Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาคิดยังไงกับเรา?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
***ยาวหน่อยนะคะ ผิดลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วย***

สวัสดีค่ะ จากกระทู้ที่เราเคยเขียนไป 
>>
http://www.dek-d.com/board/view/3130073/


ราอยากจะบอกชอบ ต มากกกกก แล้วเมื่อวาน (13/2/57) เื่พื่อนของ ต (ชื่อ ห)ก็บอกว่า จะทำอะไรก็รีบทำ ก่อนที่สุนัขจะคาบไปกิน เราก็บอกว่า "เดี๋ยวดิ ขอทำใจก่อน" เพื่อนก็บอก ถ้าช้านะเดี๋ยวก็อดหรอก มันเป็นคนปากไม่ตรงกับใจนะ

จนใกล้จะหมดคาบ(คาบต่อไปเป็นเลือกเสรี) เราไม่รู้จะทำไง เลยรอให้เพื่อนออกไปให้หมดก่อน
แล้ว ห ก็ช่วยเอาเื่ื่พื่อนของ ต ที่ชอบแซวออกมานอกห้อง ห ก็บอกว่า เอาพวกมันออกมาให้ละนะ เราก็เลยเดินเข้าไปในห้อง ต นั่งอยู่บนโต๊ะ เราเลยเดินไปสกิดๆ ต แล้ว ต ก็บอกว่า อะไร? 

เราถามว่า นายชอบ น รึเปล่า ต ก็บอกว่า ไม่ได้ชอบ แต่ น ไหน (ในห้องมี น หลายคน) เราก็ชี้ไป ต ก็บอกว่าไม่ได้ชอบ แล้วเราก็บอกว่า แต่เราชอบนายนะ แล้วเราก็วิ่งออกมาเลย ต้องแหวกคนนิดนึง (มีคนมามุงดูแอบเยอะ) แล้วเพื่อนเราก็บอกว่า เนี่ย ตอนที่เราวิ่งออกมา ต มันเกาหัวแบบเขินๆ แล้วพอถึงเลือกเสรี (เรากับ ต เรียนด้วยกัน) เราก็ทำตัวปกติ แล้วก็เอาลูกอมให้ ต มันรับไว้ แล้วเพื่อนเรามี4 คน ลูกอมมี 3 เม็ด คนที่ไม่ได้เป็นผญ. เพื่อนสนิท มันบอกว่า ขอลูกอมหน่อยดิ เราก็บอว่าหมดแล้ว แล้วเพื่อนผญ. คนนั้นก็บอก ต ว่า ต เราขอลูกอมนะ แล้ว ต ก็บอกว่าไม่ให้ (ต กินแล้ว) แล้วเพื่อนผญ. ก็บอกว่า เออ ใช่สิ ต้องได้ตามลำดับความสำคัญและคนสำคัญหนิ ต ก็ยิ้ม

พอกลับบ้านมา ก็เราก็ทักแชทไปหา ต เราก็ถามว่า ในห้องที่เราบอกได้ิยินมั้ย? ต ก็ตอบว่า ได้ยิน แล้วเราถามว่า แล้วคิดยังไง มันบอกว่า ก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็บอกว่า เออ ขอย้ำคำที่บอกในห้องละกัน ต ก็บอกว่า อืม จากนั้นเราก็เงียบไป จากนั้น 12 นาที มันก็ จุดมาหา เราก็บอกว่า อะไร? ต ก็บอกว่า ป่าว ไม่มีไร แล้วเราก็เงียบ

ตอนเช้าวันวาเลนไทน์ เราก็มาโรงเรียน (มีสอบ Las) เราก็มาซื้อดอกกุหลาบให้มัน แล้วมันก็เดินมา เราก็ฝากเพื่อน ต ที่ชื่อ ค ไปให้ ค บอกว่า ทำไมไม่เอาไปให้เอง เราก็บอกว่า ไม่กล้า แค่เมื่อวานก็ไม่กล้าละ ค ก็เอาไปให้ จากนั้นตอบสอบ เราก็เห็นมันถืออยู่ แล้วพออีก 1 วิชาจะสอบเสร็จ เราเอาลูกอมมาแจกเพื่อนอีก ต ก็บอกว่า "(เรียกฉายาเรา)มาลูกอมมากินดิ๊"

พอสอบเสร็จถึง 4โมง เราก็เห็นมันถืออยู่ แล้วเราก็ไปืนหน้าห้องสอบที่ ต สอบ เพื่อรอเพื่อน ต ก็เดินออกมาพร้อมกับเพื่อน แล้วมันก็ฝากดอกไม้ที่เราให้เพื่อนมันถือเพราะ ต จะหยิบรองเท้าและสพายกระเป๋า แล้วมันก็พูดประมาณว่า เฮ้ยๆ เอาทิ้งตอนนี้เลย คนให้มันไม่เห็น เราก็ด้ยิน เราก็มองหน้ามัน มันก็พูดว่า เอาทิ้งเลยมั้ย มันก็มองเรา แต่เราก็ไม่สนใจ พอเดินลงบันไดมาเราเดินมาเป็นคนสุดท้าย เห็นเพื่อน ต ถือดอกกุหลาบอยู่ เราก็ไม่อะไร แล้วพอเราใส่รองเท้าเสร็จ เพื่อนสนิทก็มาบอกว่า เนี่ยๆ เมื่อกี้ดอกมันตก ภ (เพื่อน ต) ก็เลยหยิบขึ้นมา แล้ว ต ก็ตะคอกใส่เพื่อนว่า โธ่เว้ย !! แล้วก็เอาดอกไปใส่ในกระเป๋า

แล้วพอเดินออกมาจากโรงเรียนเพื่อจะไปเรียนพิเศษ เพื่อนเราที่เคยเรียนโรงเรียนเดิมกับ ต ก็บอกว่า เออเนี่ย ดีนะที่ ต เอาดอกกุหลาบจากเรา  ตอน ป.6 มีคนนึงชื่อ ม เอาดอกกุหลาบมาให้ ต แต่ ต รับไว้ พอจะไปกินข้าวก็แอบเอาทิ้ง แล้วพอเราเดินไปเรื่อๆ ก็เห็น ต ขับรถมา แล้วเพื่อนก็บอกว่า ต มาส่งเรารึเปล่า


------------------------------------------------------------------------------------------------
***แบบนี้เขาคิดยังไงกับเราคะ?***

 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Pond Orawan 14 ก.พ. 57 เวลา 20:36 น. 3

ฟินตัวลอยทะลุหลังคาบ้านเลยค่ะ
กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

อยากมีโมเม้นแบบนี้บ้างจังค่ะ อิอิ สู้ต่อไปนะคะ .______. 

0
ss bulet 14 ก.พ. 57 เวลา 21:42 น. 5

น่าจะหาวิธีลองใจดูนะ เผื่อจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ แบบลองทำเป็นไม่สนใจบ้าง แกล้งให้หึงบ้าง ไรงี้
รักเลย

0