Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวที่จะรัก....แต่ก็อยากจะมีรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราโสด มา 3 ปี ละ...
          ซึ่งแม่งนานมาก 3 ปี = = ถามว่าเหงามั้ยมันก็เหงา เวลาที่ไปใหนๆ ก็จะมีคู่รักเดินจูงมือกัน เล่นกันคุยกัยมันดูมีความสุขนะ เวลาเราเก็นเรายิ้มไปด้วยเลย ^^ เวลาดูหนังดูละครนางเอกพระเอกจีบกัน บอกรักกัน เรารู้สึกว่าอยากมีบ้าง ...

          เราเคยฝันถึงผู้ชายซึ่งเขาเป็นใครไม่รู้ เรานั่งอยู่ด้วยกัน อยู่ดีๆเขาก็มาโอบกอดคอเราจากด้านข้าง เรารู้สึกถึงความรัก อบอุ่น มันรู้สึกดีมากๆ เราเคยคิดนะว่าถ้าคนที่เรารักมากอดแบบนี้เราชอบมากมันการแสดงความรักที่อบอุ่นมากๆ ^^ แล้วคนนั้นก็บอกรักเรา แต่เราไม่รู้ว่าเป็นใคร เราก็สะดุ้งติ่น

          แต่ก็กลัว อดีตเรื่องความรักคนเรามีทุกคน ประสบการ คนรอบข้าง มันดูเลวร้ายนะ เราไม่อยากทะเลาะ เราเกลียดการจากลา เราเองก็เอาแต่ใจ ไม่ค่อยมีเวลา เรากลัวว่าถ้าเราคบกับใครไปจะทำให้เขาเบื่อ ทำให้เขาเสียใจ 

ได้แต่ทำใจ ดูคนอื่นเขารักกัน ไป 3 ปี .... ก็เหงานะ 555 เพื่อนๆเป็นกันมั้งมั้ย หรือเว่อวังอยู่คนเดียว 555

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

AuttazA 7 เม.ย. 57 เวลา 20:03 น. 3

เราด้วย โสดมา 5 เดือนแล้ว แต่รู้สึกเหมือนกับว่า เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้เลย

0
gigimiko 8 เม.ย. 57 เวลา 13:59 น. 6

เราก็กลัวนะ เมื่อก่อนเราเจอความรักมากหลายรูปแบบทั้งถูกคบซ้อนโดนสวมเขา แต่เราไม่เคยที่จะทำแบบนั้นได้เลยคือเราเป็นคนซื่อสัตย์กับแฟนนะแต่พอเราเจอแบบนี้สองคนติดๆเราเลยปิดกั้นตัวเอง ไม่ใช่ว่าไม่มีใครมาจีบเราเลยนะแต่มี ซึ่งเป็นเราที่ไม่ยอมเปิดใจ คือคนที่เคยเจออะไรหนักๆมาก่อนจะเข้าใจเราเลยไม่พร้อมที่จะเจ็บในตอนนี้เลยเลือกที่จะโสดต่อไป

0
FUNAMI-SAN 8 เม.ย. 57 เวลา 17:24 น. 7

โสดตั้งแต่เกิดค่ะ 555555555 อยากมีรักหวานๆแบบในนิยายบ้างแต่กลัวที่จะรักกลัวไปหมดกลัวว่าจะเลิกกันกลัวว่าเขาจะหลอกกลัวเขาจะไม่จริงจังไม่จริงใจ ตอนนี้ได้แต่เฝ้ารอคนๆนั้นต่อไปค่ะ - -

0