Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนคลับเดอะสตาร์ (แฟนคลับบางคน) นิสัยแย่ขนาดนี้เลยหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากจะดราม่าหรอกครับ แต่สิ่งที่ผมเจอมานี่มันเกินจะทนจริง ๆ เดอะสตาร์คนที่คุณเชียร์คุณเทิดทูนดั่งราชา/ราชินี แต่แฟนของเค้ากลับเหยียบย่ำ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนผมไปซ้อมดนตรีหลังเลิกเรียนกับเพื่อน ออกจากห้องซ้อมก็ไปหาอะไรกินกันที่ร้านประจำในห้างแถว ๆ ลาดพร้าว ในขณะที่ผมและเพื่อนกำลังรออาหารที่สั่งไป ก็ได้ยินอีกโต๊ะนึงซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่โต๊ะ (ท้้งยังพูดกันเสียงค่อนข้างดังด้วย) เข้าใจว่าเป็นแฟนคลับของเดอะสตาร์คนนึงที่เพิ่งจะเปิดตัวแฟนไปเมื่อไม่นานมานี้ (ถึงตรงนี้หรือเมื่ออ่านไปเรื่อย ๆ คุณอาจจะเดาได้ว่าเป็นใคร) กำลังพูดคุยถึงเดอะสตาร์กับแฟนของเดอะสตาร์

"นี่! แกรู้เรื่องที่พี่...เปิดตัวแฟนหรือยัง ?" ผู้ชาย (กระเทย) ถามเพื่อนอีก 3 คน
"อ๋อ!! ...(จิกเรียกด้วยคำหยาบคาย)...น่ะหรอ?" ผู้หญิงคนที่ 1 พูด

ผมถึงกับหันไปมองด้วยความโมโห พอดีว่าผมก็เป็น FC ของพี่คนที่เป็นแฟนกับเดอะสตาร์คนนี้เหมือนกัน (พี่...เขาไปทำอะไรให้เธอวะ? ไปจิกเรียกพี่เค้าแบบนี้)

"โอ้ย!!!! มันมาเกาะพี่...เค้าเพื่อให้ตัวเองดังน่ะสิ ตอนแรกเห็นเล่นเป็นตัวประกอบ แต่พอคบกับพี่...เข้าหน่อยได้เล่นบทนำเลยเว้ย!! โถ! ๆๆ ตอนเป็นนักร้องอยู่วง...ก็ทำตัว...(คนพูดด่าหยาบคายมาก)...จนต้องแยกตัวออกมา ไปเป็นดีเจก็ไม่เห็นทำ...(ด่าหยาบอีก)...เอาแต่เปิดเพลง ถ่ายรูปลงเฟส จัดรายการแบบนี้กรูส์ก็ทำได้วะ" ผู้หญิงคนที่ 2 พูดเสริม

ถึงตอนนี้ผมชักเริ่มทนไม่ไหว กะว่าจะลุกไปด่าสักหน่อย แต่เพื่อนผมห้ามไว้ (เพื่อนผมก็ทราบว่าผมเป็น FC ของพี่คนนี้ ติดตามผลงานพี่เค้าตลอด)

"ก็อย่างงี้แหละ เรียนคณะเดียวกับ...(ไม่รู้ทำไมต้องจิกเรียกพี่เค้าด้วย?)...นิสัย...(คำก็ด่า สองคำก็ด่า)..." ผู้หญิงคนที่ 3 พูดเสริม คนนี้แต่งเครื่องแบบมหาวิทยาลัยเดียวที่พี่คนที่เป็นแฟนกับเดอะสตาร์เรียนอยู่

"แหม!! ถ้าเจอนะชั้นจะตบ...ให้หน้าบวมไปสิบปีเลย" ผู้ชายพูด

นึกในใจ (มึ..เจอ-ก็ก่อนก็ได้นะ)

"แฟนคลับพี่เค้ายี้...(จิกเรียก)...กันทั้งนั้นแหละ แต่เค้าเกรงใจพี่...เลยไม่อยากพูด กลัวพี่...เค้าจะไม่สบายใจ" ผู้หญิงคนที่ 1

"..." บทสนทนานี้ผู้ชายเป็นคนพูด มีเนื้อหากล่าวถึงครอบครัวของพี่เค้าในทางเสียหาย

"เชื่อสิ อยู่ในวงการได้ไม่นานหรอก คน...แบบนี้" ผู้หญิงคนที่ 2 พูด

"ไม่รู้แหละ ชั้นเกลียด...ว่ะ เจอหน้า...ที่มหาลัยอยากจะเล่นมันสักที กำลังหาวิธีการเล่นงานอยู่ จะเอาให้หนักเลย" (จริง ๆ ไม่ได้พูดคำว่า "เล่น" แต่พูดอีกคำนึง ออกสื่อไม่ได้จริง ๆ) ผู้หญิงคนที่ 3 พูด

"แต่ชั้น (พอดี ช. มันชัดจริงๆ) ว่านะ พี่...เค้าก็แค่โยนเศษทานให้...(จิกเรียกซ้ำแล้วซ้ำเล่า) ได้ดังสมใจ สักพัก...ส่ง" ผู้ชายพูดเสริม

"โยนเศษทาน" หรอ!!!??? พี่เค้าเป็นคนนะเฟ้ย ไม่ใช่ครึ่งคนครึ่งเปรตอย่างแก โกรธ 

"เอ๊ย!! พอดีว่าฉันจะได้ไปฝึกงานที่สถานีเดียวกับ...ว่ะ คงจะได้หาเรื่องแกล้งให้หนัก ๆ เลย" ผู้หญิงคนที่ 2 พูด

