Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเรียน The Brain กับ Alevel เเลวก็ Ondemand เเล้วสอบติดมหิดลวิทย์บ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราลังเลมากๆ กับการเข้ามหิดลวิทย์อ่ะ เราไม่รู้ว่า เราเรียน เอเลเวล หรือ เดอะเบรนดี เเต่เราไม่เห็นเด็กเดอะเบรนสอบติดมหิดลเลย เราเลยไปเรียนเอเลเวลในยูทูป เราว่าพี่เค้าอธิบายเข้าใจดี เเต่ช้าไปหน่อย คือดีกว่าที่เราเรียนพิเศษตัวต่อตัวอ่ะ 
ใครสอบติดมหิดลเเล้วเรียนที่ไหนอ่ะคะ
ส่วนออนดีมานด์ ฟิสิกส์กะเคมีเค้าดีป่าว หรือว่าเราควรเรียนตัวต่อตัวกับพี่นิสิตเลย เพราะตอนนี้พี่เค้าสอนเข้าใจดีมากเลย เเต่พี่เค้าไม่ค่อยเก่งคำนวนเท่าไหร่เลยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

sungtaii 29 ส.ค. 56 เวลา 19:48 น. 1

ตอนนี้เราเรียนทั้ง ondemand และ Alevel อยู่ เราว่าพี่โหน่งสอนโอเคเลยนะ
แต่พี่แท๊ป เราเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเลยอ่ะ เรียนแล้วผิดหวังมากเลย
สอนไม่เห็นดีแบบพี่โหน่งเลย เซ่งฝุดดๆๆๆ

0
Guy-400 30 ส.ค. 56 เวลา 16:47 น. 2

ถ้าเรียนกับพี่นิสิตแล้วเข้าใจกว่าก็เรียนไป อาจจะติดที่ว่าพี่เค้าไม่มีข้อสอบจริงปีก่อนๆเหมือนกวดวิชา ซึ่งน้องสามารถไปขอxeroxจากเพื่อนที่เรียนกวดวิชาแล้วเอามาให้พี่เค้าเฉลยก็ได้ แต่พี่ว่าน้องกำลังมองผิดด้านว่าต้องเรียนที่ๆคนติดเยอะๆ

ถ้าเรียนที่คนติดเยอะๆแล้วติดมันก็คงติดกันทุกคนที่เรียนแล้วน้อง

กวดวิชาเป็นแค่ตัวเสริม ถึงน้องเรียนที่ๆคนติดมหิดลเรียนกันเป็นร้อยๆแต่น้องไม่ทำโจทย์เอง ไม่ทบทวน ไม่ฝึกฝนเองที่บ้าน ร้อยเปอร์เซ็นน้องไม่มีทางติด

เรียนอันที่คิดว่าตัวเองรู้เรื่อง ม.ต้นแต่ละที่มันไม่แตกต่างกันมากหรอก ข้อสอบเก่าก็น่าจะมีทุกสถาบันที่ดังๆแหล่ะ

0
pagarung 30 ส.ค. 56 เวลา 18:15 น. 3

ออนดีมานจ้า เราเคยเรียนตอนนั้นคอร์สมหิดล แต่ก็สอบไม่ติดอ่ะ 55
แต่ว่ามันอยู่ที่เรานี่แหละที่มันไม่ได้เรื่องช่วงนั้นมันเร่งอ่ะ เราเลยเรียนอัดๆๆ พี่เค้าสอนดี ออกตรงเป๊ะ พี่เคนที่สอนเรื่องเคมีอ่ะตรงมาก พี่วิเวียนก็ตรงนะ ส่วนพี่โหน่งที่สอนฟิสิกส์เราไม่รู้ว่าตรงมั้ยเพราะว่าเราไม่ชอบฟิสิก ก็เลยแบบกดสปีด 55แล้วก็ชอบหลับ ส่วนเอเลเวล เราเพิ่งเรียนตอนอยู่ม.ปลายอ่ะ  ก็ไม่รู้ว่ามันตรงมั้ย แต่แบบสอนเข้าใจนะพี่แท๊ปอ่ะ แล้วเราก็กลับไปทำการบ้านที่พี่เค้าให้ด้วย โอเคเลยนะ แต่ง่วงนิดๆ

0
เหมือนในฝัน 30 ส.ค. 56 เวลา 19:47 น. 4

คณิตเราว่า the brain ค่ะ สอนดีมากๆแล้วก็ดูแลดีด้วยค่ะ ส่วนพี่โหน่งออนดีมานด์เราว่าโอเคเลยนะเรียนแล้วเข้าใจ เราเก็ทมากๆเลยอ่ะ

