Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] คุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ด้านความรัก~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
[EXO] คุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ★ ด้านความรัก~

ถ้าคุณชอบเซฮุน ด้านความรัก คุณเป็นคนรักใครรักจริง คบใครคบทีละคน ชอบให้แฟนเอาใจ ไม่ชอบให้แฟนพูดถึงอดีตหรือแฟนเก่า และทุ่มเทให้กับความรัก




ถ้าคุณชอบแบคฮยอน ด้านความรัก คุณเป็นคนรักใครรักจริง ชอบให้ง้อแต่ง้อมากไปก็จะรำคาญ เวลารักใครก็รักจริงทุ่มเทแต่ถ้าเลิกก็พร้อมตัดใจได้เสมอ




ถ้าคุณชอบชานยอล ด้านความรัก คุณเป็นคนสนุกสนานเฮฮา เวลาบอกรักแฟนชอบพูดติดตลกเพราะเขิน แฟนเลยชอบคิดว่าคุณไม่จริงจัง แต่คุณรักใครรักจริงนะ



ถ้าคุณชอบคริส ด้านความรัก คุณเป็นคนรักใครรักจริง พร้อมปกป้องดูแลแฟนเสมอ ไม่ค่อยบอกรักแฟนมากเพราะคิดว่าการกระทำสำคัญมากกว่าคำพูด
ถ้าคุณชอบลู่หาน ด้านความรัก คุณเป็นคนขี้เล่นสนุกสนาน ทำให้แฟนอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่คุณขี้หึงนะ ไม่ชอบมากถ้าแฟนคุณพูดถึงแฟนเก่า..


ถ้าคุณชอบซูโฮ ด้านความรัก คุณเป็นพวกมีเหตุผล เวลาทะเลาะกันจะฟังคนรักอธิบายเสมอๆ ไม่ชอบการนอกใจ รักใครรักคนเดียว ตัดใจยากถ้าเลิกกันไป



ถ้าคุณชอบไค ด้านความรัก คุณเป็นพวกให้ความสำคัญต่อคำสัญญา พูดจริงทำจริง เชื่อมั่นในคนรัก ถ้าโดนหักหลังจะเสียใจมากและพร้อมตัดใจไม่ยุ่งอีก



ถ้าคุณชอบดีโอ ด้านความรัก คุณเป็นเหมือนเด็กน้อยๆที่ไฝ่ฝันจะมีความรักเหมือนในนิยาย จึงเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องรัก และเกลียดการโกหกที่สุด



ถ้าคุณชอบเลย์ ด้านความรัก คุณเป็นคนที่พูดเก่งคุยเก่ง มีคนมาหลงคารมมาก คนอื่นมองว่าคุณหลายใจเพราะคุณชอบหลายคน แต่คุณรักได้แค่คนเดียวนะ ;D



ถ้าคุณชอบเฉิน ด้านความรัก คุณค่อนข้างหัวโบราณ จึงจริงจังกับเรื่องคบใครคบคนเดียว เป็นคนรักใครยากแต่ถ้ารักแล้วก็จะทุ่มเท รักมาก แคร์มาก

ถ้าคุณชอบเทา ด้านความรัก คุณเป็นคนอ่อนไหว รักใครรักจริงทุ่มเทให้คนรัก เวลาเลิกกันก็ต้องใข้เวลาทำใจอยู่นานกว่าจะเปิดใจคบคนใหม่



ถ้าคุณชอบซิ่วหมิน ด้านความรัก คุณเป็นคนค่อนข้างขี้งอน เพราะชอบที่จะให้แฟนเอาใจมากๆ รักและแคร์แฟนมาก ควรจะปรับเรื่องขี้งอนซะหน่อยนะ ;D

via : twitter (+) @icmyz
Credit : `B2ST;Admirable,*@siamzone
::【EXO BaekHyun (백현)】:: ° BBMagico °
Kris EXO M [K.1]
:;FC_Exo_thailand
By :♥ EXO Thailand♥
[Ad.Da]

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

MOP`repus★ 12 ต.ค. 56 เวลา 13:46 น. 3

เราชอบทุกคนนะ คริส โด้ มิน ยอล
แต่ชอบคริสที่สุด มันเป๊ะเว่อร์อ่ะ เราเป็นอย่างนี้จริงๆ
เป็นคนไม่พูดแต่เน้นการกระทำเป็นสำคัญ
ให้ความสำคัญกำคำว่าสัญญามาก=3=



เสี่ยสมคริสข่าาาาาาาาาาา 

0
เเบคกี้ยอลลี่ 12 ต.ค. 56 เวลา 14:11 น. 4
ตรงอยู่ๆๆๆ เราชอบ แบค ชานยอล โด้ แต่ชอบชานยอล เพราะ ชานยอลเป็นคนขี้เล่น เฮฮา รั่วๆดีด้วย  ที่บอกว่า เมนชานยอลเเล้วเป็นคนสนุกสนานเฮฮา เราว่าจริง 55555 เราชอบรั่ว ยิ่งอยู่กับเพื่อนยิ่งรั่ว 55555
0