ถึงตอนนี้เรา โกรธ อาหารที่โต๊ะเราสั่งมาพอดี เราพูดกับเพื่อนเรา

"เอ๊ย!! ขอโทษว่ะ ของกินเนี่ย ห่อกลับบ้านเถอะ ขืนอยู่กินในร้านต่อไปคงได้ฆ่าคนตายซะก่อน" เรากับเพื่อนเราออกจากร้านมาก่อนในขณะที่โต๊ะนั้นก็น่าจะยังคงด่ากันสาดเสียเทเสียกันต่อไป

อยากจะถามสี่คนที่เจอมานี่ว่า พี่...เค้าไปพ่นสีใส่กำแพงบ้านพวกคุณมึ..หรือยังไง ถึงด่าพี่เค้าซะเละเทะแบบนี้ แถมยังถึงขั้นจะวางแผนประทุษร้ายพี่เค้าอีก คือ...เราก็เชื่อนะแฟนคลับของเดอะสตาร์คนนี้ส่วนใหญ่น่าจะเป็นคนดี ไม่ได้มีนิสัย "ต่ำ" ขนาดนี้ แต่แฟนคลับนิสัย...(อยากด่าหยาบ ๆ แบบที่ด่าพี่เค้าบ้าง แต่เผอิญออกสื่อ) กลุ่มนี้ก็มีตัวตนอยู่จริง แถมยังอยู่ใกล้ตัวพี่เค้าด้วย เราก็ชักจะเป็นห่วงพี่เค้าแล้ว กลัวว่าจะเจอเรื่องอะไรแย่ ๆ เข้า คือเราก็ไม่ได้หวงพี่เค้าเหมือนแฟนคลับของศิลปินบางคนอะไรอย่างงั้น เพราะนั่นก็เป็นสิทธิ์ของพี่เค้าที่จะเลือก เราคงไปทำอะไรไม่ได้ 

แต่ถ้าพี่เค้าต้องเจอเรื่องแย่ ๆ (ซึ่งอาจจะเกิดหรือไม่ก็ได้) มันก็เป็นเรื่องน่าเศร้า น่าแค้นใจมาก

ปล.อยากบอกกลุ่มแฟนคลับเดอะสตาร์ทั้ง 4 คนนี้ว่า ถ้าอยากจะเล่นงานพี่เค้าแรงขนาดนี้ สำหรับเรามันคงไม่จบแค่โดนด่าแน่

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

เดอะ ออมส์ ' Porazit 25 ก.พ. 57 เวลา 18:50 น. 3

เอิ่มพวกนางอิจฉาละมั้ง ที่ไม่มีโอกาศ
จะได้ไปยืนอยู่ในที่ ที่พี่คนนั้นเค้ายืนอยู่ :)

พวกนางก็แค่ด่าทอ ไม่น่าจะมีปัญญาไปทำอะไรเค้า
แต่ที่แน่ ๆ สันดานที่พวกนางแสดง
ก็แค่อยากได้อยากมี ในสิ่งที่ตัวเองไม่มี พวกนางน่าสมเพชนะ

คนแบบนี้ไม่เดาก็รู้เลย ว่าชีวิตอยู่ไม่เป็นสุข
จ้องด่าคนนั้นคนนี้ เพื่อนที่คบ คงเป็นแค่เศษเดน
ที่คนอื่นเค้าไม่คบกันแหละค่ะ ^_^

0
Andromeda Title 26 ก.พ. 57 เวลา 11:51 น. 6

ผมแนะนำว่าไม่อยากให้เดากันมั่ว ๆ ครับว่าเป็นใครกับใคร แต่ประเด็นอยู่ที่ผมเป็นห่วงความปลอดภัยของพี่เค้า เพราะสองในสี่คนนั่นเป็นคนที่น่าจะอยู่รอบตัวพี่เค้าด้วย ถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาคงจะแย่

อีกประเด็นก็คือ ถ้ามีแฟนคลับของเดอะสตาร์คนนี้มาประทุษร้ายพี่เค้าจริง ๆ เดอะสตาร์คนนี้คงปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ จะโยนความผิดให้แฟนคลับก็คงไม่ได้อีก

เศร้าจัง

0
Miss Hurricane 4 มี.ค. 57 เวลา 16:38 น. 7

เคยอยู่เกิร์ลกรุ๊ป
เล่นเป็นตัวประกอบ (ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงนำไปแล้ว)
เป็นดีเจ ***

ชัดเลยค่ะ บอกตรง ๆ ว่าไม่ชอบอย่างแรงค่ะ !!!
โกรธแล้วนะ

0
Miss Hurricane 4 มี.ค. 57 เวลา 16:37 น. 8

แหม่ ! ๆ ๆ อยากร่วมอุดมการณ์กับ 4 คนนั่นจริง ๆ ค่ะ ไม่รู้ว่าเดอะดาวคนนั้นนี่กำลังเมายาอยู่หรือเปล่า คนแบบนั้นยัง...ไปได้

0
☆`NFKS` 6 มี.ค. 57 เวลา 15:51 น. 9

เอ่อะ..ชัดเจน55555

แต่เราก็ไม่อะไรนะเฉยๆไม่เคยพูดแบบนี้นี้แรงไปไม่สมควรอ่ะพูดเลย

สงสารศลป.จัง /)_(\

0