Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Joo Won เผยว่าเขา ‘จิตใจหวั่นไหว’ ต่อ Kim Ah Joong ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง ‘Catch Me’!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
joo-won-kim-ah-joong_1384793895_af_org

Joo Won (จูวอน) และ Kim Ah Joong (คิม อาจุง) สองนักแสดงนำจากภาพยนต์เรื่องที่กำลังจะเข้าโรงฉาย ‘Catch Me’ เผยความรู้สึกแท้จริงที่มีต่อกันในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนต์ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ณ Seoul’s Lotte Cinema

Kim Ah Joong บอกว่า “เขาเป็นคนที่น่ารักที่สุดจากนักแสดงชายทั้งหมดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย … จนถึงตอนนี้ ฉันมักจะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีอายุมากกว่า Joo Won จึงเป็นผู้ชายอายุน้อยกว่าคนแรกที่ฉันได้ร่วมงานด้วย ฉันเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยหญิงล้วนก็จริง แต่ Joo Won มีความรู้สึกของการเป็นรุ่นน้องมหาวิทยาลัยอยู่ในตัวเขา ดังนั้นฉันจึงรู้สึกสบายใจแม้แต่จะต้องมีการแตะเนื้อต้องตัวกันก็ตาม”

Joo Won ยังพูดให้ฟังเกี่ยวกับว่าพวกเขาทำงานร่วมกันอย่างไรอีกด้วย เขาบอกว่า “มันยอดเยี่ยมที่สุด” แล้วเขาก็หัวเราะออกมา Joo Won ยังถูกถามให้เปรียบเทียบ Kim Ah Joong กับนักแสดงร่วมสาวคนอื่นๆที่เขาเคยร่วมงานมาด้วยอย่าง Choi Kang Hee (ชอย คังฮี) และ Moon Chae Won (มุน แชวอน) เขาจึงตอบว่า “เธอเป็นคนละเอียดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกองถ่ายทำที่มีเพียงแต่ผู้ชายเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะไม่เอาใจใส่ผู้ชายทุกคน”

จากนั้นเขาก็ถูกถามว่าจิตใจของเขาเคย ‘หวั่นไหว’ ไหม ในเวลาที่เขาทำการแสดงกับ Kim Ah Joong และเขาตอบออกมาอย่างซื่อตรงว่า “มันหวั่นไหว ถ้าหากว่าผมไม่ชอบคู่แสดงของผมจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถทำการแสดงได้รึเปล่า ผมไม่คิดว่าผมมีความสามารถแบบนั้น นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมหากผมไม่ชอบคนๆนั้นจริงๆ ผมก็จะไม่สามารถแสดงออกมาได้”

Park Kyung Lim (ปาร์ค คยองริม) ผู้ซึ่งคอยถามคำถามเหล่านี้มาโดยตลอด ได้ ‘เกาะติด’ อยู่กับหัวข้อเรื่องนี้และถามเขาต่อไปว่าเขามีความรู้สึกอย่างไรหลังจบการถ่ายทำภาพยนต์แล้ว Joo Won จึงตอบว่า “ผมชอบเธอจริงๆในขณะที่พวกเราทำงานร่วมกันในภาพยนต์ และแม้แต่หลังจบภาพยนต์มาแล้ว ผมก็ยังคงมีความรู้สึกหลงเหลืออยู่  แต่หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ต้องไปถ่ายทำละคร ‘Good Doctor’ ของทางช่อง KBS 2TV เขาพูดจบก็หัวเราะออกมา

ภาพยนต์เรื่อง ‘Catch Me’ จะเริ่มต้นเข้าโรงฉายที่เกาหลีใต้ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ แฟนคลับไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

kim-ah-joong_1384795483_20131118_CatchMe2

kim-ah-joong_1384795483_20131118_CatchMe1

source : allkpop / kpop-th


แสดงความคิดเห็น