Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช๊อค! บ้านเทเลทับบี้ถูกขุดเป็นสระน้ำแล้ว เพราะเจ้าของเซ็งคนบุกรุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หากในตอนนี้ใครอายุสัก 20 ปีขึ้นไป คงไม่มีใครไม่รู้จักการ์ตูนเด็กสัญชาติอังกฤษสุดหรรษาอย่าง เทเลทับบี้ ที่มีสี่พี่น้อง ทิงกี้วิงกี้ ดิปซี่ ลาล่า และโพ อย่างแน่นอน กับฉากบ้านเทเลทับบี้ที่เราเห็นเจนตาเป็นเนินโดมเตี้ย ๆ กลางทุ่งหญ้าที่เขียวชอุ่มอันเป็นลานวิ่งเล่นของพี่น้องทั้งสี่สีพร้อมกับคำเชิญชวนให้มาสนุกสนานด้วยกันกับคำเชิญว่า "ได้เวลาสนุกแล้วสิ" ..แต่ในตอนนี้ท่าทางจะ "หมดเวลาสนุกแล้วสิ" ของจริงซะแล้ว เพราะตอนนี้เนินบ้านเทเลทับบี้ถูกถางทิ้งและขุดเป็นสระน้ำแทนแล้ว

          เว็บไซต์เดอะซันรายงานเมื่อวันที่ 1 กันยายน ว่า คุณป้าโรสแมรี่ ฮาร์ดิ้ง วัย 63 ปี ผู้เป็นเจ้าของไร่เขียว ๆ ในเมืองวิมพ์สโตน มณฑลวอร์รอคเชียร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากบ้านของเทเลทับบี้ บอกว่า เธอเบื่อกับปัญหาบุกรุกเข้าพื้นที่โดยพลการเต็มทน เพราะแม้ว่าการถ่ายทำเทเลทับบี้จะหยุดลงไปแล้วตั้งแต่ในปี 2001 แต่ก็ยังมีแฟน ๆ การ์ตูนหลายคนหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมเยียนดูบ้านของเทเลทับบี้อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเธอเองไม่ได้เต็มใจให้พวกเขาเข้ามายุ่มย่ามในพื้นที่ส่วนตัวเลยแม้แต่น้อย ถึงขนาดล้อมรั้วแล้วก็ยังมีคนปีนและเดินข้ามทุ่งมาดูอยู่ดี ในที่สุดก็ตัดสินใจจบปัญหาซะ ด้วยการรื้อถอนเนินโดมของเทเลทับบี้ทิ้ง และขุดเป็นบ่อน้ำกลม ๆ ขึ้นมาแทน 

          งานนี้สระน้ำเลยดับฝันแฟนการ์ตูนเทเลทับบี้สี่สีสุดน่ารักไปโดยปริยาย ก็เข้าใจคุณป้าอยู่หรอกนะ แต่ในฐานะอดีตแฟนตัวยงของเทเลทับบี้ก็อดรู้สึกใจหายไม่ได้ เหมือนจิ๊กซอว์ความสุขของวัยเยาว์ตัวหนึ่งมันขาดหายไปยังไงไม่รู้ เศร้า T^T


ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ Kapook.com

แสดงความคิดเห็น

>

53 ความคิดเห็น

` ด.ญ. CSI 2 ก.ย. 56 เวลา 19:20 น. 5

คิดถึงจริงๆนั่นแหละ เฮ้อออ T T
ปล. ส่วนตัวเราคิดว่า น่าจะเก็บค่าเข้าชมที่ไม่ต้องแพงมาก พอให้มีค่าบำรุง
สถานที่ ให้อยู่ได้นานๆ ^ ^;;

0
Smile...^^ 2 ก.ย. 56 เวลา 22:13 น. 17

โหป้า...ดูถ้าจะไม่เคยมีของที่เป็นความทรงจำในชีวิตนี้เลยสินะ ไมไม่เก็บค่าเข้าชมล่ะ เฮ้อเสียเงินถมแพงกว่าป่ะ? โห เสียดาย ความทรงจำ ให้ตายเหอะ T_T


 

0
♣ Minto ♣ 3 ก.ย. 56 เวลา 00:02 น. 19

เราแค่16ปีนะ แต่เรารู้จักอ่ะ=O= ไม่จำเป็นต้อง20Upหรอกมั้ง
ขนาดน้องเราอายุน้อยกว่าเราตั้งเกือบ4ปียังรู้จักและเคยดูเลย
แต่ถึงอย่างงั้นก็ใจหายอ่ะ ...แว๊กก!!..เอาความฝันวัยเด็กคืนมาน้า~>[]<!!!!

0
G-wongwan 3 ก.ย. 56 เวลา 00:21 น. 20

หมดเวลาสนุกเเล้วซิ ...หมดเวลาสนุกเเล้วซิ++

น่าเสียดายจัง บ้านเทเลทับบี้ น่าร๊ากก ก มากเลยอ่า (T^T)..

0