้ตัวเองชอบผู้ชายหรือหญิงหรือทอมหรือกระเทย  ทุกเพศที่เราเกริ่นมาล้วนแต่ชอบหมดแล้ว  ชอบผู้ชายแต่ไม่เข้าใกล้เลย  ชอบผู้หญิงแต่พอจะจับมือก็สะบัดออก  ชอบทอมพอเจอทอมก็วิ่งหนี  ชอบกระเทยแ่มก็สวยกว่าไม่กล้ายุ่งด้วยตัวใหญ่น่ากลัว  แล้วมีอย่างเดียวเราทำได้ทุกอย่างแม้ไม่ใช่ของตัวเองคือ....สัตว์จรจัดก็จับนกปีกหักก็กอดกระต่ายทิ้งก็ชอบ  มีแต่สัตว์นี่แหละที่เราชอบ  เราคงได้แต่งงานกับสัตว์แล้วมั้ง 555555

0
ซาโย 18 พ.ย. 55 เวลา 14:19 น. 11

ถามหน่อยค่ะ&nbsp เขาชอบเเกล้งเรา เวลาเราพูดเเบบว่าเค้าไรงี้ เค้าชอบดึงจมูกเราเเล้วส่ายๆค่ะ&nbsp บางทีก็เล่นผม คือของเราจะ ซาดิสนิดหน่อยมีตบหัวมีดึงผมด้วยน่ะ(เเต่เราก็ทำกลับ&nbsp 55+)&nbsp เเต่พอทำเสร็จเขาก็จะถามว่าเจ็บมั้ยอย่างงี้เจ็บมั้ย&nbsp บางทีเราเดินกลับเพื่อนหลายคนนะคะ่&nbsp เค้าก็จะมาเเกล้งเราก่อนเเต่ไม่พูดกับเพื่อนเราน่ะค่ะ&nbsp เค้าเเกล้งเรามาหลายปีล่ะ&nbsp เเต่เค้าก็มีเเฟนนะค่ะ เพราะอะไรหรอ?? เค้าชอบเรามั้ยค่ะ

0
&lt;3 XEn 18 พ.ย. 55 เวลา 18:53 น. 14

หากภาษากายที่เขามีต่อคุณยังเป็นแบบคนห่างเหินไม่สนิทกัน เช่น หลบตา พยายามไม่โดนตัว ไม่พูดคุย สำหรับเรานี้คืออาการเขินไม่กล้านะเนี่ย

0
บะหมี่ใส่ไข่_กุ๊งกิ้ง~ก๊องแก๊ง~ 21 พ.ย. 55 เวลา 20:46 น. 17

เป็นทุกข้อเลยล่ะ.....แสดงว่า....เค้าคงจะไม่ได้ชอบฉันสินะ.......


PS.  คิดถึงนะ~คิดถึงนะ~คิดถึงนะ~คิดถึงเธอ~
0
Nekomini 11 ก.ย. 57 เวลา 22:29 น. 20

คือแบบว่าเค้าแอบมองเราอ่ะ คือเราไม่เห็นนะแต่เพื่อนเห็น แล้วคือแบบเวลาเราเล่นกับเพื่อนผู้ชาย เค้ามองตาขวางใส่เราอ่ะ อาทิตย์ก่อนเพื่อนเค้าแกล้งหยอกว่าเป็นแฟนเราแบบหยอกเล่นๆนะ แล้วมานั่งข้างเรา ผู้ชายคนนั้นก็เรียกเพื่อนตัวเองให้ออกห่างจากเรา มันหมายความว่าไงอ่ะ // อยากรู้มาก

1