0
Eyes_chuu 30 ส.ค. 56 เวลา 20:04 น. 5

ชีวะ ออนดีมานต์โอเคมาก พี่วิเวียนสอนดีเข้าใจสุดๆ
ฟิสิกส์ เพื่อนเราเคยไปเรียน มันบอกว่าเค้าใจบ้าง ไม่บ้าง แต่เรื่องไฟฟ้าสนุกสุด เราเลยไปเรียนฟิสิกส์เดอะเบรน เข้าใจนะ เราเรียนกับพี่เอ๋ก่อนอ่ะ เข้าใจๆ สอนสนุกด้วย แต่ต้องกลับมาทวน เพราะจะเบลอๆ
เอเลเวล เคยเรียนครอสตรีโกณ ก็เข้าใจนะ แล้วแต่คนเรียนด้วยล่ะ ลองไปทดลองเรียนดิ

0
Antist 31 ส.ค. 56 เวลา 16:29 น. 6

พอดีที่หนูอยากรู้น่ะค่ะ อย่างน้อยเราก็พอมีทางจะเข้าได้ พี่อย่ามาปิดความหวังหนูดิคะ หนูไม่ชอบใหไ้คนมาด่าหนูจะอะไรนักหนาล่ะ หนูเเค่ถามนะ พี่เคยรู้มั้ย มหิดลอ่ะ ข้อสอไม่เหมือนกันทุกปีนะพี่ หนูฝึกเองที่บ้านอยู่เเล้วหนูเอาตารางเวลาให้ดูกะได้
ม.1 ทบทวนเนื้อหาที่โรงเรียนกับกวดวิชา ไม่ต้องทำโจทย์ วิชาไหนก็ได้เเล้วเเต่หนู
ม2 ทบทวนเนื้อหาที่โรงเรียน ทำโจทย์ที่กวดวิชา หาโจทย์พื้นฐานบวกโจทย์ยากหน่อยมาทำ เเล้วเรียน ม.3 ให้จบตอนขึ้นม.3
ม.3 ตอนนี้หนูสมัคร ออน กับ เอเลเวล เเล้วค่ะ ตอนนี้ทั้งบ้านหนูมีเนื้อหาการสอบมหิดลวิชาละ 1 เล้่ม โจทย์สอวน.วิชาละ 1 เล่ม โจทย์เข้ามหิดลวิชาละ 1 เล่ม เล่มที่มันดูดีๆอ่ะค่ะ สีฟ้าๆเขียวๆ ยากดี เเล้วก็ หาหนังสือม.456 มาอ่านให้รู้วิธีคิดคร่าวๆ จะได้ทำทันเวลา
หนูว่า พี่ดัดนิสัยด่าคนเหอะค่ะ ชอบของไม่ดีนัก เชอะ

0
Antist 31 ส.ค. 56 เวลา 16:35 น. 7

ที่หนูมีเวลาเล่นเนี่ยวันเสาร์คุณเเม่ให้ พักได้ค่ะ ส่วนวันอื่น บางทีไม่ถึงเวลา หรือไม่ก็อะไรหลายอย่าง ไม่ต้องจับผิดหนูนะคะ หนูมันก็เเค่คนตรงๆน่ะค่ะ อย่าถือสาเลย เเล้วที่พี่บอกเนี่ย เพื่อนหนูหรอมันจะมีชีท มันเรียนมันก็เรียนกับอาจารย์เเหละ ซึ่งสอนดีมั้ย ในโรงเรียนน่ะสอนดีนะเเต่โจทย์ยากส่วนมากเเกก็ทำๆกันเป็นบ้างไม่เป็นบ้างอ่ะพี่ หนูเรียนตอนป. 5 หนูยังเลือกเลย เดือนละ 6000 เเหม่ พี่ พวกหนูอ่ะเด็กบ้านนอกถึงมีกวดวิชาดังๆมาก็ไม่เรียนกันหรอก มีหนูนี่เเหละอยากเรียนเอง เพื่อนมันบอกไม่อยากจ่ายตังค์ทีเดียว เเล้วถามว่า หนูจะหาชีทที่ไหนมา xerox อ่ะพี่ พิมพ์ไรอย่าหัวหันพลันเเล่นดีกว่ามั้ยเหนื่อยจุง

0